Chủ đề 'kết'

Lựa chọn và sử dụng bột giặt cho máy giặt đúng cách

Bột giặt quyết định tới 50% độ sạch của quần áo trong quá trình giặt. Vì vậy, nhiều người thường có suy nghĩ cho càng nhiều bột giặt thì quần áo càng sạch hơn. Đó là việc làm hoàn toàn sai lầm và có thể làm giảm tuổi thọ cho máy giặt. Vậy sử dụng loại bột giặt nào cho máy giặt với liều lượng bao nhiêu là đúng cách? 

Những lỗi thường gặp ở máy giặt và cách khắc phục

Máy giặt thường xuyên phải hoạt động nên khó tránh khỏi những sự cố ngoài ý muốn. Những lỗi đó bắt nguồn từ rất nhiều lý do khác nhau, bao gồm cả nguyên nhân khách quan và chủ quan. META.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu những lỗi phổ biến nhất của máy giặt và cách khắc phục chỉ trong vài bước đơn giản.  

Cách làm 5 loại kem bằng máy xay sinh tố

 Vào những ngày hè nóng nực, mọi người đều muốn thưởng thức những ly kem mát lạnh. Hãy để META giới thiệu cho các bạn cách làm những chiếc kem tại nhà vô cùng đơn giản và nhanh chóng.

Top 3 tivi 48 inch trên dưới 10 triệu

Tivi là thiết bị gia dụng quen thuộc được sử dụng ở mỗi gia đình Việt Nam. Với khoảng 10 triệu là bạn có thể sở hữu ngay một chiếc tivi 50 inch cho gia đình mình. Dưới đây META xin giới thiệu 3 model tivi 48 inch có giá trên dưới 10 triệu.

Các lưu ý để ép nước trái cây ra nhiều nước

Vào những ngày hè nóng nực thì mọi người ai cũng đều muốn thưởng thức những ly nước thơm ngon và mát lạnh. Hiện nay, tình trạng vệ sinh an toàn thực phẩm đang ngày càng nghiêm trọng nên ai cũng muốn tự tay làm cho mình những ly nước ép trái cây bổ dưỡng mà vẫn tươi lạnh để trong tủ. Nước trái cây giúp bổ sung năng lượng và các chất chống oxi hóa, kiềm hóa, và khôi phục sức sống cho các cơ quan trong cơ thể. Hãy để META hướng dẫn bạn cách ép nước đạt chất lượng cao nhất.  

Phân loại cáp HDMI

HDMI là viết tắt của High-Definition Multimedia Interface nghĩa là giao diện đa phương tiện độ phân giải cao. Đây là một chuẩn kết nối cho phép truyền tải hình ảnh, âm thanh thông qua một sợi cáp đến một màn hình trình chiếu rộng lớn như tivi mà vẫn đảm bảo được độ phân giải cao. Vậy HDMI có những loại cáp HDMI nào? Cùng tìm hiểu bài viết sau để biết về sự phân loại cáp HDMI nhé!

Làm thế nào để xem lại trận bóng bỏ lỡ mùa Euro 2016

Mùa giải Euro 2016 đang sắp trở lại với người hâm mộ trong mùa hè này nhưng không phải bất kì lúc nào, bạn cũng có đủ thời gian để theo dõi từng trận của môn bóng đá yêu thích. Hoặc cũng có thể, bạn trót quên theo dõi một trận đấu mùa Euro 2016 và tiếc hùi hụi. Vậy làm sao, để xem lại những trận bóng này trên tivi? Hãy đến với META để chúng tôi hướng dẫn bạn cách xem lại các chương trình, đặc biệt là các trận cầu đỉnh cao mà bạn đã bỏ lỡ trên TV.

Mẹo chọn mua và sử dụng kem chống nắng

Ánh nắng mặt trời là nguyên nhân chính gây nên tình trạng nám da ở phụ nữ và một số bệnh về da khác. Vì thế chị em phụ nữ rất sợ tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời. Một biện pháp được coi là tối ưu giúp bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời là sử dụng kem chống nắng. Nhưng trên thị trường có rất nhiều thương hiệu và loại kem chống nắng. Vậy làm sao để lựa chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp?  

Khắc phục lỗi màn hình tivi bị hở sáng

Màn hình hở sáng là một lỗi khá phổ biến trên tivi, đặc biệt là những dòng tivi dùng màn hình LCD. Lỗi này nói chung không quá nghiêm trọng, nhưng dễ khiến người dùng cảm thấy khó chịu. Trong bài viết dưới đây, META sẽ cùng bạn tìm hiểu chi tiết hơn về hiện tượng này.

Cổng kết nối USB là gì? Tivi có cổng USB mang đến tiện ích gì?

Cổng USB không chỉ đơn giản là kết nối các thiết bị với nhau để truyền dữ liệu mà kết nối bạn bè, giúp sửa chữa tivi hay sạc điện tiện lợi,... Với cổng USB, bạn không còn phải sử dụng bất kỳ thiết bị ngoại vi thông dụng hơn để hỗ trợ xem video trực tiếp. Và với 1 chiếc tivi tích hợp thêm cổng USB sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho người sử dụng. 

Cai thuốc lá nhờ luyện tập với xe đạp tập thể dục

Bạn từng gặp khó khăn trong việc cai thuốc lá. Bạn đã cố gắng sử dụng mọi phương pháp như: uống thuốc, tránh xa những người hút thuốc, nhai kẹo suốt ngày… nhưng tất cả đều không mang lại hiệu quả như mong muốn. Bí quyết đạp xe 10 phút mỗi ngày với xe đạp tập sẽ mang lại cho bạn kết quả không ngờ. 

Những thói quen tốt của một hậu vệ ném bóng rổ giỏi

Bóng rổ là một môn thể thao đồng đội và thường đòi hỏi bạn phải chú ý, nhanh nhẹn, phối hợp nhịp nhàng với các đồng đội của mình. Bạn có thể chơi bóng rổ với các kỹ năng cơ bản, nhưng là một cầu thủ giỏi, bạn cần phải nỗ lực rất nhiều, đặc biệt là hình thành những thói quen tốt cho mình.

Hướng dẫn cách chọn và bảo quản giày tennis

Khi thi đấu quần vợt, để tạo được sự thăng bằng tốt trên sân, bàn chân và đôi giày giữ vai trò quan trọng. Một đôi giày tennis tốt, vừa vặn với bàn chân và phù hợp với mặt sân sẽ giúp bạn thi đấu hiệu quả hơn cũng như giúp bạn giảm thiểu tối đa chấn thương trong khi tập luyện và thi đấu. Một đôi giày không vừa có thể dễ dàng dẫn tới những vết phồng rộp trên da, đau mắt cá chân và đầu gối, đồng thời hạn chế khả năng di chuyển của bạn. Chính vì vậy, chọn giày sao cho đúng cách là điều đầu tiên bạn cần quan tâm.    

Những sai lầm nên tránh khi tập yoga

Yoga mang đến cho chúng ta sức mạnh tuyệt vời cả về thể chất và tinh thần. Tuy nhiên, khi luyện tập yoga, chị em thường dễ mắc phải một số lỗi cơ bản có thể làm cho bài tập yoga kém hiệu quả và không phát huy được hết lợi ích mà yoga mang lại. Sau đây là một số lỗi thường gặp các bạn nên tránh khi luyện tập yoga.

Những lợi ích tuyệt vời của yoga

Tập yoga có tác dụng nâng cao sức khỏe, giúp tinh thần sảng khoái, giảm căng thẳng, mệt mỏi. Đồng thời, tập yoga giúp giữ gìn vóc dáng, sắc đẹp cho phái nữ và cải thiện đời sống tình dục cho cả 2 giới. Bạn hãy dành thời gian tập luyện yoga bởi những lợi ích tuyệt vời mà bộ môn này mang lại. 

Nguyên lý hoạt động và tác dụng chữa bệnh của máy cứu ngải

Việc điều trị bệnh bằng việc xông ngải cứu với máy cứu ngải là phương pháp cứu ngải Đông y mới giúp người bệnh giảm đau nhanh chóng, tức thời chỉ sau 5 - 10 phút sử dụng. Đây là phương pháp điều trị rất an toàn mà lại không tốn nhiều chi phí. Các viên thuốc sử dụng trong máy cứu ngải được bào chế từ ngải cứu đều đã được viện Kiểm Nghiệm Dược Phẩm và Mỹ Phẩm kiểm duyệt nên rất an toàn, thuận tiện để mang theo và sử dụng máy trong nhiều không gian như văn phòng, nhà bếp, phòng ngủ…  

Phương pháp giảm cân hiệu quả bằng cách chạy bộ cực nhanh

Chạy bộ là phương pháp dễ tập nhất để giảm cân nhanh. Chạy có rất nhiều kiểu, phụ thuộc vào mục đích chạy bộ của bạn. Có người chạy để đảm bảo sức khỏe dẻo dai, có người chạy để giảm cân. Mỗi bài tập chạy bộ khác nhau sẽ có tác dụng khác nhau đối với cơ thể. Bài viết giảm cân hiệu quả bằng cách chạy bộ cực nhanh sẽ giúp mọi người lựa chọn được phương pháp phù hợp nhất với mình để có một thân hình như mong muốn.

5 công dụng chữa bệnh tuyệt vời của ngải cứu có thể bạn chưa biết

Cây ngải cứu có rất nhiều tác dụng trong cuộc sống. Trong châm cứu thì sử dụng làm điếu ngài dùng cho Máy cứu ngải, trong trị liệu massage thì làm tinh dầu ngải, trong thực phẩm thì làm món ăn chữa bệnh, kết hợp với sắc hay với các thuốc đông y thì làm thành các bài thuốc cực kỳ hiệu quả trong chữa bệnh thường gặp.

Có nên mua máy giặt Electrolux?

Bạn đang băn khoăn không biết chọn mua máy giặt gì? Hiện nay, thị trường máy giặt rất đa dạng các thương hiệu, trong đó Electrolux là một trong những thương hiệu máy giặt nổi tiếng trên thị trường được nhiều người dùng Việt Nam ưa chuộng. Để lý giải điều này, mời bạn tham khảo bài viết sau đây của META.vn nhé!

Tìm kiếm bằng giọng nói trên Android Tivi Sony 2016 thật dễ dàng

Cách tìm kiếm bằng giọng nói trên Android Tivi Sony là tính năng mới được tích hợp trên những chiếc tivi Sony 2016. Trên điều khiển từ xa có tích hợp micro hỗ trợ bạn tìm kiếm giọng nói bằng tiếng Việt, giúp bạn nhanh chóng có được nội dung mong muốn mà không phải gõ nội dung tìm kiếm trên Google của tivi. 

Ưu điểm và cấu trúc của nhà bạt di động

Nhà bạt di động là giải pháp an toàn và hữu hiệu dành cho các cá nhân và công ty tổ chức sự kiện khi thực hiện các sự kiện, lễ hội, chương trình quảng cáo ở ngoài trời, Với thiết kế đa dạng, phong phú cùng nhiều kích thước khác nhau đem đến sự tiện lợi cho người dùng khi lựa chọn để sử dụng với nhiều mục đích khác nhau.

Tìm hiểu kĩ hơn về công nghệ hàn

Hàn là quá trình công nghệ sản xuất các kết cấu không tháo được từ kim loại, hợp kim và các vật liệu khác... với rất nhiều ưu điểm, giúp công việc đạt hiệu quả cao hơn và đã rất quen thuộc trong đời sống nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về khái niệm, nguyên lý của các kỹ thuật hàn hàn. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ hàn trong bài viết này của META.vn nhé.

Cách kết nối loa bluetooth Fenda T-400X với laptop, điện thoại

Loa bluetooth Fenda T-400X có khả năng kết nối với nhiều thiết bị điện tử khác nhau như laptop, máy tính, TV, smartphone,....Ngoài ra, loa còn có khả năng kết nối bluetooth không dây rất tiện dụng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến các bạn cách cài đặt và kết nối với các thiết bị laptop và smartphone.

Tư vấn chọn máy hút bụi dọn nhà đón Tết

Dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ là công việc diễn ra thường xuyên và đều đặn của mỗi gia đình vào những ngày giáp Tết với mong muốn đón nhận luồng sinh khí tươi mới cũng như những may mắn của ngày xuân về. Thế nhưng, công việc này lại thường luôn đem đến sự mệt mỏi cho các thành viên trong gia đình. Chính vì thế, bạn hãy cân nhắc những gợi ý sau đây của META.vn để sắm cho gia đình mình những chiếc máy hút bụi tiện lợi, giúp dọn dẹp nhà cửa đón Tết thật nhanh chóng, giảm bớt công sức và thời gian nhé!

Kinh nghiệm chọn mua cân sức khỏe điện tử

Bạn đang muốn nhu cầu mua một chiếc cân điện tử về để theo dõi cân nặng giúp bạn chăm sóc sức khỏe tốt hơn, đồng thời cũng giúp bạn lên một kế hoạch ăn uống, tập luyện để có một body đẹp! Tuy nhiên bạn lại gặp khó khăn trong việc tìm một chiếc cân tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu của bạn, đặc biệt là trong khi có cực kỳ nhiều loại, thương hiệu hiện đang được bán trên thị trường!

Cách chọn quà Valentine cho bạn gái

Tặng quà gì cho ngày Valentine thêm đặc biệt, ý nghĩa và mới lạ đây? Đây là câu hỏi rất khó tìm ra lời giải đáp, META.vn sẽ gợi ý cho các bạn một số món quà nên tặng nàng để ngày Valentine thêm đáng nhớ hơn.  

Cà phê giả tràn lan trên thị trường - Nhận biết vô cùng dễ dàng (Phần 1)

Nếu cà phê là một tàn dư ngọt ngào nhất của thời kỳ Pháp thuộc thì thực trạng cà phê giả ở mức báo động hiện nay tại nước ta chính là một hệ lụy vô cùng khủng khiếp khi càng ngày hàng giả càng xuất hiện một cách tràn lan và len lỏi vào từng mặt hàng thực phẩm. Không ít người việc nhấm nháp ly cà phê chỉ như một thói quen chứ ít khi bận tâm về thức uống đó xuất xứ từ đâu. Đây là điều vô cùng đáng để tâm đến.

Top 5 loa vi tính bán chạy nhất META năm 2016

Loa vi tính thường có kích thước tương đối nhỏ nhưng tích hợp sẵn mạch điện khuếch đại tín hiệu trong một loa nên có thể cắm trực tiếp vào các ngõ xuất âm thanh trên máy tính, tivi mà không cần phải sắm thêm bộ ampli hoặc khuếch đại. Chính vì vậy, việc có một bộ loa vi tính là điều tất yếu. Loa vi tính thường được sử dụng rộng rãi cho cá nhân, gia đình và văn phòng làm việc.

Tại sao nên mua loa bluetooth SoundMax M-1?

Về hình dáng, loa di động SoundMax M-1 thiết kế giống như một chiếc vali du lịch, có tay xách phía trên nên người dùng dễ dàng mang loa theo bên mình.  Màng loa và cụm nút chức năng cùng các ngõ vào đều được bố trí ngay ở mặt trước của loa SoundMax M-1 giúp người dùng điều chỉnh tiện lợi hơn. Loa SoundMax M-1 tích hợp pin sạc với thời gian chơi nhạc công bố đạt mức 6 giờ.