Top 5 loa vi tính bán chạy nhất META năm 2016

Loa vi tính thường có kích thước tương đối nhỏ nhưng tích hợp sẵn mạch điện khuếch đại tín hiệu trong một loa nên có thể cắm trực tiếp vào các ngõ xuất âm thanh trên máy tính, tivi mà không cần phải sắm thêm bộ ampli hoặc khuếch đại. Chính vì vậy, việc có một bộ loa vi tính là điều tất yếu. Loa vi tính thường được sử dụng rộng rãi cho cá nhân, gia đình và văn phòng làm việc.

Loa vi tính thường có kích thước tương đối nhỏ nhưng tích hợp sẵn mạch điện khuếch đại tín hiệu trong một loa nên có thể cắm trực tiếp vào các ngõ xuất âm thanh trên máy tính, tivi mà không cần phải sắm thêm bộ ampli hoặc khuếch đại. Chính vì vậy, việc có một bộ loa vi tính là điều tất yếu. Loa vi tính thường được sử dụng rộng rãi cho cá nhân, gia đình và văn phòng làm việc.

1. Loa Fenda T-400X 2.1

Loa Fenda T-400X sở hữu hệ thống âm thanh 2.1 giúp bạn có thể nghe nhiều thể loại nhạc khác nhau. Bên cạnh đó, loa có tổng công suất là 100W, cùng dải tần rộng nên bạn có thể thưởng thức mọi âm thanh sống động và chân thực nhất. Loa Fenda T-400X 2.1 thiết kế sang trọng thích hợp lắp đặt ở phòng khách. Dễ dàng điều chỉnh âm lượng, bass, treble.

Loa nghe nhạc Fenda T-400X sử dụng công nghệ không dây Bluetooth tiên tiến, chức năng USB/thẻ nhớ, NFC, Remote control cung cấp âm thanh Highend bất cứ khi nào. Loa sử dụng điều khiển từ xa tiện lợi giúp dễ dàng tùy chỉnh âm lượng, bật tắt nhanh chóng.

Loa Fenda T-400X gồm 1 loa siêu trầm và 2 loa vệ tinh.

Loa Fenda T-400X gồm 1 loa siêu trầm và 2 loa vệ tinh.

2. Loa Fenda F550X/2.1

Loa Fenda F550X/2.1 có thiết kế đẹp mắt, mang lại sự sang trọng cho không gian nhà bạn. Với hệ thống loa 2.1 và tổng công suất 56W, loa Fenda F550X/2.1 giúp bạn có thể tận hưởng những âm thanh chất lượng cao, phục vụ hiệu quả nhu cầu giải trí, nghe nhạc, xem phim... Ngoài chức năng nghe nhạc qua bluetooth, loa Fenda F550X/2.1 còn hỗ trợ nghe nhạc từ thẻ nhớ, từ máy tính, hỗ trợ nghe đài FM... 

Ngoài các nút điều khiển trên loa, loa Fenda F550X/2.1 còn được trang bị điều khiển từ xa giúp cho việc điều chỉnh bài nhạc, tăng giảm âm lượng... thuận tiện hơn.

Hình ảnh loa Fenda F550X/2.1

Hình ảnh loa Fenda F550X/2.1.

3. Loa máy tính Microlab M300BT: 

Loa máy tính Microlab M300BT với thiết kế kiểu dáng hiện đại, có hệ thống loa 2.1 với công suất 38W, hỗ trợ công nghệ kết nối Bluetooth cùng khả năng kết hợp thẻ nhớ SD, sẽ mang đến cho bạn những phút giây giải trí mới mẻ cùng âm thanh chất lượng tuyệt hảo. M300BT có thiết kế vẻ ngoài bắt mắt, sang trọng với tông màu đen chủ đạo, cùng những đường nét tinh tế sẽ đem lại cho không gian làm việc hay căn phòng của bạn nét nổi bật riêng biệt. Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp sẽ làm hài lòng bạn. 

Hình ảnh loa máy tính Microlab M300BT
Hình ảnh loa máy tính Microlab M300BT.

4. Loa Edifier C6XD 5.1

Loa Edifier C6XD 5.1 bao gồm 5 loa vệ tinh, 1 âm ly và 1 loa siêu trầm kích thước lớn tạo nên một tổng thể đẹp mắt và hiện đại. Loa nghe nhạc Edifier C6XD được trang bị 7 đường tín hiệu đầu vào gồm 4 đường số và 3 đường analog cụ thể là 3 đường optical, 1 đường Coxial, 1 đường 5.1 (RCA), 2 đường RCA Audio. Edifier C6XD có thể dễ dàng phối ghép với máy tính, thiết bị nghe nhạc cũng như các hệ thống giải trí tại gia khác. Loa vi tính Edifier C6XD đi kèm 1 điều khiển từ xa và 1 điều khiển trung tâm, giúp người dùng thưởng thức trọn vẹn thời khắc giải trí trong điều kiện thoải mái nhất.

 

Bộ loa Edifier C6X có màu đen sang trọng.

Bộ loa Edifier C6X có màu đen sang trọng.

5. Loa máy tính SoundMax A8900 4.1:

Loa máy tính SoundMax A8900 4.1 với chất liệu vỏ nhựa được thiết kế hiện đại và sang trọng, hệ thống gồm 1 loa trầm và 4 loa vệ tinh chắc chắn sẽ mang đến chất lượng âm thanh hoàn hảo. SoundMax A8900 4.1 phù hợp với mọi thể loại âm nhạc từ nhạc dân ca nhẹ nhàng đến nhạc Rock sôi động, với dải tần từ 20 – 20.000Hz mạnh mẽ, tất cả đều mang đến cho bạn 1 trải nghiệm âm thanh vòm chân thực và thú vị nhất. 

Loa vi tính SoundMax A8900 cho phép bạn kết nối dễ dàng với hầu hết các thiết bị điện tử như laptop, máy tính bàn, đầu đĩa CD, VCD, DVD, … bên cạnh đó còn hỗ trợ hát Karaoke với chất lượng âm thanh tuyệt vời. Nút điều chỉnh được trang bị phía trước loa siêu trầm gồm các nút tăng giảm âm lượng cho phép điều chỉnh theo sở thích âm nhạc của người nghe một cách nhanh chóng và tiện dụng. Việc nghe nhạc trong thẻ nhớ SD và USB sẽ trở nên nhanh chóng và dễ dàng bởi loa được trang bị 1 cổng kết nối USB và 1 khe đọc thẻ SD ở mặt trước loa.

Loa máy tính SoundMax A8900 4.1 hỗ trợ hát karaoke.

 

Loa máy tính SoundMax A8900 4.1 hỗ trợ hát karaoke.

Với mục tiêu “Luôn giành khó khăn phiền phức về mình để thỏa mãn khách hàng” và cung cấp cho khách hàng sự phục vụ tốt nhất, nếu Quý khách muốn mua sản phẩm vui lòng liên hệ theo số:.

Tại Hà Nội 04.3785 5633 hoặc tại Hồ Chí Minh 08.3830 8569.

Chúng tôi cam kết sẽ mang đến sự hài lòng cho Quý khách!

Bạn đang xem: Top 5 loa vi tính bán chạy nhất META năm 2016

Chuyên mục: Kinh nghiệm mua sắm

Chia sẻ bài viết