Chủ đề 'kết'

Top 10 tai nghe bluetooth tốt nhất tại META.vn

Tai nghe bluetooth là sản phẩm tiện ích khi sử dụng xe hơi, giúp bạn đàm thoại dễ dàng, không cần cắm vào điện thoại mà kết nối không dây qua bluetooth. Tai nghe không dây là thiết bị được ưu chuộng nhất hiện nay, kiểu dáng nhỏ gọn, hình thức sang trọng, dễ dùng. Hãy thử trải nghiệm với chiếc tai nghe bluetooth không dây mình chắc chắn bạn sẽ hài lòng.

Cách dũa xích máy cưa xích đúng kỹ thuật

Trong quá trình cắt xẻ gỗ, máy cưa xích của bạn hay bị cùn răng xích khiến cho đường cắt không còn mịn và đẹp, cắt gỗ lâu hơn và mất nhiều sức hơn. Vậy làm thế nào để dũa răng xích được sắn bén hơn mà không làm hỏng xích. Các bạn có thể tham khảo bài viết bên dưới để giúp máy cưa xích của bạn làm việc đạt năng suất cao. 

Cách sử dụng cân đo lượng mỡ cơ thể Omron HBF-224

Bạn đang sở hữu cân đo lượng mỡ cơ thể Omron HBF-224 nhưng bạn chưa hiểu rõ về tính năng của cân, cách thiết lập ngày giờ đo, cách cài đặt dữ liệu cá nhân và tìm hiểu các chỉ số cơ thể đang ở mức bình thường hay không tốt thì hãy tham khảo bài viết hướng dẫn sử dụng cân Omron HBF-224  

Hướng dẫn cách chọn thảm Yoga - Gym

Theo sự chia sẻ của các huấn luyện viên môn Yoga lâu năm, việc lựa chọn thảm tập đúng cách sẽ góp phần mang lại hiệu quả tốt hơn trong quá trình tập luyện. Trong bài viết sẽ dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những tiêu chí để lựa chọn một chiếc thảm tập giúp cho việc tập luyện đạt được kết quả như bạn mong muốn, nâng cao sức khỏe độ dẻo dai cho cơ thể. Cùng theo dõi nhé!

Cách chọn máy đo đường huyết tại nhà

Kiểm tra đường huyết định kỳ là một cách để bảo vệ sức khỏe, chống lại những tác động không mong muốn đến cơ thể. Ngày nay công nghệ phát triển, bạn và gia đình có thể trang bị cho gia đình một chiếc máy đo đường huyết tại nhà tiện lợi cho việc theo dõi lượng đường huyết của từng thành viên trong gia đình mang lại một cuộc sống khỏe mạnh.

Cách làm kem dâu tây chỉ trong một phút, không cần máy làm kem

Hãy cùng META thực hiện món kem dâu tây trong vòng một phút đơn giản cùng máy xay sinh tố tại nhà, với công thức sau đây chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ thực hiện thành công, dành cho cả gia đình món kem mát lạnh tráng miệng giải nhiệt trong ngày hè này!

Cách sử dụng máy giặt Panasonic

Máy giặt là đồ dùng được ưa chuộng và sử dụng phổ biến trong nhiều gia đình bởi tính năng tiện dụng và hiện đại. Máy giặt Panasonic là thương hiệu được người sử dụng tin tưởng nhất, tuy nhiên, việc sử dụng máy giặt sao cho hiệu quả vẫn là những câu hỏi cần được tìm hiểu kĩ càng để đạt hiệu quả tốt nhất. Các bà nội trợ nên tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để sử dụng máy giặt Panasonic hiệu quả. 

Loa bluetooth nào nghe hay nhất 2018

Loa bluetooth với thiết kế gọn nhẹ, nhiều loa dạng kéo di động rất tiện dụng giúp bạn có thể mang theo bất cứ đâu. Kết nối bletooth không dây giúp bạn tận hưởng âm nhạc mọi lúc, mọi nơi. Rất nhiều tín đồ âm nhạc chọn mua loa bluetooth nhỏ gọn để có thể trải nghiệm những bài hát yêu thích ở khắp mọi nơi. Hãy cùng META tìm hiểu những dòng loa bluetooth được ưa chuộng nhất năm 2018 nhé! 

Những "sai lầm" cơ bản khi sử dụng điều hòa mùa hè

Điều hòa là thiết bị làm mát không thể thiếu khi hè đến, sử dụng đơn giản nhưng không phải ai cũng biết sử dụng điều hòa đúng cách. Bài viết sau đây sẽ giúp gia đình bạn tránh được những sai lầm thường gặp khi sử dụng điều hòa để điều hòa gia đình bạn hoạt động hiệu quả, tiết kiệm điện và đảm bảo tuổi thọ.

Cách sạc pin cho tai nghe bluetooth

Khi bạn sử dụng tai nghe bluetooth trong một khoảng thời gian nhất định mà thấy tai nghe tự dưng không hoạt động hay bị gián đoạn thì rất có thể tai nghe của bạn đã hết pin. Bài viết sau sẽ cho bạn biết khi nào thì nên sạc pin cho tai nghe và cách sạc pin cho tai nghe bluetooth chuẩn nhất.

Các trò vui với máy tính bỏ túi Casio

Bên cạnh tính năng tính toán phục vụ cho việc học máy tính cầm tay hay máy tính bỏ túi còn có tính năng tạo ra các trò vui giúp các em giải trí sau những giờ học căng thẳng và kích thích trí thông minh cho các em như: tạo ma trận trên máy tính, tạo số tàng hình, khóa máy tính, hack máy tính...Hãy cùng META tìm hiểu chi tiết cách thực hiện các trò chơi thú vị này nhé!

Cách giải toán bằng máy tính bỏ túi Casio FX-570VN Plus

Máy tính Casio FX-570VN Plus được đánh giá là sản phẩm nên sử dụng trong dạy và học để cho ra kết quả chính xác và nhanh nhất. Máy có tới 453 tính năng (36 tính năng được cải tiến mới), con số đứng đầu so với các loại máy tính bỏ túi giải toán thời điểm này. Hãy cùng tìm hiểu các cách giải toán bằng máy tính Casio Fx 570VN Plus qua bài viết sau nhé.

Chỉ số huyết áp tâm thu và huyết áp tâm trương là gì?

Bạn có hiểu thế nào huyết áp tâm trương và thế nào là huyết áp tâm thu? Những chỉ số đó nói lên điều lên gì? Và làm sao để biết được mình đang bị bệnh huyết áp. Hãy cùng META đi sâu vào khám phá những chi tiết đấy, để có cho mình những kinh nghiệm chăm sóc sức khỏe bản thân tại nhà với máy đo huyết áp điện tử. 

Cách sử dụng nhiệt kế hồng ngoại đo tai TH-839S

Bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin để bạn sử dụng nhiệt kế đo tai TH-839S chính xác, hiệu quả. Bên cạnh đó chúng tôi cũng sẽ giới thiệu đến các bạn cách lắp đặt, bảo dưỡng và cách đo chi tiết nhất.

Hướng dẫn chọn mua két đựng tiền bán hàng

Mình đang có nhu cầu chọn mua két đựng tiền cho siêu thị nhưng không biết lựa chọn ngăn kéo đựng tiền loại nào cho tốt, hãy giúp mình với. Vâng, chào bạn hôm nay META.vn sẽ chia sẻ bài viết "Hướng dẫn chọn mua két đựng tiền bán hàng" ở phía dưới nhằm giúp bạn lựa chọn được chiếc két đựng tiền ưng ý và phù hợp nhất, độ bền cao.   

Tìm hiểu và phân loại tai nghe

Tai nghe được phân ra làm rất nhiều loại: tai nghe không dây, tai nghe nhét tai, tai nghe chụp đầu, tai nghe khử tiếng ồn, tai nghe On-ear khiến bạn không biết nên lựa chọn loại tai nghe nào. Hãy cùng tham khảo bài viết "Tìm hiểu và phân loại tai nghe" sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc tai nghe phù hợp với mục đích của mình nhất nhé.   

Làm gì khi tai nghe bị rơi xuống nước

Nếu không may điện thoại của bạn bỗng nhiên bị rớt vào nước hay thứ gì đó gần như vậy, hãy nhớ những lời khuyên sau đây để cứu nhanh và cũng tránh không nên làm một số điều có thể làm hỏng hoàn toàn thiết bị của bạn.

Review 4 loại nhiệt kế cho bé

Đo thân nhiệt của bé là một việc các bậc phụ huynh cần làm ngay khi trẻ có dấu hiệu biến đổi nhiệt độ cơ thể, nhiệt kế là dụng cụ đo thân nhiệt tại nhà cho các bé giúp các làm cha mẹ tự kiểm tra trước khi đưa bé đến các cơ sở y tế. 

Hướng dẫn đo nhiệt kế cho bé chuẩn nhất

Các mẹ hãy tham khảo bài viết sau đây để đo nhiệt kế cho bé chính xác nhất, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé. Đừng bỏ qua bài viết này nhé để trở thành mẹ thông thái nhé!

3 loại nước uống giảm cân, đánh tan mỡ bụng

Giảm cân nhất là giảm mỡ bụng là một vấn đề đau đầu của các chị em đặc biệt là đối với các chị em văn phòng, META sẽ hướng dẫn đến các bạn những công thức nước uống giảm mỡ bụng, giảm cân ngay sau đây, rất dễ thực hiện mà lại đem lại hiệu quả cao.

Bí quyết chọn mua máy hàn inox

Bạn đang có nhu cầu tìm mua một chiếc máy hàn inox nhưng không biết nên chọn loại nào cho phù hợp trong số các máy hàn que, máy hàn TIG, máy hàn MIG? Bạn đừng quá lo lắng, mỗi dòng máy hàn điện tử đều có ưu điểm riêng khi hàn inox. Để giúp bạn tìm mua được chiếc máy hàn inox ưng ý nhất, META.vn sẽ chia sẻ ưu điểm của từng dòng máy hàn mang lại, khi hàn loại vật liệu này, giúp bạn có thể đưa ra lựa chọn chính xác nhất nhé!

Tư vấn chọn mua máy hàn tốt nhất

 Khi lựa chọn mua máy hàn điều đầu tiên mà người dùng cần quan tâm là chiếc máy hàn đó có đáp ứng được nhu cầu công việc mình cần sử dụng hay không. Tốc độ hàn có cao không, xỉ hàn nhiều hay ít. Từ những tiêu chí này sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc máy hàn tốt nhất và phù hợp nhất. 

Bệnh viêm mũi dị ứng thời tiết, nguyên nhân, triệu chứng và cách khắc phục

Bệnh viêm mũi dị ứng thời tiết thường có hiện tượng như hắt hơi liên tục, sổ mũi, ngứa đỏ mắt kèm chảy nước mắt giàn giụa, nghẹt mũi. Để điều trị bệnh viêm mũi dị ứng thời tiết hiệu quả bệnh nhân có thể dùng thuốc nhỏ, trị viêm mũi dị ứng bằng các bài thuốc dân gian hoặc điều trị bằng phương pháp ánh sáng từ máy điều trị viêm mũi dị ứng. 

Những món ăn tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng?

"Hai lưng" là lỗi ám ảnh của không ít chị em, vòng 1 là vòng chị em mong muốn "nảy nở" lại càng ngày càng bé lại, khiến các chị em mất đi sự tự tin và thiếu đi phần nào sự quyến rũ trọn vẹn trên 3 vòng cơ thể. Nếu chị em nào đang trong trường hợp "hai lưng" hãy tham khảo ngay bài viết sau đấy để có một "gò bồng đào" quyến rũ ngay nhé! 

Sống thông minh và khỏe mạnh hơn với Garmin Vivofit 3

Garmin Vivofit 3 là một chiếc vòng đeo tay theo dõi sức khỏe được giới công nghệ và người dùng đánh giá cao bới các tính năng và tiện ích nó đem lại. Với mức giá dưới 2 triệu đồng và các tính năng hữa ích thì Garmin vivofit 3 xứng đáng là một lựa chọn hàng đầu cho sức khỏe của bạn. Hãy ghé qua bài review Garmin vivofit 3 của người dùng đã sử dụng và phản hồi này nhé!

Máy hàn Tig là gì và nguyên lý hoạt động của máy hàn Tig

Khái niệm máy hàn Tig là gì và nguyên lý hoạt động của máy hàn tig là những điều mà bạn cần nắm được trước khi muốn thuần thục tay làm với công việc cơ khí mà bạn sẽ chọn trong tương lai sắp tới. Và hi vọng những điều này sẽ mang đến cho bạn những kiến thức trước khi tìm mua máy hàn tig - Một dòng máy hàn phổ biến trong ngành cơ khí hay chế tác máy móc, gia công thiết bị,...

Cân sức khỏe có chính xác không?

Cân sức khỏe là thiết bị y tế sử dụng để cân và kiểm soát quá trình tăng trọng lượng của cơ thể, đặc biệt là cân sức khỏe điện tử đang là xu thế sử dụng của mọi nhà, chính bởi sự nhanh chóng, và chính xác. Nhưng ở một khía cạnh người tiêu dùng cho thấy họ không biết được cân sức khỏe liệu có chính xác thật không? Sau đây, hãy cùng META đi tìm câu trả lời "Cân sức khỏe có chính xác không?"

Review vòng đeo tay sức khỏe Garmin Vivosmart 3

Garmin Vivomart 3 là một chiếc vòng đeo tay theo dõi sức khỏe, được nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn, nếu bạn đang có ý định mua cho mình chiếc vòng này thì hãy đọc bài viết review vòng đeo tay sức khỏe Garmin Vivosmart 3 sau đây và truy cập META.vn để đặt hàng ngay nhé!  

Uống sữa đậu nành mỗi ngày có tốt cho sức khỏe không?

Sữa đậu nành tốt cho cả trẻ em, phụ nữ và người cao tuổi bởi trong hạt đậu nành có chứa rất nhiều protein, axit amin, các vitamin A, E, B12, kẽm tốt cho sức khỏe tim mạch, cung cấp canxi tốt cho xương và chất xơ tốt cho hệ tiêu hóa. Vậy có nên uống sữa đậu nành mỗi ngày hay không? Hãy cùng tham khảo bài viết phía dưới để thấy được lợi ích khi uống sữa đậu nành và cách uống sữa đậu nành như thế nào cho đúng nhé!