Làm thế nào để xem lại trận bóng bỏ lỡ mùa Euro 2016

Mùa giải Euro 2016 đang sắp trở lại với người hâm mộ trong mùa hè này nhưng không phải bất kì lúc nào, bạn cũng có đủ thời gian để theo dõi từng trận của môn bóng đá yêu thích. Hoặc cũng có thể, bạn trót quên theo dõi một trận đấu mùa Euro 2016 và tiếc hùi hụi. Vậy làm sao, để xem lại những trận bóng này trên tivi? Hãy đến với META để chúng tôi hướng dẫn bạn cách xem lại các chương trình, đặc biệt là các trận cầu đỉnh cao mà bạn đã bỏ lỡ trên TV.

Hẹn giờ bật tivi để xem khi được chiếu lại

Thông thường, mỗi trận bóng đá sau giờ chiếu trực tiếp, đều được các đài truyền hình chiếu lại ở một khung giờ khác.

Do đó, nếu bạn chưa xem trực tiếp một trận bóng nào đó, hãy theo dõi lịch chiếu Euro 2016 từ các đài truyền hình, sau đó chọn một thời điểm chiếu thuận tiện để xem lại, rồi sử dụng tính năng hẹn giờ bật trên tivi. Khi đến giờ chiếu, tivi sẽ tự bật để bạn theo dõi.

Hẹn giờ bật tivi để xem đá bóng

Hẹn giờ bật tivi để xem đá bóng

Sử dụng tính năng ghi lại chương trình tivi

Nhiều model tivi LG, Samsung hay Panasonic... hiện nay, đều có tính năng ghi lại chương trình tivi. Do đó, tại thời điểm tivi đang chiếu bóng đá, bạn có thể thiết lập tính năng ghi lại rồi lưu vào ổ cứng và mở ra xem khi có thời gian.

Lưu ý: Bạn chỉ có thể sử dụng tính năng ghi lại chương trình Euro đổi với các kênh truyền hình kỹ thuật số, ví dụ như kênh được phát bởi VTC, đài An Viên....

Xem lại hay tua lại chương trình tivi

Một số dịch vụ truyền hình kỹ thuật số hiện nay có tính năng cho phép bạn xem lại, tua lại chương trình tivi từ một số kênh được phát trước đó tối đa 2 hoặc 3 ngày.

Do đó, nếu nhà bạn đang sử dụng MyTV, FPT Play HD..., bạn có thể mở lịch phát sóng của kênh, rồi chọn trận Euro vừa được phát sóng trước đó và xem lại.

Sử dụng các ứng dụng trên tivi

Nếu tivi nhà bạn là Internet tivi, Smart tivi, hoặc tivi thường có kết nối với tivi box như Android tivi box, Apple tivi... thì bạn có thể kết nối mạng và sử dụng một số ứng dụng xem truyền hình phổ biến như FPT Play, Flix TV, HTV Online, Fly TV...Với các ứng dụng này, bạn có thể xem trực tuyến hàng trăm kênh truyền hình online. Ngoài ra, các ứng dụng thường có thêm kho video để bạn xem lại, trong đó video thể thao.

Kho video thể thao từ các ứng dụng
Kho video thể thao từ các ứng dụng

Thêm nữa, nếu bạn đang dùng tivi Android hoặc Android tivi box, thì việc cài đặt Sopcast, Việt Mobil TV sẽ là gợi ý tuyệt vời để xem đá bóng.

Hoặc đơn giản hơn, bạn có thể sử dụng YouTube, để xem lại những đoạn video ngắn hơn tổng kết.

Với mục tiêu "Luôn dành khó khăn phiền phức về mình để thỏa mãn khách hàng" và cung cấp cho khách hàng sự phục vụ tốt nhất, nếu Quý khách muốn mua sản phẩm tivi vui lòng liên hệ theo số:.

Tại Hà Nội 04.3785 5633 hoặc tại Hồ Chí Minh 08.3830 8569.

Chúng tôi cam kết sẽ mang đến sự hài lòng cho Quý khách!

Bạn đang xem: Làm thế nào để xem lại trận bóng bỏ lỡ mùa Euro 2016

Chuyên mục: Tivi & Thiết bị nghe nhìn

Chia sẻ bài viết