Chủ đề 'inox'

Lò nướng Sunhouse có tốt không? Nên mua mẫu nào tốt nhất?

Lò nướng Sunhouse là sản phẩm đang được ưu chuộng nhất trên thị trường bởi giá thành rẻ, chất lượng cực tốt, có chức năng cài đặt hẹn giờ, chế độ nướng hay chỉnh nhiệt độ nướng nên được người dùng rất tin tưởng sử dụng. 4 mẫu lò nướng Sunhouse dưới đây hội tụ những ưu điểm kể trên nên bạn hoàn toàn tin tưởng và chọn mua sản phẩm nhé. 

Những mẫu giường gấp thông minh giá rẻ được dự đoán hot nhất

Giường gấp, giường xếp là một trong những thiết bị đang được ưa chuộng nhất hiện nay, đặc biệt là tại các văn phòng, nhà ở có diện tích nhỏ hẹp. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi khám phá những mẫu giường gấp thông minh giá rẻ được đánh giá cao nhất hiện nay bạn nhé!

Máy xay thịt cầm tay loại nào tốt giá rẻ?

Máy xay thịt cầm tay được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, dễ sử dụng và có thể xay được nhiều loại thực phẩm khác nhau. Vậy bạn đã tìm được cho mình loại máy xay cầm tay phù hợp chưa? Nếu chưa, hãy cùng tham khảo những gợi ý sau đây của chúng tôi.

5 hộp đựng cơm, thức ăn nhiều ngăn bán chạy nhất hiện nay

Hộp đựng cơm nhiều ngăn là một vật dụng vô cùng quen thuộc và tiện ích. Những chiếc hộp này sẽ giúp bạn chuẩn bị những bữa ăn dinh dưỡng cho mình và người thân khi đi học, đi làm hay đi chơi. Dưới đây là 5 gợi ý về hộp đựng cơm, thức ăn nhiều ngăn bán chạy nhất dành cho bạn! Cùng tham khảo nhé.

Báo giá máy sấy thực phẩm công nghiệp mới nhất, rẻ nhất

Máy sấy thực phẩm công nghiệp là một vật dụng vô cùng hữu ích giúp sấy khô nguyên liệu, thực phẩm đồ ăn và hoa quả...rút ngắn thời gian và công sức cho con người. Dưới đây là báo giá các loại máy sấy thực phẩm công nghiệp mới và  rẻ nhất tại META. Cùng tham khảo để có thêm nhiều lựa chọn hợp lý khi chọn mua dòng sản phẩm này nhé!

Cách nấu bún bò giò heo chuẩn vị Huế tại nhà đơn giản nhất

Bún bò giò heo là một món ăn hội tụ đầy đủ hai yếu tố "thập toàn ngũ đắc", đây là một trong những món ăn làm nên nét ẩm thực vô cùng đặc trưng của xứ Huế mộng mơ. Nếu đã lỡ say cái hương vị đặc trưng ấy, thì đừng bỏ lỡ cách nấu bún giò heo chuẩn vị mà META.vn chia sẻ ngay sau đây.

Báo giá nồi nấu phở bằng điện tốt nhất, rẻ nhất

Ở bất cứ đâu trên những con phố tấp nập, xô bồ, chúng ta đều dễ dàng có thể bắt gặp một tiệm phở bò truyền thống. Và khi nhu cầu thưởng thức món ăn này ngày càng phổ biến thì chiếc nồi nấu phở bằng điện lại được biết đến nhiều hơn, thay thế cho chiếc nồi nấu truyền thống trên bếp than, bếp ga.

Cách nấu hủ tiếu ngon đậm đà chuẩn vị, ăn là mê cực đơn giản

Nếu phở là món ăn đặc trưng của người miền Bắc thì hủ tiếu lại là món ăn phổ biến đối với người miền Nam. Cũng giống với phở, để có được 1 tô hủ tiếu thơm ngon, đúng vị phải trải qua khá nhiều công đoạn khác nhau. Với 2 cách nấu hủ tiếu ngon đậm đà dưới đây, chúng tôi tin chắc bạn sẽ có thể dễ dàng thực hiện chúng ngay tại nhà.

Bỏ túi kinh nghiệm chọn mua bình bọt tuyết cho tiệm rửa ô tô, xe máy

Bình bọt tuyết là một vật dụng vô cùng hữu ích đối với các tiệm rửa xe. Nhờ sự giúp sức của thiết bị này mà người dùng có thể tiết kiệm thời gian, công sức cũng như mang tới hiệu quả rất cao cho công việc. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lựa chọn bình phun bọt tuyết chất lượng. Những chia sẻ dưới đây của META sẽ phần nào giúp các bạn có thể tự tin hơn khi đưa ra quyết định. Cùng theo dõi nhé!  

Cây nước nóng lạnh Nagakawa có tốt không? Loại nào tốt?

Với chất lượng tốt, giá cả phải chăng, sản phẩm cây nước nóng lạnh Nagakawa đã nhận được nhiều cảm tình và được các bà nội trợ đánh giá cao. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người chưa hoặc đang có nhu cầu mua sản phẩm này sẽ đặt câu hỏi, cây nước nóng lạnh Nagakawa có tốt không và mua loại nào tốt nhất? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này!

Top 5 nồi áp suất bếp từ tốt nhất sử dụng an toàn trong gia đình

Nồi áp suất là một giải pháp tuyệt vời giúp cho các bà nội trợ có thể thực hiện các món ninh, hầm... một cách đơn giản và nhanh chóng. Nếu bạn đang cần tìm một chiếc nồi áp suất có thể nấu được trên bếp từ, thì chớ bỏ lỡ 5 gợi ý dưới đây của chúng tôi.

10+ Mẫu nồi áp suất mini loại nhỏ nấu cháo cho bé cực ngon

Với những chị em công sở vừa bận bịu đi làm lại vừa phải chăm sóc con nhỏ thì việc nấu cháo bằng nồi áp suất sẽ giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như sức lực. Sau đây, META sẽ chia sẻ cho bạn 10+ mẫu nồi áp suất mini nấu cháo cho bé cực ngon và tiện dụng.

Bộ nồi nấu ăn nào tốt không kén bếp cho gia đình?

Bên cạnh công thức và nguyên liệu nấu ăn, bí quyết để làm nên những bữa ăn ngon miệng, đảm bảo an toàn cho cả gia đình không thể thiếu những chiếc nồi nấu ăn. Đặc biệt khi đó lại là một bộ nồi nấu ăn không kén bếp thì quá tuyệt vời. Bạn sẽ không phải lo sắm thêm nồi mới nếu như sử dụng trên nhiều loại bếp khác nhau. Vậy bộ nồi nấu ăn nào tốt và không kén bếp cho gia đình, hãy cùng META tìm hiểu nhé!

Top 5 bộ xoong nồi inox giá rẻ dưới 500K đáng mua nhất

Một căn bếp hiện đại, tiện nghi chắc chắn sẽ không thể thiếu được những bộ xoong nồi inox cao cấp. Chúng không chỉ mang tới vẻ đẹp đồng bộ, giúp các bà nôi trợ hứng thú hơn khi chế biến các bữa ăn mà còn luôn đảm bảo cho sức khỏe của cả gia đình. Nếu đang cần tìm cho gian bếp của gia đình một bộ xoong nồi inox chất lượng, với mức giá phải chăng, hãy tham khảo ngay 5 gợi ý mà chúng tôi đưa ra dưới đây nhé!

Bí quyết nấu cá nục kho cà chua ngon miệng không tanh

Cá nục kho cà chua là một món ăn dân dã vô cùng hao cơm, đặc biệt là trong những ngày tiết trời se lạnh. Để có thể thực hiện món ăn này một cách đơn giản, thơm ngon mà không lẫn vị tanh của cá, hãy tham khảo ngay cách kho cá nục với cà chua dưới đây của chúng tôi nhé!

Bình giữ nhiệt Carlmann có tốt không, của nước nào sản xuất?

Bình giữ nhiệt Carlmann là một sản phẩm bình giữ nhiệt rất phổ biến trên thị trường vì vậy rất nhiều người băn khoăn về nguồn gốc xuất xứ cũng như chất lượng của nó. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu, bình giữ nhiệt Carlmann có tốt không nhé.  

Nồi anod là gì? Nồi anod Sunhouse có tốt không?

Trên thực tế có rất nhiều chất liệu để sản xuất nên những chiếc xoong nồi thành phẩm. Bên cạnh những chất liệu quen thuộc như inox, thủy tinh, gang... thì nhôm anod cũng đang dần trở nên phổ biến. Vậy nồi anod là gì? Nồi anod Sunhouse có tốt không? Cùng tham khảo những thông tin dưới đây để có thể trả lời câu hỏi này nhé!

Top 3 bộ nồi inox Sunhouse tốt nhất SH781, SH888, SH891

Đối với hầu hết chị em phụ nữ thì công việc nội trợ và chăm lo các bữa cho gia đình có ý nghĩa rất quan trọng. Để làm được điều đó thì chắc chắn không thể thiếu những chiếc nồi nấu inox. Và cái tên được nhắc đến nhiều hơn cả là bộ nồi inox gia dụng Sunhouse. Vậy bộ nồi inox Sunhouse nào tốt nhất, SH781, SH 888 hay SH 891? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

Top 5 bình giữ nhiệt 500ml tốt nhất của Elmich, Tiger, Zojirushi

Mua loại nào tốt, giá bao nhiêu luôn là điều mà nhiều người muốn tìm hiểu khi chọn bình giữ nhiệt. Hãy cùng chúng tôi tham khảo top 5 sản phẩm bình giữ nhiệt 500ml tốt nhất đến từ các nhãn hiệu nổi tiếng trên thị trường để tìm ra sản phẩm phù hợp nhất với bạn nhé.

Bộ nồi Fissler có tốt không? Cách phân biệt hàng Đức thật và giả

Sở hữu mức giá đắt đỏ bậc nhất so với các sản phẩm cùng loại khác, thế nhưng bộ nồi Fissler vẫn được người tiêu dùng săn đón nhiệt tình. Có gì đặc biệt ở bộ sản phẩm này? Thực chất bộ nồi Fissler có tốt không? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để có được câu trả lời nhé!