Chủ đề 'inox'

Ấm siêu tốc Sunhouse có tốt không? Có nên mua không?

Ấm siêu tốc Sunhouse là ấm siêu tốc thuộc thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng nhờ thiết kế bắt mắt, dung tích đa dạng và nhiều tiện ích thông minh. Mời bạn cùng tìm hiểu ấm siêu tốc Sunhouse có tốt không? Có nên mua không nhé!

Kinh nghiệm chọn mua bếp gas dương tốt nhất mà bạn nên biết

Bếp gas dương với mẫu mã đa dạng, giá thành rẻ nhưng chất lượng cao, giúp người dùng rút ngắn thời gian nấu ăn nên ngày càng được sử dụng phổ biến. Mời bạn cùng xem qua bài viết sau sẽ chia sẻ kinh nghiệm chọn mua bếp gas dương tốt nhất nhé!

Cách chọn mua thùng rác phù hợp với văn phòng làm việc

Để không gian luôn sạch sẽ, an toàn và thoáng đãng thì thùng rác là vật dụng không thể thiếu. Nếu bạn đang đắn đo trong việc lựa thùng rác văn phòng, thì hãy tham khảo bài viết sau sẽ giúp bạn chọn mua thùng rác vừa phù hợp nhu cầu sử dụng vừa đảm bảo mặt thẩm mỹ. 

18 tuổi Sắc Sảo: Chảo SALE chao đảo đến 50%

Mừng Sinh nhật 18 tuổi, triển khai chương trình "Chảo SALE chao đảo đến 50%" giảm giá cực SỐC. Nếu bạn đang có ý định muốn mua sắm một chiếc chảo cho gia đình, thì đừng ngại ngùng bỏ qua chương trình này nhé!

Nên mua máy làm sữa hạt hãng nào tốt nhất hiện nay?

Máy làm sữa hạt đang là một trong những thiết bị nhà bếp không thể thiếu đối với việc nội trợ bởi những tiện ích tuyệt vời mà nó mang lại. Cùng tìm hiểu xem máy làm sữa hạt của những hãng tốt nhất hiện nay nhé!

So sánh bình giữ nhiệt và ly giữ nhiệt nên mua loại nào

Bình giữ nhiệt và ly giữ nhiệt đều có công dụng bảo quản, giữ nhiệt trong thời gian dài giúp đồ uống của bạn duy trì được hương vị nguyên bản, hấp dẫn, nhưng về cơ bản chúng có gì khác nhau? Nên mua bình giữ nhiệt hay ly giữ nhiệt? Cùng so sánh chi tiết 2 loại đồ dùng bảo quản đồ uống này vớitrong bài viết sau nhé!

10 lý do nên mua máy lọc nước Sunhouse cho gia đình bạn

Nhu cầu sở hữu máy lọc nước ngày càng tăng trong thời gian gần đây. Một trong những thương hiệu máy lọc nước nổi tiếng phải kể đến là thương hiệu Sunhouse. Cùng khám phá những lý do nên mua máy lọc nước Sunhouse nhé!

Nên mua cây đánh trứng hay máy đánh trứng? Loại nào tốt, phù hợp?

Cây đánh trứng và máy đánh trứng đều có công dụng đánh bông kem, trứng. Tuy nhiên, mỗi sản phẩm sẽ có những ưu nhược điểm riêng. Nếu bạn phân vân khi chọn mua hai sản phẩm này thì hãy cùng tìm hiểu nên mua cây đánh trứng hay máy đánh trứng qua bài viết này nhé!

Kangaroo - Thương hiệu của nước nào? Có tốt không

Kangaroo là một trong những thương hiệu điện gia dụng nổi tiếng tại Việt Nam. Hãng chuyên sản xuất nồi cơm điện, nồi áp suất, máy lọc nước,.... và được nhiều khách hàng tin dùng. Mời bạn cùng tìm hiểu Kangaroo - Thương hiệu của nước nào và  các đặc điểm nổi bật của sản phẩm.

Top 9 nồi chiên không dầu có mặt kính tốt nhất hiện nay

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng, nồi chiên không dầu không ngừng được cải tiến cả về mẫu mã và tính năng. Với ưu điểm dễ quan sát và tính thẩm mỹ cao, nồi chiên không dầu có mặt kính đã được rất nhiều chị em nội trợ ưa chuộng chọn dùng cho gia đình. Cùngđiểm mặt top 9 nồi chiên không dầu có mặt kính tốt nhất hiện nay trong bài viết sau nhé!

7 tiêu chí chọn mua bình nước giữ nhiệt cho trẻ

Bình giữ nhiệt là vật dụng không thể thiếu cho trẻ nhỏ khi đi học, giúp bé đựng và bảo quản thức uống trong thời gian dài. Bạn hãy tham khảo ngay bài viết sau của để nắm được tiêu chí chọn mua bình nước, bình giữ nhiệt cho trẻ nhé!

Top 5 bình đun siêu tốc bán chạy nhất tháng 02/2022 tại

Bình đun siêu tốc giúp bạn đun nước trong tích tắc, phục vụ tốt các nhu cầu sử dụng nước nóng như pha mì, cà phê, trà, sữa... Nếu bạn đang phân vân khi lựa chọn, hãy tham khảo bài top 5 bình đun siêu tốc sau để chọn mua sản phẩm phù hợp nhé!

Quánh là gì? Quánh có công dụng gì?

Quánh đang là một trong những dụng cụ nấu nướng được rất nhiều gia đình Việt yêu thích và sử dụng. Vậy quánh là gì? Quánh có công dụng gì? Quánh có gì nổi bật so với những dụng cụ nấu nướng khác? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Bát đĩa sứ, thủy tinh có cho vào nồi chiên không dầu được không?

Bát sứ, bát thủy tinh có cho vào nồi chiên không dầu được không là điều mà rất nhiều người đang sở hữu thiết bị này băn khoăn. Bài viết này của chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề trên cũng như tổng kết lại một số vật dụng có thể và không thể sử dụng với nồi chiên không dầu để bạn biết cách sử dụng nồi an toàn, hiệu quả hơn.