Chủ đề 'inox'

Top máy giặt thảm, ghế sofa tốt nhất cho các công ty, văn phòng

Máy giặt thảm, giặt ghế sofa là một thiết bị hữu ích được nhiều người ưa chuộng sử dụng trong cuộc sống hằng ngày. Bạn đang có nhu cầu tìm mua cho văn phòng công ty mình một chiếc máy giặt thảm, giặt ghế sofa nhưng lại không biết nên chọn loại nào cho phù hợp. Bài viết dưới đây META.vn sẽ chia sẻ cho bạn kinh nghiệm mua máy giặt thảm, giặt ghế sofa văn phòng và gợi ý một số sản phẩm được sử dụng nhiều nhất nhé!

Top máy làm đá viên Hải Âu chất lượng cho nhà hàng, quán ăn

Một trong những thiết bị làm đá sở hữu nhiều tính năng tiện lợi, an toàn vệ sinh và giúp tiết kiệm chi phí đáng kể nhận được nhiều sự quan tâm trên thị trường đó là máy làm đá viên Hải Âu. Vậy loại máy này có ưu điểm gì nổi bật? Hãy để META.vn giải đáp thắc mắc này và mang đến cho bạn top máy làm đá viên Hải Âu chất lượng nhé!

Tổng hợp các cách nấu chè bí đỏ 3 miền thơm ngon

Chè đậu đỏ là một trong những món ăn vặt thơm ngon, bổ dưỡng được rất nhiều người yêu thích bởi nó giúp mắt sáng, thanh lọc cơ thể và cung cấp nhiều vitamin tốt cho sức khỏe. Sau đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn các cách nấu chè bí đỏ 3 miền thơm ngon, dễ làm tại nhà. Hãy tham khảo nhé!

Thùng rác inox có gạt tàn nào tốt và được ưa chuộng nhất hiện nay?

Đã từ lâu thùng rác là vật dụng không thể thiếu để chứa đựng rác thải, giúp không gian sống luôn được sạch sẽ và an toàn. Trong số các loại thùng rác văn phòng trên thị trường thì thùng rác inox có gạt tàn được rất nhiều người yêu thích sử dụng. Vậy tại sao loại thùng rác này lại được ưa chuộng và sản phẩm nào tốt nhất hiện nay? Chúng ta cùng đi tìm hiểu nhé!

3 cách làm yaourt dẻo mịn ngon tại nhà

Yaourt là một món ăn bổ dưỡng được rất nhiều người yêu thích từ người già cho đến trẻ nhỏ bởi nó có hương vị thơm ngon, giúp cung cấp nhiều chất dinh dưỡng và đặc biệt là giúp làm đẹp da. Ngay sau đây META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 3 cách làm yaourt dẻo mịn ngon tại nhà. Hãy tham khảo nhé!

Cách luộc gà cánh tiên siêu chuẩn để thắp hương

Mâm cỗ cúng trong các dịp lễ tết như đêm giao thừa, mùng 1 đầu năm hay đầu tháng, rằm hoặc các sự kiện khác trong gia đình vô cùng quan trọng và nhất là con gà trong mâm cỗ. Nhiều gia đình muốn luộc gà đẹp và hình cánh tiên để mang lại may mắn cho gia đình và thể hiện sự hùng dũng. Hãy đọc bài viết này để luộc được loại gà đúng cách nhé!

6 lý do vì sao nên mua bình đun siêu tốc của Midea

Midea từ lâu đã là thương hiệu nổi tiếng trong ngành hàng gia dụng với nhiều sản phẩm chất lượng và đem lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng. Một trong những sản phẩm đó chính là bình đun siêu tốc. Cùng tìm hiểu những lí do mà bạn nên sử dụng bình đun siêu tốc Midea nhé!

Top lò nướng Sanaky 80L tốt nhất hiện nay

Lò nướng là một dụng cụ nhà bếp khá quen thuộc trong những gian bếp của các hộ gia đình, nhằm phục vụ cho nhu cầu nấu nướng, chế biến đồ ăn nhanh chóng và thuận lợi, trong đó một thương hiệu được nhiều người tin dùng đó chính là Sanaky. Bạn đã lựa chọn được cho căn bếp của mình một chiếc lò nướng Sanaky tốt chưa? Nếu chưa thì hãy để META.vn mang đến bạn top lò nướng Sanaky 80L tốt nhất hiện nay nhé!

Nên mua nồi Inox, hợp kim nhôm hay gang?

Hiện nay, các chất liệu phổ biến sử dụng ở nồi nấu nướng là inox, hợp kim nhôm và gang. Vậy trong 3 loại nồi inox, nồi gang và nồi hợp kim nhôm, nồi nào tốt nhất? Ưu nhược điểm của 3 loại nồi này là gì?

[Báo giá] Bình giữ nhiệt bao nhiêu tiền?

Bình giữ nhiệt là một "trợ thủ" đắc lực đối với nhiều người, giúp họ giữ được nước ấm, nước mát khi đi học, đi làm hoặc đi chơi. Bên cạnh đó, bình giữ nhiệt còn có thể dùng để pha trà, pha cafe... vô cùng tiện dụng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua bình giữ nhiệt, hãy tham khảo ngay báo giá bình giữ nhiệt chi tiết dưới đây của chúng tôi để thuận tiện hơn khi lựa chọn nhé.

Kinh nghiệm mua võng xếp loại nào tốt nhất cho gia đình?

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như gọn gàng, tính di động cao, dễ sử dụng… võng xếp ngày càng được ưa chuộng trong cuộc sống của con người. Bạn có thể dùng võng xếp để ngủ trưa, vừa nằm thư giãn vừa đọc sách báo, xem ti vi hoặc mang đi du lịch, đi phượt. Vậy võng xếp loại nào tốt? Những kinh nghiệm mua võng xếp cho gia đình mà chúng tôi chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi này!

6 cách làm nộm ngó sen vị chua ngọt ngon hết sảy

Nộm ngó sen là món ăn được nhiều người yêu thích và bổ dưỡng bởi nó chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe. Bạn đã biết cách làm nộm ngó sen chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ công thức làm nhé!

3 cách làm nộm chân gà rút xương giòn ngon sần sật tại nhà

Nộm chân gà rút xương là món ăn được xếp vào top danh sách những món nộm ngon nhất, mang đặc trưng của văn hóa ẩm thực Việt. Đây là món ăn được rất nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon của nó. Bạn đã biết cách làm nộm chân gà rút xương ngon chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của META.vn để nắm rõ công thức làm nhé!  

Phân loại các chất liệu chống dính của lòng nồi cơm điện

Phân loại các chất liệu chống dính của lòng nồi cơm điện là một việc không phải người tiêu dùng nào cũng biết. Ngày nay, các nhà sản xuất thường ghi chất liệu lòng nồi cơm điện nên sản phẩm luôn nhưng chúng ta khó biết được công dụng và độ bền của các chất liệu này, vì vậy bạn đừng bỏ qua bài viết này để biết cách chọn lòng nồi cơm điện chống dính đúng chuẩn nhé! 

Máy bơm tăng áp điện tử là gì? Dùng có tốt không?

Máy bơm tăng áp được chia thành nhiều loại, trong đó, dòng bơm tăng áp điện tử được rất nhiều người lựa chọn sử dụng. Vậy máy bơm tăng áp điện tử là gì? Dùng có tốt không? Để hiểu rõ hơn về thiết bị này, hãy đọc những chia sẻ dưới đây của META.vn bạn nhé!

Máy làm đá viên Hải Âu có tốt không? Giá bán là bao nhiêu?

Lo ngại về chất lượng đá lạnh được bày bán sẵn trên thị trường, nhiều gia đình, nhà hàng, quán kinh doanh đồ uống đã quyết định mua máy làm đá viên để tự phục vụ cho nhu cầu của mình, và một trong những hãng máy làm đá viên được họ quan tâm đó chính là Hải Âu. Vậy máy làm đá viên Hải Âu có tốt không? Giá bán bao nhiêu? Hãy cùng META.vn đánh giá chi tiết về dòng sản phẩm này bạn nhé.

Bí quyết tăng chiều cao sau 18 tuổi

Sau tuổi dậy thì (sau 18 tuổi), đây là lứa tuổi rất khó để tăng chiều cao vì lúc này xương đã hạn chế. Để tăng chiều cao đáng kể các bạn trẻ cần biết cách phối hợp 3 yếu tố chính: chế độ dinh dưỡng, thể thao và nghỉ ngơi hợp lý. Bài viết bí quyết tăng chiều cao sau 18 tuổi sẽ giúp các bạn trẻ có thể tăng thêm vài cm nếu các bạn kiên trì làm theo các nguyên tắc trong bài. 

Tổng hợp cách nấu canh rong biển khô cực ngon, không tanh

Rong biển là một loại thực phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe, đặc biệt là các bà mẹ đang mang thai, sản phụ sau khi sinh và cả trẻ nhỏ. Canh rong biển là món ăn hấp dẫn, bổ dưỡng, thường xuất hiện trong bữa cơm hằng ngày của người Hàn Quốc. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ mang đến bạn các cách nấu canh rong biển khô ngon mà không bị tanh. Hãy tham khảo nhé!

Cách làm yaourt trái cây với dâu, nha đam, mít, xoài

Yaourt là một trong những món ăn bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe được nhiều người yêu thích. Thay vì phải lặn lội ra bên ngoài mua, có khi còn không đảm bảo vệ sinh thì bạn hoàn toàn có thể tự tay làm yaourt trái cây tại nhà với công thức đơn giản dưới đây. Hãy bắt tay làm cùng với META.vn nhé!

Bình giữ nhiệt thường làm bằng chất liệu gì?

Bình giữ nhiệt mang lại nhiều tiện ích sử dụng cho nhu cầu nước uống giải khát, dinh dưỡng hàng ngày của mọi người. Để chọn được loại bình giữ nhiệt theo đúng sở thích và nhu cầu, bạn tìm hiểu thử các chất liệu bình giữ nhiệt được thống kê dưới đây nhé!

5 nguyên tắc nhất định phải biết khi dùng chảo chống dính

Chảo chống dính là trợ thủ đắc lực của các chị em nội trợ trong mỗi bữa ăn, giúp công việc nấu nướng trở nên đơn giản và tiết kiệm thười gian. Tuy nhiên, nếu sử dụng sai cách, bạn sẽ khiến cả gia đình đứng trước nguy cơ nhiễm độc nguy hiểm đến sức khỏe mà không ngờ tới. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến bạn những lưu ý để sử dụng chảo chống dính an toàn và hiệu quả.