Chủ đề 'inox'

Cách chọn mua nồi dành cho gia đình có 4 - 5 người

Nồi là đồ gia dụng không thể thiếu để hoàn thiện các món ăn thơm ngon mỗi ngày. Nếu bạn đang băn khoăn về cách chọn mua nồi cho gia đình từ 4 - 5 người sao cho phù hợp, thì hãy tham khảo các gợi ý mà đã tổng hợp trong bài viết dưới đây nhé!

Tư vấn mua nồi nấu cháo cho em bé an toàn và tốt nhất

Nồi nấu cháo là món đồ gia dụng hữu ích giúp các chị em nội trợ hầm chín thức ăn mềm nhừ, nấu cháo cho bé thơm ngon, giữ nguyên hương vị và hàm lượng dinh dưỡng vốn có. sẽ tư vấn bạn mua nồi nấu cháo cho em bé an toàn và tốt ở bài viết này nhé!

8 lý do nên mua máy làm sữa hạt BlueStone cho gia đình bạn

Máy làm sữa hạt BlueStone ra đời đáp ứng nhu cầu của rất nhiều gia đình bởi vì sữa hạt dinh dưỡng tự nấu vừa sạch, vừa tốt cho sức khỏe. Bài viết này sẽ cho bạn biết 8 lý do nên mua máy làm sữa hạt BlueStone cho gia đình bạn nhé!

Máy ép trái cây Midea MJ-JE35 có tốt không? 9 lý do nên mua

Máy ép Midea MJ-JE35 là loại máy ép trái cây công suất vừa phải, có khả năng tạo lực ép lớn để ép được nhiều loại trái cây khác nhau. Cùng tìm hiểu xem máy ép trái cây Midea MJ-JE35 có tốt không và có nên mua không qua bài viết này nhé!

Tư vấn cách chọn mua mũi khoan inox xịn và tốt nhất

Mũi khoan inox là loại mũi khoan được sử dụng phổ biến, khoan đục tốt trên đa dạng chất liệu, giúp hoàn thành công việc nhanh chóng và hiệu quả. Hãy tham khảo ngay cách chọn mua mũi khoan inox xịn và tốt nhất nhé!

So sánh mũi khoan sắt và mũi khoan inox. Loại nào phù hợp với bạn?

Mũi khoan được làm từ đa dạng các loại chất liệu khác nhau giúp khoan đục tốt trên nhiều vật liệu. Tuy nhiên, mũi khoan sắt và inox là 2 chất liệu dễ bị nhầm lẫn và làm người dùng đắn đo lựa chọn. Để lựa chọn mũi khoan phù hợp, tham khảo ngay bài so sánh mũi khoan sắt và khoan inox nhé!

Ấm siêu tốc Delites có tốt không? Có nên mua hay không?

Ấm siêu tốc Delites là ấm siêu tốc thuộc thương hiệu gia dụng uy tín tại Việt Nam, với thiết kế bắt mắt, dung tích đa dạng và nhiều tiện ích thông minh. Mời bạn cùng tìm hiểu ấm siêu tốc Delites có tốt không, có nên mua không nhé!