Chủ đề 'inox'

Hướng dẫn làm bắp rang bơ bằng nồi inox

Món bắp rang bơ có rất nhiều cách làm, bạn có thể thực hiện với nồi cơm điện, với lò vi sóng và trong bài viết này META.vn sẽ giới thiệu đến bạn cách làm bắp rang bơ với một chiếc nồi inox, cực kì đơn giản.

Đánh giá bộ nồi Sunhouse SH781 có tốt không có nên mua không?

Một vật dụng nấu ăn không thể thiếu trong các gia đình đó là một bộ nồi chất lượng tốt. Các bà các mẹ nội trợ thường khá đau đầu trong việc chọn mua những sản phẩm này vì thị trường đa dạng của chúng. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho các bạn một lựa chọn đến từ thương hiệu Sunhouse cùng với đánh giá bộ nồi Sunhouse SH781 có tốt không có nên mua không? Cùng theo dõi nhé!

Top máy sấy hoa quả làm detox giữ dáng, đẹp da tốt nhất

Detox tươi thì thực hiện rất đơn giản, tuy nhiên cần mất thời gian chuẩn bị nhiều lần, Chị em đang truyền tai nhau về detox khô. Vậy chọn máy sấy thực phẩm nào để làm detox khô hiệu quả nhất, cùng theo dõi qua bài viết sau.

Nồi ủ chân không loại nào tốt sử dụng đa năng cho gia đình

Rất nhiều gia đình thường thích ăn những món canh xương hầm, ninh vào mùa đông hoặc ăn cháo vào buổi sáng nhưng lại không có nhiều thời gian cho việc nấu nướng. Giải pháp cho vấn đề này chính là những chiếc nồi ủ chân không. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn kinh nghiệm chọn mua nồi ủ chân không loại nào tốt và gợi ý cho bạn một số sản phẩm có thể sẽ phù hợp với nhu cầu của gia đình bạn.

3 cách loại bỏ vết nhãn mác trên nồi chảo inox khi mới mua về

Bạn hay khó chịu về vấn đề tháo bỏ nhãn mác thông tin sản phẩm, giá thành được đính trên trên các đồ dùng gia đình như nồi, chảo, dao, kéo,.... Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 3 cách loại bỏ vết keo dính của nhãn mác trên nồi chảo inox ngay dưới đây nhé!

Sắm bộ lau nhà dọn dẹp nhà cửa đón Tết, giá giảm 40%

Bộ lau nhà là sản phẩm thiết yếu của mọi gia đình, giúp bạn vệ sinh nhà cửa nhanh và giúp nhà bạn luôn sạch mát. Bài viết sau, chúng tôi gửi đến bạn TOP 6 bộ lau nhà đang có chương trình khuyến mãi giảm giá đến 40% trong chương trình Online Friday. Nhanh tay, đặt mua ngay!

Có nên dùng máy đun nước nóng công nghiệp không? Loại nào tốt, giá rẻ?

Sự ra đời của máy đun nước nóng công nghiệp được xem là giải pháp mới cho những không gian lớn như trường học, bệnh viện, nhà hàng, khách sạn, quán cà phê… Vậy chúng ta có nên sử dụng thiết bị này không? Sản phẩm nào tốt, giá rẻ? Đây sẽ là những nội dung chính mà META.vn sẽ cùng bạn thảo luận trong bài viết này!

Mẹo vệ sinh rổ inox đơn giản, hiệu quả

Rổ inox là lựa chọn của người tiêu dùng vì sản phẩm đẹp, dùng bền, an toàn sức khỏe. Nếu chọn dùng sản phẩm chất liệu này, bạn cần bỏ túi ngay mẹo vệ sinh đơn giản, hiệu quả bên dưới.

Sử dụng và bảo quản ly giữ nhiệt đúng cách

Ly giữ nhiệt là dụng cụ rất hữu ích để bảo quản các đồ uống lạnh hoặc đồ uống nóng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng và bảo quản ly giữ nhiệt đúng cách nhằm kéo dài độ bền cho ly giữ nhiệt. 

Top 3 bình thức ăn giữ nhiệt tốt dành cho bé

Để giữ cho thức ăn của bé yêu luôn nóng ngon lâu khi đi chơi, du lịch, cắm trại,… bố mẹ nên bảo quản trong các bình thức ăn giữ nhiệt. Vậy bình giữ nhiệt nào tốt và an toàn cho bé? Hãy cùng tham khảo ngay bên dưới.

Top xe đẩy thức ăn 3 tầng bằng nhựa cực tiện lợi dùng trong nhà hàng, khách sạn

Xe đẩy thức ăn có nhiều loại, trong đó, được sử dụng phổ biến nhất phải kể đến xe đẩy thức ăn 3 tầng bằng nhựa. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ tại sao dòng xe này lại được các nhà hàng, khách sạn ưa chuộng, đồng thời giới thiệu một số sản phẩm chất lượng, giá rẻ mà bạn có tham khảo và lựa chọn.

Tổng quan các dòng máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á Đại Thành

Tân Á Đại Thành là đơn vị chuyên sản xuất máy nước nóng năng lượng mặt trời, tự hào là thương hiệu quốc gia, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Cùng chúng tôi tìm hiểu về các dòng máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành có những sản phẩm nào và công nghệ gì nổi bật.

Các loại chất liệu của bình đun siêu tốc

Nhiều chị em rỉ tai nhau bình đun siêu tốc inox tốt hơn nhựa, thông tin này có đúng? Các loại chất liệu bình đun siêu tốc trên thị trường có những loại nào, ưu, nhược điểm ra sao? Xem thông tin ở đây ngay nhé.

Cách làm bánh pizza tại nhà bằng chảo không cần lò nướng

Pizza được xem là món ăn yêu thích của rất nhiều gia đình, từ người lớn đến trẻ nhỏ đều muốn thưởng thức những chiếc bánh có phần vỏ nóng giòn cùng hương vị thơm ngon, béo ngậy. Đây cũng là món ăn đơn giản với sự kết hợp của các loại thịt và rau củ, bạn có thể tự tay làm ra những chiếc bánh hấp dẫn này ngay tại nhà để yên tâm hơn về chất lượng. Đừng lo lắng nếu nhà bạn không có lò nướng, bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn cách làm bánh pizza tại nhà bằng chảo chống dính - một dụng cụ làm bếp mà hầu hết các gia đình đều sở hữu. Hãy cùng theo dõi nhé!

Các loại bề mặt inox 304 phổ biến hiện nay

Inox 304 là loại vật liệu đang được ứng dụng phổ biến trong mọi lĩnh vực. Để đáp ứng tùy theo từng nhu cầu sử dụng, Inox 304 được sản xuất với nhiều bề mặt khác nhau, bài viết sau chúng tôi sẽ giúp bạn phân biệt một số bề mặt phổ biến hiện nay.

Cách nấu chè sâm bổ lượng giải nhiệt cho mùa hè

Một trong những món chè thanh mát được yêu thích nhất hiện nay đó chính là chè sâm bổ lượng giải nhiệt cho mùa hè. Bạn đã biết cách nấu chè sâm bổ lượng này chưa? Nếu chưa thì hãy cùng META.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Các cách nấu cháo yến mạch cho bé ăn dặm ngon miệng, tăng cân

Cháo yến mạch là món ăn dinh dưỡng tốt cho sức khỏe của mọi người, đặc biệt là trẻ nhỏ. Bạn đã biết cách nấu cháo yến mạch cho bé ăn dặm ngon miệng mà tăng cân chưa? Hãy cùng META.vn tìm hiểu cách nấu cháo yến mạch cho bé ăn dặm đơn giản mà dễ làm qua bài viết dưới đây nhé!

Cách làm sữa chua uống không cần ủ vị trái cây đơn giản tại nhà

Sữa chua uống chắc hẳn là thức uống giải nhiệt được nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon, bổ dưỡng của nó. Để làm được một cốc sữa chua uống phải trải qua rất nhiều bước khác nhau và lâu nhất chính là công đoạn ủ. Do đó, để tiết kiệm tối đa thời gian cho các bạn thì hôm nay META.vn sẽ mang đến cách làm sữa chua không cần ủ đơn giản tại nhà. Hãy tham khảo nhé!

3+ Máy làm kem tươi kinh doanh nhỏ hot nhất hiện nay

Hiện nay, những chiếc máy làm kem mini được sử dụng khá phổ biến tại các nhà hàng, quán ăn, tiệm cà phê,... Với chiếc máy này, bạn sẽ không cần mất quá nhiều thời gian và tiền bạc nhưng vẫn có được mẻ kem ngon, hương vị tự nhiên. Sau đây hãy cùng META tham khảo 3 chiếc máy làm kem tươi kinh doanh nhỏ hot nhất hiện nay nhé!

Chảo chống dính loại nào tốt, an toàn lại bền lâu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại chảo chống dính được bày bán với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Vậy chảo chống dính loại nào tốt và làm thế nào để chọn được một chiếc chảo chống dính chất lượng mà lại an toàn. Hãy cùng META.vn đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này qua bài viết dưới đây nhé!