Chủ đề 'inox'

Bình lưỡng tính là gì?

Bình lưỡng tính là một sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại, giúp mọi người luôn có sẵn các loại nước uống, cà phê, trà... yêu thích với độ mát và ấm lý tưởng để sử dụng ngay cả khi đi học, đi làm, đi du lịch, dã ngoại... Cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm bình giữ nhiệt nóng lạnh này trong bài viết sau của META.vn nhé!

Hướng dẫn chọn bình lưỡng tính theo dung tích

Chọn bình lưỡng tính giữ nhiệt nóng lạnh dung tích bao nhiêu để phù hợp khi đi học, đi làm, chơi thể thao? Xem ngay gợi ý để chọn bình lưỡng tính theo dung tích trong bài viết sau đây của META.vn nhé!

Bình lưỡng tính nào tốt nhất Tiger, Zojirushi, Elmich?

Bình lưỡng tính hay bình giữ nhiệt nóng lạnh không còn là một sản phẩm xa lạ đối với người tiêu dùng. Nhưng giữa hằng hà sa số các sản phẩm bình giữ nhiệt hiện có, đâu là loại tốt, an toàn cho sức khỏe và nên mua nhất? Cùng META.vn so sánh các mẫu bình giữ nhiệt lưỡng tính Tiger, Zojirushi, Elmich để chọn cho mình và người thân sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Cấu tạo máy bơm ly tâm trục ngang Pentax nhập khẩu Ý

Máy bơm nước ly tâm trục ngang Pentax có cấu tạo và ứng dụng thế nào? Máy bơm nước ly tâm trục ngang Pentax nào dùng trong dân dụng và công nghiệp tốt? Cùng tìm hiểu kỹ hơn về những chiếc máy bơm đến từ nước Ý trong bài viết sau của META.vn nhé!

Nên sử dụng bồn nước inox Sơn Hà đứng hay ngang?

Nên lựa chọn bồn nước đứng, bồn nước ngang trong những trường hợp nào? Ưu điểm, nhược điểm của bồn đứng và bồn ngang bạn đã biết chưa. Hãy cùng tham khảo thông tin bồn nước qua bài viết sau nhé!

Cách vệ sinh bồn nước inox

Khi tiến hành vệ sinh bồn nước inox bạn cần ngắt nguồn điện của máy bơm nước, xả nước trong bồn nước, vệ sinh trong bồn, khử trùng bồn nước và cuối cùng vệ sinh bồn nước lại với nước sạch. 

Cách nhận biết thái dương năng Gold và thái dương năng Titan

Máy nước nóng năng lượng mặt trời hiện nay có nhiều loại và sử dụng các nguyên lý, thiết kế khác nhau. Tiêu biểu mà ta thường nghe thấy là thái dương năng Gold, thái dương năng Titan. Vậy 2 loại này khác nhau như thế nào? Cùng tìm hiểu quá bài viết dưới đây nhé!

Thùng rác Fitis của nước nào? Có tốt không?

Thùng rác Fitis là hàng Việt Nam chất lượng cao sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình, văn phòng, thư viện hay các phòng khám, bệnh viện... Thùng rác inox Fitis đa dạng mẫu mã, được làm từ chất liệu cao cấp nên rất bền. 

Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng Thái Dương Năng?

Thái dương năng hay máy nước nóng năng lượng mặt trời là một sản phẩm không mới nhưng vẫn luôn nhận được sự quan tâm của người dùng vì vậy META đưa đến Quý khách câu trả lời thường gặp khi Quý khách quan tâm hay có nhu cầu mua sắm sản phẩm!

Cách chọn bồn nước theo nguồn nước

Lựa chọn bồn nước, téc nước tưởng chừng đơn giản nhưng thực tế lại phải căn cứ vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Chọn bồn nước theo vùng miền, nguồn nước cũng là một vấn đề mà nhiều người tiêu dùng quan tâm. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để có được câu trả lời nhé!

Sử dụng máy hút mùi Sunhouse có tốt không?

Máy hút mùi Sunhouse là đồ dùng nhà bếp quen thuộc với mỗi gia đình. Tuy nhiên, không ít người vẫn thường băn khoăn trước khi lựa chọn chúng. Vậy máy hút mùi Sunhouse sử dụng có tốt không? Hãy cùng tham khảo bài viết của META để tìm câu trả lời nhé.

Bí quyết làm món ngao hấp sả cực ngon

Món ngao hấp sả nghĩ tưởng trừng rất đơn giản nhưng nếu làm không đúng cách sẽ khiến ngao bị dai và không còn độ ngọt nữa. Các bạn hãy thao khảo bí quyết làm món ngao hấp sả chuẩn nhất ở bài viết dưới đây nhé. 

Làm ruốc từ máy xay sinh tố không nát, ngon cơm

Nếu bạn muồn làm ruốc tại nhà để vừa đảm bảo vệ sinh lại nêm nếm vừa vị mà không có thời gian giã tay. Hãy đọc ngay bài viết này để làm ruốc bằng máy xay sinh tốc tại nhà ngon không kém giã tay. 

5+ Mẫu máy trộn bột giá rẻ cho người làm bánh

Máy trộn bột (hay máy đánh kem, máy đánh trứng) là thiết bị không thể thiếu trong căn bếp của người làm bánh. Vậy bạn đã tìm cho mình được thiết bị phù hợp chưa? 5+ mẫu máy trộn bột giá rẻ dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Ấm điện đun nước 5 lít siêu tốc nào tốt nhất?

Với dung tích lớn, các loại ấm điện đun nước 5 lít siêu tốc được nhiều gia đình Việt lựa chọn. Vậy đâu là loại ấm nào tốt nhất mà bạn nên sử dụng? Ấm điện inox 5 lít Sunhouse SHD1455 chính là sản phẩm mà META.vn muốn tiến cử cho các bạn.

Mách bạn chọn mua nồi Inox hay nồi nhôm để nấu ăn?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nồi được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. 2 loại nồi phổ biến hiện nay đó là nồi nhôm và nồi inox. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây META sẽ đưa ra lời khuyên khi chọn 1 trong 2 loại nồi này nhé!

Mẹo sử dụng nồi áp suất inox Poongyun

Nếu gia đình bạn đang sở hữu hoặc có nhu cầu sở hữu một chiếc nồi áp suất inox Poongyun hãy tham khảo các lưu ý dưới đây để sử dụng nồi hiệu quả, bền bỉ.

5 lý do nên mua thùng rác inox cho gia đình, văn phòng

Thùng rác inox có những ưu điểm gì khiến người dùng đánh giá cao và là một sản phẩm "must-have" tại các gia đình và văn phòng? Cùng META.vn khám phá những lý do để giải đáp cho câu hỏi thùng rác inox có tốt không, có nên sử dụng thùng rác inox trong gia đình, văn phòng... không nhé!

Tự làm kẹo chanh gừng cực ngon và bắt mắt

Những cây kẹo chanh gừng không chỉ thơm ngon, bắt mắt mà còn cực kỳ tốt cho sức khỏe. Cùng META tham khảo ngay cách làm dưới đây để có được những chiếc kẹo hấp dẫn chiêu đãi cả gia đình dịp Tết này các bạn nhé.

Top 5 nồi áp suất cơ An Toàn, Hiệu Quả, Giá Rẻ

Nồi áp suất cơ là một trợ thủ đắc lực cho những người nội trợ khi cần làm các món hầm, cháo, chè, nhất là vào các dịp lễ tết, giỗ chạp. Cùng tham khảo 5 gợi ý mua nồi áp suất cơ giá rẻ, nấu nhanh, tiết kiệm điện và an toàn của META.vn nhé!

Đi chợ Tết nhàn tênh với top xe đẩy hàng đi chợ

Các bạn ơi, Tết này hãy sắm ngay một chiếc xe đẩy hàng đa năng để việc đi chợ thật nhàn tênh nhé! META.vn sẽ giới thiệu ngay tới bạn Top 5 xe kéo đi chợ tiện dụng giúp vận chuyển được  nhiều thực phẩm hơn mà không tốn sức, cùng theo dõi ngay nhé!