Chủ đề 'HTML'

7 "tuyệt chiêu" giúp giảm hóa đơn tiền điện khi sử dụng điều hòa

Có những mẹo nhỏ rất dễ áp dụng nhưng lại có tác dụng vô cùng hiệu quả để giảm lượng điện năng tiêu thụ của chiếc điều hòa - máy lạnh của gia đình bạn. Chắc hẳn khi áp dụng những mẹo nhỏ dưới đây gia đình bạn sẽ phải bất ngờ với háo đơn tiền điện mỗi tháng được giảm đi đáng kể.

Nên mua máy ép trái cây hay máy xay sinh tố?

Trong mỗi gia đình, chiếc máy ép trái cây hay máy xay sinh tố là những thiết bị không thể thiếu để có những ly nước trái cây bổ dưỡng cho những người thân yêu. Tuy nhiên, nhiều chị em muốn tiết kiệm chi phí mua đồ dùng hơn thì lại băn khoăn không biết nên lựa chọn máy xay sinh tố hay máy ép hoa quả để phù hợp với nhu cầu sử dụng và tăng tính tiện lợi nhất cho gia đình mình. Để hiểu rõ hơn về tính năng của mỗi thiết bị và có lựa chọn phù hợp nhất, bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của META nhé.

8 Tiêu chí chọn mua loa kéo di động cực chuẩn

Có rất nhiều tiêu chí để căn cứ chọn mua loa kéo, trong đó 8 tiêu chí dưới đây là quan trọng nhất và không thể bỏ qua khi bạn quyết định mua một chiếc loa kéo phục vụ cho nhu cầu giải trí hay công việc. Hãy cùng META tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Nên mua máy làm mát nào cho phòng ngủ?

Sử dụng máy làm mát không phù hợp với phòng ngủ sẽ gây nên những bất lợi cho người sử dụng. Ví dụ, nếu dùng máy làm mát có công suất quá lớn so với phòng sẽ làm lãng phí điện năng và gây tiếng ồn lớn khó chịu, gây ra nhiều rắc rối cho những người thường xuyên mất ngủ, khó ngủ. Sau đây, META.vn sẽ đưa ra một số gợi ý để giúp bạn lựa chọn được một sản phẩm máy làm mát ưng ý nhất dành cho phòng  ngủ nhé!

Những ưu điểm tuyệt vời của máy lạnh di động

Vào những ngày hè nắng nóng, nhu cầu về các mặt hàng điều hòa, máy lạnh, quạt làm mát, quạt hơi nước ngày càng gia tăng. Những năm gần đây, cụm từ điều hòa di động đã không còn mới mẻ với người tiêu dùng Việt Nam vì sự tiện lợi của nó đem lại không hề nhỏ. Hãy cùng META tìm hiểu rõ hơn về những tính năng và ưu điểm nổi trội của điều hòa này nhé!

Quạt điều hòa có mát không, có tốn điện không?

Mùa hè đến rồi, thời tiết ngày càng oi bức và nhiệt độ tăng cao, ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống sinh hoạt của gia đình bạn. Nhu cầu sử dụng các thiết bị làm mát cũng vì thế mà ngày càng tăng cao. Một trong những thiết bị làm mát được nhiều gia đình ưa chuộng hiện nay là quạt điều hòa - sản phẩm với những tính năng mới và tiện ích. Tuy nhiên, nhiều người chưa hiểu rõ vẫn phân vân rằng liệu quạt điều hòa có tốn điện không và có thực sự làm mát hiệu quả không? Cùng tìm câu trả lời ngay nhé!

Các lỗi thường gặp trong hàn MIG và cách khắc phục

Phương pháp hàn mig sẽ giúp thợ hàn hàn được nhiều vật liệu khác nhau như thép kết cấu thông thường, thép không gỉ, thép chịu nhiệt, hợp kim nhôm, magie, niken, đồng... Tuy nhiên trong quá trình làm việc các thợ hàn không tránh khỏi lỗi. Để khắc phục các lỗi thường gặp trong hàn mig các thợ hàn có thể tham khảo bài viết dưới đây. 

Nên mua máy đo huyết áp thương hiệu nào?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sản xuất máy đo huyết áp khiến người dùng băn khoăn không biết nên mua loại máy nào để phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình, vì vậy để giúp gia đình bạn lựa chọn được chiếc máy đo huyết áp chính xác và phù hợp với nhu cầu sử dụng nhất, bạn hãy theo dõi bài viết sau.

Máy làm mát không khí là gì? Nguyên lý hoạt động của máy làm mát

Thời tiết đang dần chuyển sang mùa hè nóng bức, khó chịu vì nhiệt độ tăng cao. Những năm gần đây, máy làm mát không khí cũng càng được ưa chuộng sử dụng hơn trong các hộ gia đình, quán cà phê, nhà hàng... để giảm nhiệt mùa hè. Máy làm mát có những tính năng gì và vì sao lại được yêu thích sử dụng như vậy, cùng META.vn tìm hiểu nhé!

Máy làm mát thương hiệu nào tốt: Sumika, Daikio, Symphony hay Sunhouse?

Nhu cầu sử dụng và mua sắm máy làm mát, quạt điều hòa của các gia đình ngày càng tăng, nhất là vào thời điểm cả nước đang trong giai đoạn nắng nóng cao điểm của mùa hè. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều hãng sản xuất máy làm mát không khí khiến người dùng không khỏi cảm thấy băn khoăn, khó để lựa chọn một sản phẩm ưng ý cho gia đình mình. Vì vậy, hãy cùng META.vn tìm hiểu về một số những thương hiệu máy làm mát nổi tiếng nhất hiện nay là Sumika, Daikio, Symphony, Sunhouse để dễ dàng chọn lựa cho mình một thiết bị làm mát hiệu quả nhé!

Cách làm bánh trôi, bánh chay đơn giản nhất cho Tết Hàn Thực

Hằng năm, trong ngày 3 tháng 3 Âm lịch, các gia đình người Việt sẽ chuẩn bị những đĩa bánh trôi, bánh chay, chè trôi nước thơm ngon để lễ Phật, cúng gia tiên, bày tỏ lòng thành, hướng về nguồn cội, tiếp nối truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc ta từ bao đời nay. Bạn đã biết cách chuẩn bị hai món ăn này chưa? Cùng META tham khảo cách làm bánh trôi, bánh chay đơn giản nhất để chuẩn cho Tết Hàn Thực năm nay các bạn nhé!   

Top 5 máy đánh trứng cầm tay tốt và bán chạy nhất năm

Đối với các công đoạn sơ chế thực phẩm, chế biến món ăn hoặc với những người yêu thích làm bánh thì một chiếc máy đánh trứng là đồ dùng cần thiết. Máy đánh trứng cầm tay có ưu điểm là cấu tạo, nguyên lý hoạt động, cách sử dụng tương đối đơn giản, không quá phức tạp, đặc biệt là có thiết kế nhỏ gọn và mức giá phải chăng nên được rất nhiều bà nội trợ ưa chuộng sử dụng. Hãy cùng khám phá ngay 5 mẫu máy đánh trứng cầm tay đang được đánh giá cao và bán chạy nhất hiện nay tại META.vn nhé!

Cách làm chân gà ngâm sả tắc cay ngon hấp dẫn

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách làm món chân gà ngâm sả tắc (sả ớt) ngon nhất và rất nhiều mẹo hay trong quá trình chế biến. Bạn cũng sẽ biết cách làm để món ăn không bị đắng, bị nhớt hay nổi váng, cũng như cách bảo quản để món chân gà sả tắc để được lâu nhất.

Làm sao để giặt quần áo bằng máy giặt không bị phai màu?

Quần áo dù có mới, có đẹp đến đâu nếu để phai màu lâu sẽ nhanh cũ và không còn đẹp nữa. Vì vậy, trước khi đem ra giặt bạn nên kiểm tra xem quần áo có bị phai màu không để còn tìm cách sử lý. Hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ cho các bạn cách giặt quần áo bằng máy giặt không bị phai màu để mọi người có thể áp dụng khi cần thiết nhé.   

3 lý do khiến máy rửa xe mini gia đình được ưa chuộng hiện nay

Máy rửa xe mini gia đình đang là mặt hàng được ưa chuộng sử dụng và hot nhất hiện nay. Với sự phát triển như hiện nay, chắc chắn nhu cầu sản phẩm này có thể còn tăng cao hơn nữa. Vậy, lý do tại sao khiến máy rửa xe mini giá rẻ ngày càng được ưa chuộng sử dụng, bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của META để rõ hơn nhé. 

Các bước an toàn khi hàn hồ quang bằng tay

Máy hàn hồ quang điện bằng tay luôn có nhiều ưu điểm vượt trội như dễ hàn, chi phí rẻ... Tuy nhiên, khi sử dụng thì người lao động cũng phải cẩn thận hơn vì có rất nhiều rủi ro từ khói, tia lửa hàn, bức xạ... Để sử dụng máy một cách an toàn, hiệu quả thì tuân thủ các bước an toàn khi hàn hồ quang bằng tay sẽ giúp bạn phòng ngừa được các rủi ro trong quá trình sử dụng loại máy hàn que này.

Nên mua máy đục bê tông loại nào tốt?

Nên mua máy đục bê tông thương hiệu nào là câu hỏi nhiều Quý khách đặt ra khi mua máy đục bê tông tại META, vì vậy META đưa đến cho bạn bài viết nên mua máy đục bê tông thương hiệu nào tốt? Mời bạn cùng theo dõi.

Mẹo chiên lạp xưởng đúng cách không cần dầu trong ngày Tết

Lạp xưởng chiên nước, lạp xưởng chiên giấm, lạp xưởng chiên nước dừa... đều là những cách chiên lạp xưởng ngon, đơn giản mà không cần dầu. Miếng lạp xưởng sau khi chiên xong sẽ vàng óng, căng tròn, giữ nguyên được hương vị và giảm lượng dầu ăn ngấm vào miếng lạp xưởng. Hãy tham khảo ngay những cách rán lạp xưởng không dùng dầu mỡ mà META.vn sẽ chia sẻ ngay sau đây nhé!

10 Cách giải rượu bia nhanh chóng, hiệu quả tại nhà

Lễ, Tết hay những dịp cuối tuần là thời điểm thích hợp để bạn có những buổi nhậu với bạn bè, người thân. Tuy nhiên, nhậu say mà không giải rượu, bia kịp thời có thể khiến bạn cảm thấy khó chịu vào ngày hôm sau. Vì vậy, hãy bỏ túi một vài cách giải rượu bia nhanh chóng, hiệu quả tại nhà mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.

Tìm mua dàn karaoke chơi tết hay nhất có giá dưới 10 triệu đồng

Nếu sử dụng cho nhu cầu hát karaoke cơ bản hoặc chưa đủ kinh tế để "tậu" dàn karaoke đắt tiền thì "Top loa karaoke hay nhất tại nhà" mà giá chỉ từ dưới 10 triệu đồng sẽ cho bạn thỏa sức ca hát. Bộ loa có đầy đủ âm Bass và Treble và có thể tùy chỉnh theo nhu cầu thưởng thức của người nghe. Hãy cùng META tìm hiểu nhé! 

5 món ăn chống ngán cho mâm cỗ ngày Tết không thể bỏ qua

Bánh chưng, thịt mỡ, thịt gà, canh măng... là những món ăn quen thuộc của mọi gia đình trong những ngày tất niên cuối năm. Tuy nhiên, thưởng thức những món ăn giàu đạm và mỡ này quá nhiều sẽ khiến bạn có cảm giác chán ăn, ngấy cổ. Để bữa cơm gia đình thêm phần thanh đạm, bớt ngán thì nhất định bạn sẽ không thể bỏ qua những món ăn dưới đây đâu.

Luộc bánh chưng xanh với các mẹo đơn giản

Muốn món bánh chưng của mâm cỗ tết có màu xanh bắt mắt, bạn đừng bỏ qua các mẹo vặt và các cách đơn giản trong bài sau đây để áp dụng khi bạn luộc bánh chưng và gói bánh chưng. Chỉ với các mẹo vặt đơn giản như: ngâm gạo với nước tro bếp để luộc bánh trưng, ngâm nước lá giềng với gạo gói bánh chưng,... chắc chắc đĩa bánh chưng sẽ đẹp mắt.

Cách làm gà nướng tiêu siêu ngon bằng lò nướng thủy tinh

Bạn đã được thưởng thức món gà tiêu siêu ngon với lớp da giòn tan chưa nào. Nếu chưa thì mùa đông này sẽ là dịp để bạn trổ tài đấy. Công thức làm khá là đơn giản, đặc biệt là thơm ngon như ngoài hàng luôn. Nhưng dụng cụ đầu tiên bạn phải có là một chiếc lò nướng thủy tinh đã nhé.

Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng chế độ sưởi ở điều hòa 2 chiều

Trời chuyển lạnh nên các gia đình đều có nhu cầu sử dụng chế độ sưởi ấm ở điều hòa hai chiều. Tuy nhiên, nhiều câu hỏi thường được mọi người đặt ra trước khi sử dụng chế độ này như: làm như nào để sưởi ấm hiệu quả, nên đóng hay mở cửa khi sử dụng chế độ sưởi ở điều hòa, dùng chế độ sưởi sao cho an toàn và sử dụng có tốn điện không? Hãy cùng META.vn tìm ra câu trả lời trong bài viết sau đây nhé.

Mua máy ép trái cây loại nào tốt?

Máy ép trái cây là công cụ rất hữu ích với việc chế biến thực phẩm của mọi gia đình, tuy vậy trên thị trường hiện nay có nhiều loại máy ép trái cây khác nhau, khiến bạn không biết máy ép trái cây nào tốt nhất cho gia đình mình. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu nên mua máy ép trái cây loại nào tốt nhất hiện nay. 

Mua máy hàn điện tử chính hãng ở đâu giá rẻ

Tâm lý chung của người tiêu dùng khi chọn mua máy hàn điện tử cũng như bất kỳ sản phẩm nào khác thường là mong muốn thiết bị đó là hàng chính hãng, chất lượng tốt, hoạt động bền bỉ nhưng mức giá phải rẻ. Vì thế, lựa chon mua máy hàn điện tử ở đâu để đảm bảo chính hãng, giá rẻ lại là điều rất khó khăn. Nhưng bạn đừng quá lo lắng, META.vn là địa chỉ bán máy hàn điện tử rất tin cậy, sẽ đáp ứng được các tiêu chí mà bạn đang quan tâm. 

Nên mua đèn sưởi nhà tắm hay quạt sưởi cho mùa đông?

Nếu bạn đang muốn tìm một sản phẩm sưởi ấm cho mùa đông thì chắc chắn quạt sưởi và đèn sưởi nhà tắm sẽ là 2 trong số thiết bị phù hợp nhất. Bài viết dưới đây sẽ tư vấn để giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý, vừa tiết kiệm, vừa an toàn, vừa đem lại hiệu quả làm ấm tốt nhất tùy vào nhu cầu của mỗi gia đình.

Phân loại những máy hút bụi phổ biến trên thị trường

Máy hút bụi là một trong những thiết bị được ưa thích hiện nay nhờ làm giảm đáng kể thời gian cho việc dọn dẹp nhà cửa hàng ngày. Tuy nhiên, trên thị trường có quá nhiều loại máy khiến bạn phân vân chưa biết chọn loại nào, hãy đọc qua chỉ dẫn dưới đây nhé.

Mua hộp cơm giữ nhiệt thương hiệu nào tốt?

Trên thị trường hiện nay có rất  nhiều thương hiệu hộp cơm giữ nhiệt, mỗi thương hiệu lại có những ưu, nhược điểm riêng hãy cùng META tìm hiểu các thương hiệu hộp cơm giữ nhiệt được người dùng yêu thích để giúp bạn dễ dàng chọn mua một chiếc hộp cơm giữ nhiệt phù hợp nhất với nhu cầu của mình.