Chủ đề 'HTML'

Hướng dẫn sử dụng và lắp đặt bình nóng lạnh trực tiếp

Bình nóng lạnh trực tiếp là một trong những thiết bị phòng tắm được nhiều người yêu thích hiện nay nhờ ưu điểm là có khả năng làm nóng nước nhanh trong thời gian ngắn và tiết kiệm diện tích lắp đặt. Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng biết lắp và sử dụng bình nóng lạnh trực tiếp sao cho đảm bảo đúng cách và an toàn. Nếu bạn cũng đang có những băn khoăn này, hãy cùng META.vn tìm hiểu ngay kinh nghiệm lắp đặt và sử dụng máy nước nóng trực tiếp cực chi tiết sau đây nhé!

Máy nước nóng trực tiếp là gì? Top máy nước nóng trực tiếp giá rẻ tốt nhất

Máy nước nóng trực tiếp làm nóng nước bằng thanh điện trở, cho nước nóng ngay lập tức mà không cần chờ đợi lâu. Bình nóng lạnh trực tiếp có giá khoảng hơn 1,7 triệu, nhiều kiểu dáng, thiết kế cho bạn tùy chọn. Hãy cùng META tìm hiểu máy nước nóng trực tiếp là gì và những đặc điểm của sản phẩm này nhé!

Bình nóng lạnh có bơm trợ lực là gì?

Máy nước nóng có bơm trợ lực là gì? Bình nóng lạnh có bơm trợ lực và không có bơm trợ lực dùng khi nào? Nếu bạn đang thắc mắc về những vấn đề này thì bài viết sau đây của META.vn sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời và chọn được thiết bị tắm nóng lạnh thích hợp nhất với nguồn nước của khu vực bạn đang sinh sống.

Bình lưỡng tính nào tốt nhất Tiger, Zojirushi, Elmich?

Bình lưỡng tính hay bình giữ nhiệt nóng lạnh không còn là một sản phẩm xa lạ đối với người tiêu dùng. Nhưng giữa hằng hà sa số các sản phẩm bình giữ nhiệt hiện có, đâu là loại tốt, an toàn cho sức khỏe và nên mua nhất? Cùng META.vn so sánh các mẫu bình giữ nhiệt lưỡng tính Tiger, Zojirushi, Elmich để chọn cho mình và người thân sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Máy xông mũi họng thương hiệu nào tốt nhất?

Với những gia đình có trẻ nhỏ thì việc trang bị một chiếc máy xông mũi họng là rất cần thiết. Nhưng bạn đã biết nên chọn máy xông mũi họng hãng nào tốt nhất chưa? 4 thương hiệu máy xông mũi họng dưới đây là những tên tuổi tốt nhất mà bạn nên chọn. 

Máy sấy dược liệu loại nào tốt, giá rẻ?

Máy sấy dược liệu có khả năng sấy khô nhanh chóng các loại dược liệu, thảo dược, mang lại nguồn thuốc nam lành tính, hiệu quả khi trị bệnh. Cùng META.vn tìm hiểu các loại máy sấy thực phẩm dân dụng, máy sấy lạnh có thể sấy dược liệu tốt, phù hợp cho các đơn vị sản xuất thuốc nam, thuốc đông y trong bài viết sau đây nhé!

Hướng dẫn chọn bình lưỡng tính theo dung tích

Chọn bình lưỡng tính giữ nhiệt nóng lạnh dung tích bao nhiêu để phù hợp khi đi học, đi làm, chơi thể thao? Xem ngay gợi ý để chọn bình lưỡng tính theo dung tích trong bài viết sau đây của META.vn nhé!

Ủi khô bằng bàn là hơi nước có được không?

Bản là hơi nước đã quá quen thuộc đối với các chị em nội trợ rồi. Tuy nhiên bàn là hơi nước có ủi khô được không thì không phải chị em nào cũng biết. Hãy cùng META tìm hiểu thông tin thú vị này nhé!

Lò sấy trái cây, nông sản mini cho hộ gia đình

Tại sao nên mua máy sấy thực phẩm mini phù hợp cho hộ gia đình, hộ sản xuất và kinh doanh nông sản, hoa quả sấy quy mô nhỏ và nên mua sản phẩm nào? Cùng tìm hiểu với META.vn trong bài viết sau.

Chọn mua máy xông hơi khô nào cho gia đình?

Máy xông hơi khô sử dụng tại các gia đình là một liệu pháp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp vô cùng hiệu quả, chi phí lại rẻ hơn so với khi sử dụng các dịch vụ xông hơi chuyên nghiệp. Cùng META.vn tham khảo ngay cách chọn mua máy xông hơi khô gia đình một cách hợp lý và hiệu quả trong bài viết sau nhé!

Chăn điện là gì? Sử dụng chăn điện có tốt không?

Mùa đông ở Việt Nam vô cùng khắc nghiệt, vì thế một chiếc chăn điện khi đi ngủ sẽ sưởi ấm cơ thể bạn. Nếu bạn đang phân vân về sản phẩm này, hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết về cách hoạt động và tác dụng của vật dụng này nhé!

Gia đình 2 - 3 người nên sử dụng bình nóng lạnh có dung tích bao nhiêu lít?

Máy nước nóng gián tiếp là một thiết bị vô cùng quen thuộc tại mọi gia đình, giúp cung cấp nước nóng hiệu quả để phục vụ việc tắm giặt, sinh hoạt của người dùng, nhất là vào mùa đông. Sau đây, META.vn sẽ chia sẻ cùng bạn một số kinh nghiệm để chọn bình nóng lạnh gián tiếp có dung tích phù hợp với số người trong gia đình, đảm bảo vừa cấp đủ nước cho nhu cầu sử dụng, vừa tiết kiệm điện thật hiệu quả!

Nên chọn tủ lạnh mini cho sinh viên như thế nào?

Tủ lạnh mini hiện nay là vật dụng được nhiều bạn sinh viên lựa chọn, đặc biệt là những bạn sinh viên mới nhập học. Việc chọn mua tủ lạnh mini khiến bạn bối rối vì trên thị trường có quá nhiều sự lựa chọn. Bài viết dưới đây META sẽ hướng dẫn các bạn cách mua tủ lạnh mini hợp lý, đặc biệt là những bạn sinh viên nhé!

Cách diệt vi khuẩn, nấm mốc cho sàn nhà và không khí

Sàn nhà, không khí nhà bạn đã sạch khuẩn, virus, nấm mốc chưa? Nếu bạn cảm thấy sàn nhà ẩm mốc và không khí không sạch sẽ thì hãy tham khảo một số mẹo sau để bảo vệ sức khỏe của tất cả thành viên trong gia đình mình nhé!

Top 5 tủ lạnh mini dung tích 50 đến 90 lít

Tủ lạnh mini là sản phẩm phù hợp cho người ở trọ, người độc thân, phòng diện tích nhỏ. Với phòng có 1 - 2 người, chọn mua tủ lạnh mini dung tích 50 đến 90 lít là phù hợp nhất. Cùng META.vn tìm hiểu xem trong phân khúc này tủ lạnh nào đáng mua nhất với bài viết sau nhé!

Nguyên nhân và cách khắc phục mặt bếp từ, bếp hồng ngoại bị nứt

Bạn đang băn khoăn và sợ vì bếp từ hoặc bếp hồng ngoại nhà bạn bị nứt. Đừng vội vứt đi chúng ra vẫn còn những cách khắc phục khác vừa tiết kiệm mà vẫn có thể sử dụng như bình thường. Bài viết dưới đây META sẽ cùng các bạn khám tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục của vấn đề này nhé!

Mẹo dùng điều hòa cho gia đình có trẻ sơ sinh

Điều hòa đúng là giải pháp làm mát cực kỳ hiệu quả trong mùa hè. Nhưng nếu sử dụng điều hòa không đúng cách sẽ dễ khiến bé nhà bạn bị mắc bệnh. Bài viết "Mẹo dùng điều hòa cho gia đình có trẻ sơ sinh" sẽ giúp bạn sử dụng điều hòa một cách khoa học để bảo vệ sức khỏe cho bé. 

Top lò nướng mini dưới 500.000 đồng đáng mua nhất hiện nay

Bạn có biết dụng gì là quan trọng nhất khi làm bánh không? Đó chính là chiếc lò nướng. Nếu chỉ mục đích làm bánh thì bạn nên chọn lò nướng mini. META sẽ giới thiệu cho các bạn top 5 lò nướng có giá bán trên dưới 500.000 đồng sẽ là sản phẩm đáng mua nhất mà bạn nên lựa chọn.   

Máy xay sinh tố có xay được đá không?

Khi mua máy xay sinh tố, một vật dụng thiết yếu trong căn bếp nhà đình, nhiều người thường băn khoăn liệu máy xay sinh tố có xay được đá không? Cùng META.vn tìm câu trả lời qua bài viết sau đây nhé!

Sử dụng máy hút mũi có an toàn không?

Máy hút mũi sử dụng cho người lớn và trẻ em liệu có an toàn không? Đó là những băn khoăn, lo lắng của hầu hết những người chưa được trải nghiệm máy hút mũi. Để có những cái nhìn đúng về phương pháp vệ sinh mới và chọn mua đúng sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng, bạn hãy cùng META tìm hiểu thêm nhé!

Mách bạn cách làm bánh cuốn bằng chảo chống dính ngon như tiệm

Chảo chống dính có nhiều công dụng hơn bạn nghĩ? Giờ đây bạn hoàn toàn có thể làm các món ngon như ngoài tiệm tại nhà ví dụ như bánh cuốn... Làm một đĩa bánh cuốn cho bạn và gia đình vào ngày cuối tuần vừa đơn giản lại có thể gắn kết tình cảm gia đình bạn. Dưới đây META sẽ hướng dẫn các bạn làm bánh cuốn bằng chảo chống dính đơn giản mà lại thơm ngon nhé!!

Bình nước nóng lạnh cho phòng diện tích nhỏ

Máy làm nước nóng lạnh là một sản phẩm đa năng có thể làm nước mát, đun nước nóng thay cho bình thủy điện, ấm điện, phích nước. Làm thế nào để chọn cây nước nóng lạnh phù hợp với không gian nhỏ? Cùng xem bài viết sau với những gợi ý từ META nhé!

Chọn mua máy nước nóng lạnh cho văn phòng

Cần chú ý gì khi mua cây nước nóng lạnh cho văn phòng? Thương hiệu nào tốt nhất, giá rẻ nhất mà chất lượng vẫn đảm bảo? Bạn hãy xem hướng dẫn chi tiết trong vài viết sau của META nhé!