Chủ đề 'HTML'

Top 5+ quạt điện giá rẻ tại META.vn

Quạt điện là một thiết bị làm mát không thể thiếu trong mọi gia đình vào mùa hè nóng bức. Trên thị trường hiện có khá nhiều loại quạt với các mẫu mã và giá thành khác nhau khiến người dùng phân vân khi lựa chọn. Bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây của META.vn để dễ dàng chọn lựa được một chiếc quạt điện với giá thành rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng đến từ những thương hiệu uy tín như Nagakawa, Vinawind, Tiross, Midea, Maspion, Panasonic... nhé!

Cách làm kem mít thơm ngon, mát lạnh với máy xay sinh tố

Có nhiều bạn mùa hè rất sợ ăn mít vì khi ăn nhiều sẽ khiến cảm thấy nóng nực, nhưng kem mít thì lại khác đấy, bạn có thể ăn thỏa thích mà không hề bị nóng, thay vào đó là cảm giác mát lạnh, dễ chịu, cùng META làm kem mít tại nhà với chiếc máy xay đa năng thôi nào.

Cách làm sữa đậu nành béo ngậy tại nhà đơn giản

Sữa đậu nành là thức uống bổ mát, dễ chế biến. Các chị em có thể tự chế biến sữa đậu nành ở nhà bằng nhiều cách khác nhau với những bước thực hiện vô cùng đơn giản. Cùng META.vn thực hiện hai cách làm sữa đậu nành chuẩn vị béo ngậy, siêu thơm ngon và bổ dưỡng cho cả gia đình nhé!

Cách làm mát nhà, mát cơ thể trong ngày hè nóng nực

Mùa hè đến sẽ kéo theo nhiều đợt nắng nóng khiến nhiệt độ nhà ở và nhiệt độ cơ thể bạn tăng cao. Vậy làm cách nào để giảm nhiệt độ, chống lại những cơn nóng thật hiệu quả? Các cách giải nhiệt trong bài viết sau đây của META.vn sẽ giúp các bạn trải qua mùa hè một cách nhẹ nhàng nhất đấy! Cùng tham khảo ngay thôi!

Sai lầm cần tránh khi sử dụng quạt trần

Quạt trần được dùng rộng rãi và là thiết bị làm mát phổ biến trong các gia đình Việt. Nhưng làm cách nào dùng quạt trần an toàn và cần lưu ý những gì khi dùng quạt trần thì không phải gia đình nào cũng biết đến. Hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để hiểu hơn về cách sử dụng quạt trần nhé!

Tự làm sinh tố cam cà rốt tại nhà với máy xay sinh tố

Cà rốt chứa nhiều vitamin A, C, chất xơ...còn trong cam lại chứa chất xơ, vitamin C, thiamin, folate và chất chống oxy hóa hai thực phẩm này khi kết hợp lại với nhau sẽ tạo ra một loại thức uống có màu sắc hấp dẫn, dễ uống lại bổ dưỡng cho sức khỏe.

Tại sao nên lựa chọn máy làm mát để giải nhiệt mùa hè?

Máy làm mát, quạt điều hòa ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn để giải nhiệt  trong mùa hè bởi một loạt các ưu điểm vượt trội như: Tính năng làm mát bằng hơi nước, không gây ẩm cho không khí, an toàn cho sức khỏe, sử dụng được trong nhiều không gian khác nhau từ phòng kín, văn phòng tới các không gian mở như quán cà phê, đặc biệt là tiêu thụ ít điện năng hơn so với điều hòa, máy lạnh. Cùng META.vn khám phá ngay những ưu điểm này của máy làm mát không khí nhé!

Chọn xe đẩy hàng 2 bánh hay xe đẩy hàng 4 bánh

Ngày nay cuộc sống luôn bận rộn bạn phải làm việc nhiều, tuy nhiên xã hội luôn vận động và phát triển nên công việc của bạn cũng cải tiến. Xe đẩy hàng ra đời, giúp chúng ta vận chuyển các vật nặng để cuộc sống thoải mái hơn. Nếu bạn chưa hiểu về tính năng của các loại xe đẩy hàng, hãy đọc bài viết sau đây nó sẽ giúp bạn chọn lửa cho mình chiếc xe đẩy hàng phù hợp nhất với bản thân.  

Ứng dụng của máy hàn hồ quang trong cuộc sống

Bạn đã nghe tới tên máy hàn hồ quang, nhưng bạn chưa hiểu rõ khái niệm máy hàn hồ quang là gì và ứng dụng của máy hàn này trong cuộc sống như thế nào? Hãy tham khảo bài viết sau của META.vn để có câu trả lời nhé.

Kinh nghiệm chọn mua máy hút bụi công nghiệp

Máy hút bụi là thiết bị vệ sinh không thể thiếu giúp làm sạch môi trường sống sạch sẽ hơn. Khi chọn muamáy hút bụi công nghiệp bạn cần chọn những loại máy có công suất lớn, dung tích bình chứa lớn để sử dụng được thường xuyên trong các khu vực có không gian rộng. Hãy cùng tham khảo bài viết "Kinh nghiệm chọn mua máy hút bụi công nghiệp" để hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Những bệnh do muỗi gây ra và phương pháp tiêu diệt muỗi hiệu quả

Muỗi là loại côn trùng gây hại vừa gây khó chịu đối với sinh hoạt và giấc ngủ của con người, vừa mang nhiều mầm bệnh truyền nhiễm làm ảnh hưởng tới sức khỏe của chúng ta. Nếu bị muỗi độc cắn chúng ta thường mắc một số bệnh như sốt xuất huyết, sốt chikungunya, sốt vàng da, bệnh viêm não Nhật Bản. Vì vậy để hạn chế muỗi cắn, mỗi gia đình cần tìm ra giải pháp để tiêu diệt muỗi. Vậy phương pháp tiêu diệt muỗi là gì? Hãy cùng tham khảo bài viết của chúng tôi để lựa chọn được giải pháp tiêu diệt muỗi hiệu quả nhất nhé.  

Hướng dẫn sử dụng bếp từ Bluestone ICB-6616 an toàn

Bếp từ Bluestone ICB-6616 được thiết kế theo kiểu dáng hiện đại với mặt kính siêu bền, 9 mức nhiệt và cài đặt 6 chế độ nấu: nấu lẩu, xào, hấp, nấu canh, cháo... đáp ứng nhu cầu của mọi gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm rõ được cách sử dụng bếp từ ICB-6616, hãy tham khảo bài viết sau để sử dụng bếp từ một cách đúng và an toàn.

Cách chọn quà Valentine cho bạn gái

Tặng quà gì cho ngày Valentine thêm đặc biệt, ý nghĩa và mới lạ đây? Đây là câu hỏi rất khó tìm ra lời giải đáp, META.vn sẽ gợi ý cho các bạn một số món quà nên tặng nàng để ngày Valentine thêm đáng nhớ hơn.  

Bí quyết chọn Socola cho ngày Valentine ấn tượng

Có rất nhiều món quà trong ngày Valentine 14/2, nhưng dù đó là món quà đặc biệt nào thì socola vẫn là món quà không thể thiếu mà những người đang yêu mong đợi. Hãy đọc bài viết sau để chọn quà tặng Socola ấn tượng cho "Người ấy" nhé.

Phân biệt máy khoan búa và máy khoan động lực

Để lựa chọn một chiếc máy khoan búa hay máy khoan động lực phù hợp với công việc không phải là khó. Bạn chỉ cần tham khảo bài viết này để phân biệt được thế nào là máy khoan động lực, thế nào là máy khoan búa.

Cách chọn quà Valentine ấn tượng cho chàng

Ngày Valentine sắp đến rồi, các nàng muốn tạo sự bất ngờ cho chàng trong ngày Valentine năm nay nhưng suy nghĩ mãi vẫn chưa thấy món quà nào ứng ý thì hãy tham khảo bài viết "Quà tặng Valentine cho chàng" dưới đây nhé. Chúc bạn lựa chọn được món quà thiết thực và phù hợp nhất với chàng trai của mình! 

Tự tay chuẩn bị nem rán truyền thống cho ngày Tết sum vầy

Nem rán là một trong những món ăn truyền thống lâu đời của người Việt, nhất là đối với người dân miền Bắc. Từ lâu, nem rán đã trở thành món ăn được yêu thích của nhiều gia đình trong các bữa ăn hàng ngày chứ không chỉ trong dịp lễ Tết. Hiện nay, có rất nhiều cách làm nem rán khác nhau như nem rán chay, nem hải sản... nhưng món nem rán theo cách truyền thống vẫn được nhiều người ưa thích. 

Nên mua máy khoan gia đình loại nào cho tốt?

Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy khoan về để sửa chữa các vật dụng gia đình, tân trang nhà cửa hay thông thường nhất là khoan tường? Hoặc bạn là một người thích sáng tạo, DIY và bạn cần một chiếc máy khoan giúp bạn? Tuy nhiên bạn lại không biết nên mua loại nào cho tốt? Mua ở đâu? Mua của hãng nào? Mua rồi thì dùng và bảo quản máy như thế nào? 

Tư vấn chọn máy hút bụi dọn nhà đón Tết

Dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ là công việc diễn ra thường xuyên và đều đặn của mỗi gia đình vào những ngày giáp Tết với mong muốn đón nhận luồng sinh khí tươi mới cũng như những may mắn của ngày xuân về. Thế nhưng, công việc này lại thường luôn đem đến sự mệt mỏi cho các thành viên trong gia đình. Chính vì thế, bạn hãy cân nhắc những gợi ý sau đây của META.vn để sắm cho gia đình mình những chiếc máy hút bụi tiện lợi, giúp dọn dẹp nhà cửa đón Tết thật nhanh chóng, giảm bớt công sức và thời gian nhé!

Cách phân biệt hàng thật - hàng giả với dòng máy khoan Bosch

Máy khoan Bosch là dòng máy khoan phổ biến trên thị trường Việt Nam cũng như trên thế giới. Máy khoan Bosch hiện nay được chia làm rất nhiều loại máy gồm máy khoan cỡ nhỏ, máy khoan cầm tay, máy khoan dùng pin, máy khoan động lực, máy khoan gia đình... Thế nên, việc xuất hiện hàng giả hàng kém chất lượng là chuyện vô cùng hiển nhiên và tất yếu. Để phân biệt hàng giả và hàng thật của máy khoan Bosch, META sẽ hướng dẫn các bạn một số cách sau.

Bạn đã chọn mua máy hút ẩm thông minh và hiệu quả?

Để hạn chế tình trạng “đổ mồ hôi” do trời nồm trong căn nhà, nhiều người đã quyết định sắm một chiếc máy hút ẩm. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu công dụng cũng như cách sử dụng và cách lựa chọn một chiếc máy hút ẩm thông minh để sử dụng trong gia đình. Hãy để META giới thiệu cho các bạn cách chọn mua một chiếc máy hút ẩm thông minh và hiệu quả nhất nhé !!!

Tìm hiểu kĩ hơn về công nghệ hàn

Hàn là quá trình công nghệ sản xuất các kết cấu không tháo được từ kim loại, hợp kim và các vật liệu khác... với rất nhiều ưu điểm, giúp công việc đạt hiệu quả cao hơn và đã rất quen thuộc trong đời sống nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về khái niệm, nguyên lý của các kỹ thuật hàn hàn. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ hàn trong bài viết này của META.vn nhé.

Hướng dẫn cách sử dụng loại máy giặt cửa trên Sanyo

Máy giặt cửa trên Sanyo sử dụng rất dễ dàng, tuy nhiên trong khi sử dụng người dùng vẫn gặp nhiều bỡ ngỡ không biết tính năng đó dùng như thế nào. Nếu bạn chưa hiểu rõ về các chế độ giặt của máy hãy tham khảo bài viết "hướng dẫn cách sử dụng các loại máy giặt cửa trên Sanyo" để việc giặt giũ mang lại hiệu quả hơn, giặt sạch mà lại tiết kiệm điện năng và lượng nước tiêu thụ. 

Nên mua hộp cơm cắm điện loại nào cho tốt?

Bạn là nhân viên văn phòng? Bạn yêu thích việc chuẩn bị đồ ăn tại nhà và thích tự mang cơm đến công sở vào mỗi bữa trưa để luôn đảm bảo sạch sẽ, vệ sinh? Bạn cần một chiếc một chiếc hộp giúp bạn đựng cơm trưa để ăn tại văn phòng vừa phù hợp với điều kiện tài chính, vừa đáp ứng tốt các tiêu chí: An toàn, tiện lợi, dễ sử dụng, chất lượng tốt trong tầm giá? Vậy thì đừng bỏ lỡ những chia sẻ và gợi ý cực hay của META.vn ngay sau đây nhé!  

Bếp từ hãng nào tốt nhất hiện nay

Nên mua bếp từ hãng nào? Đó là câu hỏi băn khoăn của nhiều khách hàng. Trên thị trường hiện nay có nhiều loại bếp từ với nguồn gốc xuất xứ khác nhau. Mời các bạn cùng tham khảo bài viết sau đây của META.vn để biết cách tìm mua và lựa chọn cho gia đình mình những chiếc bếp từ tốt nhất nhé.

Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng bếp từ

Bếp từ một thiết bị hiện đang được sử dụng phố biến trong các gia đình. Mặc dù làm đúng theo hướng dẫn sử dụng nhưng trong quá trình nấu nướng với bếp từ, vẫn có rất nhiều tình huống khiến các bà nội trợ hoang mang, lo lắng. Trong bài dưới đây, META.vn sẽ giải đáp một số thắc mắc của các bà nội trợ trong quá trình sử dụng bếp từ. 

Tại sao nên chuyển từ bếp gas sang dùng bếp từ?

Tại sao hiện nay nhiều người lại lựa chọn bếp từ để sử dụng thay vì dùng bếp gas. Bếp từ có những tính năng tiện lợi gì? Để giải đáp những thắc mắc này mời các bạn cùng tham khảo bài viết sau đây của META.vn. 

Hướng dẫn chọn mua bình nóng lạnh tốt nhất cho gia đình

Lựa chọn một chiếc bình nóng lạnh như thế nào để phù hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền là điều băn khoăn của nhiều người tiêu dùng. Trong đó, những yếu tố bạn sẽ cần quan tâm gồm thương hiệu, nhu cầu sử dụng, công suất, tốc độ làm nóng, khả năng tiết kiệm điện của máy nước nóng... Sau đây, META.vn sẽ hướng dẫn bạn thật chi tiết cách chọn mua bình nóng lạnh tốt nhất!