Chủ đề 'HTML'

Bao cao su bị thủng lỗ nhỏ (bị châm kim) có thai không?

Bao cao su là giải pháp an toàn của nhiều cặp đôi nhằm mục đích tránh thai và ngăn ngừa các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục. Tuy nhiên trong “thực chiến” bạn có thể gặp không ít sự cố, trong đó có việc bao cao su bị thủng lỗ (kim châm). Vậy, dùng bao cao su bị thủng lỗ nhỏ có thai không? Cách xử lý như thế nào? Tìm hiểu ngay vớitrong bài viết này nhé!

Top 4 máy in đen trắng nổi bật, đáng mua nhất tại

Máy in là thiết bị giúp việc in ấn các loại hợp đồng được thuận tiện hơn. Nếu bạn đang băn khoăn nên mua máy in đen trắng loại nào, thì bài viết này sẽ gợi ý ngay cho bạn top máy in đen trắng nổi bật, đáng mua nhất tại nhé!

Tổng hợp các công nghệ hình ảnh trên tivi Sony 2022

Nhắc đến tivi Sony, bạn không thể không nghĩ đến những công nghệ hình ảnh chân thực, sắc nét, trang bị nhiều tiện ích phục vụ tốt nhu cầu giải trí của người dùng. Hãy cùng xem bài viết dưới đây để điểm qua các công nghệ hình ảnh trên tivi Sony 2022 nhé!

Tổng quan các dòng loa thanh mới nhất của Samsung 2022

Loa thanh Samsung ngày càng được cải tiến về kiểu dáng và công nghệ, nhất là khả năng đồng bộ tối đa với loa tivi để tối ưu hóa âm thanh khi truyền đến tai người nghe. Vậy bài viết này sẽ giúp bạn hiểu thêm các điểm đặc biệt của các dòng loa thanh mới nhất của Samsung 2022 ra sao nhé!

Nên mua loa bluetooth hãng nào tốt nhất năm 2022?

Loa bluetooth có khả kết nối với mọi thiết bị nhanh chóng, tính linh hoạt cao, phục vụ tốt cho nhu cầu giải trí, nghe nhạc và thư giãn. Tuy nhiên, người dùng không biết nên chọn mua loa bluetooth hãng nào tốt, theo dõi ngay bài viết sau nhé!

So sánh sự khác biệt giữa cáp DVI và HDMI bạn cần biết

Có khá nhiều loại cáp hỗ trợ để kết nối các nguồn cấp hình ảnh với các thiết bị trình chiếu, trong đó cáp DVI và cáp HDMI là hai loại thường gặp nhất. Hãy cùng tìm hiểu cũng như so sánh xem liệu chúng có gì khác biệt qua bài viết sau đây.

Năm 2022 rồi có nên mua iPhone 11 hay không?

iPhone 11 là một siêu phẩm đến từ Apple đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng. Năm 2022, hãng đã cho ra nhiều dòng khác thì chiếc điện thoại này vẫn nhận được nhiều quan tâm. Cùng tìm hiểu xem năm 2022 rồi có nên mua iPhone 11 hay không trong bài viết này nhé!

Top 5 laptop cho học sinh tiểu học dưới 10 triệu tại

Hiện nay, laptop không chỉ là thiết bị cần thiết với sinh viên, nhân viên văn phòng mà học sinh tiểu học cũng có nhu cầu sử dụng. Mời bạn cùng xem qua top 5 laptop dưới 10 triệu phù hợp cho học sinh tiểu học nổi bật tại nhé!

Nên mua điện thoại iPhone nào tốt nhất năm 2022?

Những chiếc iPhone đã trở nên quá quen thuộc và gần như là sự lựa chọn hàng đầu mỗi khi người dùng có nhu cầu sắm điện thoại. Sau đây, xin gửi đến bạn bài viết gợi ý những mẫu iPhone nên mua 2022, hy vọng sẽ giúp bạn có được lựa chọn tốt nhất nhé!

Nên mua iPad Pro 11 inch hay 12.9 inch? Cách chọn kích thước phù hợp

iPad dòng Pro là máy tính bảng sở hữu thiết kế sang trọng và có hiệu năng mạnh mẽ hàng đầu hiện nay. Vậy nên mua iPad Pro 11 inch hay 12.9 inch để sử dụng là hợp lý nhất, cùng theo dõi bài viết sau đây của để có được lựa chọn phù hợp nhất bạn nhé.