Chủ đề 'HTML'

Gen nịt bụng loại nào tốt hiệu quả nhanh?

Gen nịt bụng hay đai nịt bụng là một trong những sản phẩm được nhiều người sử dụng với mong muốn tìm lại vóc dáng thon gọn. Vậy gen nịt bụng loại nào tốt? Câu trả lời sẽ được META.vn bật mý qua những chia sẻ sau đây.

Áp dụng ngay 5 loại sinh tố cho người cao huyết áp vào mùa hè

Những người cao huyết áp lúc nào cũng phải chú ý đến tình trạng sức khỏe của mình. Ngoài chế độ ăn và uống thường ngày được bác sĩ chỉ định, bạn cũng cần bổ sung Vitamin và khoáng chất qua các loại rau củ quả phù hợp. Nếu bạn đã chán với việc ăn trái cây rồi thì hãy làm ngay 5 loại sinh tố cho người cao huyết áp vào mùa hè dưới đây nhé.

Máy đo huyết áp Omron loại nào tốt nên mua nhất?

Máy đo huyết áp Omron là thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản - bảo hành 5 năm bao gồm: máy đo huyết áp cổ tay và máy đo huyết áp bắp tay. Dưới đây là top 5 máy đo huyết áp điện tử được nhiều người dùng nhất hiện nay. 

Nên mua vòng đeo tay thông minh nào tốt nhất?

Nên mua vòng đeo tay thông minh nào? Đây hẳn là câu hỏi mà rất nhiều người đang đặt ra ngay lúc này. Hãy tham khảo bài viết của chúng tôi để tìm ra đáp án cho chính mình bạn nhé!

Các lỗi thường gặp ở quạt trần và cách khắc phục

Là một thiết bị điện tử, quạt trần không thể tránh khỏi việc bị hỏng trong quá trình sử dụng. Hôm nay, META.vn sẽ cùng bạn bàn về các lỗi thường gặp ở quạt trần và cách khắc phục. Hi vọng những chia sẻ của chúng tôi giúp ích cho bạn!

Mẹo luộc khoai bằng lò vi sóng nhanh không cần nước

Lò vi sóng  là thiết bị điện gia dụng quen thuộc trong căn bếp của các gia đình hiện đại. Ngoài chức năng hâm nóng, rã đông thì lò vi ba còn có thể luộc được thực phẩm nữa đấy! Hôm nay META sẽ chỉ cho bạn phương pháp luộc khoai bằng lò vi sóng nhanh mà không cần dùng nước.

5 Tủ lạnh 600 lít được đánh giá tốt nhất hiện nay

Tủ lạnh 600 lít là những loại tủ lạnh  có dung tích lớn, thích hợp cho những gia đình đông người, các hàng quán kinh doanh. Hãy cùng META.vn tham khảo top 5 mẫu tủ lạnh 600 lít đang được ưa chuộng nhất hiện nay và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp bạn nhé!

Cách kéo dài thời gian quan hệ mà không cần dùng thuốc

Hầu hết các cặp đôi đều có chung một quan điểm: Thời gian “yêu” càng lâu thì càng được thỏa mãn và dễ đạt được sự thăng hoa hơn trong chuyện ấy. Tuy nhiên, do nhiều nguyên nhân mà không phải chàng trai nào cũng có thể “yêu” lâu được. Vậy bạn và người ấy đã biết cách kéo dài thời gian quan hệ mà không sử dụng thuốc chưa?

Nên cho bé ăn dặm lúc mấy tháng tuổi? Ăn dặm có lợi ích gì?

Bé ăn dặm sẽ mang đến tính tự lập từ nhỏ và tập ăn sớm cho trẻ sức khỏe phát triển toàn diện hơn. Hiện nay rất nhiều mẹ áp dụng phương pháp ăn nay cho bé con nhà mình. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết được độ tuổi thích hợp ăn cho bé, giúp bé khỏe mạnh.

Báo giá máy đo huyết áp Omron, Microlife, Beurer ưu đãi nhất

Máy đo huyết áp có nhiều loại khác nhau và ngày càng trở nên phổ biến trong các gia đình có người cao tuổi hay có các thành viên bị mắc các chứng bệnh về huyết áp như huyết áp cao, huyết áp thấp, huyết áp kẹp... để mọi người có thể chủ động theo dõi sức khỏe ngay tại nhà. Vậy giá máy đo huyết áp thế nào, có đắt không? Cùng tham khảo giá các loại máy đo huyết áp nổi tiếng, uy tín trên thị trường như Omron, Microlife, Beurer... ngay nhé!

Top 5 mũ bảo hiểm nửa đầu có kính cho nam giới

Mũ bảo hiểm nửa đầu có kính là một trong những sản phẩm được rất nhiều bạn nam ưa chuộng. Vậy, bạn đã tìm cho mình được chiếc mũ ưng ý chưa? Top 5 sản phẩm sau đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời mà META.vn dành cho bạn.

Báo giá quạt trần Panasonic, Mitsubishi, KDK mới nhất, rẻ nhất

Quạt trần, quạt đảo trần là loại quạt điện được sử dụng phổ biến tại các gia đình, trường học, bệnh viện, quán ăn, nhà hàng, khách sạn... để xua tan cái nóng oi bức vô cùng hiệu quả. Hãy tham khảo ngay giá bán các loại quạt trần và quạt đảo trần chính hãng Panasonic, Mitsubishi, KDK... rẻ nhất tại META.vn để chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Các sự thật thú vị về bao cao su

Vật nhỏ mang tên "áo mưa" chứa đựng nhiều điều thú vị không phải người dùng nào cũng biết được, hãy cùng META tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây!

Máy nhổ lông nách Philips có tốt không?

Máy nhổ lông nách có nhiều loại, trong đó đáng chú ý nhất là các sản phẩm đến từ thương hiệu Philips? Vậy máy nhổ lông nách Philips có tốt không? Ưu nhược điểm là gì? Giá bán bao nhiêu? Đừng bỏ lỡ bài viết của chúng tôi nếu bạn đang quan tâm về những vấn đề này.

Cách làm hành phi bằng lò vi sóng giòn tan cực dễ

Hành phi là một phần không thể thiếu tạo nên hương vị của nhiều món ăn, đặc biệt là xôi, bánh tráng và bánh cuốn. Hôm nay META.vn sẽ cùng bạn tìm hiểu cách làm hành phi bằng lò vi sóng vừa thơm, vừa giòn lại vàng ruộm đẹp mắt.

Bí quyết nướng khoai bằng lò vi sóng ngon nhất

Khoai nướng là món ăn khoái khẩu của bạn? Bạn chẳng thể tự nướng khoai tại nhà theo cách truyền thống vì thiếu bếp rơm và than củi? Hãy để META.vn mang đến cho bạn bí quyết nướng khoai bằng lò vi sóng vừa nhanh lại vừa thơm ngon, bổ dưỡng.

Có nên mua máy hàn điện tử cũ hay không?

Máy hàn điện tử với đa dạng chức năng, mẫu mã, giúp người thợ hàn thao tác nhanh hơn, mối hàn bền và đẹp hơn, tiết kiệm điện hơn. Hiện nay có rất nhiều người thợ cơ khí thắc mắc có nên mua máy hàn cũ hay không? Cùng tìm hiểu về vấn đề này nhé!

7 kiểu tóc đẹp với máy sấy tóc cho nàng tự tin

Chỉ với một chiếc máy sấy, bạn có thể tạo ra nhiều kiểu tóc đẹp, đơn giản mà không cần phải ghé qua tiệm làm tóc. Vì vậy, hãy xem ngay những cách làm tóc đẹp với máy sấy tóc mà META.vn sẽ chia sẻ ngay dưới đây nhé!

Mẹo sử dụng máy hút mùi tiết kiệm điện năng

Máy hút mùi sẽ giúp căn bếp không bị ám mùi thức ăn, không bị khói khi nấu nên được nhiều gia đình sử dụng. Nhưng không biết sử dụng máy hút mùi có tốn điện không? Nếu bạn làm theo các cách dưới đây thì máy hút mùi hoàn toàn không tốn điện chút nào.