Chủ đề 'HTML'

Làm sao để giặt quần áo bằng máy giặt không bị phai màu?

Quần áo dù có mới, có đẹp đến đâu nếu để phai màu lâu sẽ nhanh cũ và không còn đẹp nữa. Vì vậy, trước khi đem ra giặt bạn nên kiểm tra xem quần áo có bị phai màu không để còn tìm cách sử lý. Hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ cho các bạn cách giặt quần áo bằng máy giặt không bị phai màu để mọi người có thể áp dụng khi cần thiết nhé.   

Cách làm chân gà ngâm sả tắc cay ngon hấp dẫn

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách làm món chân gà ngâm sả tắc (sả ớt) ngon nhất và rất nhiều mẹo hay trong quá trình chế biến. Bạn cũng sẽ biết cách làm để món ăn không bị đắng, bị nhớt hay nổi váng, cũng như cách bảo quản để món chân gà sả tắc để được lâu nhất.

Top 5 máy đánh trứng cầm tay tốt và bán chạy nhất năm

Đối với các công đoạn sơ chế thực phẩm, chế biến món ăn hoặc với những người yêu thích làm bánh thì một chiếc máy đánh trứng là đồ dùng cần thiết. Máy đánh trứng cầm tay có ưu điểm là cấu tạo, nguyên lý hoạt động, cách sử dụng tương đối đơn giản, không quá phức tạp, đặc biệt là có thiết kế nhỏ gọn và mức giá phải chăng nên được rất nhiều bà nội trợ ưa chuộng sử dụng. Hãy cùng khám phá ngay 5 mẫu máy đánh trứng cầm tay đang được đánh giá cao và bán chạy nhất hiện nay tại META.vn nhé!

Cách làm bánh trôi, bánh chay đơn giản nhất cho Tết Hàn Thực

Hằng năm, trong ngày 3 tháng 3 Âm lịch, các gia đình người Việt sẽ chuẩn bị những đĩa bánh trôi, bánh chay, chè trôi nước thơm ngon để lễ Phật, cúng gia tiên, bày tỏ lòng thành, hướng về nguồn cội, tiếp nối truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc ta từ bao đời nay. Bạn đã biết cách chuẩn bị hai món ăn này chưa? Cùng META tham khảo cách làm bánh trôi, bánh chay đơn giản nhất để chuẩn cho Tết Hàn Thực năm nay các bạn nhé!   

Máy làm mát thương hiệu nào tốt: Sumika, Daikio, Symphony hay Sunhouse?

Nhu cầu sử dụng và mua sắm máy làm mát, quạt điều hòa của các gia đình ngày càng tăng, nhất là vào thời điểm cả nước đang trong giai đoạn nắng nóng cao điểm của mùa hè. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều hãng sản xuất máy làm mát không khí khiến người dùng không khỏi cảm thấy băn khoăn, khó để lựa chọn một sản phẩm ưng ý cho gia đình mình. Vì vậy, hãy cùng META.vn tìm hiểu về một số những thương hiệu máy làm mát nổi tiếng nhất hiện nay là Sumika, Daikio, Symphony, Sunhouse để dễ dàng chọn lựa cho mình một thiết bị làm mát hiệu quả nhé!

Máy làm mát không khí là gì? Nguyên lý hoạt động của máy làm mát

Thời tiết đang dần chuyển sang mùa hè nóng bức, khó chịu vì nhiệt độ tăng cao. Những năm gần đây, máy làm mát không khí cũng càng được ưa chuộng sử dụng hơn trong các hộ gia đình, quán cà phê, nhà hàng... để giảm nhiệt mùa hè. Máy làm mát có những tính năng gì và vì sao lại được yêu thích sử dụng như vậy, cùng META.vn tìm hiểu nhé!

Nên mua máy đo huyết áp thương hiệu nào?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sản xuất máy đo huyết áp khiến người dùng băn khoăn không biết nên mua loại máy nào để phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình, vì vậy để giúp gia đình bạn lựa chọn được chiếc máy đo huyết áp chính xác và phù hợp với nhu cầu sử dụng nhất, bạn hãy theo dõi bài viết sau.

Các lỗi thường gặp trong hàn MIG và cách khắc phục

Phương pháp hàn mig sẽ giúp thợ hàn hàn được nhiều vật liệu khác nhau như thép kết cấu thông thường, thép không gỉ, thép chịu nhiệt, hợp kim nhôm, magie, niken, đồng... Tuy nhiên trong quá trình làm việc các thợ hàn không tránh khỏi lỗi. Để khắc phục các lỗi thường gặp trong hàn mig các thợ hàn có thể tham khảo bài viết dưới đây. 

Quạt điều hòa có mát không, có tốn điện không?

Mùa hè đến rồi, thời tiết ngày càng oi bức và nhiệt độ tăng cao, ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống sinh hoạt của gia đình bạn. Nhu cầu sử dụng các thiết bị làm mát cũng vì thế mà ngày càng tăng cao. Một trong những thiết bị làm mát được nhiều gia đình ưa chuộng hiện nay là quạt điều hòa - sản phẩm với những tính năng mới và tiện ích. Tuy nhiên, nhiều người chưa hiểu rõ vẫn phân vân rằng liệu quạt điều hòa có tốn điện không và có thực sự làm mát hiệu quả không? Cùng tìm câu trả lời ngay nhé!

Những ưu điểm tuyệt vời của máy lạnh di động

Vào những ngày hè nắng nóng, nhu cầu về các mặt hàng điều hòa, máy lạnh, quạt làm mát, quạt hơi nước ngày càng gia tăng. Những năm gần đây, cụm từ điều hòa di động đã không còn mới mẻ với người tiêu dùng Việt Nam vì sự tiện lợi của nó đem lại không hề nhỏ. Hãy cùng META tìm hiểu rõ hơn về những tính năng và ưu điểm nổi trội của điều hòa này nhé!

Nên mua máy làm mát nào cho phòng ngủ?

Sử dụng máy làm mát không phù hợp với phòng ngủ sẽ gây nên những bất lợi cho người sử dụng. Ví dụ, nếu dùng máy làm mát có công suất quá lớn so với phòng sẽ làm lãng phí điện năng và gây tiếng ồn lớn khó chịu, gây ra nhiều rắc rối cho những người thường xuyên mất ngủ, khó ngủ. Sau đây, META.vn sẽ đưa ra một số gợi ý để giúp bạn lựa chọn được một sản phẩm máy làm mát ưng ý nhất dành cho phòng  ngủ nhé!

8 Tiêu chí chọn mua loa kéo di động cực chuẩn

Có rất nhiều tiêu chí để căn cứ chọn mua loa kéo, trong đó 8 tiêu chí dưới đây là quan trọng nhất và không thể bỏ qua khi bạn quyết định mua một chiếc loa kéo phục vụ cho nhu cầu giải trí hay công việc. Hãy cùng META tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Nên mua máy ép trái cây hay máy xay sinh tố?

Trong mỗi gia đình, chiếc máy ép trái cây hay máy xay sinh tố là những thiết bị không thể thiếu để có những ly nước trái cây bổ dưỡng cho những người thân yêu. Tuy nhiên, nhiều chị em muốn tiết kiệm chi phí mua đồ dùng hơn thì lại băn khoăn không biết nên lựa chọn máy xay sinh tố hay máy ép hoa quả để phù hợp với nhu cầu sử dụng và tăng tính tiện lợi nhất cho gia đình mình. Để hiểu rõ hơn về tính năng của mỗi thiết bị và có lựa chọn phù hợp nhất, bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của META nhé.

7 "tuyệt chiêu" giúp giảm hóa đơn tiền điện khi sử dụng điều hòa

Có những mẹo nhỏ rất dễ áp dụng nhưng lại có tác dụng vô cùng hiệu quả để giảm lượng điện năng tiêu thụ của chiếc điều hòa - máy lạnh của gia đình bạn. Chắc hẳn khi áp dụng những mẹo nhỏ dưới đây gia đình bạn sẽ phải bất ngờ với háo đơn tiền điện mỗi tháng được giảm đi đáng kể.

Cách làm hoa quả khô detox giảm cân, đẹp da

 Một trong những phương pháp detox an toàn đang được chị em truyền tai nhau đó chính là: detox từ trà hoa quả khô, đây là phương pháp dễ dàng thực hiện nhưng lại mang lại hiệu quả vô cùng tốt, hãy cùng META tìm hiểu cách làm trong bài viết sau đây nhé!

Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng máy làm mát Sunhouse

Máy làm mát Sunhouse có bền không? Quạt điều hòa Sunhoue hoạt động theo nguyên lý gì? Quạt làm mát Sunhouse tại sao ồn hơn điều hòa và quạt điện thông thường? Và còn rất nhiều câu hỏi khác nữa mà bạn cần quan tâm khi sử dụng máy làm mát Sunhouse nói riêng và quạt điều hòa nói chung. Mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp trong bài viết "Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng máy làm mát Sunhouse" mà META.vn chia sẻ ngay sau đây.

Nên sử dụng máy làm mát trong phòng kín hay mở cửa?

Trước đây, nếu như điều hòa (máy lạnh) là lựa chọn duy nhất để làm mát sâu trong những ngày hè nắng nóng thì hiện nay, nhiều người tiêu dùng lại thích dùng máy làm mát (quạt điều hòa) hơn bởi máy làm mát cho hiệu quả làm mát không thua kém gì điều hòa, lại vô cùng tiết kiệm điện. Nhưng nên sử dụng máy làm mát trong phòng kín hay mở cửa thì tốt hơn? Hãy đọc bài viết dưới đây của META.vn để sử dụng máy làm mát đạt hiệu quả cao nhất nhé!  

Vòng đeo sức khỏe sẽ giúp bạn thực hiện 8 công việc này

Vẫn biết vòng đeo tay sức khỏe có nhiều lợi ích với cơ thể cũng như sức khỏe của bạn, nhưng META tin chắc chắn sau khi bạn biết được 8 lợi ích này của vòng đeo tay thông mình bạn sẽ càng yêu người bạn đồng hành này của mình hơn.

Cách làm kem khoai môn giải nhiệt mùa hè

Chỉ cần ăn thử một muỗng thôi sẽ cảm nhận được kem tan chảy mát lạnh trong miệng, vị bùi bùi của khoai môn, ngọt thanh của đường kính kết hợp cùng vị béo ngậy của sữa, trứng và Whipping Cream tạo nên một món kem khoai môn giải nhiệt ngon không thể cưỡng lại được cho mùa hè năm nay. Cùng META vào làm ngay nhé!

Các loại tinh dầu có tác dụng đuổi muỗi

Tinh dầu không những có tác dụng massage, trị và phòng bệnh, tạo cảm giác hưng phấn, dễ chịu mà còn có khả năng đuổi muỗi hiệu quả. Nhưng không phải loại tinh dầu nào cũng có tác dụng đuổi muỗi, chỉ có một số loại tinh đầu đặc dụng sau đây thôi, cùng META.vn tìm hiểu nhé!

5 cách đo nhiệt độ cho trẻ bạn cần biết!

Mỗi một vị trí đo nhiệt độ lại có cách đo khác nhau. Vậy đo nhiệt độ ở nách, ở tai, ở trán, ở miệng, ở hậu môn cần thực hiện như thế nào. Nếu chưa biết cách thực hiện hãy tham khảo 5 cách đo nhiệt độ cho trẻ ở bài viết dưới đây.

Khi trẻ bị sốt cao cần phải làm gì? Cách giảm sốt cho trẻ nhanh và an toàn

Khi trẻ bị sốt có thể là do trong cơ thể của trẻ bị viêm, bị nhiễm trùng hoặc do hiện tượng mọc răng. Vì vậy, các mẹ cần trang bị nhiệt kế để kiểm tra nhiệt độ cho bé, giúp tránh những tác hại không mong muốn. Vậy làm gì khi trẻ bị sốt? Cách giảm sốt cho trẻ? Cần dùng nhiệt kế loại nào để đo nhiệt độ cho bé. Hãy tham khảo thêm thông tin ở bài viết dưới đây.  

Top 5 bình đựng thực phẩm giữ nhiệt tốt nhất dành cho bé

Khi chọn bình đựng thực phẩm giữ nhiệt cho bé người dùng cần chọn các thương hiêu uy tín, làm từ nguyên liệu inox cao cấp để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của trẻ. Top 5 bình đựng thực phẩm giữ nhiệt tốt nhất dưới đây sẽ là sản phẩm rất hữu ích khi đựng cháo, đựng sup hay canh cho bé.  

Hộp cơm giữ nhiệt khác hộp cơm cắm điện như thế nào?

Nhiều người thường lầm tưởng hộp cơm giữ nhiệt và hộp cơm cắm điện là một. Tuy nhiên lại hoàn toàn khác nhau vì cấu tạo, chức năng và sự tiện dụng đem lại. Để hiểu rõ hơn về 2 loại hộp cơm này, hãy cùng META đi sâu hơn vào bài viết này nhé!

Top 3+ máy lọc không khí tốt nhất cho gia đình

Máy lọc không khí gia đình hiện nay ngày càng được thiết kế với công nghệ hiện đại hơn, không chỉ lọc không khí mà còn tích hợp thêm các tính năng khác như hút ẩm, tạo độ ẩm phòng, bắt muỗi, diệt khuẩn... Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua máy hút ẩm cho gia đình với thiết kế đa chức năng thì không nên bỏ qua top 3+ máy lọc không khí tốt nhất ở dưới đây. 

Lưu ý khi sử dụng máy ép trái cây

Nước ép trái cây là thức uống bổ dưỡng mà mọi người đều yêu thích, nhất là vào những ngày thời tiết nóng bức mùa hè thì đây là một món giải khát lý tưởng. Máy ép trái được nhiều gia đình sử dụng, giúp bạn có thể chế biến nhanh chóng nước ép hoa quả cho những người thân yêu. Tuy nhiên để có thể sử dụng được tốt máy ép trái cây là điều không phải ai cũng biết, các mẹ hãy tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn và sử dụng máy hiệu quả nhé. 

Đánh giá và hướng dẫn sử dụng máy ép chậm Panasonic MJ-L500SRA

Máy ép trái cây tốc độ chậm Panasonic MJ-L500SRA có rất nhiều ưu điểm: tự ngắt khi quá tải, chạy liên tục 15 phút/1 lần ép, tốc độ xay chậm giúp lấy được hết chất dinh dưỡng, nước ép không bị tách lớp, vận hành êm ái. Chính vì thế, Panasonic MJ-L500SRA được rất nhiều gia đình chọn mua. Cách lắp đặt và sử dụng máy ép chậm Panasonic MJ-L500SRất đơn giản, bạn có thể xem ở bài viết phía dưới. 

Câu hỏi thường gặp ở máy đo huyết áp điện tử

Máy đo huyết áp điện tử cho kết quả có chính xác không? Tư thế đo huyết áp như nào cho đúng? Mỗi lần đo tại sao lại cho kết quả các khau? Để giúp người dùng giải đáp mọi vướng mắc mà họ quan tâm chúng tôi đã tổng hợp những câu hỏi phổ biến nhất về máy đo huyết áp điện tử để người dùng hiểu rõ hơn về sản phẩm. 

Top vòng đeo tay theo dõi sức khỏe đáng mua nhất hiện nay

Với những chiếc vòng đeo tay theo dõi sức khỏe dưới đây bạn sẽ lựa chọn được chiếc vòng đeo tay theo dõi sức khỏe có giá tốt, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí để theo dõi sức khỏe của bạn, nếu như bạn đang có nhu cầu sở hữu cho mình một chiếc vòng đeo tay sức khỏe đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé, mời bạn theo dõi.