Chủ đề 'HTML'

Máy hàn Tig là gì và nguyên lý hoạt động của máy hàn Tig

Khái niệm máy hàn Tig là gì và nguyên lý hoạt động của máy hàn tig là những điều mà bạn cần nắm được trước khi muốn thuần thục tay làm với công việc cơ khí mà bạn sẽ chọn trong tương lai sắp tới. Và hi vọng những điều này sẽ mang đến cho bạn những kiến thức trước khi tìm mua máy hàn tig - Một dòng máy hàn phổ biến trong ngành cơ khí hay chế tác máy móc, gia công thiết bị,...

Review vòng đeo tay sức khỏe Garmin Vivosmart 3

Garmin Vivomart 3 là một chiếc vòng đeo tay theo dõi sức khỏe, được nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn, nếu bạn đang có ý định mua cho mình chiếc vòng này thì hãy đọc bài viết review vòng đeo tay sức khỏe Garmin Vivosmart 3 sau đây và truy cập META.vn để đặt hàng ngay nhé!  

7 món ngon đến bất ngờ làm từ lò vi sóng cực đơn giản

Lò vi sóng là vật dụng quen thuộc trong căn bếp của mỗi gia đình. Bạn đã bao giờ tự hỏi rằng liệu mình có thể nấu những món gì với một chiếc lò vi sóng? Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn cách nấu 7 món ăn ngon tuyệt cực đơn giản với lò vi sóng.

Bếp từ không hoạt động và cách khắc phục

 Bếp từ là hành trang cần thiết cho gia đình nhà bạn, vẻ đẹp hiện đại và sự an toàn trong cach sử dụng đã chiếm được vị thế của thị trường tin dụng. Đây được đánh giá là dòng bếp hiện đại nhất tính từ thời điểm bây giờ. Nhưng bến cạnh đó, một số người thường phàn nàn rằng họ không khởi động được bếp, hay cảm ứng bếp từ không thể điều khiển được,... Nào, vậy thì hãy điểm danh những lỗi thường gặp ở bếp từ dưới đây và tìm ra giải pháp khắc phục nhé! 

Uống sữa đậu nành mỗi ngày có tốt cho sức khỏe không?

Sữa đậu nành tốt cho cả trẻ em, phụ nữ và người cao tuổi bởi trong hạt đậu nành có chứa rất nhiều protein, axit amin, các vitamin A, E, B12, kẽm tốt cho sức khỏe tim mạch, cung cấp canxi tốt cho xương và chất xơ tốt cho hệ tiêu hóa. Vậy có nên uống sữa đậu nành mỗi ngày hay không? Hãy cùng tham khảo bài viết phía dưới để thấy được lợi ích khi uống sữa đậu nành và cách uống sữa đậu nành như thế nào cho đúng nhé!

Lò nướng thủy tinh là gì? Nguyên lý hoạt động và các chức năng của lò nướng thủy tinh

Lò nướng thủy tinh có thiết kế đơn giản hơn lò nướng thùng nên rất dễ sử dụng. Nồi nướng thủy tinh sử dụng hơi nóng từ đèn halogen trên nắp nồi giúp nướng thực phẩm nhanh chín. Nguyên lý hoạt động của lò nướng halogen rất đơn giản và được tích hợp nhiều chức năng như nướng thịt, hấp, nướng rau củ và có thêm khay nướng tăng tầng mang đến nhiều tiện ích cho người dùng. 

Lò vi sóng có những chức năng gì?

Lò vi sóng đã trở thành thiết bị gia dụng không thể thiếu trong các gia đình và hành quán, vậy lò vi sóng có chức năng gì? lò vi sóng làm được những gì? bạn đã biết hết chưa? Hãy theo dõi bài viết sau đây để có được câu trả lời đầy đủ nhất nhé!

Cách nấu lẩu Thái - lẩu hải sản chua cay đúng vị

Lẩu thái là món ăn được yêu thích nhất là vào những ngày thời tiết mát mẻ hay se lạnh, bởi hương vị thơm ngon cũng như đặc trưng. Đặc biệt, nguyên liệu hải sản đủ dinh dưỡng và an toàn cực tốt cho sức khỏe, kết hợp với chất xơ từ rau, tinh bột từ củ quả làm cho bạn luôn thèm ăn mà không thấy ngán Sự kết hợp hài hòa giữa hương vị hải sản và rau củ quả đã làm lên hương vị đặc trưng của lẩu thái.

4 bài thuốc cực tốt từ tỏi có thể bạn chưa biết

Tỏi là thực phẩm bổ dưỡng với nhiều công dụng. Đây cũng là gia vị không thể thiếu giúp cho món ăn của gia đình bạn thêm đậm đà, dậy vị. Nhưng bạn đã biết tỏi ngâm có tác dụng thần kỳ phòng chống nhiều loại bệnh và cực tốt cho sức khỏe? Bài viết dưới đây sẽ bật mí 4 bài thuốc cực tốt làm từ tỏi.  

Nên chọn mặt nạ hàn điện tử hay mặt nạ hàn truyền thống?

Mặt nạ hàn truyền thống thường có thiết kế cồng kềnh và chỉ có tác dụng che chắn tia hàn, khi dùng phải hất mũ lên liên tục rất bất tiện. Nhưng mặt nạ hàn điện tử ngoài khắc phục được những nhược điểm đó còn có khả năng điều chỉnh độ nhạy sáng, điều chỉnh độ trễ sáng. Vậy theo bạn nên chọn mũ hàn truyền thống hay mũ hàn điện tử?

Nên chọn túi giữ nhiệt dùng điện hay túi giữ nhiệt không dùng điện?

Túi chườm nóng lạnh là thiết bị hữu ích không chỉ có khả năng sưởi ấm mà còn giúp thực hiện nhiều phương pháp trị liệu như giảm đau nhức hông, xương khớp, massage, làm tan máu bầm, giảm tê chân tay... Trên thị trường hiện có dòng túi chườm phổ biến là túi chườm đa năng dùng điện và túi giữ nhiệt không dùng điện mỗi loại đều có nhiều ưu và nhược điểm khác nhau. Hãy cùng META.vn tìm hiểu loại túi chườm nào an toàn và hiệu quả nhất nhé!

Cách làm kim chi cải thảo chuẩn vị Hàn Quốc

Kim chi là một món ăn truyền thống, được coi như "quốc hồn quốc túy" của người Hàn Quốc. Kim chi ngày nay trở nên rất phổ biến trên toàn thế giới và được người dân khắp nơi ưa chuộng, dùng trong các bữa ăn gia đình. Vì vậy trong bài viết này META xin gửi đến bạn cách làm kim chi cải thảo chuẩn vị Hàn Quốc!

Các tiêu chí bạn cần quan tâm khi mua nồi cơm điện

Sau khi đọc bài viết này bạn sẽ biết được cách để chọn được một chiếc nồi cơm điện nấu cơm ngon và siêu bền, vì vậy đừng bỏ qua nhé. Bởi các kinh nghiệm trong bài viết đã được đúc kết từ thực tế và đem đến hiệu quả khi sử dụng.

Mua hộp cơm giữ nhiệt thương hiệu nào tốt?

Trên thị trường hiện nay có rất  nhiều thương hiệu hộp cơm giữ nhiệt, mỗi thương hiệu lại có những ưu, nhược điểm riêng hãy cùng META tìm hiểu các thương hiệu hộp cơm giữ nhiệt được người dùng yêu thích để giúp bạn dễ dàng chọn mua một chiếc hộp cơm giữ nhiệt phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Phân loại những máy hút bụi phổ biến trên thị trường

Máy hút bụi là một trong những thiết bị được ưa thích hiện nay nhờ làm giảm đáng kể thời gian cho việc dọn dẹp nhà cửa hàng ngày. Tuy nhiên, trên thị trường có quá nhiều loại máy khiến bạn phân vân chưa biết chọn loại nào, hãy đọc qua chỉ dẫn dưới đây nhé.

Nên mua đèn sưởi nhà tắm hay quạt sưởi cho mùa đông?

Nếu bạn đang muốn tìm một sản phẩm sưởi ấm cho mùa đông thì chắc chắn quạt sưởi và đèn sưởi nhà tắm sẽ là 2 trong số thiết bị phù hợp nhất. Bài viết dưới đây sẽ tư vấn để giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý, vừa tiết kiệm, vừa an toàn, vừa đem lại hiệu quả làm ấm tốt nhất tùy vào nhu cầu của mỗi gia đình.

Mua máy hàn điện tử chính hãng ở đâu giá rẻ

Tâm lý chung của người tiêu dùng khi chọn mua máy hàn điện tử cũng như bất kỳ sản phẩm nào khác thường là mong muốn thiết bị đó là hàng chính hãng, chất lượng tốt, hoạt động bền bỉ nhưng mức giá phải rẻ. Vì thế, lựa chon mua máy hàn điện tử ở đâu để đảm bảo chính hãng, giá rẻ lại là điều rất khó khăn. Nhưng bạn đừng quá lo lắng, META.vn là địa chỉ bán máy hàn điện tử rất tin cậy, sẽ đáp ứng được các tiêu chí mà bạn đang quan tâm. 

Mua máy ép trái cây loại nào tốt?

Máy ép trái cây là công cụ rất hữu ích với việc chế biến thực phẩm của mọi gia đình, tuy vậy trên thị trường hiện nay có nhiều loại máy ép trái cây khác nhau, khiến bạn không biết máy ép trái cây nào tốt nhất cho gia đình mình. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu nên mua máy ép trái cây loại nào tốt nhất hiện nay. 

Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng chế độ sưởi ở điều hòa 2 chiều

Trời chuyển lạnh nên các gia đình đều có nhu cầu sử dụng chế độ sưởi ấm ở điều hòa hai chiều. Tuy nhiên, nhiều câu hỏi thường được mọi người đặt ra trước khi sử dụng chế độ này như: làm như nào để sưởi ấm hiệu quả, nên đóng hay mở cửa khi sử dụng chế độ sưởi ở điều hòa, dùng chế độ sưởi sao cho an toàn và sử dụng có tốn điện không? Hãy cùng META.vn tìm ra câu trả lời trong bài viết sau đây nhé.

Cách làm gà nướng tiêu siêu ngon bằng lò nướng thủy tinh

Bạn đã được thưởng thức món gà tiêu siêu ngon với lớp da giòn tan chưa nào. Nếu chưa thì mùa đông này sẽ là dịp để bạn trổ tài đấy. Công thức làm khá là đơn giản, đặc biệt là thơm ngon như ngoài hàng luôn. Nhưng dụng cụ đầu tiên bạn phải có là một chiếc lò nướng thủy tinh đã nhé.

Luộc bánh chưng xanh với các mẹo đơn giản

Muốn món bánh chưng của mâm cỗ tết có màu xanh bắt mắt, bạn đừng bỏ qua các mẹo vặt và các cách đơn giản trong bài sau đây để áp dụng khi bạn luộc bánh chưng và gói bánh chưng. Chỉ với các mẹo vặt đơn giản như: ngâm gạo với nước tro bếp để luộc bánh trưng, ngâm nước lá giềng với gạo gói bánh chưng,... chắc chắc đĩa bánh chưng sẽ đẹp mắt.

5 món ăn chống ngán cho mâm cỗ ngày Tết không thể bỏ qua

Bánh chưng, thịt mỡ, thịt gà, canh măng... là những món ăn quen thuộc của mọi gia đình trong những ngày tất niên cuối năm. Tuy nhiên, thưởng thức những món ăn giàu đạm và mỡ này quá nhiều sẽ khiến bạn có cảm giác chán ăn, ngấy cổ. Để bữa cơm gia đình thêm phần thanh đạm, bớt ngán thì nhất định bạn sẽ không thể bỏ qua những món ăn dưới đây đâu.

Tìm mua dàn karaoke chơi tết hay nhất có giá dưới 10 triệu đồng

Nếu sử dụng cho nhu cầu hát karaoke cơ bản hoặc chưa đủ kinh tế để "tậu" dàn karaoke đắt tiền thì "Top loa karaoke hay nhất tại nhà" mà giá chỉ từ dưới 10 triệu đồng sẽ cho bạn thỏa sức ca hát. Bộ loa có đầy đủ âm Bass và Treble và có thể tùy chỉnh theo nhu cầu thưởng thức của người nghe. Hãy cùng META tìm hiểu nhé! 

10 Cách giải rượu bia nhanh chóng, hiệu quả tại nhà

Lễ, Tết hay những dịp cuối tuần là thời điểm thích hợp để bạn có những buổi nhậu với bạn bè, người thân. Tuy nhiên, nhậu say mà không giải rượu, bia kịp thời có thể khiến bạn cảm thấy khó chịu vào ngày hôm sau. Vì vậy, hãy bỏ túi một vài cách giải rượu bia nhanh chóng, hiệu quả tại nhà mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.

Mẹo chiên lạp xưởng đúng cách không cần dầu trong ngày Tết

Lạp xưởng chiên nước, lạp xưởng chiên giấm, lạp xưởng chiên nước dừa... đều là những cách chiên lạp xưởng ngon, đơn giản mà không cần dầu. Miếng lạp xưởng sau khi chiên xong sẽ vàng óng, căng tròn, giữ nguyên được hương vị và giảm lượng dầu ăn ngấm vào miếng lạp xưởng. Hãy tham khảo ngay những cách rán lạp xưởng không dùng dầu mỡ mà META.vn sẽ chia sẻ ngay sau đây nhé!

Nên mua máy đục bê tông loại nào tốt?

Nên mua máy đục bê tông thương hiệu nào là câu hỏi nhiều Quý khách đặt ra khi mua máy đục bê tông tại META, vì vậy META đưa đến cho bạn bài viết nên mua máy đục bê tông thương hiệu nào tốt? Mời bạn cùng theo dõi.

Các bước an toàn khi hàn hồ quang bằng tay

Máy hàn hồ quang điện bằng tay luôn có nhiều ưu điểm vượt trội như dễ hàn, chi phí rẻ... Tuy nhiên, khi sử dụng thì người lao động cũng phải cẩn thận hơn vì có rất nhiều rủi ro từ khói, tia lửa hàn, bức xạ... Để sử dụng máy một cách an toàn, hiệu quả thì tuân thủ các bước an toàn khi hàn hồ quang bằng tay sẽ giúp bạn phòng ngừa được các rủi ro trong quá trình sử dụng loại máy hàn que này.

3 lý do khiến máy rửa xe mini gia đình được ưa chuộng hiện nay

Máy rửa xe mini gia đình đang là mặt hàng được ưa chuộng sử dụng và hot nhất hiện nay. Với sự phát triển như hiện nay, chắc chắn nhu cầu sản phẩm này có thể còn tăng cao hơn nữa. Vậy, lý do tại sao khiến máy rửa xe mini giá rẻ ngày càng được ưa chuộng sử dụng, bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của META để rõ hơn nhé.