Chủ đề 'HTML'

Tư vấn chọn mua điều hòa tiết kiệm điện nhất

Nhiều gia đình đang băn khoăn không biết nên chọn mua máy điều hòa nhiệt độ nào vừa tiết kiệm năng lượng mà vẫn đảm bảo hiệu quả làm mát cao trong những ngày hè oi bức. Sau đây là một vài gợi ý của META.vn để giúp bạn có thể chọn lựa một chiếc máy điều hòa tiết kiệm điện năng tiêu thụ phù hợp cho ngôi nhà của mình dễ dàng hơn nhé!

Lời khuyên khi chọn máy giặt lồng đứng và lồng ngang

Cuộc sống hiện đại đã giúp những chiếc máy giặt trở nên quen thuộc và gần gủi với sinh hoạt của nhiều gia đình. Vì vậy, trong bối cảnh khó khăn như hiện nay, việc lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp với nhu cầu sử dụng, cũng như túi tiền của mỗi gia đình là một điều khá quan trọng. Hãy đến với META để biết được ưu điểm cũng như nhược điểm của các dòng máy giặt có trên thị trường hiện nay để biết cách lựa chọn phù hợp và hợp lý các bạn nhé.

Khi tủ lạnh rung và kêu to bất thường

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc tủ lạnh rung và kêu to bất thường và thường chúng là dấu hiệu tủ lạnh nhà bạn có thể đang gặp trục trặc. Cho dù là nguyên nhân gì thì bạn cũng nên tìm cách khắc phục để đảm bảo nơi bảo quản thực phẩm của gia đình đang vận hành tốt nhất có thể.

Cách sử dụng điều hòa tiết kiệm điện nhất

Với thời tiết oi bức của mùa hè, việc sử dụng điều hòa, máy lạnh thường xuyên có thể khiến các gia đình "ngỡ ngàng" trước hóa đơn tiền điện tăng vụt. Vậy làm thế nào để sử dụng điều hòa, máy lạnh tiết kiệm điện mà vẫn đảm bảo làm mát hiệu quả nhất? META.vn sẽ chia sẻ đến bạn một vài mẹo nhỏ để cắt giảm đáng kể chi phí tiền điện khi dùng điều hòa nhiệt độ mùa hè, cùng tham khảo nhé!

Những điểm khác nhau của bếp từ và bếp hồng ngoại

Nhiều người khi chọn mua bếp điện thường phân vân không biết nên mua bếp từ hay bếp hồng ngoại. Bài viết xin phân tích chi tiết những điểm khác nhau của hai loại bếp này để bạn đọc dễ lựa chọn sản phẩm phù hợp. 

Sử dụng điều hòa đúng cách để tiết kiệm điện và không gây hại cho sức khỏe

Gia đình bạn đã mất một thời gian đắn đo để chọn cho mình một chiếc điều hòa làm mát ngày hè nóng bức phù hợp với túi tiền, diện tích... Nhưng khi chọn đã chọn được sản phẩm phù hợp thì việc tiếp theo là sử dụng thiết bị sao cho đúng cách để đảm bảo điều hòa hoạt động bền lâu, tiết kiệm điện và không ảnh hưởng đến sức khỏe của chính người dùng luôn là điều mà mọi người sử dụng luôn quan tâm. Cùng META.vn tham khảo cách sử dụng điều hòa, máy lạnh sao cho thật tiết kiệm điện và không bị nhiễm bệnh đường hô hấp nhé.

Công nghệ làm lạnh thông minh trên tủ lạnh hiện nay

Công nghệ ngày càng tiên tiến, nâng cao đã giúp một phần không nhỏ trong việc cải tiến những chiếc tủ lạnh, hỗ trợ bảo quản thực phẩm một cách hiệu quả mà vẫn đảm bảo cho người tiêu dùng không lo về việc phải tiêu tốn nguồn năng lượng, rau, củ, quả, thịt vẫn tươi, ngon trong khoảng thời gian nhất định bởi tích hợp công nghệ làm lạnh hiện đại, thông minh.

Tiêu chí lựa chọn quả bóng đá phù hợp

Trong môn thể thao "Vua", trái bóng tròn là vật dụng vô cùng quan trọng và không thể thiếu trong một trận thi đấu. Tuy nhiên để lựa chọn cho mình một trái bóng phù hợp không phải là điều dễ dàng. Lựa chọn cho mình trái bóng phù hợp sẽ giúp bạn chơi dễ dàng hơn và có một trận đấu hấp dẫn hơn. 

Bí quyết trang điểm ngày mưa không bị trôi

Muốn trang điểm giữ được màu lâu kể cả khi đi dưới trời mưa các bạn nên chọn các loại mỹ phẩm không thấm nước. Bài viết "Bí quyết trang điểm ngày mưa" sẽ chỉ cho các bạn biết nên chọn loại mỹ phẩm như thế nào cho phù hợp nhằm giúp các bạn giá luôn tự tin với khuôn mặt xinh đẹp, rạng rỡ.  

Cách chọn điều hòa 2 chiều sưởi ấm cho mùa đông

 Ngày nay, việc sử dụng máy điều hòa nhiệt độ không chỉ cho mùa nắng nóng mà ngay cả mùa đông với thời tiết giá lạnh của miền Bắc nước ta, việc sử dụng điều hòa cũng đã trở nên rất phổ biến, với khả năng làm ấm của máy điều hòa nhiệt độ 2 chiều sẽ giúp gia đình bạn cảm thấy ấm áp, dễ chịu hơn trong những ngày mùa đông buốt giá.

Kinh nghiệm chọn mua đèn sưởi nhà tắm "chuẩn không cần chỉnh"

Để lựa chọn được một chiếc đèn sưởi nhà tắm tốt, bạn cần quan tâm đến các yếu tố như thương hiệu của đèn sưởi, độ an toàn cho người sử dụng, khả năng làm ấm của đèn, chế độ bảo hành của đèn sưởi có lâu dài hay không... Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ chia sẻ một vài kinh nghiệm hay giúp các bạn lựa chọn cho gia đình một chiếc đèn sưởi nhà tắm phù hợp.

Đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt?

Đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt nhất? Đó là câu hỏi băn khoăn của nhiều khách hàng khi tìm và chọn mua đèn sưởi nhà tắm cho gia đình. Để giải đáp thắc mắc này mời các bạn cùng tham khảo bài viết sau đây của META.vn để có những lựa chọn phù hợp cho gia đình mình.

Có nên mua máy giặt Electrolux?

Bạn đang băn khoăn không biết chọn mua máy giặt gì? Hiện nay, thị trường máy giặt rất đa dạng các thương hiệu, trong đó Electrolux là một trong những thương hiệu máy giặt nổi tiếng trên thị trường được nhiều người dùng Việt Nam ưa chuộng. Để lý giải điều này, mời bạn tham khảo bài viết sau đây của META.vn nhé!

Vì sao nên mua đèn sưởi nhà tắm?

Đèn sưởi nhà tắm giúp làm ấm nóng không gian nhà tắm, ổn định nhiệt độ cơ thể, hạn chế tối đa các bệnh về đường hô hấp do thời tiết lạnh gây ra. Đối với gia đình có người già và trẻ nhỏ, việc sử dụng đèn sưởi nhà tắm càng trở nên cần thiết hơn trong mùa đông. Cùng META.vn tìm hiểu lý do tại sao bạn nên lắp một chiếc đèn sưởi nhà tắm cho gia đình nhé!

Hướng dẫn chọn mua bình nóng lạnh tốt nhất cho gia đình

Lựa chọn một chiếc bình nóng lạnh như thế nào để phù hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền là điều băn khoăn của nhiều người tiêu dùng. Trong đó, những yếu tố bạn sẽ cần quan tâm gồm thương hiệu, nhu cầu sử dụng, công suất, tốc độ làm nóng, khả năng tiết kiệm điện của máy nước nóng... Sau đây, META.vn sẽ hướng dẫn bạn thật chi tiết cách chọn mua bình nóng lạnh tốt nhất!

Tại sao nên chuyển từ bếp gas sang dùng bếp từ?

Tại sao hiện nay nhiều người lại lựa chọn bếp từ để sử dụng thay vì dùng bếp gas. Bếp từ có những tính năng tiện lợi gì? Để giải đáp những thắc mắc này mời các bạn cùng tham khảo bài viết sau đây của META.vn. 

Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng bếp từ

Bếp từ một thiết bị hiện đang được sử dụng phố biến trong các gia đình. Mặc dù làm đúng theo hướng dẫn sử dụng nhưng trong quá trình nấu nướng với bếp từ, vẫn có rất nhiều tình huống khiến các bà nội trợ hoang mang, lo lắng. Trong bài dưới đây, META.vn sẽ giải đáp một số thắc mắc của các bà nội trợ trong quá trình sử dụng bếp từ. 

Bếp từ hãng nào tốt nhất hiện nay

Nên mua bếp từ hãng nào? Đó là câu hỏi băn khoăn của nhiều khách hàng. Trên thị trường hiện nay có nhiều loại bếp từ với nguồn gốc xuất xứ khác nhau. Mời các bạn cùng tham khảo bài viết sau đây của META.vn để biết cách tìm mua và lựa chọn cho gia đình mình những chiếc bếp từ tốt nhất nhé.

Nên mua hộp cơm cắm điện loại nào cho tốt?

Bạn là nhân viên văn phòng? Bạn yêu thích việc chuẩn bị đồ ăn tại nhà và thích tự mang cơm đến công sở vào mỗi bữa trưa để luôn đảm bảo sạch sẽ, vệ sinh? Bạn cần một chiếc một chiếc hộp giúp bạn đựng cơm trưa để ăn tại văn phòng vừa phù hợp với điều kiện tài chính, vừa đáp ứng tốt các tiêu chí: An toàn, tiện lợi, dễ sử dụng, chất lượng tốt trong tầm giá? Vậy thì đừng bỏ lỡ những chia sẻ và gợi ý cực hay của META.vn ngay sau đây nhé!  

Hướng dẫn cách sử dụng loại máy giặt cửa trên Sanyo

Máy giặt cửa trên Sanyo sử dụng rất dễ dàng, tuy nhiên trong khi sử dụng người dùng vẫn gặp nhiều bỡ ngỡ không biết tính năng đó dùng như thế nào. Nếu bạn chưa hiểu rõ về các chế độ giặt của máy hãy tham khảo bài viết "hướng dẫn cách sử dụng các loại máy giặt cửa trên Sanyo" để việc giặt giũ mang lại hiệu quả hơn, giặt sạch mà lại tiết kiệm điện năng và lượng nước tiêu thụ. 

Tìm hiểu kĩ hơn về công nghệ hàn

Hàn là quá trình công nghệ sản xuất các kết cấu không tháo được từ kim loại, hợp kim và các vật liệu khác... với rất nhiều ưu điểm, giúp công việc đạt hiệu quả cao hơn và đã rất quen thuộc trong đời sống nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về khái niệm, nguyên lý của các kỹ thuật hàn hàn. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ hàn trong bài viết này của META.vn nhé.

Bạn đã chọn mua máy hút ẩm thông minh và hiệu quả?

Để hạn chế tình trạng “đổ mồ hôi” do trời nồm trong căn nhà, nhiều người đã quyết định sắm một chiếc máy hút ẩm. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu công dụng cũng như cách sử dụng và cách lựa chọn một chiếc máy hút ẩm thông minh để sử dụng trong gia đình. Hãy để META giới thiệu cho các bạn cách chọn mua một chiếc máy hút ẩm thông minh và hiệu quả nhất nhé !!!

Cách phân biệt hàng thật - hàng giả với dòng máy khoan Bosch

Máy khoan Bosch là dòng máy khoan phổ biến trên thị trường Việt Nam cũng như trên thế giới. Máy khoan Bosch hiện nay được chia làm rất nhiều loại máy gồm máy khoan cỡ nhỏ, máy khoan cầm tay, máy khoan dùng pin, máy khoan động lực, máy khoan gia đình... Thế nên, việc xuất hiện hàng giả hàng kém chất lượng là chuyện vô cùng hiển nhiên và tất yếu. Để phân biệt hàng giả và hàng thật của máy khoan Bosch, META sẽ hướng dẫn các bạn một số cách sau.

Tư vấn chọn máy hút bụi dọn nhà đón Tết

Dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ là công việc diễn ra thường xuyên và đều đặn của mỗi gia đình vào những ngày giáp Tết với mong muốn đón nhận luồng sinh khí tươi mới cũng như những may mắn của ngày xuân về. Thế nhưng, công việc này lại thường luôn đem đến sự mệt mỏi cho các thành viên trong gia đình. Chính vì thế, bạn hãy cân nhắc những gợi ý sau đây của META.vn để sắm cho gia đình mình những chiếc máy hút bụi tiện lợi, giúp dọn dẹp nhà cửa đón Tết thật nhanh chóng, giảm bớt công sức và thời gian nhé!

Nên mua máy khoan gia đình loại nào cho tốt?

Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy khoan về để sửa chữa các vật dụng gia đình, tân trang nhà cửa hay thông thường nhất là khoan tường? Hoặc bạn là một người thích sáng tạo, DIY và bạn cần một chiếc máy khoan giúp bạn? Tuy nhiên bạn lại không biết nên mua loại nào cho tốt? Mua ở đâu? Mua của hãng nào? Mua rồi thì dùng và bảo quản máy như thế nào? 

Tự tay chuẩn bị nem rán truyền thống cho ngày Tết sum vầy

Nem rán là một trong những món ăn truyền thống lâu đời của người Việt, nhất là đối với người dân miền Bắc. Từ lâu, nem rán đã trở thành món ăn được yêu thích của nhiều gia đình trong các bữa ăn hàng ngày chứ không chỉ trong dịp lễ Tết. Hiện nay, có rất nhiều cách làm nem rán khác nhau như nem rán chay, nem hải sản... nhưng món nem rán theo cách truyền thống vẫn được nhiều người ưa thích. 

Cách chọn quà Valentine ấn tượng cho chàng

Ngày Valentine sắp đến rồi, các nàng muốn tạo sự bất ngờ cho chàng trong ngày Valentine năm nay nhưng suy nghĩ mãi vẫn chưa thấy món quà nào ứng ý thì hãy tham khảo bài viết "Quà tặng Valentine cho chàng" dưới đây nhé. Chúc bạn lựa chọn được món quà thiết thực và phù hợp nhất với chàng trai của mình! 

Phân biệt máy khoan búa và máy khoan động lực

Để lựa chọn một chiếc máy khoan búa hay máy khoan động lực phù hợp với công việc không phải là khó. Bạn chỉ cần tham khảo bài viết này để phân biệt được thế nào là máy khoan động lực, thế nào là máy khoan búa.

Bí quyết chọn Socola cho ngày Valentine ấn tượng

Có rất nhiều món quà trong ngày Valentine 14/2, nhưng dù đó là món quà đặc biệt nào thì socola vẫn là món quà không thể thiếu mà những người đang yêu mong đợi. Hãy đọc bài viết sau để chọn quà tặng Socola ấn tượng cho "Người ấy" nhé.