Chủ đề 'HTML'

Top 5 điện thoại mỏng nhẹ đáng mua nhất tại

Điện thoại với thiết kế mỏng nhẹ, mẫu mã đẹp mắt, đầy đủ tính năng, giá cả đa dạng khiến bạn không biết nên chọn mua sản phẩm nào phù hợp. Hãy cùng điểm qua top 5 điện thoại mỏng nhẹ đáng mua nhất tại dưới đây ngay nhé!

Nên mua iPad nào cho bé học tiếng Anh? Tiêu chí chọn mua iPad cho trẻ

Các thiết bị công nghệ như máy tính bảng, mà đặc biệt là dòng iPad sẽ là một công cụ hỗ trợ trẻ học tiếng Anh rất hiệu quả. Tuy nhiên, có không ít phụ huynh bối rối không biết nên mua iPad nào cho bé học tiếng anh. Cùng theo dõi bài viết sau đây để có được sự lựa chọn phù hợp nhất nhé!

Đánh giá OPPO A57 mới: Thiết kế bắt mắt, giá "siêu hời"

OPPO A57 là điện thoại mới được ông lớn OPPO ra mắt tháng 04/2022 tại Trung Quốc, nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng vì có thiết kế bắt mắt và giá siêu hời. Để đánh giá OPPO A57 chi tiết và có lựa chọn thích hợp, mời bạn xem ngay bài viết sau nhé!

So sánh iPad Air 4 và iPad Air 5? Nên mua chiếc iPad Air nào?

Máy tính bảng đến từ thương hiệu Apple luôn nhận được nhiều thiện cảm và sự tin tưởng từ khách hàng, nổi bật nhất là dòng iPad Air 4 và iPad Air 5. Nếu bạn đang băn khoăn giữa hai dòng sản phẩm này thì hãy tham khảo bài viết so sánh iPad Air 4 và iPad Air 5 sau đây nhé! 

Top 10 máy lọc nước cũ giá rẻ, đáng mua nhất tại

Máy lọc nước cũ có giá thành rẻ nhưng lọc nước hiệu quả, đem đến nguồn nước sạch, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng. Mời bạn cùng xem qua top 10 máy lọc nước cũ giá rẻ, đáng mua nhất tại nhé!

Tìm hiểu về bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 12

Chip Intel thế hệ 12 trên laptop có hiệu suất hoạt động vượt trội và hỗ trợ ép xung laptop hiệu quả. Vậy hãy cùng tìm hiểu tất tần tật về bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 12 trong bài viết ngay dưới đây nhé!

Có nên mua laptop HP Pavilion 14? 6 lý do nên mua laptop HP Pavilion 14

HP cho ra mắt dòng laptop Pavilion 14 với nhiều cải tiến và tính năng vượt trội. Mẫu laptop gây ấn tượng với người dùng bởi thông số kỹ thuật cho đến thiết kế bên ngoài. Vậy có nên mua laptop HP Pavilion 14 không, cùng tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây.

So sánh iPad Pro 2020 và 2021 có gì khác nhau? Có nên nâng cấp?

iPad Pro 2020 và 2021 đều là dòng máy tính bảng nổi tiếng của Apple, có cấu hình mạnh mẽ đáp ứng tốt cho việc chơi game và thực hiện đa nhiệm nhanh chóng. Bài viết này sẽ giúp bạn so sánh iPad Pro 2020 và 2021 có điểm gì nổi bật trước khi bạn có dự định chọn mua nhé!

So sánh iPad Gen 9 và iPad Air 4 - Nên mua máy nào?

iPad Gen 9 và iPad Air 4 là hai dòng máy tính bảng đã rất quen thuộc và đều nhận được sự quan tâm rất lớn của người dùng bởi nhiều ưu điểm vượt trội. Cùng  so sánh iPad Gen 9 và iPad Air 4, để xem đâu là sản phẩm phù hợp với bạn nhất nhé!

So sánh iPad Gen 8 và Gen 9: Nên mua iPad Gen nào?

iPad Gen 8 và iPad Gen 9 là hai dòng máy tính bảng ấn tượng của nhà Apple với thiết kế thời thượng và hiệu năng ổn định trong tầm giá. Cùng so sánh iPad Gen 8 và Gen 9 qua bài viết sau để xem nên mua mẫu tablet nào nhé!