Chủ đề 'HTML'

Cách làm kem bơ sầu riêng vừa ngon vừa mát lại đẹp da

Bạn đang muốn tìm cách làm kem bơ sầu riêng ngon để thử tài làm “người nội trợ” giỏi cho cả gia đình thưởng thức? Trong bài viết dưới đây,sẽ hướng dẫn bạn cách làm kem bơ với sầu riêng cực ngon lại hấp dẫn. Hãy tham khảo nhé!

Quạt điều hòa bao nhiêu W? Công suất quạt điều hòa

Hiện nay, quạt điều hòa  đang trở thành một thiết bị làm mát được nhiều người ưa chuộng trong mùa nắng nóng. Vậy nhưng nhiều người vẫn khá băn khoăn không biết quạt điều hòa bao nhiêu W, công suất tiêu thụ điện của quạt điều hòa ra sao. Bài viết này củasẽ giúp bạn hiểu hơn về thiết bị này. Mời bạn cùng theo dõi!

Cách làm kem sầu riêng không cần Whipping Cream thơm ngon, khỏi lo béo

Cách làm kem sầu riêng không cần whipping cream như thế nào? Đây là câu hỏi của rất nhiều người trót đem lòng mê mẩn món kem sầu riêng nhưng vẫn có cảm giác lo ngại khi thưởng thức món kem này bởi vấn đề cân nặng. Vậy thì xin mời các bạn hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để biết cách làm món kem này mà không cần sử dụng whipping cream nhé!    

4 Cách làm kem sầu riêng thơm ngon đơn giản nhất tại nhà

Vào ngày hè oi nóng, được thưởng thức món kem sầu riêng thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. Trong bài viết này,sẽ giới thiệu đến bạn 4 cách làm kem sầu riêng thơm ngon, đơn giản nhất. Mời bạn theo dõi để tự mình thực hiện và chiêu đãi cả gia đình nhé.

Cách tháo và vệ sinh quạt hơi nước đúng cách

Cách tháo quạt hơi nước hay cách vệ sinh quạt hơi nước như thế nào? Đây đều là những câu hỏi mà mọi người đang rất quan tâm hiện nay. Và để giải đáp cho nỗi băn khoăn này xin mời các bạn theo dõi bài viết sau đây củađể có cho mình câu trả lời phù hợp!    

Cách đổ nước vào quạt điều hòa và những điều cần lưu ý

Cách đổ nước vào quạt điều hòa thế nào cho an toàn, đúng cách? Nhu cầu sử dụng quạt điều hòa của mỗi gia đình ngày một gia tăng, đặc biệt là trong mùa hè này. Nếu gia đình bạn cũng đang dùng một loại quạt này thì đừng bỏ qua những thông tin quan trọng ngay dưới bài viết dưới đây nhé!    

Tổng hợp những điều cần biết về hồ quang điện

Hồ quang điện là hiện tượng vật lý được ứng dụng nhiều trong cuộc sống. Vậy bạn đã biết hồ quang điện là gì chưa? Cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin liên quan đến hiện tượng hồ quang điện này nhé!

Kinh nghiệm chọn mua laptop dựng phim 4K chuyên nghiệp

Ngoài việc dùng công cụ để chỉnh sửa video, thì việc chọn cấu hình laptop dựng phim 4K phù hợp sẽ giúp bạn giảm bớt gánh nặng khi sửa video, phim ngắn,... Mời bạn cùng tham khảo bài viết bên dưới để biết cách chọn mua laptop dựng phim 4K dễ dàng nhé!

Tổng hợp 10 tính năng nổi bật của Apple Watch vô cùng tiện lợi

Apple Watch được trang bị đa dạng các tính năng đặc biệt nên không chỉ đáp ứng nhu cầu xem ngày giờ, làm trang sức, mà còn đảm bảo an toàn, bảo vệ và theo dõi sức khỏe. Hãy cùng tìm hiểu các tính năng của chiếc đồng hồ thông minh Apple qua bài viết sau nhé!

Những nhược điểm của cốc nguyệt san khi dùng bạn cần biết

Cốc nguyệt san đã và đang là “người bạn” đồng hành đáng tin cậy của nhiều chị em. Tuy nhiên sản phẩm này vẫn còn tồn tại một vài hạn chế. Trước khi quyết định sử dụng, hãy cùng chúng tôi tham khảo để nắm được những nhược điểm của cốc nguyệt san bạn nhé!

Lỗi E3 điều hòa Funiki là gì và cách sửa

Lỗi E3 điều hòa Funiki là một mã lỗi khá thường gặp, thế nhưng bạn đã biết mã lỗi này là gì, nguyên nhân do đâu và cách sửa như thế nào chưa? Cùngtìm hiểu kỹ hơn về lỗi E3 trong bài viết sau đây nhé!

Tổng hợp 8 cách sửa tivi LG không nhận điều khiển từ A đến Z

Một ngày đẹp trời, chiếc tivi LG của bạn đột nhiên không nhận được tín hiệu từ remote khiến bạn cảm thấy khó chịu và bất tiện trong quá trình sử dụng. Nguyên nhân sự cố này là do đâu? Khắc phục thế nào? Hãy theo dõi bài viết sau củađể biết 8 cách sửa tivi LG không nhận điều khiển nhanh chuẩn nhất nhé!

[Review] Quạt điều hòa Sunhouse SHD7713 có tốt không?

Quạt điều hòa Sunhouse SHD7713 là sản phẩm đang nhận được khá nhiều đánh giá tích cực từ người tiêu dùng. Tuy nhiên quạt điều hòa Sunhouse SHD7713 có thật sự tốt không. Hãy tham khảo bài viết review về sản phẩm này để có câu trả lời bạn nhé.

Đánh giá quạt điều hòa Sunhouse SHD7746 có tốt không

Quạt điều hòa Sunhouse SHD7746 là một trong những sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất trong thời điểm nắng nóng kéo dài. Vậy quạt điều hòa Sunhouse SHD7746 có tốt không? Cùngtìm hiểu chi tiết về sản phẩm này bạn nhé.

Ai là người phát minh ra máy in? Tìm hiểu lịch sử máy in

Có thể bạn chưa biết, sự ra đời của chiếc máy in là 1 trong 10 phát minh vĩ đại làm thay đổi cả thế giới. Để có được chiếc máy in như chúng ta dùng hiện nay là cả quá trình không ngừng nghiên cứu, cải tạo của rất nhiều nhà phát minh, khoa học thiên tài. Nhưng suy cho cùng ai là người phát minh ra máy in? Cùngngược dòng thời gian để tìm hiểu lịch sử máy in trong bài viết sau nhé!

Điều hòa Reetech báo lỗi E3 là gì và cách khắc phục

Reetech  là một thương hiệu điều hoà còn khá mới tại thị trường Việt Nam, chính vì thế khi thiết bị này gặp lỗi E3 sẽ khiến nhiều người lo lắng. Vậy nguyên nhân và cách sửa điều hoà Reetech báo lỗi E3 là gì? Cùngtìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé. 

Quạt điều hòa Boss S102 có tốt không? Giá bao nhiêu?

Quạt Boss S102 là thiết bị làm mát dựa trên nguyên lý bốc hơi nước tự nhiên, có thể tỏa hơi nước làm giảm nhiệt độ trong phòng, đồng thời có tác dụng lọc sạch không khí bằng ion âm mang tới nguồn gió mát tự nhiên, an toàn cho sức khỏe. Sản phẩm “Quạt điều hòa Boss S102 sử dụng có tốt không?” là thắc mắc của nhiều gia đình. Hãy cùngtìm hiểu những thông tin qua bài viết sau đây nhé!    

Quạt điều hòa Boss S106 có tốt không? Có nên mua không?

Hiện nay các sản phẩm quạt điều hòa Boss đang nhận được sự ủng hộ của rất đông người dùng, đặc biệt là model Boss S106. Thế nhưng bên cạnh đó vẫn còn khá nhiều người băn khoăn không biết quạt điều hòa Boss S106 có tốt không, có nên dùng không. Để giúp bạn trả lời câu hỏi này, hãy theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi nhé.

Giá quạt điều hòa Sunhouse mới nhất 2022 là bao nhiêu?

Một trong số những dòng sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất trong hè này, đó là quạt điều hòa, trong đó thương hiệu mà người tiêu dùng Việt đặt nhiều lòng tin phải kể tới Sunhouse. Vậy giá quạt điều hòa Sunhouse là bao nhiêu? Để giải đáp cho nỗi băn khoăn này, xin mời các bạn theo dõi hết bài viết dưới đây củađể có được câu trả lời!