Top 6 quạt cây Vinawind giá rẻ, chạy êm nhất 2022

Quạt cây Vinawind sở hữu nhiều tính năng hữu ích cùng công nghệ làm mát hiện đại, chính vì thế dòng sản phẩm này luôn nhận được sự ưu ái của người tiêu dùng. Bài viết này củasẽ giới thiệu đến bạn top 6 quạt cây Vinawind giá rẻ, chạy êm nhất 2022. Cùng tham khảo để lựa chọn cho mình 1 mẫu quạt ưng ý nhất bạn nhé.

Quạt cây Vinawind sở hữu nhiều tính năng hữu ích cùng công nghệ làm mát hiện đại, chính vì thế dòng sản phẩm này luôn nhận được sự ưu ái của người tiêu dùng. Cùng tham khảo để lựa chọn cho mình 1 mẫu quạt ưng ý nhất bạn nhé.

Quạt cây Vinawind giá rẻ

Quạt cây Vinawind cánh 400 QĐM400-ĐK

Quạt lửng Vinawind cánh 400 QĐM400-ĐK có thiết kế khá đơn giản, nhỏ gọn nên sẽ không làm tốn nhiều diện tích sử dụng của gia đình bạn. Bên cạnh đó, trọng lượng của quạt cũng khá nhẹ sẽ giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển để sử dụng ở bất cứ không gian nào mà bạn mong muốn.

Quạt lửng Vinawind QĐM400-ĐK hoạt động với công suất 46W, lưu lượng gió 62m3/phút, kết hợp với cánh quạt có sải cánh 40cm sẽ giúp cho luồng gió phát ra mạnh mẽ hơn, mát hơn, xa hơn, tăng cường khả năng lưu thông khí cho không gian sống của gia đình bạn.

Chiếc quạt này được trang bị 3 tốc độ gió từ nhẹ đến mạnh sẽ giúp bạn có thể tùy chọn sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, góc quay của quạt đạt 87 độ cũng sẽ giúp cho hơi mát được lan tỏa đồng đều hơn, từ đó bạn sẽ nhanh chóng có được cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Quạt cây Vinawind cánh 400 QĐM400-ĐK

Quạt cây điện cơ Vinawind sải cánh 400-M

Chiếc quạt cây này sở hữu thiết kế nổi bật với 3 cánh màu cam cùng kiểu dáng khá bắt mắt. Quạt có thể phù hợp với nhiều không gian như trong gia đình, văn phòng làm việc hoặc các nhà xưởng, hàng quán...

Quạt hoạt động với công suất 42W, với độ sải cánh là 40cm sẽ mang đến hơi mát mạnh mẽ để bạn nhanh chóng xua tan đi cái oi nóng của ngày hè. Đặc biệt, quạt cây điện cơ Vinawind sải cánh 400-M còn có thể tùy chỉnh độ cao linh hoạt để thích hợp với nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng.

Thân quạt được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, có độ bền cao, ít bám bụi bẩn và thuận tiện cho quá trình vệ sinh. Lồng quạt được thiết kế kín khít sẽ mang đến sự an toàn cho các bạn nhỏ.

Quạt cây điện cơ Vinawind sải cánh 400-M

Quạt cây điện cơ Vinawind sải cánh 450 QĐ450-ĐM

Vinawind QĐ450-ĐM sải cánh 450 cũng là một trong những sản phẩm của điện cơ Vinawind được nhiều người dùng ưa chuộng nhất hiện nay. Sản phẩm có thiết kế khá hiện đại, với phần thân quạt được làm từ chất liệu cao cấp, hạn chế han gỉ, hạn chế bám bụi, đồng thời có thể giúp vệ sinh dễ dàng nhất. Các nan quạt cũng được đan khít nhau để đảm bảo an toàn cho người dùng, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ.

Sản phẩm hoạt động với công suất 50W, có lưu lượng gió là 67m3/phút cùng sải cánh rộng 45cm. Nhờ vậy mà luồng gió tạo ra vừa mạnh mẽ lại vừa lan tỏa ra không gian rộng, giúp người dùng nhanh chóng cảm nhận được hơi mát.

Thiết kế của quạt có thể thay đổi chiều cao một cách linh hoạt, điều này sẽ giúp bạn có thể sử dụng nó ở nhiều vị trí khác nhau.

Bạn có thể lựa chọn giữa 3 tốc độ gió và điều chỉnh bằng núm vặn sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình. Bên cạnh đó, chiếc quạt này cũng hoạt động khá êm ái, nhẹ nhàng nên sẽ không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt thường ngày của bạn.

 

Quạt cây điện cơ Vinawind sải cánh 450 QĐ450-ĐM

Quạt đứng điện cơ Thống Nhất Vinawind sải cánh 400-MS

Quạt cây Vinawind sải cánh 400-MS hoạt động với công suất 46W, kết hợp cùng lưu lượng gió là 77,3m3/phút sẽ mang đến luồng gió mát mẻ, phù hợp cho nhiều không gian vào những ngày thời tiết oi nóng.

Sản phẩm có kiểu dáng khá hiện đại với thân quạt được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, kháng vỡ, vừa bóng đẹp, bền bỉ lại vừa giúp người dùng thuận tiện vệ sinh, lau chùi. Lồng quạt cũng được làm từ chất liệu bền bỉ, hạn chế han gỉ, đồng thời nó được thiết kế khít nhằm đảm bảo an toàn cho các gia đình có trẻ nhỏ.

Chân đế của quạt cũng được thiết kế khá chắc chắn để bạn có thể yên tâm hơn trong quá trình dùng. Với chiếc quạt điện Vinawind sải cánh 400-MS này, bạn có thể tùy chọn giữa 3 tốc độ gió sao cho phù hợp với sở thích của mình nhất.

Quạt đứng điện cơ Thống Nhất Vinawind sải cánh 400-MS

Quạt cây Vinawind 400X-MS (có điều khiển từ xa)

Quạt cây Vinawind 400X-MS là chiếc quạt được trang bị khá nhiều tính năng hữu ích, đặc biệt phải kể đến có điều khiển từ xa, giúp cho quá trình sử dụng của người dùng thêm thuận tiện. Đó cũng chính là một trong những lý do để nhiều người tin tưởng lựa chọn Vinawind 400X-MS cho không gian sống của gia đình mình. Bên cạnh đó, chiếc quạt này cũng được nhiều văn phòng, quán ăn lựa chọn sử dụng.

Vinawind 400X-MS hoạt động với công suất 50W sẽ tạo ra được luồng gió khá mạnh mẽ. Sản phẩm có 3 cánh, với độ sải cánh là 40cm sẽ giúp cho hơi mát được lan tỏa trong không gian rộng, mang đến cho người dùng cảm giác dễ chịu nhất. 

Bên cạnh đó, chiếc quạt đứng này cũng có 3 tốc độ gió để cho người dùng lựa chọn và có khả năng đảo chiều linh hoạt nên sẽ giúp làn gió tỏa ra được đồng đều hơn.

Quạt cây Vinawind 400X-MS (có điều khiển từ xa)

Quạt cây Vinawind QD400X-PN (sải cánh 400, có điều khiển từ xa)

Sản phẩm cuối cùng trong top 6 quạt cây Vinawind giá rẻ, chạy êm nhất 2022 đó chính là model Vinawind QD400X-PN. Chiếc quạt này được trang bị 3 cánh, với sải cánh lên đến 40cm sẽ giúp cho luồng gió lan tỏa xa hơn.

Quạt cây Vinawind QD400X-PN cũng có thiết kế khá bắt mắt với thân quạt được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, có độ sáng bóng, bền đẹp lạu giúp việc vệ sinh thuận tiện hơn. Lồng quạt cũng được đan kín để đảm bảo an toàn cho người dùng, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ.

Chiếc quạt này cũng được trang bị khá nhiều tính năng, cụ thể như:

  • Có điều khiển từ xa giúp cho việc tùy chỉnh các chế độ thuận tiện hơn.
  • Có 3 tốc độ gió cùng khả năng đảo chiều linh hoạt để người dùng có thể lựa chọn theo sở thích.
  • Có thể tùy chỉnh chiều cao để phù hợp cho nhiều vị trí sử dụng khác nhau.

Quạt cây Vinawind QD400X-PN

>>> Tham khảo thêm:

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Bạn đang xem: Top 6 quạt cây Vinawind giá rẻ, chạy êm nhất 2022

Chuyên mục: Điện máy gia dụng

Chia sẻ bài viết