Chủ đề 'Hồng ngoại'

Bếp từ Teka có tốt không? Có nên mua không?

Bếp từ Teka - Thương hiệu nổi tiếng của Tây Ban Nha với mẫu mã đa dạng, bắt mắt, chất liệu cao cấp, đạt chuẩn và đi kèm nhiều tính năng thông minh nên rất được ưa chuộng. Để tìm hiểu chi tiết bếp từ Teka có tốt không, mời bạn tham khảo bài viết sau nhé!

Bếp từ Midea của nước nào? Có tốt không?

Trên thị trường có khá nhiều thương hiệu bếp từ với nhiều mẫu mã và giá cả khác nhau. Trong đó, bếp từ Midea là cái tên thu hút được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng bởi độ bền, các tính năng thông minh. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về bếp từ Midea đến từ nước nào và liệu có thực sự tốt không nhé!

Cấu tạo và nguyên lý làm việc của bếp hồng ngoại

Bếp hồng ngoại là dòng bếp có thiết kế sang trọng, hiện đại cũng như có nhiều ưu điểm vượt trội về tính năng nên được rất nhiều người tiêu dùng ưu ái. Vậy bạn có tò mò cấu tạo của bếp hồng ngoại như thế nào, có cơ chế hoạt động ra sao không? Cùngtìm hiểu chi tiết cấu tạo và nguyên lý làm việc của bếp hồng ngoại trong bài viết này nhé!

Bếp hồng ngoại là gì? Có ưu nhược điểm gì? Có nên dùng không?

Bếp hồng ngoại là một trong những loại bếp được sử dụng khá phổ biến trong những năm gần đây. Tuy nhiên thực chất bếp hồng ngoại là gì? Hãy cùngphân tích chi tiết ưu nhược điểm của bếp hồng ngoại để trả lời câu hỏi có nên dùng bếp hồng ngoại không trong bài viết này bạn nhé!

Quánh là gì? Quánh có công dụng gì?

Quánh đang là một trong những dụng cụ nấu nướng được rất nhiều gia đình Việt yêu thích và sử dụng. Vậy quánh là gì? Quánh có công dụng gì? Quánh có gì nổi bật so với những dụng cụ nấu nướng khác? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Đai massage bụng có hiệu quả không? Có tốt không?

Đai massage bụng có tác dụng đánh tan mỡ thừa vùng bụng và các vùng khác như mông, đùi, bắp tay,.. giúp cơ thể thêm săn chắc và thon gọn. Tuy nhiên, nhiều khách hàng đắng đo rằng đai massage bụng có hiệu quả không? Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau nhé!

Đệm massage Lanaform của nước nào? Có tốt không?

Đệm massage Lanaform là thiết bị có thiết kế nhỏ gọn, nhiều chế độ rung chăm sóc sức khỏe cùng giá thành phù hợp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu đệm massage Lanaform của nước nào và có tốt không nhé!

Chảo đá chống dính là gì? Chảo đá chống dính có tốt không?

Chảo đá chống dính là dụng cụ nhà bếp luôn được tin dùng bởi những lợi ích mà nó đem lại cho việc nấu nướng cũng như sức khỏe của gia đình. Mời bạn cùng xem qua bài viết sau để tìm hiểu về chảo đá chống dính là gì? Chảo đá chống dính có tốt không nhé!

Bồn ngâm chân hồng ngoại là gì? Có tốt không?

Bồn ngâm chân được người dùng sử dụng ngày càng phổ biến giúp bạn xua tan những mệt mỏi, căng thẳng và thải độc. Trong đó, bồn ngâm chân hồng ngoại còn hỗ trợ điều trị nhiều bệnh lý khác nhau. Vậy bồn ngâm chân hồng ngoại là gì? Có tốt không? Cùng chúng tôi tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

8 lỗi khiến điều khiển tivi LG không nhận tín hiệu và cách khắc phục

Điều khiển tivi LG không nhận tín hiệu gây nên nhiều bất tiện trong quá trình sử dụng tivi. Vậy tại sao điều khiển tivi LG lại không nhận tín hiệu? Hãy cùng theo dõi bài viết sau của chúng tôi để biết được 8 lỗi khiến điều khiển tivi LG không nhận tín hiệu và cách khắc phục nhanh chóng bạn nhé!

Top 10 Bếp hồng ngoại bán chạy nhất tháng 8/2021 tại Kiến Thức Mới

Bếp hồng ngoại là thiết bị hỗ trợ giúp bạn nấu ăn dễ dàng, nhanh chóng, vừa tiết kiệm thời gian và vừa tiết kiệm điện cho gia đình. Cùng điểm qua top 10 Bếp hồng ngoại bán chạy nhất tháng 8/2021 tại Kiến Thức Mới nếu bạn đang muốn sở hữu loại bếp tiện dụng này nhé! 

6 lý do nên chọn bếp từ hồng ngoại

Những năm gần đây, bếp từ hồng ngoại đang trở thành người bạn thân thiết của nhiều mẹ đảm, dần dần thay thế bếp gas, bếp củi trong căn bếp hiện đại. Không phải ngẫu nhiên dòng bếp này lại được ưa chuộng đến vậy, cùng chúng tôi tìm hiểu lý do tại sao nhé!

Tip đánh bay các vết bẩn cứng đầu trên bếp từ hồng ngoại bằng nguyên liệu tự nhiên

Vết cháy cứng đầu, vết dầu mỡ bám trên bếp từ hồng ngoại là nỗi ám ảnh của bà nội trợ sau bữa ăn. Đáng ngại hơn là sử dụng hóa chất độc hại thường xuyên sẽ làm ảnh hưởng đến độ bền của bếp cũng như sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Từ nay, mẹ đảm sẽ yên tâm hơn vì đã có các tip vệ sinh bếp từ hồng ngoại bằng nguyên liệu tự nhiên, vừa an toàn lại hiệu quả. 

Ứng dụng của cảm biến ánh sáng với các thiết bị thông minh

Ngày nay, cảm biến ánh sáng được ứng dụng phổ biến trên các thiết bị thông minh. Cảm biến ánh sáng giúp các thiết bị phát hiện được sự khác biệt về cường độ hoặc màu sắc ánh sáng của môi trường xung quanh, từ đó mang lại nhiều công dụng hữu ích. Cùng chúng tôi tìm hiểu ứng dụng của cảm biến ánh sáng với các thiết bị thông minh qua bài viết dưới đây nhé!

Tia hồng ngoại xa là gì? Các ứng dụng của tia hồng ngoại xa

Từ những năm đầu thế kỉ 19, nhà thiên văn học đã phát hiện ra tia hồng ngoại xa. Sau một quá trình dài nghiên cứu và phát triển, cho đến nay loại tia này đã được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: y tế, điện tử, quân sự… Tham khảo ngay bài viết sau, để hiểu rõ hơn về tia hồng ngoại xa cũng như các ứng dụng của nó.

Hướng dẫn sử dụng bồn ngâm chân Lanaform Luxury LA110415

Bồn ngâm chân Lanaform Luxury LA110415 là sản phẩm chăm sóc sức khỏe dù mới xuất hiện trên thị trường nhưng đã sớm chiếm được cảm tình của người sử dụng nhờ tiện ích vượt trội của mình. Vậy cách sử dụng bồn ngâm chân Lanaform Luxury ra sao? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu nhé!

Máy rửa tay Deerma của nước nào? Có tốt không?

Máy rửa tay là thiết bị gia dụng cần thiết cho mọi gia đình. Trong đó, máy rửa tay Deerma được nhiều khách hàng tin dùng bởi sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, chứa dung tích lớn và bảo vệ sức khỏe người dùng với cảm biến hồng ngoại tự động xả xà phòng. Vậy máy rửa tay Deerma của nước nào? Có tốt không? Mời bạn cùng tham khảo ngay nhé!

Đánh giá: Chảo Tefal có tốt không? Có nên mua không?

Chảo Tefal là một trong những dòng chảo nhập khẩu được rất đông người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn hiện nay. Vậy thực chất chảo Tefal có tốt không? Có nên mua không? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Máy ngâm chân có tốt không, có an toàn khi sử dụng không?

Máy ngâm chân có tốt không, có an toàn khi sử dụng không? Đây là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm này, từ đó để bạn có thể đưa ra câu trả lời cho chính mình. Nào, mời bạn cùng theo dõi nhé.