Chủ đề 'Hồng ngoại'

6 cách kết nối điện thoại với tivi thường không có Internet bạn nên biết

Kết nối điện thoại với tivi là một trong những nhu cầu phổ biến của người dùng. Việc kết nối này khá đơn giản với những chiếc Smart tivi nhưng với những chiếc tivi thường không có Internet thì kết nối như thế nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 6 cách kết nối điện thoại với tivi thường không có Internet bạn nên biết nhé!

Thùng rác thông minh là gì? Ưu nhược điểm và phân loại

Thùng rác thông minh thu hút nhiều người tin dùng trong thời gian gần đây vì được trang bị nhiều tính năng bật như con chip điện tử, cảm biến tự động,... Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về thùng rác thông minh là gì? Ưu, nhược điểm và phân loại nhé!

Máy ngâm chân Lanaform của nước nào, có tốt không?

Máy ngâm chân Lanaform của nước nào, có tốt không? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng Việt đặt ra khi có ý định mua máy ngâm chân Lanaform để sử dụng. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi.vnd để tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm máy ngâm chân Lanaform các bạn nhé!

Top 10 máy ngâm chân massage tốt nhất cho gia đình

Bạn đang có nhu cầu đặt mua một chiếc máy ngâm chân massage tốt nhưng lại không biết nên lựa chọn loại nào tốt? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ mang đến bạn top 10 máy ngâm chân massage tốt nhất cho gia đình. Mời bạn tham khảo!

Đánh giá: Chảo Tefal Sensations có tốt không? Có nên mua không?

Chảo Tefal Sensations có tốt không? Có nên mua không? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng Việt đặt ra khi có ý định mua chảo Tefal Sensations để sử dụng. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về các loại dòng sản phẩm chảo Tefal Sensations các bạn nhé!

Review: Chảo Tefal So Chef có tốt không? Có nên mua không?

Chảo Tefal So Chef có tốt không? Có nên mua không? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng Việt đặt ra khi có ý định mua chảo Tefal So Chef để sử dụng. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về các loại dòng sản phẩm chảo Tefal So Chef các bạn nhé!

5 đặc điểm nổi bật của Bếp điện từ Nagakawa

Bếp điện từ Nagakawa là thương hiệu bếp điện từ uy tín đến từ Việt Nam, được sản xuất và nhập khẩu từ Malaysia. Sản phẩm đảm bảo độ tin cậy về chất lượng và độ bền, đồng thời sở hữu nhiều công nghệ nổi bật. Trong bài viết sau đây, cùng chúng tôi tìm hiểu 5 đặc điểm nổi bật của bếp điện từ Nagakawa nhé!

9 lý do đáng chi tiền để sở hữu bếp điện từ Nagakawa cho căn bếp

Một căn bếp đẹp cùng với những sản phẩm bếp tiện nghi sẽ đem lại năng lượng cho cả ngôi nhà. Thấu hiểu được những mong muốn đó, Tập đoàn Nagakawa đã cho ra đời bộ sản phẩm bếp điện từ Nagakawa với thiết kế sang trọng, chất liệu bền bỉ cùng nhiều công nghệ nổi bật. Cùng chúng tôi tìm hiểu 9 lý do đáng chi tiền để sở hữu bếp điện từ Nagakawa cho căn bếp của mình nhé!

Bếp điện từ Nagakawa của nước nào? Có tốt không?

Nhắc đến bếp từ, chúng ta không thể bỏ qua cái tên Nagakawa. Bếp điện từ Nagakawa được nhiều khách hàng tin dùng bởi nấu nhanh, tiết kiệm điện năng, bền bỉ với thời gian, thiết kế đẹp và sử dụng nhiều công nghệ hiện đại. Vậy Bếp điện từ Nagakawa của nước nào? Có tốt không? Cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Chức năng Booster trên bếp từ và những điều bạn cần biết

Hiện nay, đa phần những dòng bếp từ cao cấp đều được trang bị chức năng Booster, giúp nấu chín thức ăn nhanh hơn. Nhưng nhiều người vẫn chưa thực sự hiểu rõ về nguyên lý hoạt động, cũng như ưu và nhược điểm của tính năng này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về chức năng này nhé! 

Thảm massage khác gì với đệm massage? Nên mua loại nào?

Thảm massage và đệm massage đều có chức năng làm dịu các cơn đau nhức, nhưng đây là 2 dòng thiết bị massage khác nhau mà nhiều người vẫn hay nhầm lẫn. Vậy hãy để chúng tôi giúp bạn biết cách phân biệt thảm massage khác gì với đệm massage? Nên mua loại nào phù hợp cho nhu cầu sử dụng nhé!

Bếp từ là gì? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động bếp từ

Ngày này, bếp từ đang dần trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều gia đình. Với những tính năng tiện nghi, hiện đại và an toàn tuyệt đối cho người dùng cùng với tính kỹ thuật và thẩm mỹ cao được đáp ứng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bếp từ là gì? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của bếp từ ra sao nhé!

Những tiêu chí cần quan tâm khi chọn mua máy massage cầm tay

Máy massage cầm tay với các con lăn di động trên cơ thể, sẽ nhanh chóng giải quyết những cơn đau nhức hiệu quả. Hiện nay có nhiều loại máy massage cầm tay có kiểu dáng và chức năng khác nhau. Vậy để mua máy massage hiệu quả thì bạn cần những tiêu chí gì? Cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé!

Camera IMOU của nước nào? Camera IMOU có tốt không?

Camera IMOU là một trong những thương hiệu camera được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn nhất hiện nay. Vậy camera IMOU của nước nào? Camera IMOU có tốt không? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Bếp từ loại nào tốt? Nên chọn mua bếp từ hãng nào?

Bếp từ dần trở thành lựa chọn hàng đầu nhờ hiệu suất đun nấu cao, tiết kiệm năng lượng và an toàn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm đến từ nhiều hãng sản xuất khác nhau. Cùng chúng tôi tìm hiểu thêm thông tin về các loại bếp từ nhé!

Bếp hồng ngoại Hafele của nước nào? Có tốt không?

Là một dòng sản phẩm gia dụng quen thuộc trên thị trường nên bếp hồng ngoại được cung cấp với nhiều chủng loại, mẫu mã, thương hiệu và giá cả. Nổi bật trong số đó là bếp hồng ngoại Hafele, đây là nhãn hiệu của nước nào? Có tốt không? 

Nhà thông minh Vsmart - hệ sinh thái công nghệ của người Việt

Vingroup đã chính thức đưa ra thị trường Giải pháp nhà thông minh Vsmart, tạo thêm một bước tiến trong hành trình tạo lập một hệ sinh thái công nghệ, đem lại cuộc sống tiện nghi và bảo mật dữ liệu cho khách hàng. Cùng tham khảo bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn.

Ưu nhược điểm của camera góc rộng, xoay 360 độ

Để phục vụ việc quản lý và theo dõi sát sao hơn công việc kinh doanh ở cửa hàng, văn phòng, nhà xưởng, hay thậm chí để giám sát tốt hơn căn nhà của mình, rất nhiều người dùng đã trang bị những chiếc camera giám sát có góc rộng, xoay 360 độ với những tính năng vô cùng thông minh. Cùng xem loại camera góc rộng, xoay 360 độ này có những ưu và nhược điểm như thế nào nhé!

Giá bồn ngâm chân massage bao nhiêu? Loại nào tốt nên mua nhất hiện nay?

Bồn ngâm chân massage là một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe được rất nhiều người dùng ưa chuộng sử dụng. Vậy giá bồn ngâm chân massage bao nhiêu? Loại nào tốt nên mua nhất hiện nay? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé!

Top 4 bếp hồng ngoại đơn Sunhouse tốt, giá rẻ, không kén nồi

Không chỉ sở hữu kiểu dáng hiện đại, bếp hồng ngoại đơn Sunhouse còn được trang bị nhiều tính năng, tiện ích mang tới cho người dùng sự trải nghiệm tuyệt vời. Chính vì thế, loại bếp này đã và đang là một trong những dòng bếp được nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng nhất hiện nay. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý tới bạn 4 bếp hồng ngoại đơn Sunhouse tốt, giá rẻ, không kén nồi để bạn tham khảo.

Vòi nước cảm ứng là gì? Có nên sử dụng vòi nước cảm biến thông minh không?

Hiện nay, những chiếc vòi nước cảm ứng thông minh đang dần trở nên quen thuộc với người dùng, đặc biệt là tại các trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn... Vậy chiếc vòi nước cảm ứng này thực chất là gì? Nó mang tới lợi ích như thế nào cho người sử dụng và có nên dùng chúng hay không? Câu trả lời sẽ có sau khi bạn tham khảo bài viết này của chúng tôi.

Top 5 vòi nước cảm ứng tốt, giá rẻ cho chậu rửa lavabo

Vòi nước cảm ứng là một thiết bị vòi chậu thông minh, có sử dụng thêm cả pin và điện mang đến nhiều thuận tiện cho người dùng. Nếu bạn đang muốn sắm một chiếc vòi nước cảm ứng giá rẻ, chất lượng cho gia đình mình thì đừng bỏ lỡ bài viết này của chúng tôi nhé! Top vòi nước cảm ứng tốt, giá rẻ cho chậu rửa lavabo dưới đây chắc chắn sẽ là những gợi ý lý tưởng dành cho bạn.