Chủ đề 'Hồng ngoại'

Nồi thủy tinh Visions của nước nào, có tốt không?

Nồi thủy tinh Visions chịu sốc nhiệt tốt nên sử dụng được cả trong tủ đông, tủ lạnh, lò nướng hay đun nấu trên bếp hồng ngoại. Nồi thủy tinh Visions nhập khẩu từ Pháp vừa bền, vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe. 

Những thiết bị hỗ trợ chăm sóc sức khỏe tại nhà

Bạn hoàn toàn có thể theo dõi tình trạng sức khỏe huyết áp, các chỉ số cơ thể với máy đo huyết áp, cân sức khỏe. Ngoài ra, chúng ta có thể chăm sóc sức khỏe tại nhà dễ dàng với các thiết bị hiện đại.

10 công dụng của bồn ngâm chân đối với sức khỏe

Bồn ngâm chân có những lợi ích bất ngờ đối với sức khoẻ, ngoài giúp tăng cường tuần hoàn máu, giảm căng thẳng, mệt mỏi, còn giúp mang lại giấc ngủ ngon. Cùng chúng tôi xem qua 10 công dụng của bồn ngâm chân đối với sức khỏe trong bài viết dưới đây nhé.

Top 5 bộ nồi inox tốt nhất dùng cho bếp từ

Để đánh giá được một chiếc bếp từ có tốt hay không còn phải dựa thêm vào khả năng đun nấu có nhanh không. Vì thế bạn cần chọn được một bộ nồi có đế dẫn từ tốt. Nhưng làm sao để biết được bộ nồi đó có tốt hay không. Hãy tham khảo thêm bài viết top 5 bộ nồi inox tốt nhất dùng cho bếp từ để có thể chọn cho gia đình một bộ nồi đáy từ thật tốt nhé.   

Máy nước nóng hồng ngoại là gì? Ưu và Nhược điểm?

Trong thời đại công nghệ 4.0, các sản phẩm máy nước nóng được tung ra thị trường cũng trở nên hiện đại. Trong số đó có máy nước nóng sử dụng công nghệ hồng ngoại. Vậy máy nước nóng hồng ngoại là gì? Công dụng ra sao. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu hơn nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy nước nóng Kangaroo KG588W - KG588WP

Bạn vừa trang bị cho gia đình mình một chiếc máy nước nóng Kangaroo với nhiều tính năng hiện đại, nhưng vẫn chưa biết chính xác các tính năng đó hoạt động ra sao? Bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng máy nước nóng một cách đầy đủ nhất.

Nên chọn đèn sưởi hồng ngoại hay đèn sưởi dây mayso

Nhiều người vẫn thắc mắc khi lựa chọn giữa 2 loại máy là máy sưởi hồng ngoại và máy sưởi dây mayso, nhưng không biết loại nào sẽ an toàn và tiết kiệm tài chính hơn. Để giúp bạn hiểu rõ hơn, hãy cùng META tìm hiểu rõ hơn thông qua bài viết "Nên chọn đèn sưởi hồng ngoại hay đèn sưởi dây mayso". 

Tư vấn chọn ngay bếp từ đơn giản, ưng ý cho bếp nhà mình

Bếp từ với những ưu điểm là nấu ăn nhanh, đa chức năng nên được nhiều gia đình ưu tiên chọn lựa. Vậy để chọn mua được một chiếc bếp từ tốt thì nên quan tâm tới những yếu tố nào? Mời bạn tham khảo bài viết sau đây để có thêm thông tin nhé!

Hướng dẫn sử dụng đèn hồng ngoại Beurer IL50

Đèn hồng ngoại Beurer IL50 là loại đèn hồng ngoại có chức năng hẹn giờ, tối ưu hơn hẳn các loại đèn khác. Bài viết này sẽ giới thiệu thêm cho bạn về chức năng, cách sử dụng cũng như lưu ý khi dùng đèn hồng ngoại Beurer IL50.

Hướng dẫn sử dụng mặt nạ FaceLite Led Rio FCLT

Máy mặt nạ FaceLite Led Rio FCLT được nhập khẩu từ Anh, được kiểm chứng lâm sàng rất an toàn cho da và mắt, hỗ trợ giảm nếp nhăn, giảm lão hóa và giúp da trắng sáng và giảm vết thâm và sưng hiệu quả. 

Đánh giá máy lọc không khí 5 trong 1 Nagakawa NAG3501M

Máy lọc không khí 5 trong 1 Nagakawa NAG3501M hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm đến từ phía người tiêu dùng Việt. Hãy cùng META.vn đánh giá máy lọc không khí 5 trong 1 Nagakawa NAG3501M trong bài viết sau đây nhé!

Thời gian thay lõi lọc của máy lọc nước Daikiosan

Đang sử dụng máy lọc nước Daikiosan nhưng bạn chẳng có nhiều thông tin về hệ thống lõi lọc của dòng máy lọc nước này, làm sao biết khi nào nên thay lõi lọc? Cùng chúng tôi tham khảo thông tin bên dưới đây nhé!

Bếp nướng điện Sunhouse loại nào tốt, giá rẻ?

Không chỉ lò nướng thùng, nồi nướng thủy tinh, Sunhouse còn mang đến cho người dùng nhiều mẫu bếp nướng điện, vỉ nướng điện để họ có thể thoải mái thưởng thức những món nướng thơm ngon tại nhà mà chẳng cần phải chen chúc ngoài hàng quán xa xôi. Vậy bếp nướng điện Sunhouse có tốt không? Loại nào tốt, giá rẻ nên mua nhất hiện nay? Bài viết của chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

Bếp nướng hồng ngoại không khói Sunhouse SHD4668 có tốt không?

Bếp nướng hồng ngoại không khói Sunhouse SHD4668 hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Vậy bếp nướng hồng ngoại không khói Sunhouse SHD4668 có tốt không? Hãy cùng META.vn đánh giá bếp nướng hồng ngoại không khói Sunhouse SHD4668 để bạn có thể đưa ra được quyết định chính xác nhất nhé!

Nên mua nồi Inox, hợp kim nhôm hay gang?

Hiện nay, các chất liệu phổ biến sử dụng ở nồi nấu nướng là inox, hợp kim nhôm và gang. Vậy trong 3 loại nồi inox, nồi gang và nồi hợp kim nhôm, nồi nào tốt nhất? Ưu nhược điểm của 3 loại nồi này là gì?