Chủ đề 'Hồng ngoại'

Đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt?

Đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt nhất? Đó là câu hỏi băn khoăn của nhiều khách hàng khi tìm và chọn mua đèn sưởi nhà tắm cho gia đình. Để giải đáp thắc mắc này mời các bạn cùng tham khảo bài viết sau đây của META.vn để có những lựa chọn phù hợp cho gia đình mình.

Những điểm khác nhau của bếp từ và bếp hồng ngoại

Nhiều người khi chọn mua bếp điện thường phân vân không biết nên mua bếp từ hay bếp hồng ngoại. Bài viết xin phân tích chi tiết những điểm khác nhau của hai loại bếp này để bạn đọc dễ lựa chọn sản phẩm phù hợp. 

Cách sử dụng đèn hồng ngoại trong điều trị bệnh đau lưng

Mọi người thường nghĩ đau lưng là bệnh thường gặp ở người già. Nhưng trên thực tế, đau lưng có thể bắt gặp ở mọi lứa tuổi với nhiều nguyên nhân khác nhau. Sử dụng đèn hồng ngoại trong điều trị bệnh đau lưng là một phương pháp hiệu quả mà rất tiết kiệm thời gian, chi phí.

Có nên thay thế bếp gas bằng bếp từ và bếp hồng ngoại?

Bếp từ và bếp hồng ngoại đều có điểm chung là sử dụng tiện lợi và an toàn hơn bếp gas. Tuy nhiên nhiều người tiêu dùng đặt ra câu hỏi liệu khi sử dụng bếp từ và bếp hồng ngoại có an toàn và tiết kiệm hơn không? Bài viết sau đây sẽ giải đáp những thắc mắc này.  

Cách sử dụng đèn sưởi nhà tắm an toàn và tiết kiệm

Bạn đang băn khoăn không biết phòng tắm nhà mình nên lắp loại đèn sưởi nào cho phù hợp? Vậy thì hãy bỏ túi ngay những kinh nghiệm hay về cách chọn mua, lắp đặt và sử dụng đèn sưởi nhà tắm an toàn và tiết kiệm nhất mà META.vn sẽ chia sẻ ngay sau đây nhé!

Cách đo nhiệt độ bằng nhiệt kế hồng ngoại FT78

Nhiệt kế đo tai hồng ngoại Beurer FT78 sử dụng cảm biến hồng ngoại sẽ cho kết quả đo nhiệt độ ở tai một cách nhanh chóng và chính xác chỉ sau 1 giây. Sản phẩm dễ sử dụng, an toàn cho trẻ nhỏ, phù hợp cho cả gia đình.

Bếp từ và bếp hồng ngoại loại nào tốt hơn?

Hiện nay nhiều gia đình đang có xu hướng lựa chọn những chiếc bếp điện từ hay bếp hồng ngoại để thay thế cho chiếc bếp gas cồng kềnh và không an toàn. Nhưng câu hỏi đặt ra là bếp từ và bếp hồng ngoại loại nào tốt hơn? Bài viết dưới đây sẽ giúp các bà nội trợ trả lời được câu hỏi trên đây. 

Tư vấn mua Đèn sưởi nhà tắm

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhãn hiệu cung cấp đèn sưởi nhà tắm, bạn dễ dàng có thể mua ở bất kỳ đâu với giá cả khác nhau. Tuy nhiên lựa chọn đèn sưởi nhà tắm như thế nào để đảm bảo an toàn, phù hợp với diện tích không gian nhà tắm, chất lượng cao lại tiết kiệm chi phí?

Nên dùng đèn sưởi nhà tắm nào cho trẻ nhỏ

Trên thị trường hiện đang bán rất nhiều loại đèn sưởi nhà tắm: Loại âm trần, loại đứng dễ di chuyển qua các phòng, loại lắp trực tiếp trong nhà tắm, loại vừa có đèn sưởi ấm vừa có quạt gió, loại đèn sưởi chống trói mắt... META.vn xin được tư vấn cho các mẹ đang có nhu cầu mua đèn sưởi nhà tắm trong mùa đông giá lạnh nên dùng đèn sưởi nhà tắm nào cho trẻ nhỏ.

Cách sử dụng nhiệt kế đo từ xa bằng tia Hồng ngoại FTN

Nhiệt kế đo từ xa bằng tia Hồng ngoại FTN là sản phẩm đo thân nhiệt từ xa với công nghệ đo định vị cảm biến bằng đèn chỉ thị. Với sự cảm biến tuyệt vời FTN cho bạn tình trạng thân nhiệt chính xác, dễ dàng nhanh chóng thể hiện bằng báo đèn trên thân máy trong vòng 1 giây đã có kết quả.  

Hướng dẫn sử dụng đèn hồng ngoại SC IR 808 và 812

Đèn Hồng Ngoại Efbe-Schott SC IR-808 là sản phẩm hỗ trợ điều trị một số chứng bệnh đau nhức ở cơ thể bằng phương pháp tia hồng ngoại hiện đại. Máy phát ra tia hồng ngoại với công suất 100W, tác dụng trực tiếp đến khả năng tuần hoàn của máu từ đó thúc đẩy quá trình làm lành của cơ thể một cách nhanh chóng nhưng không gây tác dụng phụ. Máy được thiết kế nhỏ gọn và có thể điều chỉnh hướng đèn một cách dễ dàng.  

Hướng dẫn sử dụng máy massage chân châm cứu DJL-168HC

Máy massage chân châm cứu DJL-168HC là liệu pháp tồng hợp giữa massage, rung bấm huyệt, châm cứu, xoa bóp từ nhẹ nhàng đến nâng cao làm nóng các cơ, thúc đẩy quá trình tuần hoàn và cải thiện khả năng miễn dịch, làm giảm các cơn đau nhức, xua tan mệt mỏi, thư giãn tinh thần cho cơ thể khỏe mạnh hơn.  

Hướng dẫn sử dụng máy massage đấm đôi MG80

Máy massage Beurer MG80 có tính năng vượt trội, với chế động rung, đấm, massage, có đến 2 đầu hồng ngoại kích thích, giải phóng năng lượng cho cơ thể, giúp cơ thể chống mệt mỏi, bài trừ độc tố, giảm strees..