Chủ đề 'Hồng ngoại'

Phân loại quạt sưởi hiện có trên thị trường

Thiết bị sưởi vô cùng cần thiết đối với mỗi gia đình, đặc biệt là mùa lạnh và mùa nồm. vì vậy hãy đọc ngay cách phân loại những loại quạt sưởi có trên thị trường hiện nay để chọn mua được sản phẩm tốt nhất.

Bếp ga hồng ngoại loại nào tốt?

Bếp ga hồng ngoại loại nào tốt? Nếu đang có ý định tìm kiếm 1 chiếc bếp đạt chuẩn, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của META.

Báo giá phòng xông hơi khô Homesteam mới nhất 2020

Xông hơi khô (sauna) là liệu pháp thanh lọc cơ thể, trẻ hóa làn da, tăng cường lưu thông máu, tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng của cơ thể, xua tan mệt mỏi, căng thẳng... hiệu quả. Với sự ra đời của phòng xông hơi khô, mọi người giờ đây có thể tận hưởng những giờ phút xông hơi thoải mái, dễ chịu ngay tại gia đình chứ không cần tốn nhiều thời gian ra spa nữa. Vậy phòng sauna có giá bao nhiêu, có 

Nên dùng bếp từ âm hay bếp từ dương cho nhà chung cư?

Sử dụng loại bếp từ nào giữa bếp từ âm và bếp từ dương để vừa an toàn hiệu quả lại thích hợp cho không gian của chung cư? Bài viết này sẽ cho bạn thấy rõ hơn về ưu và nhược điểm của 2 dòng sản phẩm từ đó có thể đưa ra quyết định phù hợp nhất!

Top 5 camera chống trộm dùng cho gia đình tốt nhất

Camera là một trong những thiết bị chống trộm không thể thiếu trong bất kỳ hệ thống an ninh nào, từ văn phòng công ty đến các hộ gia đình. Vậy camera chống trộm dùng cho gia đình loại nào tốt nhất? Top 5 camera dưới đây sẽ thay chúng tôi trả lời câu hỏi này của bạn!

Camera wifi lưu được bao nhiêu ngày?

Bên cạnh khả năng quan sát từ xa qua điện thoại, máy tính, thì camera còn có khả năng lưu trữ video giúp bạn dễ dàng hơn mỗi khi cần xem lại. Vậy camera wifi lưu được bao nhiêu ngày là một trong số nhiều câu hỏi mà người dùng quan tâm trước khi có ý định mua dòng sản phẩm này. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra được câu trả lời. Hãy dành thời gian theo dõi nhé!

Camera Ezviz của nước nào? Có nên dùng quan sát trong gia đình?

Trên thị trường camera quan sát hiện nay, Ezviz là một cái tên khá nổi tiếng. Vậy camera Ezviz là sản phẩm của nước nào, chất lượng ra sao, có thể dùng quan sát trong gia đình không? Đừng bỏ lỡ bài viết của chúng tôi nếu bạn muốn biết rõ hơn về dòng camera này bạn nhé!

Camera ip wifi là gì? Camera ip wifi nào tốt nhất giá rẻ?

Sự ra đời của camera wifi ip đã tạo ra một bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất camera giám sát. Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn camera ip wifi là gì, có ưu điểm như thế nào, đồng thời gợi ý một số sản phẩm tiêu biểu giá rẻ mà bạn nên lựa chọn. 

Tư vấn chọn camera ngoài trời tốt nhất 2019

Camera ngoài trời phải được thiết kế bảo vệ an toàn mới có thể chống chịu được mọi điều kiện khắc nghiệt. Hôm nay META sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn camera ngoài trời tốt nhất hiện nay.

Địa chỉ mua camera wifi giá rẻ tại Hà Nội, TPHCM

Là một thiết bị được sử dụng phổ biến hiện nay, chính vì thế nhu cầu tìm mua camera wifi giá rẻ cũng ngày một tăng cao. Bài viết này, META sẽ giúp bạn biết được địa chỉ mua camera giá rẻ tại Hà Nội và TPHCM. Hãy cùng theo dõi nào!

Camera quan sát là gì? Camera quan sát loại nào tốt?

Camera quan sát hiện đang là thiết bị an ninh được sử dụng nhiều tại các cửa hàng, siêu thị, trường học, cơ quan, gia đình… nhằm đảm bảo an toàn cho khu vực sinh sống, làm việc hoặc giám sát một khu vực nào đấy với lý do đặc biệt. Vậy camera quan sát là gì? Camera quan sát loại nào tốt và nên mua nhất?

Nên mua camera wifi Hikvision hay Yoosee?

Khi chọn mua các sản phẩm camera wifi, việc đầu tiên bạn cần làm chính là lựa chọn thương hiệu và hãng sản xuất uy tín. Nếu làm được, bạn sẽ dễ dàng có được một sản phẩm tốt, chất lượng. Nhưng ngược lại, nếu bỏ qua hoặc mơ hồ trong bước này, bạn có thể sẽ nhận về những sản phẩm kém chất lượng, thậm chí không thể sử dụng được. Cùng chúng tôi so sánh về 2 cái tên đang được nhiều người quan tâm, tìm kiếm nhiều hơn cả đó là camera Hikvision và camera Yoosee để nhận thấy rõ điều này nhé!

Camera Hikvision của nước nào? Camera Hikvision có tốt không?

Trang bị camera sử dụng trong gia đình, công ty...là việc làm vô cùng cần thiết giúp đảm bảo an ninh, an toàn cho người sử dụng. Bài viết hôm nay, META sẽ chia sẻ với các bạn một vài thông tin về thương hiệu camera vô cùng nổi tiếng được nhiều người tin dùng hiện nay đó chính là Hikvision. Vậy camera Hikvision của nước nào, sử dụng có tốt không? Theo dõi ngay để có câu trả lời!

Báo giá camera Hikvision mới nhất

Hikvision là một trong những thương hiệu sản xuất camera giám sát hàng đầu trên thế giới. Sản phẩm của Hikvision luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía các chuyên gia cũng như người sử dụng. Bài viết hôm nay của META.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về ưu nhược điểm của dòng sản phẩm này đồng thời cung cấp bảng báo giá camera Hikvision mới nhất.

Tại sao nên dùng camera giám sát qua điện thoại cho gia đình?

Cuộc sống ngày càng hiện đại, nhu cầu của người dân trong việc bảo vệ an ninh cho ngôi nhà và tài sản của họ ngày càng được quan tâm. Vì thế, nhu cầu sử dụng camera giám sát để phục vụ việc chống trộm, theo dõi sinh hoạt của con cái… là rất chính đáng. Hãy cùng META tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm cũng như vì sao nên dùng nó cho gia đình nhé!

Camera giám sát qua điện thoại hoạt động như thế nào?

Camera giám sát qua điện thoại là một giải pháp an ninh hiệu quả được rất nhiều tổ chức và hộ gia đình lựa chọn. Vậy loại camera này có đặc điểm gì? Nó hoạt động như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu những vấn đề này qua bài viết của META.vn bạn nhé!

Camera hành trình là gì? Có nên lắp camera hành trình cho ô tô xe máy không?

Ngày nay, nhu cầu trang bị camera hành trình cho xe ô tô, xe máy ngày càng phổ biến, cho thấy nhận thức của bộ phận người dân trong việc lái xe an toàn ngày càng tiến bộ. Tuy nhiên, vì là sản phẩm khá mới mẻ nên vẫn có nhiều người chưa biết đến camera hành trình là gì? Nó hoạt động ra sao? Nó có những đặc tính nổi bật gì? Có nên sử dụng cho ô tô, xe máy không? Tất cả sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây.

Cảm biến Time-of-Flight (ToF) trên điện thoại là gì? Có tác dụng gì?

Những chiếc điện thoại đời mới ngày càng được trang bị thêm những camera cảm biến tiên tiến và mới lạ. Tiêu biểu gần đây, công nghệ máy ảnh Time-of-Flight (ToF) đang thịnh hành và Huawei, Samsung, OPPO đã ứng dụng ngay vào dòng sản phẩm mới nhất của mình. Vậy công nghệ này là gì? Cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây.

5+ đèn sưởi nhà tắm giá rẻ chưa tới 700 nghìn tốt nhất cho mùa đông

Đông tới đem theo cái lạnh rét buốt thì cũng là lúc thị trường đồ sưởi trở nên nhộn nhịp với nhu cầu tăng mạnh của khách hàng. Thực tế thì lúc tắm cũng là lúc khí lạnh có khả năng xâm nhập cao, rất dễ gặp cảm lạnh, ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống sinh hoạt. Với hạn chế như vậy thì các gia đình nên sắm cho nhà mình một chiếc đèn sưởi nhà tắm. Bài viết dưới đây META sẽ giới thiệu cho các bạn 5+ đèn sưởi nhà tắm giá rẻ chưa tới 700 nghìn tốt nhất cho mùa đông nhé!

Chỉ với 500K nên mua đèn sưởi ấm giá rẻ nào tốt nhất?

Không đắt đỏ như nhiều thiết bị sưởi ấm cho mùa đông khác, đèn sưởi ấm giá rẻ chỉ chưa tới 500K dưới đây sẽ giúp cho bạn có thể dễ dàng bước qua những ngày đông lạnh giá. Cùng tham khảo để có thêm nhiều sự lựa chọn cho mình các bạn nhé!

Đèn sưởi nhà tắm của Đức nên mua loại nào tốt nhất?

Mùa đông đến kéo theo các bệnh dễ gặp như cảm lạnh, bệnh về đường hô hấp từ người lớn tới trẻ nhỏ đều có thể gặp phải. Chính vì vậy mà nhu cầu sử dụng đồ sưởi tăng cũng tăng nhanh chóng, đặt biệt là sử dụng đèn sưởi trong nhà tắm vì đây là lúc chúng ta dễ gặp khí lạnh nhất. Hôm nay META sẽ giới thiệu cho các bạn dòng sản phẩm đèn sưởi chất lượng tốt đến từ Đức, cùng xem đèn sưởi nhà tắm của Đức nên mua loại nào tốt nhất nhé!

So sánh đèn sưởi phòng tắm âm trần và treo tường: Nên mua loại nào tốt hơn?

Đèn sưởi nhà tắm âm trần và đèn sưởi nhà tắm treo tường đều là loại đồ sưởi hiện nay đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Tuy nhiên, đặt lên bàn cân so sánh đèn sưởi nhà tắm âm trần và treo tường, rất nhiều người tiêu dùng đặt câu hỏi: Nên mua loại nào tốt hơn? Vậy trong hai loại đèn sưởi nên chọn sử dụng loại nào? Hãy cùng META tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

5+ Máy sưởi điện Sunhouse tốt nhất cho mùa đông năm nay

Thiết kế đẹp mắt, tính năng thông minh, giá bán rẻ - đó là những ưu điểm nổi bật mà người dùng vẫn thường đánh giá về các thiết bị sưởi của Sunhouse. Vậy bạn đã tìm được chiếc máy sưởi điện Sunhouse tốt nhất cho mùa đông này chưa? Nếu chưa, hãy cùng tham khảo top 5+ gợi ý dưới đây của chúng tôi!

Cách sử dụng máy massage cầm tay có đèn hồng ngoại Beurer MG70

Massage bằng đèn hồng ngoại giúp thư giãn các cơ mang lại những tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe. Bạn có nhu cầu mua máy massage cầm tay có đèn hồng ngoại Beurer 70 nhưng chưa sử dụng hết được tính năng của sản phẩm, cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Sử dụng máy massage cầm tay 2 đầu hồng ngoại Beurer MG100 đúng cách

Máy massage cầm tay 2 đầu hồng ngoại Beurer MG100 với các đầu mát xa công suất lớn, cùng tác dụng tích cực của đèn hồng ngoại, làm giảm căng thẳng và đau nhức, giúp bạn hoàn toàn thư giãn sau 1 ngày làm việc mệt mỏi. Để đảm bảo an toàn và phát huy tối da tác dụng của sản phẩm, các bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây.

Máy nước nóng hồng ngoại là gì? Có tốt không?

Mùa đông sắp đến và nhu cầu chọn mua bình nóng lạnh, máy nước nóng lại trở thành đề tài được quan tâm. Cùng với sự phát triển tiên tiến trong thời đại công nghệ 4.0 của nhiều ngành nghề lĩnh vực, các sản phẩm máy nước nóng được tung ra thị trường cũng trở nên hiện đại, tân tiến, đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, chức năng và công nghệ làm nóng lạnh. Một trong số đó là máy nước nóng sử dụng công nghệ hồng ngoại. Vậy máy nước nóng hồng ngoại là gì? Có tốt không? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của META để có câu trả lời nhé!   

Top 5 nồi áp suất bếp từ tốt nhất sử dụng an toàn trong gia đình

Nồi áp suất là một giải pháp tuyệt vời giúp cho các bà nội trợ có thể thực hiện các món ninh, hầm... một cách đơn giản và nhanh chóng. Nếu bạn đang cần tìm một chiếc nồi áp suất có thể nấu được trên bếp từ, thì chớ bỏ lỡ 5 gợi ý dưới đây của chúng tôi.