Chủ đề 'hoa quả'

Cách lắp và sử dụng máy ép chậm Hurom H200

Máy ép trái cây Hurom H200 là dòng máy ép chậm cao cấp thường được dùng trong gia đình, nhà hàng, quán cà phê... được nhiều chị em tin dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng máy ép chậm Hurom H200 đúng cách và hiệu quả nhất nhé!

Các món chay cúng, mâm cơm chay đơn giản cúng giỗ, ngày rằm, mùng 1

Cúng giỗ, ngày rằm, mùng 1 là những dịp lễ quan trọng để các gia đình thể hiện lòng thành kính lên đức tổ tiên, Đức Phật và chư vị thần linh. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn các món chay cúng, mâm cơm chay đơn giản cúng giỗ, ngày rằm, mùng 1. Các bạn tham khảo nhé!

Máy ép chậm Bluestone có tốt không, có nên mua không?

Trong lĩnh vực điện gia dụng, thương hiệu Bluestone đến từ Singapore từ lâu đã là cái tên có tiếng trong ngành gia dụng Việt Nam và châu Á. Vậy máy ép chậm Bluestone có tốt không, có nên mua không? Cùng META đánh giá máy ép chậm Bluestone một cách toàn diện nhé.

Văn khấn Tết Đoan Ngọ theo phong tục cổ truyền Việt Nam

Đoan Ngọ là ngày Tết truyền thống tại một số nước phương Đông, trong đó có Việt Nam. Tết Đoan Ngọ tồn tại từ lâu trong văn hóa dân gian và có ảnh hưởng đến sinh hoạt văn hóa người phương Đông. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu văn khấn Tết Đoan Ngọ theo phong tục cổ truyền Việt Nam nhé!

Tết Đoan Ngọ: Một số điều thú vị có thể bạn chưa biết

Tết Đoan Ngọ 5/5 Âm lịch đã tồn tại từ lâu trong văn hóa dân gian và có ảnh hưởng đến sinh hoạt văn hóa người phương Đông nói chung và người Việt nói riêng. Mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu một số điều thú vị có thể bạn chưa biết về ngày Tết truyền thống này nhé!

Đánh giá máy ép chậm Bluestone SJB 6556

Máy ép chậm Bluestone SJB 6556 là dòng sản phẩm mới ra mắt chưa đến 2 năm nhưng đã có chỗ đứng trong trên thị trường máy ép chậm hoa quả tại Việt Nam. Cùng META đánh giá máy ép chậm Bluestone SJB 6556 để xem máy ép hoa quả chậm Bluestone có tốt không nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy làm bánh mỳ TS820 và TS821

Với sự trợ giúp của máy làm bánh mỳ Tiross TS-820 và TS-821, bạn sẽ dễ dàng khi tự làm những ổ bánh ngon miệng và đúng theo sở thích một cách nhanh chóng. Bạn chỉ việc chuẩn bị nguyên liệu bột và phụ phẩm, pha chế theo từng công thức để có những mẻ bánh khác nhau.

Cách làm đậu hũ non yến mạch bổ dưỡng đơn giản tại nhà

Đậu hũ non yến mạch là một trong những món ăn ngon, bổ dưỡng với cách chế biến khá đơn giản. Đây là món ăn dặm cực kỳ phổ biến dành cho các bé, cũng là món ăn tốt cho sức khỏe dành cho mọi thành viên trong gia đình. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách làm đậu hũ non yến mạch bổ dưỡng đơn giản tại nhà. 

Hướng dẫn sấy thực phẩm khô bằng lò vi sóng, lò nướng

Sấy khô bằng lò vi sóng, lò nướng là một cách làm hay và đơn giản nhằm giúp bảo quản thực phẩm được lâu hơn, không bị nấm mốc, hư thối. Tuy nhiên, sử dụng lò vi sóng, lò nướng để sấy khô thực phẩm thế nào thì không phải ai cũng biết. Vì vậy, trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng học cách sấy thực phẩm bằng lò vi sóng, lò nướng nhé! 

Hướng dẫn sử dụng máy làm bánh mỳ TS822

Với máy làm bánh mỳ Tiross TS822 bạn sẽ nhanh chóng có những chiếc bánh mỳ nóng hổi để ăn kèm với mứt, thịt nguội, trứng chiên, xà lách... Như vậy không mất quá nhiều thời gian, bạn đã chuẩn bị xong bữa sáng ngon miệng và dinh dưỡng cho gia đình mình.

Vận hạn tuổi Thân năm 2021: Tuổi Thân năm 2021 sao gì chiếu?

Xem vận hạn tuổi Thân năm 2021 và tuổi Thân năm 2021 sao gì chiếu có thể giúp bạn dự đoán bước sang năm mới này cần đề phòng những gì. Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ giải đáp hết những thắc mắc này cho bạn. Hãy tham khảo nhé!

Máy sấy thực phẩm mini loại nào tốt dùng trong gia đình?

Máy sấy thực phẩm mini loại nào tốt dùng trong gia đình? Đây là thắc mắc của rất nhiều người tiêu dùng hiện nay khi muốn sở hữu một chiếc máy sấy tốt. Đừng quá lo lắng! Bài viết dưới đây của META.vn sẽ giải đáp thắc mắc này cho bạn. Hãy tham khảo nhé!

Cấu tạo máy sấy thực phẩm và nguyên lý hoạt động

Máy sấy thực phẩm, máy sấy hoa quả là những sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong chế biến thực phẩm gia đình và cả chế biến thực phẩm công nghiệp. Tìm hiểu cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy sấy thực phẩm, hoa quả sẽ giúp bạn biết cách vận hành và bảo trì sản phẩm này một cách tối ưu hơn. 

Máy sấy hoa quả, thực phẩm inox mini 6 khay Tiross có tốt không?

Máy sấy hoa quả, thực phẩm inox mini 6 khay Tiross là một trong số những loại máy được nhiều người tin dùng nhất hiện nay. Vậy nhưng vẫn còn khá nhiều người băn khoăn không biết có nên sử dụng sản phẩm này không? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn đánh giá xem máy sấy thực phẩm inox Tiross 6 khay có tốt không để bạn dễ dàng đưa ra quyết định nhé.

Báo giá tủ sấy thực phẩm, hoa quả 10kg, 20kg, 50kg

Tủ sấy thực phẩm, hoa quả là dòng sản phẩm được rất nhiều người dùng Việt quan tâm. Vậy tủ sấy thực phẩm, hoa quả giá bao nhiêu? Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn báo giá tủ sấy thực phẩm, hoa quả 10kg, 20kg, 50kg. Các bạn tham khảo nhé!

Máy sấy mít loại nào tốt, giá rẻ cho hộ gia đình?

Mít sấy là một trong những món ăn vặt lành mạnh được rất nhiều người yêu thích và máy sấy mít là một trợ thủ đắc lực để giúp bạn làm ra được những mẻ mít sấy thơm ngon nhất. Vậy máy sấy mít loại nào tốt, giá rẻ? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm máy sấy mít bạn nhé!

Top 3 máy sấy hoa quả mini giá rẻ tốt nhất cho gia đình

Máy sấy hoa quả mini là một thiết bị mang đến nhiều tiện ích cho mỗi gia đình. Nếu bạn đang cần tìm một chiếc máy sấy hoa quả mini giá rẻ, chất lượng để phục vụ cho nhu cầu sấy khô thực phẩm, hoa quả thì hãy tham khảo bài viết này nhé. Top 3 máy sấy trái cây mini mà chúng tôi giới thiệu dưới đây chắc chắn sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Cách bày và trang trí bàn thờ Ông Địa ngày Tết chuẩn, đẹp nhất

Bàn thờ Ông Địa là thứ mà gia đình nào cũng có, nhưng trang trí bàn thờ Ông Địa ngày Tết thế nào cho đẹp thì không phải ai cũng biết. Vì vậy, trong bài viết này, META sẽ giới thiệu cho bạn cách bố trí bàn thờ Ông Địa sao cho đẹp và đúng phong thủy nhất nhé!

Danh sách chợ hoa Tết Xuân Tân Sửu 2021 tại TPHCM, Hà Nội

Chợ hoa Tết từ lâu đã trở thành một hình ảnh quen thuộc, một nét đẹp đặc trưng của ngày Tết Nguyên Đán. Đến với chợ hoa ngày Tết, bạn không chỉ được thoải mái ngắm nhìn hàng trăm, hàng ngàn loại hoa đua nhau khoe sắc mà còn được tận hưởng cái không khí vô cùng nhộn nhịp, đặc biệt. Dưới đây là danh sách chợ hoa Tết Xuân Tân Sửu [$NAM] tại TPHCM và Hà Nội để bạn tham khảo.

Detox là gì? Tác dụng của nước detox đối với sức khỏe

Detox hiện đang trở thành xu hướng chăm sóc sức khỏe tự nhiên được rất nhiều người yêu thích và hưởng ứng tích cực. Vậy detox là gì? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu về detox và những tác dụng của nước detox đối với sức khỏe bạn nhé!

Tổng hợp cách làm các loại mứt Tết tại nhà cực ngon, cực đơn giản

Mứt Tết là một trong những món ăn không thể thiếu trong dịp Tết cổ truyền của người Việt Nam. Để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, nhiều chị em thường thích tự làm mứt Tết cho gia đình cùng thưởng thức thay vì mua mứt ở bên ngoài. Thấu hiểu điều này, trong bài viết hôm nay, META sẽ tổng hợp cho chị em một số cách làm mứt Tết đơn giản nhưng cực thơm ngon, hấp dẫn để chị em có thể vào bếp trổ tài trong dịp lễ sắp tới.