Chủ đề 'hoa quả'

Nồng độ cồn bao nhiêu thì bị phạt? Phạt bao nhiêu?

Nghị định 100/2020/NĐ-CP được ban hành nhằm hạn chế tình trạng rượu, bia, sử dụng đúng mức độ để đảm bảo an toàn cho bản thân và tất cả người tham gia giao thông. Theo nghị định thì nồng độ cồn vượt mức bao nhiêu thì sẽ bị phạt, phạt bao nhiêu sẽ có trong bài viết sau.

Top máy sấy hoa quả làm detox giữ dáng, đẹp da tốt nhất

Detox tươi thì thực hiện rất đơn giản, tuy nhiên cần mất thời gian chuẩn bị nhiều lần, Chị em đang truyền tai nhau về detox khô. Vậy chọn máy sấy thực phẩm nào để làm detox khô hiệu quả nhất, cùng theo dõi qua bài viết sau.

Máy sấy thực phẩm loại nào tốt sử dụng cho gia đình

Còn điều gì tuyệt vời hơn khi chính tay bạn sẽ làm ra những thực phẩm, hoa quả sấy khô bổ dưỡng, thơm ngon cho cả gia đình dịp cuối tuần. Nhưng để làm được điều đó, bạn rất cần đến chiếc máy sấy thực phẩm gia đình. Vậy vì sao nên mua máy sấy khô thực phẩm và mua máy sấy thực phẩm loại nào tốt? Hãy cùng META tìm hiểu nhé.

Máy ép trái cây của hãng nào tốt nhất Panasonic, Philips hay Hurom?

Philips, Panasonic và Hurom là những cái tên vô cùng nổi tiếng trên thị trường máy ép trái cây. Vậy, máy ép trái cây của hãng nào tốt nhất? Là Philips, Hurom hay Panasonic? Bài viết của chúng tôi sẽ giúp bạn cho những đánh giá chính xác nhất là 3 dòng máy ép hoa quả này!

Kinh nghiệm mua máy ép hoa quả công suất lớn chuyên dụng cho hàng quán

Đối với những hàng quán kinh doanh cafe, nước ép hoa quả thì thứ làm nên 'linh hồn' của quán chính là hương vị đặc trưng các loại nước ép, sinh tố, mà công cụ hỗ trợ không gì khác chính là loại máy ép hoa quả công suất lớn. Vậy làm thế nào để chọn được máy ép hoa quả công suất lớn chuyên dụng cho hàng quán? Hãy cùng tìm hiểu bài viết sau đây nhé!

[Review] Máy ép trái cây Philips loại nào tốt nên mua nhất?

Philips là một thương hiệu Hà Lan nổi tiếng với các thiết bị điện tử, điện gia dụng phục vụ cuộc sống của con người, trong đó có máy ép trái cây. Vậy điều gì đã giúp máy ép Philips được ưa chuộng đến vậy? Máy ép trái cây Philips loại nào tốt nên mua nhất hiện nay? Câu trả lời sẽ được bật mý trong những chia sẻ dưới đây của chúng tôi!

Máy ép chậm của Đức loại nào tốt Hafele, Klarstein hay Kochstar

Nhắc đến máy ép chậm người ta sẽ nghĩ ngay tới những sản phẩm có nguồn gốc từ Đức. Vậy máy ép chậm của Đức loại nào tốt? Tham khảo bài viết dưới đây để có được những đánh giá khách quan nhất về các dòng máy Hafele, Klarstein và Kochstar nhé!

Đánh giá máy ép trái cây Philips HR1811 có tốt không?

Ở đâu đó trong gian bếp của các gia đình Việt, bạn dễ dàng có thể bắt gặp những sản phẩm của thương hiệu Philips, trong đó có chiếc máy ép trái cây Philips HR1811. Nếu như đã để mắt tới chiếc máy này thì bạn đừng bỏ qua bài viết đánh giá máy ép trái cây Philips HR1811 dưới đây nhé.

[Đánh giá] Máy ép chậm Klarstein có tốt không?

Máy ép chậm Klarstein là một trong những dòng máy ép trái cây được nhiều người tiêu dùng Việt Nam quan tâm và có những phản hồi tích cực. Vậy hãy xem bài viết dưới đây để nắm được máy ép chậm Klarstein có tốt không nhé!

Máy ép trái cây Panasonic có tốt không? Loại nào tốt?

Để tạo ra được những ly nước ép thơm ngon và bổ dưỡng không chỉ phụ thuộc vào các loại trái cây, hoa quả mà còn phụ thuộc vào loại máy ép mà bạn sử dụng. Với các gia đình đang băn khoăn việc chọn mua máy ép trái cây Panasonic thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé! Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc máy ép trái cây Panasonic có tốt không, loại nào tốt?

Có nên mua máy ép Kuvings không?

Máy ép trái cây trên thị trường hiện nay khá đa dạng về mẫu mã và chủng loại khiến người dùng ít nhiều có sự băn khoăn khi lựa chọn. Trong bài viết này, META sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về 1 dòng máy ép cũng được rất nhiều người quan tâm đó chính là Kuvings. Liệu có nên mua máy ép Kuvings không, hãy cùng tham khảo để có được câu trả lời nào!

5 Máy ép trái cây nhỏ gọn đáng mua nhất cho gia đình

Sở hữu 1 chiếc máy ép trái cây nhỏ gọn, hiện đại và chất lượng là điều mà hầu hết các bà nội trợ đều mong muốn. Nếu còn đang băn khoăn chưa thể đưa ra chọn lựa, hãy tham khảo ngay top 5 máy ép trái cây mà META giới thiệu dưới đây. Chắc chắn chúng sẽ là những gợi ý vô cùng lý tưởng dành cho bạn.

Nước ép cần tây giảm cân có thực sự hiệu quả không?

Trong thời gian gần đây, không ít chị em đang truyền tai nhau bí quyết giảm cân bằng nước ép cần tây. Vậy nước ép cần tây giảm cân có thực sự hiệu quả không hay chỉ là những lời đồn thổi? Đọc bài viết của META.vn để biết thực hư về vấn đề này bạn nhé!

Chế độ ăn cho người tiểu đường tuýp 2 cần lưu ý gì?

Ngoài việc sử dụng các loại thuốc đặc trị, người bị tiểu đường tuýp 2 cần xây dựng một chế độ ăn uống khoa học, hợp lý để nhanh chóng đẩy lùi các triệu chứng của bệnh. Vậy chế độ ăn uống cho người tiểu đường tuýp 2 như thế nào? Họ nên ăn gì và không nên ăn gì? Tất cả sẽ được chia sẻ trong bài viết của chúng tôi.  

Có nên mua Máy ép hoa quả tốc độ chậm không?

Hiện nay, các hãng máy ép chậm đã cho ra mắt những sản phẩm gia đình với giá cả "mềm" hơn rất nhiều so với dòng cao cấp. Vậy máy ép chậm giá rẻ có tốt không và có nên mua máy ép chậm giá rẻ không? Hãy cùng META tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này nhé!

Cách làm mít sấy giòn tan đơn giản ngay tại nhà

Thay vì mua mít sấy bán sẵn vừa đắt vừa không đảm bảo vệ sinh thì tại sao bạn không nghĩ cách thực hiện món ăn này ngay tại nhà. Chỉ với vài bước đơn giản dưới đây bạn sẽ có được món mít sấy giòn ngon khoái khẩu để thưởng thức rồi. Cùng vào bếp và tham khảo cách làm mít sấy với META thôi nào!

Rửa hoa quả đúng cách để loại bỏ hóa chất

Cách rửa hoa quả trái cây sao cho đúng và sạch, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm lại loại bỏ hết hóa chất là việc đơn giản nhưng không phải ai cũng biết. Với mỗi loại hoa quả thì cần lưu ý riêng để đảm bảo trái cây sạch hết bụi bẩn, hóa chất mà không bị dập, nát hay làm mất đi hương vị tự nhiên. 

Mẹo vặt hữu dụng cho ngày Tết

10 mẹo vặt META cung cấp trong bài viết sau đây sẽ giúp bạn dọn dẹp nhà cửa đón tết "nhẹ nhàng" nhất. Hãy thử áp dụng ngay để tiết kiệm thời gian và công sức, dành thời gian để chăm sóc gia đình nhiều hơn.

Nguyên nhân và cách khắc phục máy ép trái cây bị kẹt?

Máy ép trái cây không chỉ sử dụng rộng rãi trong gia đình mà trong cả những nhà hàng, quán ăn... Nếu bỗng nhiên máy nhà bạn bị kẹt và không cuốn hoa quả để ép được. Hãy đọc bài viết này để biết cách xử lý nhé!

Lò sấy trái cây, nông sản mini cho hộ gia đình

Tại sao nên mua máy sấy thực phẩm mini phù hợp cho hộ gia đình, hộ sản xuất và kinh doanh nông sản, hoa quả sấy quy mô nhỏ và nên mua sản phẩm nào? Cùng tìm hiểu với META.vn trong bài viết sau.

Hướng dẫn làm long nhãn bằng máy sấy

Long nhãn có vị vô cùng thơm ngon, có thể kết hợp để nấu nhiều món vừa ngon lại vừa thanh nhiệt. Giờ đây bạn hoàn toàn có thể làm long nhãn tại nhà mà không phải ra tiệm, đặc biệt với máy sấy hoa quả vừa rút ngắn thời gian làm việc vừa đem lại hiệu quả lớn.

Làm thế nào để giữ rau, củ, quả tươi ngon lâu hơn?

Cuộc sống bận rộn khiến không ít gia đình tích trữ đồ ăn trong nhà, những thực phẩm đặc biệt là hoa quả rất dễ hỏng và bị thối mất đi chất dinh dưỡng và phát sinh ra nhiều yếu tố độc hại. Vì vậy hôm nay META sẽ mách các bạn những cách bảo quản rau, củ, quả tại nhà để giữ thực phẩm luôn tươi ngon nhé!

8 công thức sinh tố giúp bạn trẻ mãi không già

Các loại hoa quả chứa rất nhiều vitamin có lợi cho sức khỏe nếu bạn sử dụng đúng cách và đủ hàm lượng. Tuy nhiên, sử dụng nguyên quả hoặc riêng lẻ chưa mang lại cho bạn nhiều tác dụng và cung cấp làn da khỏe mạnh. Chính vì vậy, 8 bí quyết sinh tố tron bài viết sau sẽ giúp bạn không chỉ có món đồ uống ngon mà còn làm trẻ hóa làn da và cải thiện sức khỏe.

Top 5 máy ép trái cây tốc độ chậm giá rẻ tốt nhất hiện nay

Với khả năng mang đến những ly nước ép thơm ngon, giàu dinh dưỡng, máy ép chậm đang được hội chị em phụ nữ đặc biệt ưa chuộng. Vậy máy ép chậm loại nào tốt, giá rẻ nên mua nhất hiện nay? Top 5 sản phẩm mà META.vn mang đến dưới đây chắc chắn sẽ là những lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Đánh giá và hướng dẫn sử dụng máy ép chậm Panasonic MJ-L500SRA

Máy ép trái cây tốc độ chậm Panasonic MJ-L500SRA có rất nhiều ưu điểm: tự ngắt khi quá tải, chạy liên tục 15 phút/1 lần ép, tốc độ xay chậm giúp lấy được hết chất dinh dưỡng, nước ép không bị tách lớp, vận hành êm ái. Chính vì thế, Panasonic MJ-L500SRA được rất nhiều gia đình chọn mua. Cách lắp đặt và sử dụng máy ép chậm Panasonic MJ-L500SRất đơn giản, bạn có thể xem ở bài viết phía dưới.