Chủ đề 'hoa quả'

Bình hoa đặt bên nào trên bàn thờ? Cách để bình hoa trên bàn thờ chuẩn nhất

Bình hoa là một trong những vật phẩm không thể nào thiếu trên các ban thờ Thần linh, gia tiên... tại mỗi gia đình người Việt. Và giống với nhiều vật phẩm thờ cúng khác, bình hoa cũng có vị trí riêng và gia chủ cần phải đặt đúng. Vậy bình hoa đặt bên nào trên bàn thờ mới đúng phong thủy? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để biết cách để bình hoa trên bàn thờ chuẩn nhất bạn nhé.

Cách làm salad hoa quả giảm cân, giữ dáng, đẹp da

Salad hoa quả là một món ăn không chỉ thơm ngon mà còn mang đến nhiều tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe, sắc đẹp của phái nữ. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách làm salad hoa quả giảm cân, giữ dáng, đẹp da bạn nhé.

Cách làm hồng sấy dẻo bằng máy sấy nhanh và ngon nhất

Hồng sấy dẻo được bằng máy sấy hoa quả sẽ thơm ngon mà không phụ thuộc vào điều kiện thời tiết. Dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách làm hồng sấy dẻo bằng máy sấy cực nhanh và dễ dàng. Bạn theo dõi nhé!

Máy ép chậm Mutosi có tốt không, giá bao nhiêu?

Máy ép chậm Mutosi có tốt không là thắc mắc của nhiều chị em đang có nhu cầu tìm mua một chiếc máy ép chất lượng tốt. Hãy cùng chúng tôi review thương hiệu máy ép Mutosi và các sản phẩm cụ thể của thương hiệu này nhé! 

Mẫu trang trí mâm ngũ quả Trung Thu độc đáo, đẹp mắt

Mâm ngũ quả chính là một phần không thể thiếu được vào ngày Tết Trung Thu. Mỗi gia đình sẽ có cách trang trí mâm ngũ quả Trung Thu độc đáo khác nhau. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo một số mẫu trang trí mâm ngũ quả Trung Thu độc đáo, đẹp mắt bạn nhé.

So sánh máy ép chậm Biochef 666, Biochef 555 và Biochef 888

Biochef là thương hiệu đến từ Australia. Dù có mặt ở Việt Nam chưa lâu nhưng máy ép chậm Biochef đã nổi tiếng trên thị trường bởi sự đa dạng về hình thức, mẫu mã và công suất hoạt động. Và để giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho gia đình mình, trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ so sánh 3 sản phẩm nổi bật của thương hiệu này: Máy ép chậm Biochef 666, Biochef 555 và Biochef 888.

[Review] Đánh giá máy ép chậm Hurom H200 chi tiết nhất

So với các dòng máy ép chậm hiện có trên thị trường, máy ép chậm Hurom H200 có nhiều ưu điểm vượt trội. Hãy cùng chúng tôi đánh giá máy ép chậm Hurom H200 một cách chi tiết nhất xem chúng có ưu điểm, nhược điểm gì nhé!