Chủ đề 'hỗ trợ'

Hướng dẫn sử dụng bếp từ Bluestone ICB-6619

Bếp từ Bluestone ICB-6619 được tích hợp 8 chế độ nấu tự động, vậy các chức năng này sử dụng như thế nào và sử dụng bếp từ như thế nào cho đúng cách. Mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp trong bài hướng dẫn sử dụng bếp từ BlueStone ICB-6619 dưới đây. 

Rau bó xôi là rau gì? 11 tác dụng tuyệt vời của cải bó xôi

Cải bó xôi là một trong những loại rau lá xanh được nhiều chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng vì nó là một nguồn giàu khoáng chất, vitamin có lợi cho cơ thể. Ở Việt Nam, loại rau này vẫn còn khá xa lạ và chưa được sử dụng thường xuyên trong bữa ăn, một phần vì chúng ta chưa hiểu rõ được tác dụng của nó. Vì vậy, hãy cùng tìm hiểu xem rau bó xôi là rau gì và nó có tác dụng gì với sức khỏe nhé!  

Tìm hiểu về Wi-Fi thế hệ thứ 6 là gì? chuẩn Wi-Fi 802.11ax có gì đặc biệt?

Wi-Fi không thể thiếu trong thời buổi công nghệ hiện đại, nhu cầu sử dụng Wi-Fi có tốc độ và độ trễ thấp ngày càng cao, vì thế chuẩn Wi-Fi 802.11ax hay gọi là Wi-Fi 6 ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng các thiết bị như điện thoại, laptop... Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về công nghệ mới này thông qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sử dụng lò vi sóng Bluestone MOB-7713

Lò vi sóng Bluestone MOB-7713 có dung tích 20 lít, bảng điều khiển cơ chỉnh công suất và thời gian dễ dàng. Mời bạn xem cách sử dụng các chức năng nấu, hâm nóng, rã đông của Bluestone MOB-7713 ở bài viết dưới đây. 

Ăn yến mạch tăng cân hay giảm cân?

Yến mạch là một loại ngũ cốc nổi tiếng được rất nhiều người yêu thích, nó có thể sử dụng để làm món ăn, làm đẹp… Mặc dù vậy, khi nói đến yến mạch, sẽ có nhiều ý kiến trái chiều xuất hiện, người thì nói ăn yến mạch giảm cân, người thì cho rằng ăn yến mạch tăng cân. Vậy rốt cuộc ăn yến mạch tăng cân hay giảm cân? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Nước ép cà chua có tác dụng gì? 5 cách làm nước ép cà chua ngon

Nước ép cà chua là thức uống thơm ngon, bổ dưỡng được nhiều chị em lựa chọn. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về tác dụng cũng như cách thức để có được một ly nước ép cà chua ngon. Nội dung bài viết dưới đây sẽ giúp bạn nắm được nước ép cà chua có tác dụng gì và 5 cách làm nước ép cà chua thơm ngon bằng máy ép trái cây.

Uống nước cam có tác dụng gì? Uống nước cam mỗi ngày có tốt không?

Nước cam là thức uống thơm ngon, bổ dưỡng, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ uống nước cam có tác dụng gì cũng như việc uống nước cam mỗi ngày có tốt không. Nội dung bài viết dưới đây sẽ cho bạn những câu trả lời thỏa đáng nhất về vấn đề này.

Ăn dưa hấu có nóng không? Uống nước ép dưa hấu hằng ngày có tốt cho sức khỏe?

Dưa hấu không chỉ là một loại hoa quả dễ ăn mà nó còn có rất nhiều tác dụng tuyệt vời với sức khỏe. Tuy nhiên nhiều người vẫn thường hay thắc mắc liệu ăn dưa hấu có nóng không? Với các chị em thì điều này càng là một vấn đề đáng quan tâm hơn bởi ai cũng mong muốn có một làn da đẹp, khỏe mạnh, nếu ăn nhiều đồ tính nóng sẽ rất dễ nổi mụn. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp những băn khoăn này nhé.

Sạc dự phòng iWalk của nước nào? Có tốt không?

Sạc dự phòng iWalk là một trong những thương hiệu có tên tuổi và tạo được uy tín nhất định trên thị trường. Vậy sạc dự phòng iWalk của nước nào? Có tốt không? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp đến bạn!

Ăn xoài có nóng không? 10 tác dụng của quả xoài ít người biết

Xoài là một loại quả khá thơm ngon, có thể chế biến được nhiều món ăn khác nhau. Tuy nhiên, trên thực tế vẫn có rất nhiều ý kiến tranh cãi xung quanh việc ăn xoài có nóng không, ăn xoài có nổi mụn không. Trong bài viết này, META sẽ giúp các bạn giải đáp những thắc mắc ấy, đồng thời giúp các bạn hiểu rõ hơn về những công dụng của quả xoài. Nào, hãy cùng theo dõi các bạn nhé!

Cáp sạc Philips của nước nào? Có tốt không?

Cáp sạc Philips đến từ thương hiệu Phillips uy tín là một trong những sản phẩm nổi bật trên thị trường hiện nay. Vậy cáp sạc Philips của nước nào? Có tốt không? Tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

Đánh giá máy giặt LG FC1409S2W có tốt không?

Máy giặt LG 9kg FC1409S2W luôn là lựa chọn được nhiều người tiêu dùng Việt tin tưởng sử dụng trong những năm qua. Hãy cùng chúng tôi đánh giá xem máy giặt LG FC1409S2W có gì tốt nhé!

Tinh dầu oải hương có tác dụng gì?

Tinh dầu hoa oải hương (tinh dầu Lavender) là một trong số những loại tinh dầu nổi tiếng được rất nhiều người yêu thích. Vậy lý do vì sao nó lại được ưa chuộng đến vậy? Câu trả lời nằm trong những tác dụng mà nó đem lại. Hãy cùng tìm hiểu xem tinh dầu oải hương có tác dụng gì nhé!

Rượu tỏi có tác dụng gì? Uống rượu tỏi đúng cách như thế nào?

Tỏi là một loại gia vị quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày, cũng là một loại dược liệu có nhiều giá trị trong y học cổ truyền. Bạn có biết rằng, tỏi ngâm rượu là một bài thuốc tuyệt vời được WHO khuyên dùng để nâng cao sức khỏe và kéo dài tuổi thọ không? Nếu bạn chưa biết rượu tỏi có tác dụng gì thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

[So sánh] Xiaomi Mi Band 3 và Mi Band 4: Có đáng để "lên đời"?

Mi Band 4 là sản phẩm vòng đeo tay thông minh mới nhất của Xiaomi hiện nay khiến nhiều người sở hữu Mi Band 3 phân vân không biết có nên nâng cấp lên dòng sản phẩm mới hay không? Vì vậy, trong bài viết này, META sẽ so sánh Mi Band 3 và Mi Band 4 để giúp bạn đưa ra những quyết định mua sắm hợp lý nhé!