Chủ đề 'hỗ trợ'

Những ứng dụng của thang nhôm trong đời sống

Nhờ có sự xuất hiện của thang nhôm mà cuộc sống con người được cải thiện hơn, không còn phải vất vả trong việc lau dọn nhà cửa, sửa chữa điện, lắp đặt trên cao,… Sau đây, chúng tôi điểm qua 7 ứng dụng không thể phủ nhận của thang nhôm trong cuộc sống.

7 ứng dụng hội họp, học tập trực tuyến phổ biến nhất hiện nay

Việc sử dụng các công cụ hỗ trợ trực tuyến sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và nhanh chóng trao đổi nhanh các vấn đề cấp thiết, quan trọng trong công việc hay học tập. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 10 ứng dụng hội họp, học tập trực tuyến được sử dụng phổ biến nhất hiện nay ra sao?

Quà sinh nhật cho bé trai 2 đến 6 tuổi - 8 gợi ý khiến bé thích mê

Vào ngày sinh nhật của mình, bé nào cũng mong muốn nhận được thật nhiều món quà ý nghĩa từ người thân, bạn bè. Món quà sẽ thể hiện sự yêu thương, quan tâm, chăm sóc và động viên của bạn với các bé, khiến chúng vui vẻ và hạnh phúc mỗi ngày. Sắp tới là sinh nhật con trai, em trai hay cháu trai của bạn mà bạn vẫn chưa tìm ra món quà nào ưng ý, phù hợp? Đừng lo lắng, bài viết dưới đây META sẽ giới thiệu 8 gợi ý quà sinh nhật cho bé trai 2 đến 6 tuổi khiến bé thích mê. Cùng theo dõi nhé!

Tổng hợp các ứng dụng hữu ích mùa dịch COVID-19 cho iOS, Android

Tình hình dịch bệnh đang ngày càng nghiêm trọng, để hạn chế sự lây lan và bảo vệ sức khỏe, đồng thời cập nhật thông tin mới nhất đến với mọi người, chúng tôi xin tổng hợp các ứng dụng hữu ích để sử dụng trên iOS và Android qua bài viết bên dưới nhé!

Tác dụng của giá đỗ với nam giới

Nam giới ăn nhiều giá đỗ sẽ giúp cải thiện tình trạng yếu sinh lý hiệu quả, mang lại tỉ lệ thụ thai thành công cao. Bởi trong giá đỗ xanh có chứa rất nhiều axit béo Omega 3 và Omega 6, vitamin B12, vitamin C, A và E có tác dụng hữu hiệu trong việc cải thiện sinh lý ở nam giới. Tuy nhiên, giá đỗ bán ngoài chợ thường có chất kích thích, vì vậy, các chị em nên tự tay làm giá đỗ tại nhà với máy làm giá đỗ để đảm bảo an toàn. 

Vì sao đồng hồ có loại kính cong, có tác dụng gì?

Hiện nay, đồng hồ trên thị trường thường sở hữu mặt kính cong, trông khá lạ và đẹp mắt nhưng nó có tác dụng gì cho đồng hồ? Ai là đối tượng để sử dụng đồng hồ kính cong? Cùng chúng tôi tham khảo bài viết bên dưới sẽ hiểu rõ hơn nhé!