Chủ đề 'hiệu quả.'

Top 10 công thức đồ uống giảm mỡ bụng, cho chị em dáng đẹp, eo thon mùa lễ, Tết

Những bữa tiệc, bữa cơm đầy ắp trong mùa lễ Tết luôn là nỗi ám ảnh với các chị em. Nhiều người lo sợ sẽ bị tăng cân, tích mỡ bụng sau những ngày nghỉ lễ dài khiến cho việc ăn uống trở nên gò bó, thiếu thoải mái. Với những công thức đồ uống giảm mỡ bụng mà META giới thiệu sau đây, chị em có thể tự tin thưởng thức mọi loại đồ ăn ngon trong mùa lễ, Tết sắp tới mà không cần lo lắng gì cả. 

Cách mát xa mặt bằng dầu dừa, sữa chua, đá lạnh... cho da mịn màng, tươi trẻ

Phương pháp massage da mặt hiện được rất nhiều chị em phụ nữ sử dụng thường xuyên để chống lão hóa da, làm tăng độ đàn hồi và hỗ trợ giảm nếp nhăn một cách tốt nhất. Tuy nhiên, mát xa da mặt bằng gì thì tốt vẫn luôn là thắc mắc của rất nhiều người. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Những câu chào, lời chúc buổi sáng hay cho ngày mới tốt lành, vui vẻ

Cuộc sống bộn bề khiến chúng ta đôi khi quên mất những điều giản đơn nhưng đầy ý nghĩa, ví dụ như việc dành những lời chúc buổi sáng tốt lành cho những người thân yêu. Những câu chào, lời chúc buổi sáng hay cho ngày mới tốt lành, vui vẻ sẽ là nguồn động lực to lớn giúp người nhận có một ngày học tập và làm việc thành công hơn. Hãy cùng META tham khảo một số lời chúc buổi sáng thú vị sau đây nhé!

Các bài tập cardio cho nữ tại nhà giảm cân, đốt mỡ thừa toàn thân hiệu quả

Một thân hình đẹp, thon gọn, không có mỡ thừa là mơ ước của rất nhiều người. Để đạt được điều này, bên cạnh việc xây dựng một chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý thì tập thể dục thường xuyên cũng là điều quan trọng mà chúng ta phải làm. Một trong những bài tập giúp đốt cháy mỡ thừa toàn thân và giảm cân hiệu quả đó chính là cardio. Vậy tập cardio giảm cân như thế nào? Hãy cùng META tham khảo một số bài tập cardio cho nữ giúp loại bỏ mỡ thừa hiệu quả sau đây.

Tác dụng của lá tía tô đối với sức khỏe và làn da

Lá tía tô là một loại lá rất phổ biến ở nước ta. Tía tô vừa dùng làm rau gia vị trong nấu ăn, vừa dùng để chữa một số chứng bệnh. Ngoài ra, nó còn có công dụng làm đẹp da. Vậy cụ thể ăn lá tía tô có tác dụng gì, lá tía tô chữa được bệnh gì? Cùng META tìm hiểu kỹ hơn về tác dụng của lá tía tô nhé.

Cách trị mụn đầu đen và lỗ chân lông to tại nhà an toàn, hiệu quả

Mụn đầu đen, lỗ chân lông to thường làm da trở nên xấu xí, lộ rõ dấu hiệu lão hóa và khiến bạn kém tự tin trong giao tiếp. Nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng, với những cách trị mụn đầu đen và lỗ chân lông to đơn giản dưới đây, bạn hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà để có được một làn da đẹp như ý. 

8 công dụng của việc massage bụng đối với sức khỏe

Massage được xem là phương pháp trị liệu truyền thống, không chỉ có tác dụng thư giãn mà còn hỗ trợ tốt cho việc điều trị một số bệnh. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 8 công dụng của việc massage bụng đối với sức khỏe như thế nào nhé!

Tinh dầu (essential oil) là gì? Mùi tinh dầu nào dễ chịu nhất?

Trong những ngày đông giá lạnh hay những lúc mệt mỏi, đốt chút tinh dầu trong phòng sẽ giúp bạn cảm thấy ấm áp, dễ chịu hơn. Vậy tinh dầu là gì mà có tác dụng lớn đến thế? Mùi tinh dầu nào là dễ chịu nhất? Hãy cùng META tìm hiểu qua bài viết này nhé!

16 cách trị làm hết thâm nách hiệu quả, đơn giản ngay tại nhà

Nách thâm đen, sạm màu khiến cho bạn cảm thấy thiếu tự tin và không dám diện những chiếc áo sát nách, áo 2 dây hay bikini đầy quyến rũ. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng nhé bởi những cách trị thâm nách tại nhà mà chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ trả lại cho bạn vùng nách trắng sáng để bạn có thể lấy lại sự tự tin và nét quyến rũ vốn có. Hãy cùng theo dõi xem những cách làm hết thâm nách này là gì bạn nhé!

Những thiết bị giúp cải thiện chất lượng không khí

Để có một không khí chất lượng, trong lành và thoáng đãng, chúng ta cần có những biện pháp cải thiện. Bạn có thể tham khảo những cách dưới đây để áp dụng, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình nhờ môi trường sống dễ chịu, an toàn. 

10+ cách chữa khô môi vào mùa đông tại nhà đơn giản, dễ thực hiện

Thời tiết mùa đông hanh khô thường khiến môi bạn bị nứt nẻ, bong tróc thậm chí chảy máu làm bạn thiếu tự tin trong giao tiếp. Liệu vấn đề này có thể khắc phục được không? Câu trả lời là hoàn toàn có thể. Với những cách chữa khô môi đơn giản và an toàn mà META giới thiệu trong bài viết này, bạn chắc chắn sẽ có được sự tự tin với đôi môi mềm mịn, quyến rũ trong mùa đông này. 

Top những loại trái cây giúp giảm cân hiệu quả nhất

Trái cây thường chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, đồng thời có tác dụng hỗ trợ quá trình giảm cân hiệu quả. Tuy nhiên, không phải loại trái cây nào cũng có tác dụng giảm cân. Hãy cùng META.vn tìm hiểu top những loại trái cây giúp giảm cân hiệu quả nhất trong bài viết hôm nay nhé!

6+ cách trị gàu và ngứa da đầu ngăn rụng tóc hiệu quả tại nhà

Gàu và ngứa da đầu không chỉ khiến chúng ta cảm thấy khó chịu mà còn gây mất tự tin trong giao tiếp. Thậm chí, nếu bị gàu và ngứa kéo dài, các nang tóc của bạn sẽ bị tổn thương và dẫn đến tình trạng rụng tóc nghiêm trọng. Vậy làm thế nào để khắc phục tình trạng này? Hãy cùng META tham khảo một số cách trị gàu và ngứa da đầu dưới đây nhé!

9 công dụng của táo tàu với sức khỏe

Táo tàu là một trong những dược liệu Đông y được sử dụng phổ biến trong cuộc sống hàng ngày. Vậy táo tàu có công dụng gì? Hãy cùng META.vn tìm hiểu 9 công dụng của táo tàu với sức khỏe trong bài viết hôm nay nhé!

Máy bơm đầu lợn nào tốt?

Nhờ sở hữu những ưu điểm vượt trội mà máy bơm đầu lợn (hay còn gọi là bơm đầu lợn, máy bơm nước con lợn) được rất đông người tiêu dùng tin tưởng sử dụng. Nếu bạn cũng đang muốn sở hữu một chiếc máy bơm nước con lợn thì hãy tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi nhé. 4 máy bơm đầu lợn tốt, chất lượng dưới đây sẽ là những gợi ý lý tưởng dành cho bạn.

Skincare là gì? Skincare routine là gì? Các bước skincare cơ bản cho da mụn nhiều dầu

Những năm gần đây, khi Internet đã trở nên phổ biến thì thuật ngữ "skincare" cũng trở thành một cụm từ rất quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày, đặc biệt là với hội chị em phụ nữ. Skincare hiểu đơn giản là chăm sóc da, nhưng ẩn sâu bên trong đó là một quy trình phức tạp đòi hỏi người thực hiện phải cực kỳ thấu hiểu làn da của mình. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu rõ hơn skincare là gì? Một skincare routine bao gồm những gì nhé! 

Nụ hoa tam thất có tác dụng gì? 8 tác dụng của nụ hoa tam thất

Nụ hoa tam thất là một loại dược liệu quý, có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe nên thường xuyên xuất hiện trong các bài thuốc Đông y. Vậy nụ hoa tam thất có tác dụng gì mà lại được sử dụng nhiều đến vậy? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tác dụng của loại dược liệu này.

Mặt nạ khoai tây sữa tươi có tác dụng gì? Cách làm & đắp mặt nạ khoai tây

Khoai tây và sữa tươi không chỉ là những lọai thực phẩm tốt cho sức khỏe mà chúng còn là những nguyên liệu tuyệt vời để làm đẹp. Một trong những cách kết hợp khoai tây và sữa tươi để làm đẹp phổ biến nhất đó chính là làm mặt nạ. Tuy nhiên, mặt nạ khoai tây sữa tươi có tác đụng gì cho làn da thì không phải ai cũng biết. Vì vậy, trong bài viết này, META sẽ giới thiệu cho bạn tác dụng của loại mặt nạ này cũng như cách làm và đắp mặt nạ khoai tây sữa tươi an toàn và hiệu quả nhất.

Cách lau, vệ sinh và đánh bóng sàn gỗ công nghiệp đúng cách

Sàn gỗ là loại vật liệu lót sàn có tính thẩm mỹ cao bởi màu sắc và các loại vân gỗ phong phú, đa dạng. Hiện nay, sàn gỗ công nghiệp đã có rất nhiều cải tiến về kỹ thuật để phù hợp với khí hậu Việt Nam, có thể chịu được độ ẩm lên đến 80%. Sàn nhà được lát gỗ giúp tạo cảm giác sạch sẽ, êm ái cho đôi chân người sử dụng và mang lại cảm giác sang trọng cho cả căn nhà. Sử dụng sàn gỗ cần phải vệ sinh định kỳ để duy trì độ bóng đẹp, nhưng cách lau sàn gỗ công nghiệp như thế nào mới chuẩn thì không phải ai cũng biết.

Top 7 sinh tố giảm mỡ bụng hiệu quả, dễ làm tại nhà

Sinh tố giảm mỡ bụng là một trong những thức uống được nhiều chị em lựa chọn để có được “vòng eo con kiến”. Sinh tố giảm mỡ bụng không những có tác dụng giảm mỡ vòng 2 hiệu quả mà còn giúp làm đẹp da nữa. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn top 7 sinh tố giảm mỡ bụng hiệu quả, dễ làm tại nhà. Các bạn tham khảo nhé!

Trẻ bị rôm sảy nên tắm lá gì vừa mát vừa lành?

Rôm sảy là một hiện tượng rất thường gặp ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Mặc dù là bệnh ngoài da lành tính, không gây nguy hiểm, thế nhưng nó lại gây ra nhiều khó chịu, ngứa ngáy cho bé. Vậy trẻ bị rôm sảy nên tắm lá gì và chăm sóc ra sao để giúp bé hết khó chịu. Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!