Chủ đề 'hiệu quả.'

Rửa mặt bằng sữa tươi không đường có tác dụng gì? Rửa hàng ngày có tốt không?

Sữa tươi từ lâu đã được biết đến là một loại thực phẩm tốt cho sức khỏe, nhưng ít ai biết rằng, đây cũng là một nguyên liệu làm đẹp rất hiệu quả. Rửa mặt bằng sữa tươi không đường là một trong những cách làm đẹp đơn giản, nhưng rất hiệu quả. Những tác dụng của việc rửa mặt bằng sữa tươi không đường đem lại là gì? Có nên rửa hằng ngày hay không? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để tìm câu trả lời nhé!

Nước ép táo có tác dụng gì? Cách làm nước ép táo ngon, không bị thâm

Nước ép táo là thức uống yêu thích của rất nhiều người. Đây không chỉ là một loại nước uống thơm ngon, thanh mát mà còn mang tới rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu được nước ép táo có tác dụng gì cũng như cách làm nước ép táo không bị thâm vô cùng đơn giản. Nào, hãy cùng theo dõi các bạn nhé!

Top 10+ cây đuổi muỗi hiệu quả vừa làm cây cảnh trang trí trong nhà

Ruồi muỗi, côn trùng xuất hiện trong nhà không chỉ gây phiền toái, mất vệ sinh mà còn có thể là trung gian truyền nhiễm nhiều loại bệnh. Chính vì vậy, rất nhiều gia đình hiện nay rất chú trọng đến việc diệt muỗi, ruồi, gián... trong nhà. Bên cạnh dùng các loại dụng cụ bẫy hay thuốc xịt, bạn cũng có thể trồng những loại cây dưới đây để vừa làm cây đuổi muỗi, côn trùng, vừa để trang trí cho không gian nhà ở thêm đẹp.

Tủ lạnh Inverter là gì? Tủ lạnh inverter nào tốt Panasonic, Samsung, Hitachi?

Trên thị trường nhiều thương hiệu công nghệ có xuất xứ khác nhau tung ra nhiều sản phẩm tủ lạnh để phục vụ nhu cầu ngày càng đa dạng của người dùng. Mỗi một thương hiệu dòng tủ lại sở hữu công nghệ làm lạnh khác nhau. Trong đó nổi bật là dòng tủ lạnh Inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên đến 30 - 50% so với tủ lạnh thông thường.

Review máy ép chậm SAVTM dùng tốt không?

Máy ép chậm SAVTM đang được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi giá thành khá rẻ. Tuy nhiên, rất nhiều người vẫn còn tỏ ra nghi ngờ chất lượng của sản phẩm này. Vì vậy, hãy cùng META.vn review máy ép chậm SAVTM dùng có tốt không nhé.

Mách bạn 4 cách khử mùi hôi cho nồi chiên không dầu đơn giản mà hiệu quả

Cũng như nhiều đồ dùng nhà bếp khác, nồi chiên không dầu sau một thời gian sử dụng thường có mùi hôi khó chịu, đặc biệt là khi người dùng vệ sinh không đúng cách. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ bật mý với các bạn 4 cách khử mùi hôi cho nồi chiên không dầu cực đơn giản mà hiệu quả. Cùng khám phá nhé!

Rượu tỏi có tác dụng gì? Uống rượu tỏi đúng cách như thế nào?

Tỏi là một loại gia vị quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày, cũng là một loại dược liệu có nhiều giá trị trong y học cổ truyền. Bạn có biết rằng, tỏi ngâm rượu là một bài thuốc tuyệt vời được WHO khuyên dùng để nâng cao sức khỏe và kéo dài tuổi thọ không? Nếu bạn chưa biết rượu tỏi có tác dụng gì thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

9 tuyệt chiêu khử mùi tanh trên tay sau khi ăn hải sản

Sau khi ăn hải sản, tay chúng ta thường có mùi tanh khá khó chịu. Vậy làm thế nào thể khử mùi tanh trên tay? Đừng lo lắng, trong bài viết ngày hôm nay, META sẽ mách bạn 9 tuyệt chiêu khử mùi tanh trên tay sau khi ăn hải sản nhé!

Đánh giá máy giặt sấy LG FC1409D4E có tốt không?

Máy giặt sấy LG FC1409D4E hiện đang được rất nhiều gia đình ưa chuộng và lựa chọn. Vậy sản phẩm máy giặt này có thực sự tốt không? Hãy cùng META.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm máy giặt sấy LG FC1409D4E nhé.

Cách trị rệp giường cắn an toàn, hiệu quả

Bạn đã từng nghe đến rệp giường hay bị loài côn trùng này cắn chưa? Có những dấu hiệu nào để nhận biết vết cắn do rệp giường gây ra? Làm sao để trị rệp giường cắn an toàn và hiệu quả nhất? Nội dung bài viết dưới đây sẽ cho bạn những câu trả lời thỏa đáng nhất. 

Ăn xoài có nóng không? 10 tác dụng của quả xoài ít người biết

Xoài là một loại quả khá thơm ngon, có thể chế biến được nhiều món ăn khác nhau. Tuy nhiên, trên thực tế vẫn có rất nhiều ý kiến tranh cãi xung quanh việc ăn xoài có nóng không, ăn xoài có nổi mụn không. Trong bài viết này, META sẽ giúp các bạn giải đáp những thắc mắc ấy, đồng thời giúp các bạn hiểu rõ hơn về những công dụng của quả xoài. Nào, hãy cùng theo dõi các bạn nhé!

9 tác dụng của hạt sen đối với sức khỏe, cách bảo quản hạt sen tươi

Hạt sen là một nguyên liệu được sử dụng rất nhiều để chế biến các món ăn bổ dưỡng bao gồm các loại chè thanh nhiệt, hầm canh, hầm cháo, làm đồ ăn vặt… ngoài ra, nó còn được dùng nhiều trong y học để góp phần làm giảm triệu chứng của một số loại bệnh lý. Vậy thực sự tác dụng của hạt sen đối với sức khỏe là như thế nào? Hãy cùng nhau tìm hiểu nhé! 

Cách nấu nước đậu đen với yến mạch giảm cân, giải nhiệt

Nấu nước đỗ đen với yến mạch hiện là công thức giúp giảm cân hiệu quả nhận được nhiều quan tâm từ chị em phụ nữ và trở thành “hot trend”. Vậy cách nấu nước đỗ đen với yến mạch giảm cân như thế nào? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Cách tập squat mông cho nữ tại nhà đúng cách cho vòng 3 căng tròn

Squat là bài tập dành cho những ai muốn cải thiện số đo vòng 3 và tăng thêm sự săn chắc của đôi chân. Các động tác trong squat hầu hết đều đơn giản và có thể áp dụng ngay tại nhà mà không cần chuẩn bị thêm dụng cụ trợ giúp. Sau đây, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu một số động tác tập squat mông cho nữ tại nhà đơn giản mà hiệu quả.

Cách sử dụng baking soda làm trắng răng có hiệu quả thực sự không?

Gần đây, baking soda được đánh giá là một phương pháp làm trắng răng mang đến hiệu quả cao, rất tiết kiệm mà cách làm lại vô cùng đơn giản. Tuy nhiên, có rất nhiều thắc mắc rằng có làm trắng răng bằng baking soda hay không và nếu có thì dùng như thế nào mới hiệu quả. Hãy để META.vn giải đáp thắc mắc này cho bạn và mạch bạn cách sử dụng baking soda làm trắng răng hiệu quả nhé!  

10 Cách giảm rụng tóc sau sinh, kích thích mọc tóc hiệu quả tại nhà

Rụng tóc sau khi sinh con là rắc rối mà nhiều chị em gặp phải. Tình trạng này thường diễn ra trong khoảng 5 đến 6 tháng, thậm chí kéo dài hơn nếu không có biện pháp chăm sóc tóc kịp thời. Để giúp chị em bớt lo lắng, trong bài viết hôm nay, META sẽ đưa ra 10 cách giảm rụng tóc sau sinh, kích thích mọc tóc tại nhà đơn giản và hiệu quả. Nào, bạn hãy cùng theo dõi nhé!

Cách chăm sóc "cô bé" thơm tho, làm hết thâm và se khít sau sinh

Quá trình sinh con sẽ khiến cho vùng kín của chị em có nhiều thay đổi, không còn hồng hào, đàn hồi như thuở ban đầu. Điều này làm cho không ít chị em cảm thấy thiếu tự tin và ít nhiều ảnh hưởng tới đời sống vợ chồng. Vậy làm cách nào để có thể lấy lại sự tự tin vốn có? Trong bài viết hôm nay, META sẽ mách bạn những cách chăm sóc "cô bé" đơn giản tại nhà. Hãy cùng dõi theo nhé!

Cách ngăn ngừa, trị mụn trứng cá ở tuổi dậy thì hiệu quả

Mụn trứng cá là một trong những tình trạng bệnh lý về da phổ biến nhất, đặc biệt trong giai đoạn dậy thì. Những đốm mụn này không chỉ khiến "khổ chủ" cảm thấy đau nhức mà còn làm ảnh hưởng tới cuộc sống và tâm lý của họ. Để đối phó với những đốm mụn xấu xí ấy, META sẽ bật mí cho bạn một vài cách trị mụn trứng cá ở tuổi dậy thì, đồng thời hướng dẫn bạn cách ngăn ngừa chúng hiệu quả và an toàn nhất.

Bật mí 7 mặt nạ trị mụn ẩn tại nhà đơn giản mà hiệu quả

Mụn ẩn xuất hiện khiến cho da mặt của bạn trở nên sần sùi, không được mịn màng. Bạn đang muốn loại bỏ những đám mụn ẩn khó ưa này? 7 loại mặt nạ trị mụn ẩn đơn giản mà chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây sẽ là "cứu cánh" giúp bạn nhanh chóng lấy lại diện mạo xinh đẹp và tự tin tỏa sáng. Nào, bạn hãy cùng tham khảo và áp dụng ngay nhé!

Uống mật ong trước khi ngủ giảm cân có hiệu quả không?

Một trong những phương pháp giảm cân vẫn được các chị em truyền tai nhau đó chính là uống mật ong vào buổi tối. Vậy có đúng uống mật ong trước khi đi ngủ giảm cân không? Câu trả lời sẽ có trong bài viết này, các bạn hãy cùng tham khảo nhé.

Cách trị thâm mụn bằng nha đam tươi hiệu quả tại nhà

Nha đam từ lâu đã được xem là loại mỹ phẩm thiên nhiên dùng để làm đẹp hiệu quả được rất nhiều chị em tin dùng và sử dụng, đặc biệt là trong trị mụn. Vậy, bạn đã biết cách trị thâm mụn bằng nha đam tươi như thế nào chưa? Nếu chưa thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của META.vn để nắm rõ hơn nhé!