Chủ đề 'hiệu quả.'

Top quạt cắt gió Nanyoo, Jinling, KyungJin tốt, giá rẻ nên mua nhất

Quạt cắt gió, quạt chắn gió đang là dòng quạt được nhiều trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng... lựa chọn hiện nay. Nếu bạn đang cần tìm một chiếc quạt chắn gió chất lượng, chính hãng thì tham khảo ngay top quạt cắt gió Nanyoo, Jinling, KyungJin tốt, giá rẻ nên mua nhất dưới đây nhé.

Quạt hút Dasin, quạt thông gió Dasin loại nào tốt?

Quạt hút, quạt thông gió Dasin là một trong những loại quạt đang được sử dụng nhiều hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được quạt hút Dasin, quạt thông gió Dasin loại nào tốt. Nếu bạn đang cần tìm một chiếc quạt thông gió Dasin chất lượng, hãy tham khảo ngay bài viết này nhé.

8 cách tẩy vết dầu nhớt trên quần áo hiệu quả, dễ thực hiện

Vết dầu nhớt khi dính vào quần áo gây khó khăn cho rất nhiều người, nếu không giải quyết được vết bẩn này sẽ dính sang quần áo khác. Tham khảo bài viết sau, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn 8 cách tẩy vết dầu nhớt trên quần áo hiệu quả, dễ thực hiện nhé!

Thoát sàn chống mùi, ngăn mùi hôi loại nào tốt nhất?

Thoát sàn chống mùi là một thiết bị cần thiết đối với nhà tắm, nhà vệ sinh. Vậy thoát sàn chống mùi, ngăn mùi hôi loại nào tốt nhất, đáng mua nhất hiện nay? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

5 cách trị hôi nách bằng phèn chua tại nhà đơn giản, hiệu quả

Hôi nách là chứng bệnh mà ai cũng có thể mắc phải, tuy nó không tác động đến sức khỏe nhưng lại gây nên ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Sử dụng phèn chua là một trong những phương pháp điều trị chứng hôi nách tiện lợi và đơn giản được rất nhiều người sử dụng. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn 5 cách trị hôi nách bằng phèn chua tại nhà đơn giản, hiệu quả. Các bạn tham khảo nhé!

Trị nứt gót chân tại nhà đơn giản hiệu quả với 5 nguyên liệu tự nhiên sẵn có

Người bị nứt gót chân không nguy hiểm tính mạng tuy nhiên sẽ gây ra đau đớn, chảy máu và khó khăn khi di chuyển. Chân bị nứt gót còn là nguyên nhân khiến nhiều người mất tự tin và tìm mọi cách để điều trị. Với những nguyên liệu dễ tìm và sẵn có trong tự nhiên bạn có thể dễ dàng trị nứt gót chân tại nhà mà không tốn nhiều chi phí.

So sánh robot hút bụi Ecovacs và Medion về tính năng và giá bán

Robot hút bụi Ecovacs và Medion là những sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng Việt quan tâm. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi so sánh robot hút bụi Ecovacs và Medion về tính năng và giá bán để từ đó bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình các bạn nhé!

11 cách đuổi ruồi hiệu quả trong mùa hè bạn nên "bỏ túi" ngay

Ruồi là loài côn trùng khiến chị em phụ nữ rất khó chịu khi chúng xuất hiện trong nhà và đậu vào thức ăn, có thể dẫn đến nhiều vấn đề về sức khỏe. Dưới đây là 11 cách đuổi ruồi hiệu quả giúp mang lại không gian tươi mát cho nhà bạn. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay nhé!

Uống nước dâu tằm có tác dụng gì? Cách làm nước dâu tằm để được lâu

Nước dâu tằm là một trong những thức uống rất được yêu thích mỗi dịp hè về.  Loại nước này không chỉ thơm ngon, thanh nhiệt mà còn khá bổ dưỡng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn biết được uống nước dâu tằm có tác dụng gì và cách làm nước dâu tằm để được lâu nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Lợi ích tuyệt vời và những lưu ý khi tập yoga bạn nên biết

Yoga là một môn thể thao rất có ích cho sức khỏe và tinh thần, giúp chị em phụ nữ giữ được thân hình mảnh mai. Vậy yoga sẽ mang lại những lợi ích gì và luyện tập thế nào là đúng cách, hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Ăn hạt dẻ cười có tác dụng gì? Cách rang hạt dẻ cười với muối thơm ngon tại nhà

Hạt dẻ cười là một những loại hạt ngon và chứa nhiều chất bổ dưỡng được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào dịp Tết. Vậy ăn hạt dẻ cười có tác dụng gì? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu tác dụng của hạt dẻ cười và tham khảo cách rang hạt dẻ cười với muối thơm ngon tại nhà nhé!

Máy mài là gì? Các loại máy mài và công dụng của máy mài

Máy mài là một dụng cụ quan trọng trong các nhà máy cơ khí, chế biến gỗ, đá, kim loại. Người tiêu dùng khi muốn chọn mua một chiếc máy mài thường băn khoăn có những loại máy mài nào? Thương hiệu máy mài nào uy tín? Bài viết này chúng tôi sẽ giải đáp các thắc mắc này nhé!

Mẹo khử mùi hải sản, sầu riêng, mùi thực phẩm trên xe ô tô nhanh chóng

Còn gì khó chịu hơn khi xe ô tô của bạn bị dính các mùi khó chịu như mùi sầu riêng, hải sản, nước mắm, mùi rượu... và một số thực phẩm khác mà bạn lại không biết xử lý như thế nào. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn một số mẹo khử mùi ô tô nhanh chóng và hiệu quả nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Cách khử mùi xe ô tô mới hiệu quả, dễ thực hiện

Xe ô tô mới thường có mùi khó chịu đến từ lớp nhựa và lớp da bọc ghế của xe. Những mùi này có thể gây khó chịu cho người ngồi trong xe, thậm chí có thể gây chóng mặt và say xe. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn một số cách khử mùi xe ô tô mới hiệu quả và dễ thực hiện. Các bạn tham khảo nhé!

Ashtanga yoga là gì? Lợi ích & Một số bài tập ashtanga yoga

Có thể nói ashtanga yoga là trường phái yoga khá mới lạ đối với nhiều người, đặc biệt là những người mới bắt đầu tập yoga. Vậy thực chất ashtanga yoga là gì? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu về ashtanga yoga, lợi ích của ashtanga yoga và một số bài tập ashtanga yoga đơn giản tại nhà bạn nhé!

10 Bài tập yoga giảm mỡ bụng siêu nhanh, hiệu quả tại nhà cho bụng nhỏ, eo thon

Yoga là một trong những môn thể thao mang lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe. Một trong những lợi ích vàng đó phải kể đến khả năng làm giảm mở bụng nhanh chóng và hiệu quả. Nếu bạn đang phải đối mặt với vòng hai ngấn mỡ, hãy tham khảo ngay 10 bài tập yoga giảm mỡ bụng siêu nhanh tại nhà dưới đây nhé!

9 Công thức detox chanh hỗ trợ giảm cân, đẹp da, thanh lọc cơ thể

Chanh tươi vốn được biết đến là một nguyên liệu có tác dụng giảm cân khá hiệu quả. Trên thực tế, có nhiều cách sử dụng chanh tươi để giảm cân và một trong số các cách đó chính là làm detox chanh tươi. Trong bài viết này, META sẽ gợi ý cho bạn 9 công thức detox chanh hỗ trợ giảm cân, đẹp da, thanh lọc cơ thể để bạn có thể tham khảo và áp dụng.

5 Bài tập yoga cho người đau vai gáy giúp giảm đau cổ vai gáy hiệu quả

Những bài tập yoga luôn mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe của con người. Trong số những lợi ích đó phải kể tới khả năng hỗ trợ giảm đau vai gáy hiệu quả. Trong bài viết này, META sẽ gợi ý giúp bạn 5 bài tập yoga cho người đau vai gáy đơn giản mà hiệu quả. Hãy tham khảo và thực hiện ngay để có thể cải thiện các triệu chứng đau mỏi vai gáy đầy khó chịu bạn nhé.