Chủ đề 'hạn chế'

Có bao nhiêu loại ghế massage toàn thân trên thị trường? Nên mua loại nào?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại ghế massage phân loại theo các tiêu chí khác nhau, và bạn đang phân vân trong việc lựa chọn loại ghế massage phù hợp? Hãy cùng xem qua bài viết dưới đây để tìm hiểu có bao nhiêu loại ghế massage toàn thân trên thị trường và bạn nên mua loại nào nhé.

8 công dụng của việc massage bụng đối với sức khỏe

Massage được xem là phương pháp trị liệu truyền thống, không chỉ có tác dụng thư giãn mà còn hỗ trợ tốt cho việc điều trị một số bệnh. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 8 công dụng của việc massage bụng đối với sức khỏe như thế nào nhé!

Cách thu nhỏ lỗ chân lông to ở mặt tại nhà hiệu quả, nhanh nhất, đơn giản nhất

Lỗ chân lông ở má, ở mũi to là nỗi ám ảnh đối với rất nhiều người. Tình trạng này xảy ra không chỉ khiến làn da thiếu mịn màng, mất thẩm mỹ mà nó còn khiến chúng ta thiếu tự tin hơn, từ đó làm ảnh hưởng khá lớn tới cuộc sống hằng ngày. Nguyên nhân nào dẫn tới tình trạng lỗ chân lông mặt to và cách thu nhỏ lỗ chân lông ở mặt như thế nào? Mời bạn tham khảo bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

10 mặt nạ cho da dầu mụn lỗ chân lông to dễ làm, hiệu quả tại nhà

Da dầu mụn, lỗ chân lông to thường khiến bạn thiếu tự tin đi rất nhiều. Để khắc phục tình trạng này, bên cạnh việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc da đặc trị, bạn cũng nên tham khảo một số loại mặt nạ cho da dầu mụn lỗ chân lông to mà chúng tôi giới thiệu dưới đây.

Nguyên nhân và cách chăm sóc da mặt sần sùi lỗ chân lông to

Da mặt sần sùi lỗ chân lông to là nỗi ám ảnh đối với các chị em. Da mặt sần sùi lỗ chân lông to là một trong những nguyên nhân phổ biến khiến da bị mụn ẩn, viêm lỗ chân lông, chảy xệ và lão hóa. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn tìm hiểu nguyên nhân cũng như cách chăm sóc da mặt sần sùi lỗ chân lông to nhé!

4 cách chặn quảng cáo trên Facebook đơn giản, không cần phần mềm

Facebook được coi là một trong những trang mạng xã hội trực tuyến phổ biến nhất tại Việt Nam và được nhiều người dùng Việt yêu thích. Tuy nhiên, người dùng thường gặp phải rất nhiều quảng cáo không phù hợp và phiền phức trên trang Facebook của mình. Vậy làm thế nào để chặn quảng cáo trên Facebook? Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn 4 cách chặn quảng cáo trên Facebook đơn giản, không cần phần mềm. Các bạn tham khảo nhé!

Bảo vệ quần áo khỏi vi khuẩn đến 18h sau khi giặt với máy giặt Panasonic NA-V105FX2BV

Máy giặt Panasonic Inverter 10.5 kg NA-V105FX2BV là mẫu máy mới nhất của hãng Panasonic trong năm 2020, trang bị nhiều công nghệ diệt khuẩn lên đến 99.99% như công nghệ Blue Ag+, giặt nước nóng StainMaster+, đúng với tiêu chí hướng về sức khỏe và sự tiện nghi của người tiêu dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những điểm nổi bật của mẫu máy giặt này qua bài viết sau đây nhé.

Tư vấn chọn mua Tủ lạnh ngăn đông mềm Panasonic

Một chiếc tủ lạnh có ngăn đông mềm có thể giúp chị em cấp đông mềm thịt cá và chế biến ngay không cần rã đông đang ngày càng được ưa chuộng, đồng thời cũng là một tiêu chí quan trọng để chọn mua sản phẩm tủ lạnh hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về dòng tủ lạnh Panasonic có ngăn đông mềm qua bài viết ngay dưới đây nhé.

[Đánh giá] Tủ chăm sóc quần áo thông minh Samsung có tốt không?

Tủ chăm sóc quần áo thông minh hiện nay đang là một sản phẩm công nghệ mới, hứa hẹn sẽ tạo nên xu hướng trong tương lai một vài năm tới đây. Một trong những sản phẩm tủ chăm sóc quần áo hiện nay đang rất được quan tâm đó là sản phẩm của thương hiệu Samsung đến từ Hàn Quốc. Bài viết này của META sẽ giúp bạn có những đánh giá tổng thể xem tủ chăm sóc quần áo Samsung có tốt không nhé! 

Đánh giá deal cực hot của Electrolux, mua máy giặt AutoDose tặng máy sấy quần áo

Máy giặt Electrolux Inverter 11 kg EWF1141SESA là sản phẩm mới được ra đời năm 2020, không chỉ mang thiết kế đẳng cấp, sang trọng, mà còn được trang bị những công nghệ hiện đại, mới mẻ đáng để người dùng quan tâm. Hơn nữa từ hôm nay đến 31/01/2021 khi mua sản phẩm này tại chúng tôi, bạn còn được tặng kèm một máy sấy Electrolux EDV805JQWA trị giá hơn 9 triệu đồng. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi khám phá kĩ hơn chiếc máy giặt Electrolux này nhé.

Nhuộm ombre tóc ngắn màu nào đẹp, nổi nhất?

Nhuộm ombre hiện nay là một trào lưu làm đẹp được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Những mái tóc nhuộm ombre không chỉ mới lạ mà còn giúp bạn có một diện mạo nổi bật, cá tính hơn. Vậy nhuộm ombre tóc ngắn kiểu màu nào đẹp, nổi nhất [$NAM]? Hãy cùng META tìm hiểu nhé!

Máy giặt Panasonic lồng ngang FX2 diệt khuẩn bằng nước lạnh có gì hot?

Những chiếc máy giặt lồng ngang Panasonic luôn nổi bật về thiết kế lẫn công nghệ. Trong số đó, dòng FX2 được xem như một trong những siêu phẩm mà mọi người nên lựa chọn. Vậy lý do nào nên mua máy giặt lồng ngang FX2 của Panasonic, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn qua bài viết nhé.

5 cách hạn chế việc Google đang nắm giữ thông tin cá nhân của chúng ta

Google là công cụ tìm kiếm phổ biến và hữu ích với hầu hết người dùng Internet hiện nay. Tuy nhiên, có một sự thật đó chính là công cụ này cũng đang nắm giữ thông tin cá nhân của người dùng rất lớn dựa trên các tìm kiếm này. Vậy đâu là cách để hạn chế tình trạng này?