Chủ đề 'hạn chế'

Bàn ủi Tefal của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Bàn ủi Tefal được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ, đồng thời sản phẩm tích hợp nhiều chế độ ủi với giá thành hợp lý nên được nhiều người tiêu dùng Việt ưa chuộng. Vậy, hãy cùng tìm hiểu xem bàn ủi Tefal có tốt không ngay nhé!

iPhone 15 Series có còn được trang bị khay SIM vật lý không?

iPhone 15 Series sẽ được trình làng công chúng vào mùa thu năm nay. Cộng đồng iFan đang vô cùng tò mò liệu siêu phẩm điện thoại năm 2023 của nhà "Táo" có được trang bị khay SIM vật lý hay không. Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Top 6 laptop Dell Core i5 cũ giá rẻ, cấu hình tốt nhất tại

Laptop Dell Core i5 cũ là những chiếc laptop được nhiều người dùng quan tâm vì bởi tên tuổi thương hiệu Dell nổi tiếng, độ bền của máy khá tốt và cấu hình chip Intel Core i5 đáp ứng nhu cầu sử dụng. Hãy cùng điểm qua top 6 laptop Dell Core i5 cũ giá rẻ đáng mua nhất tại nhé!

7 lý do nên mua máy sấy tóc Panasonic chăm sóc tóc mỗi ngày

Máy sấy tóc là thiết bị làm đẹp được nhiều người sử dụng, nổi bật là máy sấy tóc của Panasonic là một trong những thương hiệu được chọn mua nhiều nhất. Cùng xem qua 7 lý do mà bạn nên sắm ngay một chiếc máy sấy tóc Panasonic nhé!

Top 9 tủ lạnh cao cấp giá dưới 30 triệu tốt nhất hiện nay

Các mẫu tủ lạnh cao cấp có tuổi thọ cao và được thiết kế đặc biệt để hoạt động tốt hơn so với dòng cơ bản hoặc tầm trung. Xem ngay bài viết dưới đây để tham khảo top 9 tủ lạnh cao cấp giá dưới 30 triệu tốt nhất hiện nay nhé!

Tủ mát Hòa Phát của nước nào? Có tốt không?

Tủ mát Hòa Phát là thương hiệu tủ mát chất lượng của Việt Nam với thiết kế sang trọng, tiết kiệm năng lượng, làm mát hiệu quả và độ bền cao. Vậy tủ mát Hòa Phát của nước nào? Tham khảo ngay bài viết này nhé!

Tủ mát Alaska của nước nào? Có tốt không?

Tủ mát Alaska luôn được khách hàng tin dùng bởi khả năng làm lạnh sâu, nhanh chóng, giúp thực phẩm luôn tươi ngon và bảo quản được lâu. Vậy tủ mát Alaska của nước nào và có tốt không? Bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn, xem ngay nhé!

Hướng dẫn sử dụng tủ lạnh đúng cách và hiệu quả

Tủ lạnh có khả năng bảo quản thực phẩm được lâu và tươi ngon hơn nhưng có rất nhiều người không biết cách sử dụng tủ lạnh sao cho hiệu quả. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để sử dụng tủ lạnh hiệu quả và tiết kiệm điện nhất nhé!

Quạt Toshiba có tốt không? Có nên mua không?

Quạt Toshiba đến từ Nhật Bản được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng nhờ thiết kế sang trọng, chất liệu cao cấp, công suất vừa phải cùng nhiều tính năng đi kèm hiện đại. Hãy cùng tìm hiểu quạt Toshiba có tốt không và có nên mua không nhé!

Những lưu ý khi sử dụng quạt điều hòa cho nhà có trẻ nhỏ

Quạt điều hòa dần trở thành người bạn đồng hành của nhiều gia đình nhờ khả năng mang đến luồng gió mát, sạch sẽ và sự tiện lợi khi dùng. Ở bài viết này, sẽ giúp bạn tìm hiểu những lưu ý khi sử dụng quạt điều hòa cho nhà có trẻ nhỏ sao cho hiệu quả nhé!

Máy sấy úp ngược là gì? Tìm hiểu về máy sấy úp ngược

Máy sấy úp ngược là một trong những giải pháp tuyệt vời cho việc giặt giũ áo quần. Bài viết dưới đây sẽ phân tích những ưu điểm, tiện ích máy sấy úp ngược, hướng dẫn bạn cách lắp đặt và sử dụng máy sấy này phù hợp nhất nhé!

Top 6 máy massage mắt tốt nhất dành cho dân văn phòng

Máy massage mắt là thiết bị giúp đôi mắt luôn khỏe mạnh và hạn chế tình trạng đau mỏi mắt, nhất là với người làm văn phòng. Nếu bạn đang tìm máy massage mắt tốt nhất, cùng tìm hiểu ngay ở bài viết này nhé!

Kinh nghiệm chọn mua bếp nướng điện cho ngày Tết

Bếp nướng điện là thiết bị gia dụng cần thiết trong các buổi tiệc sum họp gia đình nhờ thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng bố trí gọn gàng trên mặt bàn để nướng thực phẩm. Hãy cùng xem qua kinh nghiệm chọn mua bếp nướng điện cho ngày Tết ở bài viết này nhé!