Chủ đề 'hạn chế'

Đánh giá chi tiết máy giặt cửa trên LG TH2111SSAB

Máy giặt LG ngày càng được người tiêu dùng Việt tin tưởng, lựa chọn trong suốt nhiều năm qua và bạn đang đắn đo lựa chọn một chiếc máy giặt cửa trên sao cho phù hợp với điều kiện của gia đình. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu, đánh giá chi tiết hơn về chiếc máy giặt cửa trên TH2111SSAB, hãy cùng tìm hiểu nhé.

5 lý do chọn mua Máy giặt nước nóng Panasonic Inverter dòng NA-FD-V

Bạn đang tìm một chiếc máy giặt Panasonic cửa trên với công nghệ giặt nước nóng diệt khuẩn 99.99%, giặt sạch quần áo hiệu quả, tiết kiệm điện năng và có khối lượng giặt dành cho gia đình 5 - 8 người. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay về dòng máy giặt nước nóng Panasonic TD Inverter NA-FD-V với 3 mẫu FD95V1, FD10VR1 và FD11VR1 sau nhé!

Phụ nữ có nên cạo lông ở vùng kín không?

Phụ nữ có nên cạo lông ở vùng kín không là câu hỏi mà rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Có 2 luồng quan điểm về vấn đề này, tuy nhiên hiện nay rất nhiều chị em ủng hộ việc cạo lông vùng kín vì những lợi ích thấy rõ. Chúng ta hãy cùng xem ưu, nhược điểm của từng hình thức trước khi quyết định nên làm như thế nào cho phù hợp nhé.  

Có nên cạo lông vùng kín nam hay không?

Có nên cạo lông vùng kín nam không, hay có nên cắt lông vùng kín nam không là một trong những chủ đề mà cánh mày râu hay thắc mắc. Nhiều anh em đã tìm được cách chăm sóc riêng cho mình, còn bạn thì sao? Hãy cùng META bàn luận về vấn đề này nhé.

10 mẹo làm đẹp vào mùa hè giúp bạn tự tin hơn

Làm đẹp là nhu cầu cần thiết với tất cả mọi người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Vào mùa hè, nhu cầu làm đẹp càng tăng cao. Vậy hãy để chúng tôi chia sẻ đến bạn những mẹo làm đẹp mùa hè giúp bạn tự tin hơn nhé!

6 lý do chọn mua Máy giặt Panasonic Inverter FD95X1

Bạn đang băn khoăn trong việc chọn mua một chiếc máy giặt Panasonic cửa trên với những công nghệ giặt hiện đại đồng thời tiết kiệm điện năng? Hãy cùng tìm hiểu ngay về sản phẩm Máy giặt Panasonic Inverter FD95X1 đang kinh doanh tại chúng tôi nhé!

Khái niệm mô hình SWOT và cách phân tích SWOT cho người mới

Để có thể tìm ra hướng đi đúng đắn và hình thành nên chiến lược sản xuất kinh doanh cho các doanh nghiệp, người ta thường phải dùng đến mô hình SWOT. Vậy mô hình SWOT là gì? cách phân tích mô hình này như thế nao? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn biết nhé!

Cách sử dụng nhiệt kế thủy ngân đo nhiệt độ cơ thể đúng cách

Nhiệt kế thủy ngân là một dụng cụ y tế quen thuộc trong cuộc sống nhưng cách sử dụng nhiệt kế thủy ngân đo nhiệt độ cơ thể đúng cách như thế nào không phải ai cũng biết. Trong bài viết này, META sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng nhiệt kế thủy ngân và đọc kết quả nhiệt kế thủy ngân chính xác nhất nhé! 

Mẹo tiết kiệm điện cho tủ lạnh cực hữu hiệu

Tủ lạnh là thiết bị điện gia dụng thường xuyên cắm vào điện nguồn cả ngày lẫn đêm và kéo dài từ ngày này qua tháng khác, hầu như không ngưng nghỉ. Nếu sử dụng tủ lạnh đúng cách giúp gia đình bạn vừa tiết kiệm được điện năng tiêu thụ vừa giữ cho tủ có tuổi thọ cao hơn. 

Bí quyết giữ sức khỏe khi thức khuya xem bóng đá mùa EURO

Thức khuya là thói quen rất có hại đến sức khỏe và khiến bạn dễ mắc các bệnh về huyết áp, đột quỵ, đồng thời làm da xấu đi. Vậy làm sao để bảo vệ sức khỏe khi mùa EURO đến? Hãy để chúng tôi chia sẻ đến bạn 10 việc cần làm bảo vệ sức khỏe khi thức khuya nhé!

Bí quyết hạn chế tình trạng lên mụn do thức khuya xem bóng đá

Thức khuya thường gặp ở giới trẻ và người mắc các chứng rối loạn giấc ngủ, dẫn tới tình trạng khó ngủ sâu giấc về đêm. Việc thức khuya có thể dẫn đến tình trạng nổi mụn nhiều. Cùng tham khảo bài viết bên dưới để biết cách hạn chế tình trạng nổi mụn do thức khuya nhé.

Thoát sàn chống mùi, ngăn mùi hôi loại nào tốt nhất?

Thoát sàn chống mùi là một thiết bị cần thiết đối với nhà tắm, nhà vệ sinh. Vậy thoát sàn chống mùi, ngăn mùi hôi loại nào tốt nhất, đáng mua nhất hiện nay? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Bụi mịn PM là gì? Có những loại nào? Tác hại của bụi mịn PM

Bụi mịn PM là một trong những nguyên nhân gây ô nhiễm không khí, có tác động tiêu cực đến sức khỏe con người. Vậy bụi mịn PM là gì, gây ảnh hưởng như thế nào đến sức khỏe con người và làm sao để phòng tránh. Mời các bạn cùng chúng tôi theo dõi bài viết sau đây nhé! 

Review máy giặt FX1 lồng ngang của Panasonic

Đi tiên phong với những sản phẩm không chỉ giúp cuộc sống thêm tiện lợi mà còn bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, Panasonic đã ra mắt dòng máy giặt FX1 sang trọng và an toàn sử dụng bởi các công nghệ, tính năng được trang bị. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem máy giặt này của Panasonic có gì đặc biệt nhé!

Đánh giá chi tiết máy giặt NA-FD125V1BV của Panasonic

Giờ đây, máy giặt không chỉ đơn thuần là giặt quần áo cho sạch khi Panasonic đã cho ra đời máy giặt NA-FD125V1BV, thế hệ máy giặt thông minh mới giúp chăm sóc sức khỏe toàn diện của người tiêu dùng. Vậy chiếc máy giặt mới này có gì đặc biệt? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Ăn nhãn có nóng không? Ăn nhãn nóng hay mát?

Nhãn là một trong những loại trái cây mùa hè được rất nhiều người yêu thích. Vậy ăn nhãn có nóng không? Ăn nhãn nóng hay mát? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

25+ Cách buộc tóc ngắn đẹp đi học vừa gọn, vừa xinh cho bạn gái

Ông cha ta từ xưa đã có câu "hàm răng mái tóc là góc con người", chính vì vậy, làm đẹp cho mái tóc của mình là một điều mà hằng ngày chúng ta không nên lơ là. Để có mái tóc đẹp đi học, bên cạnh việc chăm sóc tóc thì chúng ta cũng có thể tạo điểm nhấn bằng những kiểu buộc tóc khác nhau. Tuy nhiên, với một mái tóc ngắn thì không phải ai cũng biết buộc thế nào cho đẹp mà vẫn gọn gàng. Vì vậy, những cách buộc tóc ngắn đẹp đi học mà META gợi ý trong bài viết sẽ giúp mái tóc của bạn có thêm điểm nhấn, thu hút ánh nhìn của nhiều người hơn.

Những điều cần biết trước và sau khi thay pin iPhone

Pin iPhone khi sử dụng lâu sẽ có hiện tượng chai pin, pin không đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng ảnh hưởng đến công việc và giải trí của bạn. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay những điều cần biết trước và sau khi thay pin iPhone nhé!