Chủ đề 'hạn chế'

Những hạn chế của robot hút bụi thông minh bạn cần biết

Robot hút bụi thông minh được sở hữu nhiều tính năng hữu ích. Tuy nhiên, sản phẩm này vẫn chưa phải là thiết bị hoàn hảo để thay thế được hoàn toàn công sức của con người. Vậy những hạn chế của robot hút bụi thông minh này là gì? Cùng theo dõi bài viết sau đây nhé!

Top 10 đồng hồ cơ Orient sang trọng, đẳng cấp đang giảm sốc 30%

Thương hiệu đồng hồ đồng hồ Orient nổi tiếng của Nhật Bản với những chất liệu cao cấp bóng bẩy nâng tầm đẳng cấp cho người sở hữu. Bạn đang phân vân chọn lựa một chiếc đồng hồ đồng hành mỗi ngày, tham khảo ngay top 10 đồng hồ cơ Orient sang trọng đang giảm sốc 30% sau đây!

Tìm hiểu dòng tủ lạnh lấy nước ngoài kháng khuẩn, khử mùi đầu tiên của Panasonic

Với những nổ lực không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm, Panasonic đã cho ra mắt dòng tủ lạnh có khay lấy nước ngoài kháng khuẩn, khử mùi đầu tiên vào năm 2019 - tủ lạnh NR-BL351WKVN và NR-BL381WKVN. Hai chiếc tủ lạnh này có gì đặc biệt? Hãy tham khảo bài đánh giá chi tiết của chúng tôi ngay dưới đây nhé!

5 công dụng của dầu gió khiến bạn phải bất ngờ

Dầu gió là sản phẩm luôn có mặt trong tủ thuốc của mỗi gia đình, và quen thuộc trong cuộc sống của chúng ta. Nhưng liệu bạn đã biết hết những công dụng tuyệt vời của dầu gió. Hãy để bài viết dưới đây bật mí đến bạn điều này nhé!

Rượu gây tác hại như thế nào đối với sức khỏe của nam giới?

Uống rượu ở mức độ vừa phải có thể mang tới nhiều lợi ích về sức khỏe cho nam giới. Tuy nhiên, nếu bạn lạm dụng và thường xuyên uống rượu thì nó lại gây nên nhiều hậu quả khôn lường. Vậy tác hại của rượu đối với sức khỏe nam giới là gì? Câu trả lời sẽ có ngay sau khi bạn tham khảo bài viết này của chúng tôi.

Hãy nhớ 6 thói quen này để phòng ngừa bệnh tiểu đường

Bệnh tiểu đường là một căn bệnh nguy hiểm, do thói quen ăn uống và lối sống thiếu lành mạnh của chúng ta gây nên, vì vậy ngay từ hôm nay chúng ta, đặc biệt là những người trẻ hãy ghi nhớ và thực hiện những thói quen tích cực trong bài viết dưới đây để đẩy lùi căn bệnh này.

Đánh giá tủ lạnh Panasonic ngăn đông mềm Blue Ag+ diệt khuẩn 99.99% dòng NR-BV0GKVN

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu tủ lạnh trong phân khúc cao cấp của thương hiệu Panasonic đến từ Nhật Bản thì hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn dòng tủ lạnh ngăn đá dưới NR-BV0GKVN ra mắt năm 2019. Nào, còn chần chờ gì mà không khám phá ngay những đánh giá chi tiết nhất về 2 mẫu NR-BV360GKVN và NR-BV320GKVN trong bài viết này. 

Cách đuổi và diệt kiến ba khoang ra khỏi nhà hiệu quả, an toàn

Chất độc của kiến ba khoang có thể gây ra những vết bỏng rát dạng ban đỏ, ngứa ngáy, mụn nước, mụn mủ, lở loét và rất dễ nhiễm trùng. Chính vì thế, loại kiến này trở thành nỗi "ám ảnh kinh hoàng" đối với nhiều người. Làm thế nào để chúng "cuốn xéo" ra khỏi gia đình bạn? Hãy tham khảo ngay cách đuổi kiến ba khoang đơn giản và hiệu quả mà chúng tôi giới thiệu dưới đây bạn nhé.  

Những lỗi thường gặp khi làm bánh bông lan và cách khắc phục

Đối với những bạn mới tập làm bánh bông lan hay những bạn làm bánh không chuyên sẽ thường gặp phải những lỗi trong quá trình làm bánh, vì vậy, META đưa đến bạn bài viết giúp bạn phát hiện và khắc phục các lỗi để có được những chiếc bánh bông lan chất lượng nhất. 

Mỡ máu cao nên ăn gì, kiêng gì để tránh nhiều nguy cơ cho sức khỏe

Người bị bệnh mỡ máu cao thường được các chuyên gia y tế nhắc nhở nhiều về chế độ dinh dưỡng. Vậy mỡ máu cao nên ăn gì, kiêng gì? Dưới đây là những lời khuyên quý báu từ các chuyên gia để bạn có thể tham khảo và áp dụng theo nhằm tránh những ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe.

Những loại trái cây tốt cho bà bầu nên ăn trong thai kỳ

Mang thai là khoảng thời gian mà cơ thể người phụ nữ có rất nhiều thay đổi. Để có thể vượt qua thai kỳ một cách an toàn và khỏe mạnh, các chị em không thể quên bổ sung các loại vitamin và khoáng chất có trong rau xanh và đặc biệt là hoa quả. Mỗi giai đoạn, các chị em sẽ cần bổ sung các loại vitamin khác nhau từ các loại quả khác nhau, vì vậy, việc tìm hiểu xem những loại trái cây tốt cho bà bầu trong từng giai đoạn của thai kỳ là những loại nào là vô cùng cần thiết. Để biết bà bầu nên ăn hoa quả gì, tránh ăn hoa quả gì, chị em hãy có thể tham khảo những thông tin mà chúng tôi cung cấp trong bài viết dưới đây nhé! 

Peel da là gì? Peel da có thực sự tốt không?

Đã là phụ nữ thì ai cũng mong muốn có làn da trắng mịn, tươi trẻ để thu hút mọi ánh nhìn. Chính vì vậy, chị em luôn tìm tòi nhiều phương pháp làm đẹp mới, hiệu quả hơn và peel da chính là một trong số những phương pháp đang được nhiều người yêu thích trong thời gian gần đây. Vậy peel da là gì? Peel da có tác dụng gì với da mặt? Hãy cùng META tìm hiểu kỹ hơn về cách chăm sóc da mới lạ này nhé! 

Bình giữ nhiệt thường làm bằng chất liệu gì?

Bình giữ nhiệt mang lại nhiều tiện ích sử dụng cho nhu cầu nước uống giải khát, dinh dưỡng hàng ngày của mọi người. Để chọn được loại bình giữ nhiệt theo đúng sở thích và nhu cầu, bạn tìm hiểu thử các chất liệu bình giữ nhiệt được thống kê dưới đây nhé!

9 công dụng của táo tàu với sức khỏe

Táo tàu là một trong những dược liệu Đông y được sử dụng phổ biến trong cuộc sống hàng ngày. Vậy táo tàu có công dụng gì? Hãy cùng META.vn tìm hiểu 9 công dụng của táo tàu với sức khỏe trong bài viết hôm nay nhé!

Hướng dẫn cách chọn mua máy hút bụi chất lượng cho nhà mình

Chọn mua máy hút bụi chất lượng bạn cần phải quan tâm tới rất nhiều yếu tố như mục đích sử dụng, tính năng, giá thành, thương hiệu. Dưới đây là những hướng dẫn giúp cho bạn tự tin hơn trong việc chọn mua một chiếc máy hút bụi. Xem ngay bạn nhé!