Chủ đề 'hạn chế'

Vì sao không cấm sóng nghệ sĩ Việt lệch chuẩn?

Xoay quanh câu chuyện “phong sát”, “cấm sóng” các nghệ sĩ vi phạm pháp luật, đạo đức lối sống hay thuần phong mỹ tục, nhiều chuyên gia ủng hộ việc có biện pháp xử phạt bằng việc hạn chế hình ảnh, sự xuất hiện của các nghệ sĩ vi phạm trên các phương tiện truyền thông cũng như các sự kiện, hoạt động biểu diễn.

Top 5 tai nghe có dây giá rẻ, chính hãng tốt nhất tại

Tai nghe có dây giá rẻ là sự lựa chọn phổ biến cho những người muốn sở hữu tai nghe mà không phải bỏ ra quá nhiều chi phí. Tuy nhiên, những sản phẩm này vẫn đảm bảo chất lượng âm thanh tốt và thiết kế đẹp mắt. Cùng tham khảo một số mẫu tai nghe có dây trong bài viết sau nhé!

Top 10 quạt điện có điều khiển từ xa giá tốt, đáng mua cho gia đình

Quạt điện có điều khiển từ xa được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng nhờ tính tiện dụng và dễ dàng tùy chỉnh chế độ gió, hẹn giờ linh hoạt mà không cần di chuyển lại gần sản phẩm. Hãy cùng điểm qua top 10 quạt điện có điều khiển từ xa giá tốt, đáng mua cho gia đình ở bài viết này nhé!

Nồi cơm điện Tiger của nước nào? Có tốt không?

Nồi cơm điện Tiger là thương hiệu gia dụng Nhật Bản được nhiều người tin dùng nhờ chất lượng sản phẩm tốt, mẫu mã phong phú và tích hợp nhiều tính năng đi kèm. Hãy cùng tìm hiểu ngay nồi cơm điện Tiger có tốt không để có quyết định chọn mua đúng đắn nhé!

So sánh máy mài 100mm và 125mm, nên mua loại nào?

Nên chọn mua máy mài 100mm hay 125mm là câu hỏi được nhiều người dùng quan tâm khi chọn mua máy mài. Để giải đáp thắc mắc và giúp bạn hiểu hơn về 2 loại máy này thì hãy cùng tham khảo bài viết so sánh máy mài 100mm và 125mm này nhé!

Máy cưa Ryobi của nước nào? Có tốt không?

Máy cưa Ryobi sở hữu vẻ ngoài hiện đại, gọn đẹp, chất liệu đạt chuẩn, công suất lớn, lưỡi cưa sắc bén cho quá trình cưa thuận lợi, nhanh chóng nên được ưa chuộng. Cùng tìm hiểu máy cưa Ryobi của nước nào và có tốt không nhé!

Top 6 đồng hồ thời trang 15 triệu sang trọng tốt nhất tại

Nếu bạn đang không biết với 15 triệu nên mua đồng hồ nào thì xem ngay bài viết này nhé. Mặc dù chỉ là phân khúc tầm trung, nhưng vẫn có mặt nhiều sản phẩm chất lượng, sang trọng. Dưới đây là một số đồng hồ thời trang chất lượng, cùng theo dõi nào!

Nồi cơm điện Sunhouse có tốt không? Có nên mua không?

Sunhouse là một trong những thương hiệu nồi cơm điện được các gia đình Việt tin dùng hiện nay bởi mẫu mã đa dạng, chất liệu đạt chuẩn cùng chức năng nấu nướng đa dạng. Hãy cùng tìm hiểu nồi cơm điện Sunhouse có tốt không và có nên mua không nhé!

Top 10 nồi cơm điện cao tần cao cấp hiện nay không nên bỏ lỡ

Nồi cơm điện cao tần không chỉ sở hữu mẫu mã bắt mắt mà còn được tích hợp công nghệ cao tần giúp nấu cơm chín đều, thơm ngon nên được ưa chuộng. Hãy cùng điểm qua top 10 nồi cơm điện cao tần tốt nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ lỡ nhé!

Máy ép trái cây Hurom có tốt không? Có nên mua hay không?

Máy ép trái cây Hurom sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu suất xay ép tốt hơn. Cùng khám phá máy ép trái cây Hurom có tốt không và có những đặc điểm gì nổi bật ngay nhé!

Máy ép chậm loại nào tốt? Top 8 máy ép chậm giá rẻ, chất lượng

Máy ép chậm có khả năng ép trái cây, rau củ kiệt bã, mang lại cho bạn những ly nước ép thơm ngon, giữ trọn dinh dưỡng vốn có của thực phẩm, góp phần cải thiện sức khỏe. Nếu phân vân máy ép chậm loại nào tốt thì hãy xem qua top 8 máy ép chậm giá rẻ, chất lượng ở bài viết này nhé!

iPhone chơi game tốt không? Top 5 iPhone chơi game tốt nhất tại

Lựa chọn một điện thoại với cấu hình phù hợp để chơi game luôn là nỗi đắn đo của nhiều người. Vậy chúng ta có nên mua iPhone để chơi game không khi có muôn vàn thương hiệu di động khác? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này ngay nhé!