Chủ đề 'gừng'

Hướng dẫn cài đặt các tính năng trên đồng hồ Baby-G

Baby-G là một dòng đồng hồ thể thao dành cho phái nữ của nhà sản xuất Casio Nhật Bản ăn khách nhất thị trường. Vậy bạn đã biết rõ các cách điều chỉnh ngày giờ trên đồng hồ này chưa? Đến với bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chỉnh ngày giờ cực kỳ đơn giản trên đồng hồ Baby-G nhé!

Khi nào đồng hồ nên thay pin? Cách thay pin cho đồng hồ đeo tay đơn giản

Qua một ngày bỗng dưng bạn thấy đồng hồ chết do hết pin làm bạn cảm thấy phiền và khó chịu vì đồng hồ chết như thế. Vậy có dấu hiệu nào để nhận biết đồng hồ sắp hết pin và cách thay pin đơn giản tại nhà như thế nào? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi bạn nhé!

10 Thức uống tốt cho người bị bệnh tiểu đường

Đối với những người bị bệnh tiểu đường, chế độ ăn uống giữ vai trò hết sức quan trọng. Những thực phẩm hay đồ uống phù hợp không chỉ giúp lượng đường trong máu không bị tăng cao mà còn có khả năng cải thiện, kiểm soát lượng đường giúp đường huyết ở mức an toàn. 10 loại thức uống tốt cho người bị bệnh tiểu đường dưới đây sẽ là gợi ý lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua.

Hướng dẫn xông hơi mặt đúng cách giúp trị mụn, sáng da

Có một làn da sạch mụn và sáng mịn là mong ước của biết bao cô gái, so với nhiều phương pháp hiện nay thì xông hơi là lựa chọn khá phổ biến. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay cách xông hơi mặt đúng cách giúp trị mụn, sáng da nhé!

Cách kho cá ngon đưa cơm ngày lạnh bằng nồi áp suất cực nhanh

Cá kho là một món ăn rất quen thuộc đối với người Việt Nam, đặc biệt là trong những ngày thời tiết chuyển lạnh. Hiện nay, vì cuộc sống bận rộn nên nhiều chị em đang có xu hướng chuyển từ kho cá trong niêu đất, xoong nhôm… sang kho bằng nồi áp suất bởi vừa nhanh vừa tiện. Vì vậy, bài viết này sẽ “bật mí” cho các bà nội trợ cách kho cá bằng nồi áp suất cực ngon, cực nhanh.

Bí quyết nấu cá nục kho cà chua ngon miệng không tanh

Cá nục kho cà chua là một món ăn dân dã vô cùng hao cơm, đặc biệt là trong những ngày tiết trời se lạnh. Để có thể thực hiện món ăn này một cách đơn giản, thơm ngon mà không lẫn vị tanh của cá, hãy tham khảo ngay cách kho cá nục với cà chua dưới đây của chúng tôi nhé!

Cách làm cá thu sốt cà chua ngon thơm đúng chuẩn vị

Cá thu sốt cà chua là món ăn phổ biến trong các bữa ăn hàng ngày. Nhưng để nấu sao cho đúng chuẩn vị thì không phải ai cũng làm được đâu nhé! Nào hãy cùng META.vn thực hiển thử món ăn này ngay dưới đây nhé! 

Đau bụng kinh có nên uống thuốc giảm đau không?

Cứ đến những ngày ''đèn đỏ'' chị em phụ nữ lại phải chịu đựng những cơn đau dữ dội. Nhiều người tìm đến thuốc giảm đau để giảm đau một cách nhanh chóng, giúp vùng bụng cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều. Thế nhưng, việc uống thuốc giảm đau thường xuyên liệu có an toàn cho sức khỏe? Hãy cùng META tìm hiểu về điều này nhé!

9 mẹo hay chữa ợ hơi hiệu quả ngay tức thì

Ợ hơi, ợ nóng khiến bạn khó chịu, mất tự tin với người đối diện. Tình trạng này diễn ra thường xuyên và kéo dài sẽ có thể là dấu hiệu của những bệnh nguy hiểm. Cùng META tìm hiểu ngay nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng này nhé!

Top 5 tủ lạnh Samsung giảm giá sập sàn ngày vàng online 11.11

Tủ lạnh Samsung là một thương hiệu nổi tiếng. Samsung luôn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 5 tủ lạnh Samsung đang giảm giá sập sàn dịp ngày vàng 11.11 tại chúng tôi.

Sắm máy giặt Panasonic từ ngày 18 - 21/11, giảm sốc tới 24%

Thương hiệu Panasonic nổi tiếng với rất nhiều sản phẩm gia dụng cho gia đình, một trong số đó là máy giặt. Hãy cùng điểm qua top 4 máy giặt Panasonic đang giảm SỐC tới 24% từ ngày 18 - 21/11/2019 trong chương trình Mừng 20/11 tại chúng tôi.

Tủ lạnh Panasonic đồng loạt giảm đến 19% từ 18 - 21/11

Tủ lạnh Panasonic là thương hiệu tủ lạnh nổi tiếng với mẫu mã đẹp, chất lượng tuyệt vời và giá cả hợp lý, đa dạng kiểu dáng. Bài viết sau, chúng tôi giới thiệu đến bạn Top 5 tủ lạnh Panasonic đang có chương trình đồng loạt giảm đến 19% từ 18 - 21/11/2019 trong chương trình Mừng 20/11.

7 cách tiêu đờm hiệu quả dễ thực hiện tại nhà

Đờm có lẽ là một trong những vấn đề sức khỏe đáng lo ngại của không ít người khi mùa đông đến, nhất là những người mắc bệnh viêm xoang, viêm họng mãn tính, phổi tắc nghẽn mãn tính hoặc ho lâu ngày dai dẳng. Việc điều trị bệnh nên kết hợp các biện pháp tự nhiên, các dụng cụ y tế và tuân thủ sự chỉ dẫn của các chuyên gia, bác sĩ. Để giúp các bạn đối phó dễ dàng hơn với những căn bệnh này, hôm nay META sẽ gợi ý cho bạn những cách long đờm đơn giản, dễ thực hiện và hiệu quả ngay tại nhà nhé!

Ho có đờm: Nguyên nhân, triệu chứng, cách trị và phòng tránh

Ho là một dạng bệnh phổ biến nhiều người hay mắc phải, đặc biệt là khi thay đổi thời tiết. Tuy nhiên, khi bị ho có đờm tức là bệnh đã có tính chất nguy hiểm, người bệnh phải cực kỳ lưu ý. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân, triệu chứng cũng như các phòng và điều trị ho có đờm trong bài viết này. 

Chia sẻ 7 mẹo dân gian trị nghẹt mũi nhanh chóng, hiệu quả tại nhà

Thời tiết thay đổi, trời hanh khô, thường xuyên nằm điều hòa, quạt lạnh… là những nguyên nhân có thể dẫn đến tính trạng nghẹt mũi, gây nên nhiều bất tiện cho cuộc sống hàng ngày. Vì vậy, hãy note ngay lại 7 cách trị nghẹt mũi tại nhà theo phương pháp dân gian cực kỳ đơn giản mà chúng tôi giới thiệu dưới đây để không còn khó chịu mỗi khi bị ngạt mũi nữa nhé.

Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-60B

Máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-60B với công suất hút đạt 60 lít/ngày, sử dụng máy nén lạnh và màng lọc thô giúp hút ẩm bền bỉ và hiệu quả. Hãy đọc bài viết dưới đây để sử dụng máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-60B đúng cách. 

Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Electrolux ESF6010BW

Máy rửa bát Electrolux ESF6010BW là một thiết bị nhà bếp với nhiều tính năng hiện đại, vì vậy, sẽ có khá nhiều chị em phụ nữ cảm thấy bối rối khi lần đầu sử dụng sản phẩm này. Trong bài viết này, META.vn sẽ hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Electrolux ESF6010BW một cách thật chi tiết cho các bà nội trợ cùng tham khảo nhé!