Chủ đề 'gừng'

Uống nước gừng có tác dụng gì? Uống nước gừng đúng cách thế nào?

Gừng không chỉ là một loại gia vị thường có trong bếp mà nó còn là một loại dược liệu thường xuyên được sử dụng trong Đông y. Nhiều người thường có thói quen uống nước gừng để nâng cao sức khỏe. Vậy uống nước gừng có tác dụng gì? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé! 

Nước ép táo có tác dụng gì? Cách làm nước ép táo ngon, không bị thâm

Nước ép táo là thức uống yêu thích của rất nhiều người. Đây không chỉ là một loại nước uống thơm ngon, thanh mát mà còn mang tới rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu được nước ép táo có tác dụng gì cũng như cách làm nước ép táo không bị thâm vô cùng đơn giản. Nào, hãy cùng theo dõi các bạn nhé!

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ Citizen Eco Drive cơ bản

Đồng hồ Citizen Eco Drive là dòng đồng hồ nổi bật của thương hiệu Citizen, một trong những phát kiến tạo nên cuộc cách mạng công nghệ mới đối với đồng hồ. Với những khách hàng mới tiếp xúc với dòng đồng hồ này hẳn sẽ gặp khá nhiều vướng mắc trong lần đầu sử dụng. Để có thể sử dụng chúng một cách hiệu quả nhất, sau đây, hãy cùng META tham khảo hướng dẫn sử dụng đồng hồ Citizen Eco Drive cơ bản nhất nhé! 

Cách nấu cá chép om dưa ngon đơn giản nhất

Cá chép om dưa là một món ăn lâu đời và được rất nhiều người Việt Nam yêu thích, thậm chí, nhiều người sang nước ngoài sinh sống và làm việc vẫn luôn nhung nhớ hương vị món ăn dân dã này. Món cá chép om dưa có vị béo ngậy của cá, vị chua chua ngọt ngọt của cà chua và dưa muối quyện vào nhau, thêm một chút hành lá cho đẹp mắt, vậy là cũng đủ giải nhiệt cho những trưa hè nóng oi ả hoặc làm ấm người vào ngày đông giá rét rồi. Hôm nay, hãy cùng vào bếp ngay với META để học cách nấu cá chép om dưa ngon đúng điệu này nhé!

Tổng hợp cách nấu canh rong biển khô cực ngon, không tanh

Rong biển là một loại thực phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe, đặc biệt là các bà mẹ đang mang thai, sản phụ sau khi sinh và cả trẻ nhỏ. Canh rong biển là món ăn hấp dẫn, bổ dưỡng, thường xuất hiện trong bữa cơm hằng ngày của người Hàn Quốc. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ mang đến bạn các cách nấu canh rong biển khô ngon mà không bị tanh. Hãy tham khảo nhé!

Cách nấu cháo dinh dưỡng cho bé từ 7 tháng đến 1 tuổi ngon như ngoài hàng

Cháo là một món ăn không thể thiếu đối với trẻ nhỏ, đặc biệt là trẻ từ 7 tháng tuổi đến 1 tuổi. Nhiều chị em thường hay mua cháo dinh dưỡng nấu sẵn từ các cửa hàng chuyên bán cháo dinh dưỡng cho trẻ nhỏ, cách này rất nhanh gọn, cháo ngon và còn được thay đổi thực đơn thường xuyên. Tuy nhiên, nó cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất an toàn vệ sinh thực phẩm, ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ. Vậy tại sao chúng ta không tự làm cháo dinh dưỡng cho bé để đảm bảo vừa đầy đủ dinh dưỡng, vừa vệ sinh, an toàn cho sức khỏe? Nếu chị em không tự tin về khả năng nấu nướng của mình thì hãy tham khảo cách nấu cháo dinh dưỡng cho bé ngon như ngoài hàng dưới đây nhé! 

9 sai lầm thường mắc phải khi sử dụng máy rửa mặt các chị em nên tránh

Sử dụng máy rửa mặt giúp loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, tẩy tế bào chết,... nhẹ nhàng mà vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên, có một số sai lầm mà chị em thường mắc phải khi sử dụng máy rửa mặt làm giảm hiệu quả và tuổi thọ máy. chúng tôi sẽ điểm qua các sai lầm này trong bài viết dưới đây nhé!

150+ câu thả thính lãng mạn khiến crush "đổ gục" nhanh nhất

Bạn đang “cảm nắng” một cô nàng hay một chàng hoàng tử nào đó nhưng lại không biết bày tỏ tình cảm của mình ra sao để cho đối phương biết? Đừng quá lo lắng! Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 150+ câu thả thính hay, lãng mạn dành cho crush, khiến đối phương "đổ gục" nhanh nhất.  Hãy tham khảo nhé!

Cách làm mực chiên nước mắm đơn giản cực đưa cơm

Mực là một loại hải sản hấp dẫn, là món ngon khoái khẩu của rất nhiều người. Mực có thể dùng làm rất nhiều món ăn khác nhau như nướng sa tế, xào dứa, chiên xù... Trong chuyên mục Ẩm thực hằng ngày hôm nay, META sẽ giới thiệu với bạn một công thức chế biến một món mực mới, đó là món mực tươi chiên nước mắm. Cách làm mực chiên nước mắm khá đơn giản, nhanh gọn mà lại vô cùng đậm đà thơm ngon, đảm bảo sẽ giúp cho bữa ăn gia đình của bạn thêm hấp dẫn hơn. 

Top 7 sinh tố giảm mỡ bụng hiệu quả, dễ làm tại nhà

Sinh tố giảm mỡ bụng là một trong những thức uống được nhiều chị em lựa chọn để có được “vòng eo con kiến”. Sinh tố giảm mỡ bụng không những có tác dụng giảm mỡ vòng 2 hiệu quả mà còn giúp làm đẹp da nữa. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn top 7 sinh tố giảm mỡ bụng hiệu quả, dễ làm tại nhà. Các bạn tham khảo nhé!

Cách làm ốc móng tay xào me chua ngọt hấp dẫn

Trong bài viết hôm nay, META sẽ mách bạn một cách chế biến ốc móng tay cực hấp dẫn để bạn làm phong phú thêm thực đơn của gia đình. Nào cùng vào bếp với META để biết cách làm ốc móng tay xào me chua ngọt rất lạ miệng bạn nhé!

Stt thả thính cực mạnh, cực ngầu & chất cho con trai

Thả thính là một “nghệ thuật” và người thả thính là một “nghệ sĩ”. Là con gái, đôi khi "cảm nắng" một ai đó nhưng lại ngại nói ra và không biết nên làm gì để đối phương biết mình thích họ. Đừng quá lo lắng! Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 100 stt thả thính cực mạnh dành cho con trai. Hãy tham khảo nhé!

5 món ngon từ bề bề bóc nõn dễ chế biến tại nhà

Những món ngon từ bề bề bóc nõn dưới đây sẽ là gợi ý lý tưởng để bữa cơm gia đình bạn thêm phong phú và hấp dẫn hơn. Nào, hãy cùng META vào bếp để khám phá xem bề bề bóc nõn có thể chế biến thành những món ngon nào bạn nhé!

Sò huyết làm gì ngon? Cách làm sạch và chế biến sò huyết tại nhà

Sò huyết là một loại hải sản bổ dưỡng, có nhiều tác dụng cho sức khỏe. Tuy nhiên, sò huyết làm món gì ngon thì không phải ai cũng biết . Trong bài viết này, hãy cùng META khám phá những tác dụng của sò huyết với sức khỏe và tham khảo một số món ăn ngon từ sò huyết nhé! 

Cách làm muối chườm bụng sau sinh giúp giảm mỡ an toàn, hiệu quả

Muối chườm bụng là một trong những phương pháp giúp giảm vòng hai sau sinh hiệu quả, được nhiều chị em sử dụng. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn cách làm muối chườm bụng sau sinh giúp giảm mỡ an toàn và hiệu quả ngay tại nhà. Các chị em tham khảo nhé!

Cách nấu cháo sò huyết thơm ngon, bổ dưỡng cho bé yêu tăng cân nhanh

Sò huyết là một loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao lại rất dễ ăn nên thường được dùng để làm nguyên liệu nấu cháo ăn dặm cho trẻ nhỏ. Vậy cụ thể cháo sò huyết có tác dụng gì? Cách nấu cháo sò huyết cho bé như thế nào? Hãy cùng META vào bếp thực hành ngay các mẹ nhé! 

Những câu thả thính vui, max hài, max độc lạ

Thả thính là một thuật ngữ đã không còn xa lạ với giới trẻ ngày nay, đặc biệt là với những "trái tim cô đơn" đang tìm nơi nương tựa. Nhưng thả thính thế nào vừa độc, vừa lạ lại vừa khiến người đọc vui vẻ, thích thú và dễ "dính thính" thì là cả một nghệ thuật mà không phải ai cũng có thể làm được. Nếu bạn vẫn còn đang trăn trở điều này thì hãy cùng META tham khảo ngay những câu thả thính vui, hài hước và cũng rất độc đáo dưới đây nhé! 

Thực phẩm giữ ấm cơ thể trong mùa đông

Bên cạnh các biện pháp sử dụng thiết bị sưởi, chúng ta còn có thể bổ sung những thực phẩm giữ ấm cho cơ thể hiệu quả trong những ngày thời tiết lạnh giá của mùa đông. 

Những stt thả thính hài hước, vui nhộn giúp Facebook của bạn bớt "nhạt"

Là một thành viên kỳ cựu của hội FA mà lại có một trang Facebook "nhạt" thì thật đáng buồn đúng không nào? Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng nhé bởi những stt thả thính hài hước, vui nhộn mà chúng tôi gợi ý dưới đây sẽ giúp cho Facebook của bạn bớt nhạt nhòa hơn đấy. Và biết đâu đó, bạn sẽ sớm tìm được một nửa yêu thương của mình từ những stt hài hước câu like này thì sao nhỉ?

Top 6 món ngon từ ức gà giúp giảm cân, tăng cơ nhanh chóng

Ức gà là một trong những thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao và ít chất béo, giúp giảm cân hiệu quả và được nhiều gymer yêu thích. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin gợi ý đến bạn top 6 món ngon từ ức gà giúp giảm cân, tăng cơ nhanh chóng. Các bạn tham khảo nhé!

Sashimi là gì? Sushi và sashimi khác nhau thế nào, cách phân biệt?

Sashimi là một món ăn nổi tiếng đến từ xứ sở hoa anh đào - Nhật Bản. Mặc dù khá nhiều người thích món ăn này nhưng không phải ai cũng biết sashimi là gì? Nó có gì khác sushi? Chính vì vậy, trong bài viết này, META sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc trên để bạn hiểu rõ hơn về sự khác nhau của sashimi và sushi.