Chủ đề 'gia dụng'

Lò nướng Lock&Lock có tốt không? Có nên mua không?

Nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc lò nướng để phục vụ các bữa tiệc ăn uống ngay tại nhà thì lò nướng Lock&Lock là một sự lựa chọn phù hợp. Để trả lời câu hỏi lò nướng Lock&Lock có tốt không, có nên mua không, hãy tham khảo ngay bài viết này nhé!

8 lý do nên mua máy xay sinh tố Sunhouse cho gia đình bạn

Máy xay sinh tố Sunhouse là một trong những sản phẩm thiết yếu không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình, đem lại sự tiện ích cho mỗi nhà. Cùng tìm hiểu một số lý do nên mua máy xay sinh tố Sunhouse cho gia đình bạn nhé!

9 lý do nên mua bếp từ hồng ngoại lắp âm Sunhouse SHB9105MT

Bếp từ hồng ngoại ngày càng trở thành thiết bị đun nấu thế hệ mới được người tiêu dùng quan tâm và lựa chọn. Cụ thể hơn, bếp từ hồng ngoại lắp âm Sunhouse sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội. Cùng tìm hiểu 9 lý do nên mua bếp từ hồng ngoại lắp âm Sunhouse SHB9105MT ngay nhé!

Ấm siêu tốc Xiaomi có tốt không? Có nên mua hay không?

Ấm siêu tốc Xiaomi là thiết bị gia dụng không thể thiếu của mỗi gia đình hiện đại, hỗ trợ bạn đun nước sôi nhanh chóng và an toàn. Để biết ấm siêu tốc Xiaomi có tốt không, có nên mua hay không thì hãy theo dõi bài viết dưới đây cùng nhé!

Bếp gas Sunhouse có tốt không? Có nên mua không?

Bếp gas Sunhouse là thương hiệu nổi tiếng Việt Nam được nhiều chị em nội trợ tin dùng. Bếp gas thiết kế tinh tế, mẫu mã đa dạng, dễ vệ sinh, an toàn và nhiều tính năng. Để trả lời câu hỏi bếp gas Sunhouse có tốt không, bạn xem ngay bài viết sau nhé!

10 lý do nên mua quạt điều hòa Sunhouse cho mùa nóng này

Quạt điều hòa Sunhouse là một nhãn hàng quá quen thuộc với người tiêu dùng. Mỗi chiếc quạt điều hòa đều được tích hợp những công nghệ hiện đại và chất lượng hàng đầu. Hãy cùng tìm hiểu lý do nên mua quạt điều hòa Sunhouse nhé!

Bếp nướng điện Kangaroo có tốt không? Có nên mua không?

Bếp nướng điện Kangaroo sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, tinh tế, chất liệu bền bỉ và an toàn với sức khỏe nên được nhiều người dùng lựa chọn. Để tìm hiểu chi tiết bếp nướng điện Kangaroo có tốt không, bạn cùng tham khảo ngay bài viết sau nhé!

Tefal của nước nào? Sản xuất ở đâu? Các sản phẩm nổi bật của Tefal

Nếu bạn là một người yêu thích việc tìm hiểu các thương hiệu đồ gia dụng, đồ dùng nhà bếp nổi tiếng trên thế giới thi chắc chắn bạn không nên bỏ qua Tefal, một thương hiệu gia dụng được hàng trăm ngàn khách hàng trên toàn thế giới tin tưởng. Trong bài viết hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về thương hiệu này, xem Tefal của nước nào, được sản xuất ở đâu và có những sản phẩm gì đặc biệt nhé!

Nguồn gốc xuất xứ, lịch sử ra đời và phát triển của nồi cơm điện

Cơm là món ăn chính của rất nhiều nước ở Châu Á, trong đó có Việt Nam. Việc nấu cơm ngày nay rất đơn giản, bạn chỉ cần vo gạo, thêm đủ nước, đặt vào nồi bấm nút rồi đợi cơm chín thôi. Tuy nhiên, đã bao giờ bạn có thắc mắc về lịch sử ra đời và phát triển của nồi cơm điện như thế nào chưa? Để giải đáp các câu hỏi trên, hãy cùngngược dòng thời gian đi tìm nguồn gốc của nồi cơm điện trong bài viết sau nhé!

Nguồn gốc lịch sử ra đời và phát triển của tủ lạnh

Ngày nay, có thể nói tủ lạnh là thiết bị điện tử quen thuộc nhất và không thể thiếu trong mỗi gia đình nhờ chức năng làm lạnh, bảo quản thực phẩm, giúp tiết kiệm chi phí và công sức cho những người nội trợ. Thế nhưng ít ai biết rằng tủ lạnh xuất hiện từ bao giờ, lịch sử hình thành và phát triển của tủ lạnh như thế nào? Cùngngược dòng thời gian khám phá nguồn gốc của tủ lạnh trong bài viết sau nhé!

Thương hiệu Smeg là của nước nào? Các sản phẩm gia dụng của Smeg

Nếu bạn là một người yêu thích những sản phẩm gia dụng phong cách kẹo ngọt xinh xắn của thương hiệu Smeg thì chắc hẳn bạn sẽ rất tò mò thương hiệu Smeg là của nước nào phải không? Trong bài viết này,sẽ cùng bạn tìm hiểu thêm về thương hiệu Smeg và các sản phẩm nổi bật của thương hiệu này nhé!

Nên mua robot hút bụi hãng nào? 7 hãng robot hút bụi uy tín

Bạn đang tìm mua robot hút bụi giúp tiết kiệm thời gian dọn dẹp nhà cửa, nhưng băn khoăn không biết nên chọn hãng nào chất lượng, mẫu mã bắt mắt. Hãy cùng tham khảo bài viết sau để biết thêm 7 hãng robot hút bụi nổi tiếng, uy tín nhé!

Máy hút bụi Midea của nước nào? Có tốt không?

Midea là thương hiệu điện gia dụng của Trung Quốc, thành lập 1968. Máy hút bụi Midea nổi tiếng với thiết kế gọn gàng, công suất mạnh mẽ và bộ lọc HEPA hiện đại, nên người dùng rất yêu thích. Để tìm hiểu chi tiết, mời bạn xem bài viết sau nhé!

Nồi áp suất điện BlueStone của nước nào? Có tốt không?

Bluestone thương hiệu của Singapore, do tập đoàn GAAC của Mỹ quản lý sản xuất. Nồi áp suất điện Bluestone là mặt hàng nổi bật của hãng, bởi có công suất, dung tích lớn, an toàn và nhiều tiện ích. Để tìm hiểu chi tiết, mời bạn tham khảo bài viết sau nhé!

Top 12 món quà tặng nhân viên cuối năm phù hợp và ý nghĩa nhất

Bạn đang phân vân không biết nên chọn quà tặng nào phù hợp cho nhân viên nhằm thay cho lời cảm ơn vì đã đồng hành và cống hiến hết mình cho doanh nghiệp. Mời bạn xem qua bài viết dưới đây để bỏ túi cho mình top 12 món quà tặng nhân viên cuối năm phù hợp và ý nghĩa nhất nhé.

Nồi cơm điện Dreamer của nước nào? Có tốt không?

Được thành lập vào năm 2019, Dreamer là một trong những thương hiệu đi đầu trong ngành sản xuất điện gia dụng, nổi bật hơn cả là sản phẩm nồi cơm điện Dreamer. Hãy cùng chúng tôi tham khảo những điểm nổi bật của sản phẩm này nhé!

Bình đun siêu tốc Dreamer của nước nào? Có tốt không?

Dreamer là thương hiệu điện gia dụng được thành lập vào 2019. Đến 2021, thương hiệu xuất sắc nhận giải Top 50 thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương. Trong bài viết sau, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu về bình đun siêu tốc Dreamer nhé!

Nên mua máy sấy áo quần hãng nào tốt nhất hiện nay?

Mùa đông đến cùng những cơn mưa lạnh, ẩm ướt khiến nhu cầu sử dụng máy sấy quần áo tăng cao. Vậy nên mua máy sấy quần áo loại nào, máy sấy áo quần hãng nào tốt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số loại máy sấy khô quần áo qua bài viết dưới đây nhé!