Chủ đề 'gia dụng'

Bếp từ Sunhouse là của nước nào? Có tốt không?

Bếp từ Sunhouse được ứng dụng những công nghệ hiện đại của Hàn Quốc nên chất lượng đảm bảo, kiểu dáng đẹp, tích hợp nhiều tính năng an toàn giúp người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. 

Máy nước nóng Midea của nước nào? Dùng có tốt không?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy nước nóng mà bạn không thể nắm bắt được. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để cùng tìm hiểu về thương hiệu máy nước nóng Midea? Sản phẩm dùng có tốt không? Để bạn có cho mình sự lựa chọn tốt nhất nhé!

Cách chọn quà tặng cho Vợ yêu trong ngày sinh nhật

Vì phụ nữ luôn là những bông hoa. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho các bạn những món đồ gia dụng tiện lợi và thiêt thực nhất cho vợ của bạn, đó là những người luôn hết lòng vì gia đình nhé!

Bình lưỡng tính nào tốt nhất Tiger, Zojirushi, Elmich?

Bình lưỡng tính hay bình giữ nhiệt nóng lạnh không còn là một sản phẩm xa lạ đối với người tiêu dùng. Nhưng giữa hằng hà sa số các sản phẩm bình giữ nhiệt hiện có, đâu là loại tốt, an toàn cho sức khỏe và nên mua nhất? Cùng META.vn so sánh các mẫu bình giữ nhiệt lưỡng tính Tiger, Zojirushi, Elmich để chọn cho mình và người thân sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Máy ép trái cây Mishio là của nước nào? Sử dụng có tốt không?

Máy ép trái cây Mishio là thương hiệu đến từ nước nào? Sử dụng có tốt và hiệu quả không?. Nếu bạn đang phân vân về điều này hãy đọc ngay bài viết dưới đây META sẽ giải đáp ngay thắc mắc trên để bạn có cho mình sự lựa chọn thông thái nhất nhé.

Những lưu ý để kéo dài tuổi thọ cho đồ gia dụng

Đối với mỗi đồ gia đụng trong gia đình sẽ có những cách dùng và bảo quản riêng vì vậy bài viết duới đây META sẽ mách các bạn cách sử dụng, nhằm tăng độ bền cho những đồ gia dụng cơ bản của bạn và gia đình nhé!

Làm thế nào để chọn đồ gia dụng cho căn bếp hiện đại?

Bạn muốn căn bếp của mình trở nên hiện đại hơn và trong vô vàn những lựa chọn ngoài thị trường làm bạn bối rối và không biết làm thế nào. Đừng lo! Bài viết dưới đây sẽ đưa ra cho các bạn những lưu ý để chọn đồ gia dụng cho căn bếp vừa sang trọng lại vừa tiện nghi nhé!

Mua lò vi sóng thương hiệu nào tốt nhất?

Lò vi sóng hiện không còn quá xa lạ đối với mọi gia đình Việt Nam, và trên hết nó thật sự rất quan trọng, hữu ích khi giúp bạn tiết kiệm thời gian hâm nóng, rã đông thực phẩm mà chỉ mất vài phút. Lò vi sóng của hãng nào tốt nhất chắc chắn là câu hỏi được bạn đặt ra trước khi quyết định mua phải không? Vậy thì hãy cùng META khám phá câu trả lời qua bài viết sau nhé.

Cách chọn mua nồi inox tốt và an toàn cho sức khỏe

 Hiện nay nồi inox trong mỗi căn bếp đã là không thể thiếu bởi sự tiện dụng của nó, không chỉ giữ được nhiệt mà còn dễ lau chùi, nhưng không phải ai cũng biết cách chọn được nồi inox. Hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được những chiếc nồi inox bền, đẹp và chất lượng.