Chủ đề 'gia dụng'

15+ quà sinh nhật tặng vợ ý nghĩa, giúp bạn hâm nóng tình cảm vợ chồng

Tặng quà vào dịp sinh nhật vợ là hành động không thể thiếu của các đấng mày râu, điều này giúp các anh thể hiện tình cảm và sự yêu thương của mình dành cho "nửa kia". Nếu bạn lại băn khoăn không biết nên chọn quà gì cho cô ấy, hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn những món quà sinh nhật tặng vợ đầy bất ngờ và yêu thương.

Dreamer là thương hiệu của nước nào? Những dòng sản phẩm từ Dreamer

Dreamer là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối nhiều mặt hàng gia dụng như: bếp từ, bình đun siêu tốc,... Sở dĩ thương hiệu được người dùng tin tưởng chính bởi vì thiết kế bắt mắt, chất lượng tốt. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về Dreamer là thương hiệu của nước nào? Những dòng sản phẩm từ Dreamer trong bài viết sau nhé!

12+ quà sinh nhật cho mẹ đơn giản nhưng mang ý nghĩa thiết thực nhất

Sinh nhật mẹ là một dịp đặc biệt để bạn bày tỏ tình yêu thương và lòng biết ơn chân thành của mình với mẹ - người đã hy sinh, tần tảo để nuôi mình khôn lớn. Thế nhưng bạn lại bối rối không biết nên chọn quà gì để vừa hợp với sở thích của mẹ vừa mang ý nghĩa. Hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn những món quà sinh nhật cho mẹ đơn giản và ý nghĩa.

Nagakawa ra mắt bộ sản phẩm gia dụng cao cấp 2021

Tỉ mỉ bỏ thời gian nghiên cứu, Nagakawa đã mang những mong muốn của người tiêu dùng Việt vào trong bộ sản phẩm gia dụng cao cấp mới của mình. Lấy “Tiện dụng - An toàn - Bền bỉ” làm kim chỉ nam, bộ sản phẩm sẽ giúp cuộc sống gia đình trở nên nhẹ nhàng và thoải mái hơn. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi nghiên cứu chi tiết về bộ sản phẩm gia dụng cao cấp ra mắt năm 2021 của thương hiệu Nagakawa nhé! 

Perfect là thương hiệu của nước nào? Những dòng sản phẩm từ Perfect

Perfect là một trong những thương hiệu đồ gia dụng thông minh nổi tiếng trên thị trường Việt Nam. Hãng chuyên sản xuất các sản phẩm như máy hút bụi, nồi chiên không dầu, bếp từ... được người dùng đánh giá cao. Trong bài viết sau, mời bạn cùng tìm hiểu Perfect là thương hiệu của nước nào, những dòng sản phẩm đến từ Perfect nhé!

Bonbébé là thương hiệu của nước nào? Những dòng sản phẩm từ Bonbébé

Bonbébé là thương hiệu không còn xa lạ với khách hàng Việt. Hãng chuyên sản xuất các sản phẩm gia dụng cho mẹ và bé như nồi cơm điện tử, máy xay sinh tố, bình đun siêu tốc và nhiều thiết bị gia dụng khác. Qua bài viết sau, mời bạn cùng chúng tôi tham khảo ngay Bonbébé là thương hiệu của nước nào? Những dòng sản phẩm từ Bonbébé nhé!

Máy nhồi bột, đánh trứng Bear của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Nếu bạn cần chọn mua chiếc máy nhồi bồi, đánh trứng có thiết kế nhỏ gọn, an toàn cho sức khỏe, công suất hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ với thời gian thì máy nhồi bột, đánh trứng Bear là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Hãy cùng chúng tôi tham khảo chi tiết máy nhồi bột, đánh trứng Bear của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không? nhé!

Hakawa là thương hiệu của nước nào? Những dòng sản phẩm từ Hakawa

Hakawa là thương hiệu gia dụng thông minh, kinh doanh các mặt hàng như nôi cũi em bé, ghế ngồi ô tô cho bé, xe đẩy cho bé, máy diệt khuẩn khử mùi,... Sản phẩm Hakawa luôn đảm bảo về chất lượng, thiết kế và giá cả nên được nhiều khách hàng tin dùng. Vậy Hakawa là thương hiệu của nước nào? Những dòng sản phẩm từ Hakawa, cùng chúng tôi tham khảo ngay nhé!

Máy giặt Electrolux của nước nào? Đánh giá chất lượng máy giặt

Electrolux được biết đến là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất đồ điện tử gia dụng, đặc biệt máy giặt. Vậy máy giặt Electrolux của nước nào, máy giặt Electrolux có tốt không, có nên mua máy giặt Electrolux? Chúng ta cùng giải đáp những câu hỏi này qua bài viết sau đây nhé.

Bếp lẩu nướng Bear của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Bếp lẩu nướng là thiết bị gia dụng giúp bữa ăn của bạn trở nên đa dạng và phong phú. Trong đó, bếp lẩu nướng Bear là thương hiệu được nhiều người tin dùng vì bếp có thiết kế nhỏ gọn, đa chức năng nấu, tiện lợi với các khay, ngăn nấu độc lập,... Vậy bếp lẩu nướng Bear của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không? Cùng chúng tôi tham khảo ngay nhé!

Nồi nấu chậm Bear của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Nồi nấu chậm là thiết bị không còn quá xa lạ trong gian bếp của mọi nhà. Trong đó, nồi nấu chậm Bear được nhiều khách hàng lựa chọn, bởi thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích, giữ được hàm lượng chất dinh dưỡng rất cao bằng cách chưng cách thủy,... Để tìm hiểu chi tiết, hãy cùng chúng tôi tham khảo nồi nấu chậm Bear của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không? nhé!

Bear là thương hiệu của nước nào? Những dòng sản phẩm từ Bear

Thương hiệu Bear chuyên kinh doanh về các thiết bị điện gia dụng như nồi nấu chậm, bếp lẩu nướng, máy nhồi bột, đánh trứng, máy nướng bánh mì,... Bear hấp dẫn nhiều khách hàng chọn lựa bởi thiết kế bắt mắt, hiện đại và chất lượng tốt. Qua bài viết sau, chúng tôi chia sẻ đến bạn Bear là thương hiệu của nước nào? Những dòng sản phẩm từ Bear nhé!

Joyoung là thương hiệu của nước nào? Những dòng sản phẩm từ Joyoung

Tập đoàn Joyoung là thương hiệu điện gia dụng nổi tiếng, có mặt tại Việt Nam từ năm 2016. Hãng chuyên sản xuất nồi chiên không dầu, máy làm sữa hạt, nồi cơm điện và nhiều sản phẩm gia dụng khác, được khách hàng tin dùng. Trong bài viết sau, mời bạn cùng tìm hiểu Joyoung của nước nào và các đặc điểm nổi bật của sản phẩm Joyoung.

27+ quà tặng mẹ chồng nào cũng thích, nàng dâu không nên bỏ qua

Ngày nay, mối quan hệ giữa mẹ chồng và nàng dâu trở nên cởi mở hơn, vào những ngày lễ trong năm bạn đang băn khoăn không biết tặng quà gì vừa hợp sở thích mẹ chồng vừa mang ý nghĩa. Hôm nay, chúng tôi chia sẻ đến bạn những quà tặng mẹ chồng nào cũng thích, nàng dâu không nên bỏ qua nhé.

10+ món quà ra mắt bố mẹ người yêu ý nghĩa, ghi điểm ngay lần đầu gặp mặt

Việc lựa chọn quà tặng cho bố mẹ người yêu cũng chính là vấn đề khiến các chàng rể nhiều đêm mất ngủ. Và nếu anh em nào đang lo lắng không biết nên chọn gì để làm quà tặng bố mẹ bạn gái thì hãy tham khảo bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ bạn những món quà ra mắt bố mẹ người yêu ý nghĩa, ghi điểm trong lần đầu mới gặp.

Quạt không cánh là gì? Nguyên lý hoạt động và cấu tạo của quạt không cánh

Nếu bạn đã quen thuộc với việc sử dụng máy lạnh và quạt điều hòa, thì hãy chọn dùng thử quạt không cánh để cảm nhận được khả năng làm mát của thiết bị này có đặc biệt hay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về quạt không cánh là gì, nguyên lý hoạt động và cấu tạo của dòng quạt này ra sao nhé!

Bàn là hơi nước Bluestone có tốt không?

Bàn ủi là một thiết bị không thể thiếu, được sử dụng mỗi ngày trong nhiều gia đình. Vì vậy, chúng ta nên chọn sản phẩm tốt để sử dụng bền bỉ và đạt hiệu quả cao. Trong bài viết hôm nay, chúng ta hãy cùng nhau đánh giá bàn là hơi nước Bluestone - một trong những dòng bàn ủi tiêu biểu nhất hiện nay.

So sánh tủ lạnh mini Aqua, Beko và Electrolux

Tủ lạnh mini Aqua, Beko và Electrolux là những sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng Việt yêu thích sử dụng. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi so sánh tủ lạnh mini Aqua, Beko và Electrolux các bạn nhé!

10 hãng nồi cơm điện tốt, được nhiều người tìm kiếm năm 2021

Nồi cơm điện từ lâu đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong các gia đình. Bạn đang phân vân không biết nên chọn nồi cơm điện hãng nào tốt, phù hợp. Tham khảo bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 10 hãng nồi cơm điện tốt, được nhiều người tìm kiếm nhé!

Nồi chiên không dầu Bluestone có tốt không, có nên mua không?

Nồi chiên không dầu Bluestone có tốt không, có nên mua không? Nên chọn nồi chiên không dầu Bluestone nào bền, phù hợp với gia đình? Và còn rất nhiều câu hỏi khác khi chị em tìm hiểu về dòng sản phẩm này. Vì vậy, hôm nay META sẽ giải đáp những thắc mắc trên, giúp chị em hiểu thêm về nồi chiên không dầu Bluestone.

Review nồi chiên không dầu Bluestone có tốt không?

Một chiếc nồi chiên không dầu không những giúp chị em làm ra những món ăn ngon mà còn đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ review nồi chiên không dầu Bluestone - một trong những dòng nồi chiên không dầu được quan tâm nhất hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Nồi chiên không dầu Bluestone của nước nào?

Với sứ mệnh mang đến giải pháp chăm sóc gia đình tối ưu nhất, đặc biệt là giải phóng sức lao động cho người phụ nữ, Bluestone đã cho ra đời dòng sản phẩm nồi chiên không dầu chất lượng được nhiều người ưa thích và tin dùng. Vậy nồi chiên không dầu Bluestone của nước nào, giá nồi chiên không dầu Bluestone là bao nhiêu? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của META để có thêm những thông tin hữu ích về nồi chiên không dầu của Bluestone nhé.

Máy xay sinh tố Bluestone có tốt không, có nên mua không?

Máy xay sinh tố Bluestone có tốt không, có nên mua không là câu hỏi của hầu hết khách hàng khi tìm đến dòng sản phẩm này. Để biết câu trả lời chính xác, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về các sản phẩm máy xay sinh tố Bluestone để có sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn nhé.