Chủ đề 'gia dụng'

Top 10 thương hiệu nồi lẩu điện được nhiều người tìm kiếm

Cuối tuần là dịp để gia đình quanh quần bên nhau, lẩu là một trong những món ăn được ưa chuộng. Bạn đang đang băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm nồi lẩu điện nào vừa an toàn, tiện lợi cho gia đình mình. Cùng chúng tôi tham khảo 10 thương hiệu nồi lẩu điện được nhiều khách hàng lựa chọn nhé.

Nồi chiên không dầu của Đức loại nào tốt? Có nên mua không?

Nồi chiên không dầu giúp người nội trợ tiết kiệm thời gian chiên, nướng thực phẩm và giảm lượng dầu mỡ sử dụng so với cách chiên truyền thống. Các sản phẩm từ Đức luôn được người tiêu dùng Việt đánh giá cao về mặt chất lượng. Hãy cùng chúng tôi tham khảo các sản phẩm nồi chiên không dầu của Đức nhé!

Review bàn là hơi nước cầm tay HoMedics có tốt không?

Bàn là hơi nước cầm tay là một thiết bị gia dụng tiện lợi hiện đang được rất nhiều người, đặc biệt là những người thường xuyên đi công tác xa sử dụng. Một trong số những chiếc bàn ủi hơi nước cầm tay hiện đang được yêu thích nhất đó là bàn là hơi nước cầm tay Turbo HoMedics PS-HH50. Sau đây, chúng ta hãy cùng tham khảo review bàn là hơi nước cầm tay HoMedics xem sản phẩm này có tốt không nhé! 

Bếp từ loại nào tốt? Nên chọn mua bếp từ hãng nào?

Bếp từ dần trở thành lựa chọn hàng đầu nhờ hiệu suất đun nấu cao, tiết kiệm năng lượng và an toàn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm đến từ nhiều hãng sản xuất khác nhau. Cùng chúng tôi tìm hiểu thêm thông tin về các loại bếp từ nhé!

10 thương hiệu quạt điều hoà phổ biến trên thị trường

Bạn đang băn khoăn không biết có nên mua quạt điều hoà không? Bạn không biết nên lựa chọn quạt điều hoà kiểu dáng, công suất như thế nào cho phù hợp với phòng của mình. Bạn phân vân giữa hàng loạt các thương hiệu quạt điều hoà trên thị trường. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 10 thương hiệu quạt điều hoà phổ biến trên thị trường hiện nay nhé.

Nên mua bếp từ ăn lẩu hãng nào tốt nhất 2021?

Hiện nay, việc sử dụng bếp từ ăn lẩu đã trở nên rất phổ biến, nhưng không phải ai cũng biết bếp từ ăn lẩu hãng nào tốt, nên mua. Vì vậy, trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem nên mua bếp từ ăn lẩu hãng nào tốt nhất 2021 nhé!

Top 10 sản phẩm gia dụng Kangaroo khuyến mãi hấp dẫn dịp tết 2021

Nhân dịp Tết Nguyên đán 2021, cùng chúng tôi điểm qua top 10 sản phẩm gia dụng bao gồm robot hút bụi, cốc lọc, nồi cơm điện, bếp từ đôi, nồi lẩu, bàn ủi hơi nước đứng, bình đun siêu tốc và máy lọc không khí từ Kangaroo với khuyến mãi cực hot, giảm giá lên đến 37% bên dưới bạn nhé! 

Tư vấn: Nên mua bình nóng lạnh hãng nào tốt nhất hiện nay?

Bình nóng lạnh là một trong những thiết bị cần thiết trong phòng tắm của mỗi gia đình hiện nay. Vì vậy, việc lựa chọn được một sản phẩm bình nóng lạnh sao cho chất lượng, đảm bảo tiêu chí an toàn, giá thành hợp lý là điều được nhiều người quan tâm. Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ chia sẻ về ưu nhược điểm của các thương hiệu bình nóng lạnh thông dụng nhất hiện nay để giúp bạn quyết định được nên mua bình nóng lạnh hãng nào tốt. Hãy tham khảo nhé!

Bếp từ nào giá rẻ mà tốt? Top 3 hãng bếp từ đôi giá rẻ tốt nhất

Trên thị trường hiện nay xuất hiện khá nhiều thương hiệu bếp từ đôi. Tuy nhiên, nổi bật trong số đó phải kể đến 3 cái tên nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía người dùng đó là: Sato, Nagakawa, Sunhouse. Vậy, bếp từ của thương hiệu nào giá rẻ mà chất lượng tốt, đảm bảo, uy tín? , mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của META.vn để tìm lời giải đáp cho câu hỏi trên .

Các chức năng đặc biệt của máy hút bụi (Phần 2)

Máy hút bụi hiện đại với nhiều chức năng thông minh giúp bạn vệ sinh không gian sống thêm hiệu quả và tiện lợi hơn. Tham khảo các chức năng đặc biệt của máy hút bụi bên dưới để chọn mua và sử dụng sản phẩm này hiệu quả nhất.

Máy rửa chén Beko của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Máy rửa chén Beko từ lâu đã là thương hiệu máy rửa chén uy tín trên thị trường nhờ thiết kế đẹp và chất lượng vượt trội. Vậy bạn có biết máy rửa chén Beko là của nước nào? Có tốt không? chúng tôi sẽ trả lời cho bạn trong bài viết dưới đây!