Chủ đề 'gia dụng'

Quạt treo tường Midea có tốt không? Có nên mua không?

Quạt treo tường Midea là một trong những thương hiệu quạt treo tường phổ biến nhất hiện nay với thiết kế tối giản, hiện đại cùng giá thành hợp lý. Cùng tìm hiểu xem quạt treo tường Midea có tốt không ngay nhé!

Máy nước nóng Sunhouse có tốt không? Có nên mua không?

Máy nước nóng Sunhouse có kiểu dáng nhỏ gọn, giúp lắp đặt tiết kiệm không gian cùng chất liệu đạt chuẩn, khả năng làm nóng nhanh chóng và các tính năng thông minh đảm bảo an toàn cho người dùng nên được ưa chuộng. Cùng tìm hiểu máy nước nóng Sunhouse có tốt không và có nên mua không nhé!

9 điểm nổi bật của máy nước nóng trực tiếp Sunhouse 4500W SHA-9452OP mà bạn không nên bỏ lỡ

Máy nước nóng trực tiếp Sunhouse 4500W SHA-9452OP có thiết kế sang trọng, công suất hoạt động mạnh mẽ và khả năng làm nóng nhanh chóng, giúp bạn thoải mái tận hưởng sự thư giãn bên làn nước ấm áp. Hãy cùng điểm qua 9 điểm nổi bật của máy nước nóng trực tiếp Sunhouse 4500W SHA-9452OP ở bài viết này nhé!

Máy nước nóng Beko của nước nào? Có tốt không?

Đến từ một thương hiệu sản xuất đồ gia dụng nổi tiếng tại châu Âu, máy nước nóng Beko luôn là một lựa chọn an tâm đối với người tiêu dùng Việt. Tại bài viết này, hãy cùng tìm hiểu xem máy nước nóng Beko của nước nào và có tốt hay không nhé.

Top 14 món đồ gia dụng làm quà Tết ý nghĩa, ai cũng thích

Tết đến Xuân về và đây sẽ là dịp để thể hiện tình cảm với những người yêu thương. Nếu bạn còn đang phân vân không biết tặng quà gì cho người thân, bạn bè,... Hãy tham khảo ngay các món đồ gia dụng làm quà Tết thật ý nghĩa trong bài viết này nhé!

Chảo chống dính Kangaroo có tốt không? Có nên mua không?

Chảo chống dính Kangaroo được nhiều gia đình tin dùng bởi thiết kế hiện đại, chất liệu bền bỉ, không kén bếp và có giá thành phù hợp với túi tiền. Hãy cùng tìm hiểu chảo chống dính Kangaroo có tốt không và có nên mua không ở bài viết này nhé!

15 hãng máy lạnh tốt nhất hiện nay tại Việt Nam

Trên thị trường Việt Nam có rất nhiều dòng máy lạnh đến từ các thương hiệu nổi tiếng khiến người dùng phân vân trong việc chọn mua. Hãy cùng tìm hiểu 15 hãng máy lạnh tốt nhất hiện nay để bạn có cái nhìn tổng quan chung mà dễ dàng lựa chọn nhé.

Máy rửa chén cao cấp nào tốt và uy tín hiện nay?

Việc sở hữu một chiếc máy rửa chén cao cấp và uy tín, không những giúp tiết kiệm thời gian, công sức, mà nó còn mang đến cho gia đình những trải nghiệm vô cùng xứng đáng với chi phí bỏ ra. Hãy cùng khám phá các dòng máy rửa chén cao cấp và uy tín hiện nay nhé!

Các thương hiệu Android tivi phổ biến trên thị trường hiện nay

Trên thị trường hiện nay, thương hiệu Android tivi đang là sản phẩm chiếm xu thế cao khi càng có nhiều khách hàng tin dùng và đánh giá tốt cho dòng tivi này. Vậy ta nên mua android tivi của hãng nào là tốt nhất? Hãy cùng điểm qua các dòng Android tivi phổ biến hiện nay nhé!

Lò nướng Electrolux có tốt không? Có nên mua không?

Lò nướng Electrolux là thương hiệu chất lượng của Thụy Điển được nhiều người ưa chuộng nhờ thiết kế sang trọng, đa dạng mẫu mã và chức năng nấu nướng tiện ích. Hãy cùng tìm hiểu lò nướng Electrolux có tốt không và có nên mua không nhé!

Máy đánh bóng và những vấn đề mà người dùng quan tâm

Máy đánh bóng là một trong những dụng cụ cầm tay được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống. Nếu bạn muốn tìm hiểu về thiết bị này, hãy tham khảo bài máy đánh bóng và những vấn đề mà người dùng quan tâm ở đây để dễ dàng cập nhật thông tin nhé!

9 lý do nên sắm ngay máy xay sinh tố Lock&Lock cho gia đình

Máy xay sinh tố là thiết bị gia dụng có nhiều tiện ích, mang lại công dụng tuyệt vời. Đặc biệt, máy xay sinh tố Lock&Lock dành được nhiều sự quan tâm bởi đa dạng chức năng hiện đại. Bài viết này sẽ chia sẻ đến bạn lý do nên sắm ngay máy xay sinh tố Lock&Lock nhé!

6 đồ dùng gia dụng Lock&Lock cho dân văn phòng không thể thiếu

Lock&Lock nằm trong top những thương hiệu gia dụng được ưa chuộng, giúp đáp ứng các nhu cầu cần thiết cho dân văn phòng với những món đồ gia dụng nhỏ gọn, tiện lợi và đẹp mắt. Cùng tham khảo ngay 6 đồ dùng gia dụng Lock&Lock không thể thiếu cho dân văn phòng nhé!

Bếp hồng ngoại Lock&Lock có tốt không? Có nên mua không?

Bếp hồng ngoại của nhà Lock&Lock là một trong những sản phẩm được nhiều người yêu thích đến từ Hàn Quốc bởi thiết kế sang trọng, hiện đại đi kèm nhiều tính năng tiện ích. Cùng tìm hiểu bếp hồng ngoại Lock&Lock có tốt không, có nên mua hay không qua bài viết này nhé!

Máy xay sinh tố Lock&Lock có tốt không? Có nên mua không?

Lock&Lock là thương hiệu nổi tiếng với các mặt hàng gia dụng có thiết kế đẹp, chất lượng tốt và an toàn cho người sử dụng. Trong đó, phải kể đến là máy xay sinh tố Lock&Lock. Vậy máy xay sinh tố Lock&Lock có tốt không và có nên mua không, cùng tìm hiểu ngay nhé!

Máy vắt cam Lock&Lock có tốt không? Có nên mua không?

Máy vắt cam của nhà Lock&Lock mang đến thiết kế vô cùng nhỏ gọn, cùng với sự đa dạng các tính năng, tiện ích nên được khá nhiều người dùng ưa chuộng. Hãy cùng tìm hiểu máy vắt cam Lock&Lock có tốt không và có nên mua không trong bài viết này của nhé!

Nồi cơm điện Lock&Lock có tốt không? Có nên mua không?

Lock&Lock là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm bình giữ nhiệt, hộp đựng thực phẩm và các thiết bị gia dụng. Trong đó, nồi cơm điện của hãng có thiết kế nhỏ gọn với bảng điều khiển hiện đại, nhiều chức năng nấu. Khám phá nồi cơm điện Lock&Lock có tốt không ngay nhé!