Chủ đề 'gia dụng'

Tủ lạnh Inverter là gì? Tủ lạnh inverter nào tốt Panasonic, Samsung, Hitachi?

Trên thị trường nhiều thương hiệu công nghệ có xuất xứ khác nhau tung ra nhiều sản phẩm tủ lạnh để phục vụ nhu cầu ngày càng đa dạng của người dùng. Mỗi một thương hiệu dòng tủ lại sở hữu công nghệ làm lạnh khác nhau. Trong đó nổi bật là dòng tủ lạnh Inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên đến 30 - 50% so với tủ lạnh thông thường.

3 mẹo tiết kiệm điện năng trong mùa hè hiệu quả hơn bao giờ hết!

Sử dụng điện năng hợp lý luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu trong những ngày hè nóng bức khi mà ngày càng có nhiều thiết bị tiêu tốn điện năng trong gia đình.  Để tiết kiệm tối đa năng lượng điện, bạn hãy áp dụng ngay 3 mẹo dưới đây để bạn không phải giật mình mỗi khi nhận hóa đơn tiền điện nhé.

Nên mua nồi Inox, hợp kim nhôm hay gang?

Hiện nay, các chất liệu phổ biến sử dụng ở nồi nấu nướng là inox, hợp kim nhôm và gang. Vậy trong 3 loại nồi inox, nồi gang và nồi hợp kim nhôm, nồi nào tốt nhất? Ưu nhược điểm của 3 loại nồi này là gì?

Lò nướng âm tủ loại nào tốt nên mua nhất hiện nay?

Món nướng là món ăn khoái khẩu của rất nhiều người, nhưng để món nướng được thơm ngon, đẹp mắt thì bên cạnh bí quyết tẩm ướp gia vị, bạn cũng cần có một chiếc lò nướng chất lượng. Ngoài các loại lò nướng thông thường thì lò nướng âm tủ hiện nay cũng đang là sự lựa chọn của rất nhiều gia đình hiện đại. Hãy cùng tìm hiểu xem vì sao sản phẩm này được yêu thích và lò nướng âm tủ loại nào tốt, nên mua nhất hiện nay nhé! 

Các thương hiệu dụng cụ cầm tay phổ biến, uy tín hiện nay

Trên thị trường hiện nay, các thương hiệu dụng cụ cầm tay vô cùng đa dạng với nhiều mẫu mã và chủng loại khác nhau. Vậy nên mua dụng cụ cầm tay của thương hiệu nào? Bài viết sau, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những thương hiệu dụng cụ cầm tay phổ biến, uy tín hiện nay.

Có nên dùng lò nướng thủy tinh Sunhouse không?

Sunhouse là một thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm gia dụng, điện tử, điện lạnh, trong đó không thể không nhắc đến lò nướng thủy tinh. Tuy nhiên, nhiều khách hàng hiện nay vẫn khá băn khoăn không biết có nên sử dụng lò nướng thủy tinh Sunhouse hay không? Hãy cùng META tìm hiểu ưu - nhược điểm để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này và đưa ra những quyết định chi tiêu đúng đắn nhé! 

6 lí do vì sao nên mua máy giặt Beko 2020 cho gia đình

Dù hiện nay trên thị trường xuất hiện khá nhiều mẫu mã, kiểu dáng máy giặt khác nhau nhưng máy giặt Beko vẫn là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Trong bài viết sau, cùng tìm hiểu 6 lý do vì sao bạn nên mua 1 chiếc máy giặt Beko cho gia đình mình nhé!

Nhựa TPE là gì? Các ứng dụng trong cuộc sống

Dù được ứng dụng rất phổ biến trong cuộc sống con người, nhưng định nghĩa và các tính chất đặc trưng của nhựa TPE không phải ai cũng biết. Với người tiêu dùng thông thường, tìm hiểu về nhựa TPE để có cái nhìn và cách tiếp cận tiêu dùng tốt hơn với những sản phẩm ứng dụng của nó.

Quang thông của bóng đèn là gì? Những lưu ý khi mua đèn LED

Khi tiếp cận với công nghệ chiếu sáng, người tiêu dùng vẫn còn khá xa lạ với thuật ngữ quang thông. Vậy quang thông là gì và thể hiện điều gì ở bóng đèn LED? Cùng tìm hiểu về quang thông để có thể chọn lựa đèn LED một cách hiệu quả.

Bình giữ nhiệt thường làm bằng chất liệu gì?

Bình giữ nhiệt mang lại nhiều tiện ích sử dụng cho nhu cầu nước uống giải khát, dinh dưỡng hàng ngày của mọi người. Để chọn được loại bình giữ nhiệt theo đúng sở thích và nhu cầu, bạn tìm hiểu thử các chất liệu bình giữ nhiệt được thống kê dưới đây nhé!

Máy rửa chén Beko của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Máy rửa chén Beko từ lâu đã là thương hiệu máy rửa chén uy tín trên thị trường nhờ thiết kế đẹp và chất lượng vượt trội. Vậy bạn có biết máy rửa chén Beko là của nước nào? Có tốt không? chúng tôi sẽ trả lời cho bạn trong bài viết dưới đây!

Các chức năng đặc biệt của máy hút bụi (Phần 2)

Máy hút bụi hiện đại với nhiều chức năng thông minh giúp bạn vệ sinh không gian sống thêm hiệu quả và tiện lợi hơn. Tham khảo các chức năng đặc biệt của máy hút bụi bên dưới để chọn mua và sử dụng sản phẩm này hiệu quả nhất.

Bếp từ nào giá rẻ mà tốt? Top 3 hãng bếp từ đôi giá rẻ tốt nhất

Trên thị trường hiện nay xuất hiện khá nhiều thương hiệu bếp từ đôi. Tuy nhiên, nổi bật trong số đó phải kể đến 3 cái tên nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía người dùng đó là: Sato, Nagakawa, Sunhouse. Vậy, bếp từ của thương hiệu nào giá rẻ mà chất lượng tốt, đảm bảo, uy tín? , mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của META.vn để tìm lời giải đáp cho câu hỏi trên .

Tư vấn: Nên mua bình nóng lạnh hãng nào tốt nhất hiện nay?

Bình nóng lạnh là một trong những thiết bị cần thiết trong phòng tắm của mỗi gia đình hiện nay. Vì vậy, việc lựa chọn được một sản phẩm bình nóng lạnh sao cho chất lượng, đảm bảo tiêu chí an toàn, giá thành hợp lý là điều được nhiều người quan tâm. Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ chia sẻ về ưu nhược điểm của các thương hiệu bình nóng lạnh thông dụng nhất hiện nay để giúp bạn quyết định được nên mua bình nóng lạnh hãng nào tốt. Hãy tham khảo nhé!

Top 10 sản phẩm gia dụng Kangaroo khuyến mãi hấp dẫn dịp tết 2021

Nhân dịp Tết Nguyên đán 2021, cùng chúng tôi điểm qua top 10 sản phẩm gia dụng bao gồm robot hút bụi, cốc lọc, nồi cơm điện, bếp từ đôi, nồi lẩu, bàn ủi hơi nước đứng, bình đun siêu tốc và máy lọc không khí từ Kangaroo với khuyến mãi cực hot, giảm giá lên đến 37% bên dưới bạn nhé! 

Nên mua bếp từ ăn lẩu hãng nào tốt nhất 2021?

Hiện nay, việc sử dụng bếp từ ăn lẩu đã trở nên rất phổ biến, nhưng không phải ai cũng biết bếp từ ăn lẩu hãng nào tốt, nên mua. Vì vậy, trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem nên mua bếp từ ăn lẩu hãng nào tốt nhất 2021 nhé!

10 thương hiệu quạt điều hoà phổ biến trên thị trường

Bạn đang băn khoăn không biết có nên mua quạt điều hoà không? Bạn không biết nên lựa chọn quạt điều hoà kiểu dáng, công suất như thế nào cho phù hợp với phòng của mình. Bạn phân vân giữa hàng loạt các thương hiệu quạt điều hoà trên thị trường. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 10 thương hiệu quạt điều hoà phổ biến trên thị trường hiện nay nhé.