Chủ đề 'gia dụng'

Bình giữ nhiệt thường làm bằng chất liệu gì?

Bình giữ nhiệt mang lại nhiều tiện ích sử dụng cho nhu cầu nước uống giải khát, dinh dưỡng hàng ngày của mọi người. Để chọn được loại bình giữ nhiệt theo đúng sở thích và nhu cầu, bạn tìm hiểu thử các chất liệu bình giữ nhiệt được thống kê dưới đây nhé!

Quang thông của bóng đèn là gì? Những lưu ý khi mua đèn LED

Khi tiếp cận với công nghệ chiếu sáng, người tiêu dùng vẫn còn khá xa lạ với thuật ngữ quang thông. Vậy quang thông là gì và thể hiện điều gì ở bóng đèn LED? Cùng tìm hiểu về quang thông để có thể chọn lựa đèn LED một cách hiệu quả.

Nhựa TPE là gì? Các ứng dụng trong cuộc sống

Dù được ứng dụng rất phổ biến trong cuộc sống con người, nhưng định nghĩa và các tính chất đặc trưng của nhựa TPE không phải ai cũng biết. Với người tiêu dùng thông thường, tìm hiểu về nhựa TPE để có cái nhìn và cách tiếp cận tiêu dùng tốt hơn với những sản phẩm ứng dụng của nó.

6 lí do vì sao nên mua máy giặt Beko 2020 cho gia đình

Dù hiện nay trên thị trường xuất hiện khá nhiều mẫu mã, kiểu dáng máy giặt khác nhau nhưng máy giặt Beko vẫn là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Trong bài viết sau, cùng tìm hiểu 6 lý do vì sao bạn nên mua 1 chiếc máy giặt Beko cho gia đình mình nhé!

Có nên dùng lò nướng thủy tinh Sunhouse không?

Sunhouse là một thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm gia dụng, điện tử, điện lạnh, trong đó không thể không nhắc đến lò nướng thủy tinh. Tuy nhiên, nhiều khách hàng hiện nay vẫn khá băn khoăn không biết có nên sử dụng lò nướng thủy tinh Sunhouse hay không? Hãy cùng META tìm hiểu ưu - nhược điểm để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này và đưa ra những quyết định chi tiêu đúng đắn nhé! 

Các thương hiệu dụng cụ cầm tay phổ biến, uy tín hiện nay

Trên thị trường hiện nay, các thương hiệu dụng cụ cầm tay vô cùng đa dạng với nhiều mẫu mã và chủng loại khác nhau. Vậy nên mua dụng cụ cầm tay của thương hiệu nào? Bài viết sau, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những thương hiệu dụng cụ cầm tay phổ biến, uy tín hiện nay.

Lò nướng âm tủ loại nào tốt nên mua nhất hiện nay?

Món nướng là món ăn khoái khẩu của rất nhiều người, nhưng để món nướng được thơm ngon, đẹp mắt thì bên cạnh bí quyết tẩm ướp gia vị, bạn cũng cần có một chiếc lò nướng chất lượng. Ngoài các loại lò nướng thông thường thì lò nướng âm tủ hiện nay cũng đang là sự lựa chọn của rất nhiều gia đình hiện đại. Hãy cùng tìm hiểu xem vì sao sản phẩm này được yêu thích và lò nướng âm tủ loại nào tốt, nên mua nhất hiện nay nhé! 

Nên mua nồi Inox, hợp kim nhôm hay gang?

Hiện nay, các chất liệu phổ biến sử dụng ở nồi nấu nướng là inox, hợp kim nhôm và gang. Vậy trong 3 loại nồi inox, nồi gang và nồi hợp kim nhôm, nồi nào tốt nhất? Ưu nhược điểm của 3 loại nồi này là gì?

3 mẹo tiết kiệm điện năng trong mùa hè hiệu quả hơn bao giờ hết!

Sử dụng điện năng hợp lý luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu trong những ngày hè nóng bức khi mà ngày càng có nhiều thiết bị tiêu tốn điện năng trong gia đình.  Để tiết kiệm tối đa năng lượng điện, bạn hãy áp dụng ngay 3 mẹo dưới đây để bạn không phải giật mình mỗi khi nhận hóa đơn tiền điện nhé.

Tủ lạnh Inverter là gì? Tủ lạnh inverter nào tốt Panasonic, Samsung, Hitachi?

Trên thị trường nhiều thương hiệu công nghệ có xuất xứ khác nhau tung ra nhiều sản phẩm tủ lạnh để phục vụ nhu cầu ngày càng đa dạng của người dùng. Mỗi một thương hiệu dòng tủ lại sở hữu công nghệ làm lạnh khác nhau. Trong đó nổi bật là dòng tủ lạnh Inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên đến 30 - 50% so với tủ lạnh thông thường.

Top 7 tủ lạnh 4 cánh giá rẻ chỉ dưới 20 triệu đồng

Cuộc sống ngày càng bận rộn khiến nhiều người không có thời gian đi chợ mỗi ngày, nhu cầu tích trữ thực phẩm vì vậy ngày càng lớn. Lúc này, những chiếc tủ lạnh 2 cánh thông thường sẽ không đủ khả năng giúp gia đình bạn bảo quản thực phẩm dùng cho cả một tuần, chính vì vậy, nhiều người đã phải nghĩ đến việc đổi một chiếc tủ lạnh 4 cánh có dung tích lớn hơn.

Những lý do đồ gia dụng Xiaomi được ưa chuộng

Với nhiều người sành công nghệ, những thiết bị trong gia đình như đèn bàn, máy hút bụi, máy lọc không khí, nồi cơm điện,… thương hiệu Xiaomi đã được ưa chuộng từ rất lâu. Vậy đâu là lý do đồ gia dụng của hãng Xiaomi được ưa chuộng đến vậy? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau!

7 lí do bạn nên sở hữu ngay một chiếc máy giặt TCL cho gia đình

Nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống cũng như tiết kiệm thời gian cho người tiêu dùng, TCL đã cho ra mắt nhiều thiết bị gia dụng hiện đại trong đó có máy giặt. Cùng chúng tôi tìm hiểu các lí do nên mua máy giặt TCL năm 2020 trong bài viết sau để hiểu rõ hơn về sản phẩm nhé!

Hướng dẫn cách lắp đặt an toàn cho các thiết bị điện có công suất lớn

Lắp đặt các thiết bị điện gia dụng cần đảm bảo cho sự tiện nghi, an toàn để tránh gây ra những hậu quả khó lường. Cùng tìm hiểu cách lắp đặt an toàn cho các thiết bị điện có công suất lớn hoặc được sử dụng liên tục giúp bảo vệ được hệ thống điện cho gia đình bạn trong bài viết sau!

Nên mua tủ đông lạnh của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Dự trữ thực phẩm là một thói quen của người Việt, đặc biệt trong thời buổi công việc bận rộn, nhu cầu bảo quản thực phẩm cho công việc kinh doanh,... Dưới đây, Điên máy XANH giới thiệu đến bạn những thương hiệu tủ đông uy tín giúp bạn chọn mua tủ đông tốt nhất để bảo quản thực phẩm hiệu quả.

Review máy làm bánh mì Panasonic có tốt không?

Bạn có biết vì sao chiếc máy làm bánh mì Panasonic luôn là mặt hàng bán rất chạy và không thể thiếu trong căn bếp các gia đình Nhật Bản không? Cùng META tham khảo review máy làm bánh mì Panasonic có tốt không để tìm câu trả lời nhé!

[Đánh giá] Tủ lạnh mini Electrolux 92 lít EUM0900SA có tốt không?

Tủ lạnh mini Electrolux hiện nay đang được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn, đặc biệt là chiếc tủ lạnh mini Electrolux 92 lít EUM0900SA. Vậy tủ lạnh mini Electrolux 92 lít EUM0900SA có tốt không? Hãy cùng chúng tôi đánh giá chiếc tủ lạnh này thông qua bài viết dưới đây nhé! 

Tủ đông SUNHOUSE của nước nào? Có tốt không?

Là một trong những thương hiệu lớn và uy tín trên thị trường điện lạnh Việt Nam, SUNHOUSE luôn đẩy mạnh nghiên cứu và cho ra mắt các sản phẩm tủ đông chất lượng và tiện dụng. Cùng chúng tôi tìm hiểu tủ đông SUNHOUSE của nước nào và có tốt không nhé!

[Đánh giá] Nồi chiên không dầu loại nào tốt?

Khoai tây chiên, khoai lang chiên hay ngô chiên, đùi gà chiên là những món ăn vặt được hầu hết cả trẻ em và người lớn đều rất thích. Thay vì phải chiên bằng chảo sẽ dính rất nhiều dầu mỡ, các chị em nên sử dụng nồi chiên không dầu. Nồi chiên không dầu giúp bạn tận dụng được lượng mỡ vốn có trong thực phẩm, hạn chế được 80% lượng chất béo, đảm bảo sức khỏe cho bạn và người thân. Vậy nên mua nồi chiên chân không hãng nào cho tốt?

Mua quà sinh nhật cho bạn nữ hợp túi tiền mà vẫn ý nghĩa

Tặng quà sinh nhật không chỉ là biện pháp để củng cố các mối quan hệ mà còn là nơi bạn thể hiện sự quan tâm, trân trọng và tình yêu thương của mình với người nhận quà. Sắp tới là sinh nhật bạn gái, bạn thân, đồng nghiệp, chị hay em gái mà bạn vẫn chưa tìm được món quà nào ưng ý? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra những gợi ý mua quà sinh nhật cho bạn nữ hợp túi tiền mà vẫn ý nghĩa. Cùng theo dõi nhé!

Bình thức ăn giữ nhiệt Elmich có tốt không?

Khá thích thiết kế của bình thức ăn giữ nhiệt Elmich nhưng bạn không tin tưởng lắm về chất lượng, không biết sản phẩm này có tốt không? Hãy cập nhật ngay thông tin bình thức ăn giữ nhiệt Elmich trong nội dung sau để tự tin hơn trong việc chọn mua nhé.