Chủ đề 'gia đình'

Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm kiêm lọc không khí Sharp DW-D12A-W

Máy hút ẩm kiêm lọc không khí Sharp DW-D12A-W là một trong những sản phẩm máy hút ẩm gia đình rất được ưa chuộng hiện nay. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm kiêm lọc không khí Sharp DW-D12A-W. Các bạn tham khảo nhé!

Cúng đưa ông Táo về trời lúc mấy giờ, ngày nào đẹp?

Cúng đưa ông Công ông Táo về trời là một trong những tập tục quan trọng của người dân Việt Nam trong dịp cuối năm. Vậy cúng đưa ông Táo về trời lúc mấy giờ và vào ngày nào là đẹp? Hãy cùng META.vn đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này qua bài viết dưới đây nhé!

Những hình ảnh chúc mừng năm mới đẹp đón Tết 2021

Năm hết Tết đến là lúc chúng ta bận rộn chuẩn bị sắm sửa đồ đạc, trang hoàng nhà cửa và mua sắm những món quà biếu để tặng cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp, đối tác... Tuy nhiên, bên cạnh những món quà vật chất, chúng ta vẫn nên chuẩn bị những món quà tinh thần độc đáo như những câu đối, bài thơ, lời chúc hay đơn giản là một bức ảnh đẹp chúc mừng năm mới. Sau đây, ,mời bạn hãy cùng META tham khảo một số ảnh chúc mừng năm mới đẹp để cùng gửi tặng cho những người thân yêu nhé!

30+ lời chúc Tất niên công ty hay, ý nghĩa, ngắn gọn

Bữa tiệc Tất niên của các công ty không chỉ là thời khắc để tổng kết lại những gì đã đạt được trong năm cũ mà còn là lúc mà cả tập thể cùng hướng đến năm mới với những mục tiêu mới, thành công mới. Tất nhiên, những lời chúc trong bữa tiệc tất niên là món quà tinh thần không thể thiếu. Chúng xuất phát từ tấm lòng và sự trân trọng của bạn với những người đồng nghiệp, gửi gắm tình cảm cũng như sự động viên chân thành nhất. Hãy cùng META tham khảo một số lời chúc Tất niên công ty hay, ý nghĩa, ngắn gọn ngay bây giờ nhé! 

Những bài thơ, câu thơ chúc Tết hay, ngắn gọn mừng năm mới

Năm mới đến là lúc mà người ta trao cho nhau những lời chúc mừng thân thương và ý nghĩa. Bên cạnh những câu chúc mừng năm mới thông thường, quen thuộc thì bạn cũng có thể sử dụng các bài thơ chúc Tết để giúp không khí đón xuân thêm rộn ràng hơn. Dưới đây, META sẽ giới thiệu tới bạn những bài thơ chúc Tết cực hay và ý nghĩa để bạn có thể gửi tặng anh em, bạn bè và người thân nhé.

90+ lời chúc Tết Giao thừa hay mừng năm mới

Mỗi độ Tết đến, xuân sang, bên cạnh việc dọn dẹp nhà cửa, ban thờ tổ tiên và sắm sửa đồ ăn Tết thì chúng ta cũng luôn quan tâm đến việc dành tặng những món quà bất ngờ cho người thân yêu. Bên cạnh những món quà vật chất thì những món quà tinh thần như một bài hát, một bức tranh hay một lời chúc cũng khiến cho người thân của bạn thấy ấm áp. Trong thời khắc chuyển giao năm cũ - năm mới, hãy dành những lời chúc Tết Giao thừa hay và ý nghĩa nhất cho những người thân yêu của bạn nhé.

Những bài thơ chúc Tết ông bà, cha mẹ, thầy cô hay cho bé

Tết chính là khoảng thời gian quý giá để các thành viên trong gia đình sum vầy, đoàn tụ. Bên cạnh những món ăn ngon, những phong bao lì xì thì lời chúc Tết cũng rất quan trọng. Và chắc chắn lời chúc ấy sẽ đặc biệt hơn, ý nghĩa hơn nếu được gửi gắm qua những vần thơ và giọng đọc của các em bé trong gia đình. Chính vì thế, trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số bài thơ chúc Tết cho bé đơn giản, dễ thuộc nhưng vô cùng ý nghĩa bạn nhé!

Chúc Tết tiếng Anh là gì? Những câu chúc Tết tiếng Anh hay và ý nghĩa nhất

Tết đến là dịp để chúng ta gửi tới bạn bè người thân những lời chúc mừng thân thương và mong muốn về một năm mới an lành, may mắn. Bên cạnh những câu chúc hay bằng tiếng Việt, bạn cũng có thể tham khảo những câu chúc Tết tiếng Anh ý nghĩa để dành tặng những người bạn ngoại quốc của mình.

Những thiết bị hỗ trợ chăm sóc sức khỏe tại nhà

Bạn hoàn toàn có thể theo dõi tình trạng sức khỏe huyết áp, các chỉ số cơ thể với máy đo huyết áp, cân sức khỏe. Ngoài ra, chúng ta có thể chăm sóc sức khỏe tại nhà dễ dàng với các thiết bị hiện đại.

Cúng tất niên gồm những món gì? Thực đơn mâm cơm cúng tất niên đơn giản

Cúng tất niên là một trong những phong tục tập quán, nét đẹp văn hóa của người Việt Nam vào dịp Tết Nguyên Đán. Cúng tất tiên còn là dịp để các thành viên trong gia đình thêm gắn kết và yêu thương nhau nhiều hơn. Vậy cúng tất niên gồm những món gì? Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn các món ăn của mâm cúng tất niên và một số thực đơn mâm cơm cúng tất niên đơn giản nhất nhé!

10 Món nhậu ngày Tết để đãi khách đơn giản, dễ làm, ngon khó cưỡng

Mỗi dịp Tết đến, nhiều bà nội trợ lại đau đầu suy nghĩ không biết nên chuẩn bị món gì để có thể ngồi lai rai và thiết đãi khách. Hiểu được nỗi băn khoăn ấy, hôm nay META sẽ giới thiệu với các bạn 10 món nhậu ngày Tết cực đơn giản, dễ làm những không kém phần hấp dẫn. Nào, mời bạn theo dõi bài viết để biết các món nhậu ngày Tết này là món ăn gì nhé!

Tổng hợp 7 món ngon với dưa chua ăn đưa cơm, dễ làm

Dưa chua là một món ăn dân dã được nhiều người Việt Nam yêu thích. Rau cải được phơi cho héo, muối cùng nước, muối, đường, giấm ăn, ớt hiểm... tạo nên món dưa chua mềm mềm, chua chua, ăn kèm với món chiên nướng hay để nấu canh, xào lòng... cũng đều rất ngon. Trong bài viết này, META sẽ giới thiệu cho bạn một số món ngon với dưa chua để bạn có thể tham khảo và nấu nhiều món ăn hấp dẫn khác nhau cho gia đình từ nguyên liệu này nhé! 

Tổng hợp các cách làm bánh flan ngon, đơn giản tại nhà

Với nguyên liệu chính là trứng và sữa cùng nước đường thắng (nước caramen), những chiếc bánh flan luôn có một hương vị rất đặc biệt và lôi cuốn. Trong bài viết này, META sẽ tổng hợp các cách làm bánh flan ngon, đơn giản ngay tại nhà để bạn có thể tự mình làm ra món tráng miệng đầy hấp dẫn này. Mời bạn cùng tham khảo nhé!

Cách cúng đưa ông Táo về trời ngày 23 tháng Chạp đúng thủ tục

Hằng năm, cứ vào ngày 23 tháng Chạp (tháng 12 Âm lịch), mỗi gia đình lại thường làm lễ cúng đưa ông Công, ông Táo về trời (cúng Táo quân). Đây là một nét đặc sắc trong văn hóa của người Việt đã được lưu truyền và gìn giữ bao đời nay. Thế nhưng, có không ít người, đặc biệt là những người trẻ vẫn chưa thật sự biết được cách đưa ông Táo về trời ra sao cho đúng. Trong bài viết này, META sẽ giúp các bạn nắm được cách cúng đưa ông Táo về trời ngày 23 tháng Chạp đúng thủ tục. Mời bạn cùng theo dõi nhé!

Cách làm cây thông Noel bằng dây kim tuyến, chai nhựa hay vật liệu đơn giản khác

Noel đang đến gần, không khí những ngày này rất nhộn nhịp, mọi người lại tất bật trang trí cho nhà cửa trở nên lộng lẫy và ấm áp hơn. Một trong những đồ vật không thể thiếu trong ngày lễ quan trọng này đó chính là cây thông Noel. Bạn đã biết cách làm cây thông Noel handmade chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để tự mình trang trí cây thông Giáng Sinh cho gia đình nhé!

Gợi ý 8 món chay ngày Tết thơm ngon, bổ dưỡng cho gia đình

Bên cạnh các món ăn mặn đúng với truyền thống, phong tục tập quán thì các món ăn chay cũng luôn được chú trọng vào mỗi dịp Tết, đặc biệt là tại các gia đình theo đạo Phật hay gia đình có người ăn kiêng. Trong bài viết này, META sẽ gợi ý giúp bạn món chay ngày Tết cực đơn giản, dễ thực hiện nhưng cũng không kém phần bổ dưỡng và hấp dẫn. Mời bạn cùng theo dõi để xem các món chay ngày Tết gồm những gì nhé!

Tủ lạnh Panasonic NR-F-03GT-X2: Đắt xắt ra miếng, cực đẹp và sang

Tủ lạnh Panasonic Inverter dòng NR-F-03GT-X2 chính là một siêu phẩm cao cấp với giá bán đắt nhất tại chúng tôi hiện tại. Một sản phẩm chuẩn công nghệ Nhật, nhập khẩu từ Nhật của nhà Panasonic. Hãy cùng xem xem chiếc tủ lạnh này có những gì đặc biệt mà giá "đắt" như thế qua bài viết bên dưới ngay nhé!

[Tổng hợp] Món ngon ngày Tết miền Nam dễ làm, ăn không ngán

Tết là dịp để người thân trong gia đình có dịp quây quần lại bên nhau, cùng thưởng thức những món ăn ngon và chia sẻ những câu chuyện vui buồn trong suốt một năm. Tuy nhiên, nếu bạn đã quá quen với những món ăn trong mâm cỗ Tết miền Bắc thì hãy thử thay đổi bằng những món ngon ngày Tết miền Nam dưới đây xem nhé!

Bài cúng Tất niên cuối năm ở cơ quan, gia đình chuẩn nhất

Cúng Tất niên là một lễ cúng quan trọng trong dịp cuối năm tại các cơ quan và gia đình. Đặc biệt, trong lễ cúng Tất niên không thể thiếu bài văn cúng thể hiện tấm lòng thành kính của người làm lễ. Nếu bạn chưa biết khấn như thế nào là chuẩn thì hãy cùng META tham khảo bài cúng Tất niên cuối năm ở cơ quan, gia đình chuẩn nhất nhé! 

Cách bày mâm cúng Tất niên đẹp, đúng nghi lễ

Trong ngày cuối năm, bên cạnh việc dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ thì chuẩn bị mâm cúng Tất niên cũng là một việc vô cùng quan trọng và cần được đặc biệt chú ý. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết làm thế nào để chuẩn bị được một mâm cỗ cúng Tất niên chỉn chu, đúng nghi lễ. Do đó, mời bạn hãy cùng META tìm hiểu cách bày mâm cúng Tất niên đẹp qua bài viết sau đây.