Chủ đề 'gia đình'

Những bài hát Giáng Sinh, nhạc Noel thiếu nhi hay, vui nhộn

Trong không khí háo hức chuẩn bị cho lễ Giáng Sinh và năm mới, bên cạnh việc lên kế hoạch chuẩn bị buổi tiệc Giáng Sinh cũng như những món quà bất ngờ cho trẻ nhỏ, chúng ta cũng không thể quên việc sưu tầm những bài hát Giáng Sinh thiếu nhi hay để bật trong buổi tiệc cũng như cho các bé tập hát để biểu diễn cho người lớn cùng xem. Mời các bố mẹ và các thầy cô giáo cùng META tham khảo list bài hát Giáng Sinh thiếu nhi để cùng tập hát với trẻ nhỏ trong dịp lễ Noel này nhé!

Hôm nay ăn gì đây? Tổng hợp tất tần tật các món ngon mới lạ, "cứu cánh" cho mâm cơm của chị em

Chắc hẳn, ai trong chúng ta cũng từng một lần rơi vào cảnh không biết hôm nay phải ăn gì, nấu món gì mới thay thế cho thực đơn đã ăn đến chán của mình. Đây tưởng như là một vấn đề vô cùng nhỏ nhặt nhưng thật ra lại khiến cho chúng ta luôn phải trăn trở ngay khi vừa thức giấc buổi sáng. Vậy tại sao bạn không tham khảo ngay danh sách mà META đã tổng hợp tất tần tật những món ngon mới lạ dưới đây để có thêm những gợi ý cho bữa cơm hằng ngày nhỉ? Nào, hãy cùng META khám phá nhé! 

[Tổng hợp] Các món nướng dễ làm tại nhà để tổ chức tiệc ngoài trời

Bạn đang có dự định tổ chức một bữa tiệc nướng ngoài trời thật hoành tráng và thịnh soạn nhưng lại đang gặp khó khăn khi lên thực đơn. Đừng quá lo lắng nhé bởi danh sách các món nướng dễ làm tại nhà dưới đây sẽ là gợi ý lý tưởng để bữa tiệc BBQ ngoài trời của bạn thêm phần hấp dẫn hơn đấy. Nào hãy cùng chúng tôi tham khảo xem danh sách các món nướng ngoài trời sẽ bao gồm những món ăn gì nhé.

Nên mua máy hàn que mini loại nào tốt, giá rẻ?

Trong xây dựng bạn vẫn thường thấy hình ảnh của chiếc máy hàn mini hỗ trợ đắc lực trong việc tạo kết nối giữa các kim loại, hợp kim. Vậy máy hàn mini là gì? Cấu tạo của máy như thế nào? Mua máy hàn mini giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng ở đâu? Hãy cùng META.vn tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Top 5 bộ nồi inox tốt nhất dùng cho bếp từ

Để đánh giá được một chiếc bếp từ có tốt hay không còn phải dựa thêm vào khả năng đun nấu có nhanh không. Vì thế bạn cần chọn được một bộ nồi có đế dẫn từ tốt. Nhưng làm sao để biết được bộ nồi đó có tốt hay không. Hãy tham khảo thêm bài viết top 5 bộ nồi inox tốt nhất dùng cho bếp từ để có thể chọn cho gia đình một bộ nồi đáy từ thật tốt nhé.   

Những thiết bị giúp cải thiện chất lượng không khí

Để có một không khí chất lượng, trong lành và thoáng đãng, chúng ta cần có những biện pháp cải thiện. Bạn có thể tham khảo những cách dưới đây để áp dụng, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình nhờ môi trường sống dễ chịu, an toàn. 

50+ Hình ảnh chúc Giáng Sinh đẹp mừng Noel và năm mới

Lễ Giáng Sinh báo hiệu thời điểm một năm đã sắp sửa khép lại, năm mới đã đang gần kề, trong những ngày này, ai cũng tất bật chuẩn bị những món quà nhỏ để tặng người thân, bạn bè như một cách tri ân sự quan tâm, chia sẻ của họ trong suốt một năm qua. Tuy nhiên, đôi khi không cần những món quà đắt tiền, chỉ cần lời chúc, những tấm thiệp Giáng Sinh ý nghĩa và độc đáo cũng làm tình cảm của chúng ta thêm khăng khít. Nhân dịp Noel và năm mới đến, hãy cùng META sưu tầm những hình ảnh chúc Giáng Sinh, năm mới đẹp để gửi tặng người thân và bạn bè nhé!

10 bộ phim hài Tết cực hay cho bạn "cười thả ga" những ngày xuân về

Phim hài Rết vẫn luôn là chủ đề được nhiều người tìm kiếm trong mỗi dịp xuân về. Bạn đã có kế hoạch gì cho những ngày nghỉ Rết chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 10 bộ phim hài Tết cực hay mà chúng tôi chia sẻ dưới đây, chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng trong những ngày nghỉ này.

Lời chúc Giáng Sinh cho người công giáo hay, ý nghĩa

Ngày lễ Giáng Sinh là một trong những dịp quan trọng của những người công giáo. Bên cạnh những món quà thì lời chúc mừng Noel cho người công giáo là một điều ý nghĩa, mang đến niềm vui và hạnh phúc ngập tràn. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ mang đến bạn 30 lời chúc mừng Giáng Sinh cho người công giáo hay, ý nghĩa. Hãy tham khảo nhé!

IMDb là gì? Top những bộ phim có điểm IMDb cao nhất

Với những người yêu thích môn nghệ thuật thứ 7 thì chắc chắn khái niệm điểm IMDb sẽ chẳng còn xa lạ nữa đúng không? Dựa vào điểm IMDb mà người ta có thể phần nào đánh giá được bộ phim đó có hay và hấp dẫn không. Vậy IMDb là gì? Mời bạn tham khảo bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời chuẩn xác nhất nhé.  

Lời chúc Giáng Sinh cho khách hàng, sếp, đồng nghiệp ngắn gọn, ý nghĩa

Giáng Sinh về cũng là lúc mà chúng ta gửi tới nhau những lời chúc mừng ấm áp nhất. Bên cạnh lời chúc cho người thân, gia đình, bạn bè thì đồng nghiệp, sếp và khách hàng cũng là những người rất quan trọng để bạn gửi tới họ những lời chúc thân thương. Dưới đây, META sẽ gợi ý một số mẫu lời chúc Giáng Sinh cho đồng nghiệp, cho sếp và cho khách hàng hay, ý nghĩa nhất để bạn có thể tham khảo.

[Tư vấn] Máy lọc nước nóng lạnh nào phù hợp để dùng trong gia đình?

Máy lọc nước nóng lạnh nào phù hợp để dùng trong gia đình? Đây là thắc mắc được nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua máy lọc nước nóng lạnh cho gia đình của mình. Hãy tham khảo bài viết sau đây của META.vn để hiểu rõ hơn về vấn đề này và tư đó, bạn có thể lựa chọn được sản phẩm máy lọc nước nóng lạnh gia đình phù hợp nhất nhé!

Cúng đầy tháng cho bé như thế nào? Cách chuẩn bị mâm cúng đầy tháng cho bé trai & bé gái

Lễ cúng đầy tháng (hay còn được gọi là lễ cúng mụ) là một trong những nghi lễ quan trọng để đánh dấu sự khởi đầu cuộc đời cho một em bé. Vậy lễ cũng này được thực hiện như thế nào, mâm lễ cúng đầy tháng cho bé trai và bé gái gồm có những gì? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

Lời chúc Noel hay, hài hước, độc đáo mừng lễ Giáng Sinh

Lễ Giáng Sinh đang tới gần rồi! Bạn đã chuẩn bị những lời chúc Noel hay, hài hước và độc đáo để dành tặng bạn bè cùng những người thân yêu chưa nhỉ? Nếu chưa thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé. Tổng hợp những lời chúc Noel hài hước, vui nhộn dưới đây sẽ giúp bạn có một mùa Giáng Sinh ấm áp và tuyệt vời hơn đấy!

Ngày Đông chí là gì? Ý nghĩa ngày Đông chí với các nước phương Đông & phương Tây

Đông chí là một khái niệm khá quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày, tuy nhiên, không phải ai cũng biết rõ ngày Đông chí là ngày gì cũng như ý nghĩa của ngày này . Trong bài viết hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem ngày Đông chí là ngày gì? Ý nghĩa ngày Đông chí với các nước phương Đông và phương Tây có gì khác nhau nhé!

Máy xay sữa đậu nành nào phù hợp để sử dụng trong gia đình?

Máy xay sữa đậu nành nào phù hợp để sử dụng trong gia đình? Đây là câu hỏi được nhiều người đặt ra khi có ý định mua máy xay sữa đậu nành cho gia đình của mình. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé!

Review tủ lạnh 4 cánh Panasonic NR-DZ600GXVN: Đẹp - Sang - Tiện lợi

Panasonic luôn đổi mới và cải tiến không ngừng để đưa đến những sản phẩm chất lượng nhất cho người dùng. Hôm nay, mời bạn cùng đi với chúng tôi khám phá 1 sản phẩm được gọi là "Tuyệt tác tủ lạnh 4 cánh" - Tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ600GXVN để xem nó đã kế thừa những công nghệ ưu việt nào và có những cải tiến phát triển nào đặc biệt nhé.

Máy đun nước pha sữa loại nào tốt?

Với những gia đình có trẻ nhỏ thì việc trang bị những chiếc máy đun nước pha sữa (hay còn được gọi là bình đun nước pha sữa) là hoàn toàn cần thiết. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bình đun nước pha sữa gây ra không ít khó khăn cho các bậc phụ huynh khi lựa chọn. Vậy máy đun nước pha sữa loại nào tốt nhất hiện nay? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

Đánh giá máy lọc không khí Airocide ứng dụng công nghệ vượt trội của NASA

Trên thị trường máy lọc không khí, Airocide là cái tên còn khá xa lạ với nhiều gia đình nhưng lại cực kỳ quen thuộc với các bệnh viện, phòng khám tại Việt Nam. Vậy điều gì đã giúp Airocide nhận được sự tín nhiệm từ bệnh viện, phòng khám? Các gia đình có nên sử dụng sản phẩm của Airocide không? Hãy cùng chúng tôi đánh giá về máy lọc không khí Airocide bạn nhé!

Mẫu mâm cỗ giỗ, các món ăn đãi tiệc đám giỗ

Ngày giỗ là dịp để con cháu trong gia đình bày tỏ tấm lòng kính trọng đối với tổ tiên, đồng thời cũng là nét truyền thống đáng quý của dân tộc Việt Nam.  Vậy, đám giỗ cần chuẩn bị những gì và cách chuẩn bị như thế nào? Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn những mẫu mâm cỗ giỗ, các món ăn đãi tiệc đám giỗ đầy đủ, chu đáo. Hãy tham khảo nhé!

40 lời chúc mừng sinh nhật chị gái, em gái hay, ý nghĩa không kém phần hài hước

Ngày sinh nhật của chị gái, em gái đang đến gần. Bạn đã chuẩn bị được gì cho người thân yêu đặc biệt này chưa? Bên cạnh những món quà bất ngờ, bạn đừng quên gửi những lời chúc ý nghĩa tới người thân của mình trong ngày đặc biệt này . Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 40 lời chúc mừng sinh nhật chị gái, em gái ý nghĩa và hài hước. Hãy tham khảo nhé!

[Review] Máy làm sữa đậu nành Joyoung có tốt không? Nên mua loại nào?

Máy làm sữa đậu nành Joyoung hiện đang một trong những sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng Việt. Vậy máy làm sữa đậu nành Joyoung có tốt không? Nên mua loại nào? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé!

10 Trò chơi Halloween, game Halloween hay, vui hết nấc

Halloween là một lễ hội lớn trong năm và nó đang đến gần. Bạn và gia đình đã có kế hoạch vui chơi chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo 10 trò chơi Halloween hay mà chúng tôi chia sẻ ngay sau đây, chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng.